Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Công cụ giúp bạn quản lý, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Edu dễ dàng và hiệu quả

Thảo luận trong 'Sửa chữa - nạp mực máy in' bắt đầu bởi Phần mềm CRM, 25/9/14.

ID Topic : 7527308
Ngày đăng:
25/9/14 lúc 14:41
  1. Phần mềm CRM Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/9/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    1
    GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (HỌC VIÊN) CHO TRUNG TÂM ĐÀO TẠO, TƯ VẤN DU HỌC
    Bạn mong muốn điều gì?
    • Thu hút và giữ chân được các “khách hàng” của nhà trường, trung tâm dạy học.
    • Gia tăng số lượng sinh viên, học viên đến với nhà trường, trung tâm dạy học.
    • Thương hiệu nhà trường, trung tâm được củng cố và quảng bá một cách rộng rãi.
    Công cụ giúp bạn quản lý, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Edu dễ dàng và hiệu quảNhưng bạn đang gặp các trở ngại
    • Hồ sơ học sinh, sinh viên không được quản lý một cách đầy đủ, chặt chẽ, dễ mất mát, thất lạc
    • Việc tra cứu, tìm kiếm, trích lọc thông tin hồ sơ sinh viên, học sinh, học viên khó khăn và không chính xác
    • Việc kết nối thông tin giữa các đối tượng HỌC SINH, SINH VIÊN – NHÀ TRƯỜNG – PHỤ HUYNH chưa có phương tiện thực hiện hoặc đã có nhưng thực hiện nhưng chưa hiệu quả, chưa đồng bộ, xuyên suốt.
    • Các nghiệp vụ đào tạo, dạy và học chưa được tin học hóa một cách tối đa.
    Hiện nay quan điểm “khách hàng là thượng đế” vẫn chưa được quan tâm và áp dụng triệt để trong vấn đề dạy và học. Trong thời buổi thị trường có tính cạnh tranh khốc liệt như thì vấn đề chăm sóc học sinh, sinh viên, học viên của nhà trường, trung tâm đào tạo ngày càng trở nên quan trọng. Công cụ giúp bạn quản lý, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Edu dễ dàng và hiệu quả - 1Những gợi ý cho vấn đề chăm sóc khách hàng
    • Gửi một email chúc mừng sinh nhật tới học viên, sinh viên khi tới ngày sinh nhật của họ.
    • Khi học viên, sinh viên thanh toán học phí xong, gửi một email cảm ơn đến đối tượng đã mang tới cho nhà trường, trung tâm một khoản doanh thu.
    • Nếu có một khóa học bị trì hoãn ngày khai giảng so với dự kiến, gởi một email xin lỗi tới các học viên, sinh viên đã đăng ký khóa học.
    • Một khóa học vừa kết thúc, gửi 1 email cảm ơn tới đối tượng đã tham gia khóa học
    • Khi giáo viên nghỉ dạy đột xuất, gửi SMS thông báo cho học viên.
    • Khi học viên, sinh viên có kết quả học tập giảm sút, gửi thông báo ngắn ngọn bằng một sms tới số điện thoại của phụ huynh.
    • Trước ngày thi học kỳ quan trọng, gửi SMS nhắc lịch thi cho học viên, sinh viên.
    • Học viên có nhu cầu việc làm, có được nhà trường giới thiệu danh sách các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng qua email?
    Đây là các công việc mà mọi nhà trường, trung tâm đào tạo đều có thể làm tốt nếu có quyết tâm. Viễn cảnh số lượng học viên, sinh viên sẽ đến với quý vị ngày một đông đảo hơn là điều gần như chắc chắn (tất nhiên, bên cạnh việc chăm sóc khách hàng của mình thì chất lượng dạy và học phải tốt). Các học viên, sinh viên đang theo học tại ngôi trường, trung tâm do quý vị quản lý cũng sẽ cảm thấy họ đã có 1 lựa chọn đúng. Không những thế, thương hiệu và uy tín ngôi trường, trung tâm do quý vị quản lý cũng sẽ được củng cố, quảng bá rộng rãi, từ đó làm gia tăng tính cạnh tranh trong 1 môi trường có tính cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Để giải quyết các vấn đề trên, chúng tôi đề xuất giải pháp phần mềm “SugarCRM-Edu” áp dụng trong quản lý nhà trường, trung tâm đào tạo. Chỉ với một chi phí hợp lý tối thiểu quí vị đã sở hữu một giải pháp quản lý học viên, sinh viên hoàn thiện mà không phải đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị tốn kém đi kèm. Đăng kí dùng thử 7 ngày miễn phí tại http://onlinecrm.vn/ Hoặc LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ Mobile: (+84) 913 617 452 (Mr. Học) - (+84) 914 271 679 (Mr.Duy) Email: hoc.bui@onlinecrm.vn – duy.tran@onlinecrm.vn

    Công cụ giúp bạn quản lý, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Edu dễ dàng và hiệu quả - 2


     

Chia sẻ trang này