Tìm kiếm bài viết theo id

CHIÊU SINH “KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ THUYẾT TRÌNH THUYẾT PHỤC” TẠI TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi cuộc sống đúng nghĩa, 22/9/16.

ID Topic : 8595921
  1. cuộc sống đúng nghĩa Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    0
    - Tại Hà Nội: ngày 24/09/2016

    - Tại TP.HCM: ngày 10/10/2016


    THÔNG TIN KHÓA HỌC:

    - Đơn vị tổ chức: Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo CHIÊU SINH “KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ THUYẾT TRÌNH THUYẾT PHỤC” TẠI TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI

    - Thời gian: 8h30 – 17h, Thứ 7 & chủ nhật ngày 24 - 25/9/2016 ( HÀ NỘI)

    18H – 21H, Thứ 2 đến Thứ 5 ngày 10 – 13/10/2016 (HCM)

    - Địa điểm: 46 - Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa kao - Quận 1 - TPHCM.

    Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội


    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả mọi cá nhân, Tổ chức có nhu cầu muốn nâng cao, phát triển kỹ năng giao tiếp và thuyết trình của bản thân.


    - Học phí: 2.000.000đ/ 4buổi

    ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ SỚM

    - Hotline: 0916 72 0000 (Vân Anh)

    - Email: daotao@kynang.edu.vn



    Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Giao tiếp tốt giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi việc giao tiếp không hiệu quả có thể tạo nên những mâu thuẫn trong các mối quan hệ, dẫn đến nhiều bất lợi trong sự nghiệp và đời sống.


    Dù bạn là ai? Bạn làm gì? thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Và đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp đó.


    Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng giao tiếp ứng xử tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên tự tin trong giao tiếp, giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong các tình huống giao tiếp khác nhau, tính thực tế cao.


    - Hotline: 0916 72 0000 (Vân Anh)

    - Email: daotao@kynang.edu.vn


    NỘI DUNG KHÓA HỌC:

    Phần 1: Thái độ, phong cách và tâm lý trong giao tiếp

    – Thái độ và tinh thần hợp tác trong giao tiếp

    – Tâm lý con người trong giao tiếp

    – Ứng xử với các kiểu người khác nhau

    – Sử dụng ngôn từ tích cực trong giao tiếp

    – Phong cách chuyên nghiệp trong giao tiếp

    Phần 2: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

    – Đặc điểm của giao tiếp điện thoại

    – Tư thế giao tiếp điện thoại

    – Giọng nói trong giao tiếp điện thoại

    – Kỹ năng ghi chép trong khi đàm thoại

    – Sử dụng hộp thư thoại

    Phần 3 : Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

    – Tầm quan trọng của giao tiếp

    – Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp

    – Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản

    – Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp

    – Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây.

    Phần 4: Kỹ năng lắng nghe hiệu quả

    – Khái niệm và tầm quan trọng của lắng nghe

    – Thời lượng sử dụng các kỹ năng

    – Nguyên nhân nghe không hiệu quả

    + Nguyên nhân không tập trung

    + Nghe nhanh hơn nói

    + Không chuẩn bị lắng nghe

    + Nghe phục kích

    + Nghe một phần

    + Không ghi chép

    – Chu trình lắng nghe

    – Luyện tập chu trình lắng nghe

    – Tư duy tích cực trong lắng nghe

    – Nắm bắt ý chính để ghi chép hiệu qủa

    – Lắng nghe tích cực và đổng cảm

    – Đặt câu hỏi trong lắng nghe

    Phần 5: Kỹ năng hồi đáp trong giao tiếp

    – Vai trò và mục tiêu của hồi đáp

    – Nguyên tắc hồi đáp

    – Các kỹ năng hồi đáp

    – Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi

    Phần 6: Kỹ năng thuyết trình thuyết phục

    – Kỹ năng soạn thảo bài thuyết trình bằng powerpoint ấn tượng

    – Các kỹ thuật làm chủ tâm lý chính mình

    – Bí quyết biến nỗi sợ thành cảm hứng trình bày thuyết phục

    – Nắm bắt ngôn ngữ cơ thể và luyện giọng nói

    – Xử lý các kiểu người nghe khác nhau, kể cả người khó tính

    – Thông điệp thuyết phục: bất ngờ, đơn giản, đáng tin cậy, cụ thể, gợi cảm xúc, câu chuyện

    – 10 quy luật của thuyết phục dựa trên tâm lý con người

    – Quy tắc trình bày tài liệu với Powerpoint

    – Không nói “không” hoặc “không biết”

    – Tư thế khi viết, ghi lại thông tin khi sử dụng bảng viết

    – Tạo điểm tựa cho chính mình trong khi trình bày

    – Tương tác, tương tác cùng người nghe



    SAU KHÓA HỌC CÁC BẠN ĐẠT ĐƯỢC


    - TỰ TIN và CHỦ ĐỘNG trong giao tiếp

    - Biết cách luôn TẠO ẤN TƯỢNG tốt đẹp với người khác

    - Học được KỸ NĂNG GIAO TIẾP hiệu quả trong mọi tình huống

    - Trang bị những kỹ năng XỬ LÝ TỪ CHỐI THUYẾT PHỤC

    - Cách thức để luôn tạo sự SINH ĐỘNG VÀ THUYẾT PHỤC trong giao tiếp

    - Nghệ thuật vận dụng các NGÔN NGỮ CƠ THỂ để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe

    - Biết tạo ra một PHONG CÁCH NÓI CHUYỆN chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc

    - Biết cách đặt các câu hỏi và LẮNG NGHE, THẤU CẢM với người khác

    - Biết cách xây dựng, duy trì và phát triển các MỐI QUAN HỆ

    - Giải quyết những tình huống MÂU THUẪN trong cuộc sống theo cách tốt nhất


    Các bạn có nhu cầu đăng ký hoặc giới thiệu bạn nào cần nhé:

    => Các bạn cần tư vấn thêm liên hệ qua:


    - Hotline: 0916 72 0000 (Vân Anh) - 0912.000.291 (Thanh Trúc)

    
- Email: daotao@kynang.edu.vn - thanhtruc@kynang.edu.vn

    Xem chi tiết: http://cuocsongdungnghia.com/ky-nang-giao-tiep-ung-xu
     

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,325 (Thành viên: 0, Khách: 1,314, Robots: 11)