Tìm kiếm bài viết theo id

CRM là gì và CRM có thể mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ariesle, 2/2/21.

ID Topic : 9575282
Giá bán:
400,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0915899590
Địa chỉ liên hệ:
Tòa nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
2/2/21 lúc 15:01
  1. ariesle Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/12/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    6
    #CRM là gì và CRM có thể mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

    Trong quá trình tư vấn cho nhiều doanh nghiệp, tôi nhận thấy nhiều chủ doanh nghiệp vẫn còn khá mơ hồ về #CRM, nhiều chủ doanh nghiệp thường không phân biệt được phần mềm bán hàng, phần mềm quản trị khCRM là gì và CRM có thể mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?ách hàng và phần mềm quản trị doanh nghiệp.

    CRM - Customer Relationship Management là một nền tảng giúp quản lý tập trung những khách hàng hiện có cũng như khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp và quản lý các yếu tố xoay quanh khách hàng, quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị khách hàng được tạo ra với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ và tổ chức các quy trình bán hàng, vận hành của doanh nghiệp một cách hiệu quả, từ đó giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng lợi nhuận.

    Những lợi ích mà CRM có thể mang đến cho doanh nghiệp:

    · Tăng hiểu biết về khách hàng nhờ lưu trữ thông tin tập trung từ nhiều nguồn bán hàng khác nhau

    · Hỗ trợ phân loại, phân cấp khách hàng để đưa ra các chính sách giá, chiến dịch marketing phù hợp và hiệu quả nhất

    · Giúp gia tăng tỷ lệ chốt sales nhờ vào việc phản hồi kịp thời khi tích hợp các công cụ tương tác như Facebook, Zalo, Tổng đai và lưu trữ các thông tin quan tâm của khách hàng

    · Tăng mức độ trung thành của khách hàng nhờ các công cụ nhắc việc, chăm sóc khách hàng tự động để đảm bảo khách hàng luôn được quan tâm đúng lúc, đúng cách.

    · Hỗ trợ hiệu quả giao tiếp nội bộ nhờ thông tin được lưu trữ tập trung trên một nền tảng, nhân viên có thể được phép xem các thông tin liên quan đến khách hàng để đảm bảo các thông tin đưa đến cho khách hàng luôn đồng nhất.

    · Dự đoán trước nhu cầu khách hàng nhờ các báo cáo, thống kê tổng hợp dựa trên các quan tâm và đơn hàng của khách hàng cho từng danh mục sản phẩm, dịch vụ theo từng giai đoạn.

    · Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhờ tính năng chăm sóc khách hàng tự động


    Liên hệ để được tư vấn các tính năng CRM phù hợp và tối ưu hóa các quy trình của doanh nghiệp.

    Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ hotline: 0915 899 590

    Website: https://gen.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/genCRM/
     
  2. longphatcrm Thành Viên Mới

    CRM hiện là công cụ giúp quản lý dữ liệu khách hàng không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần có mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ, có chương trình chăm sóc khách hàng…. Doanh nghiệp mới mong khách hàng cũ quay lại mua hàng.

    CRM là viết tắt từ Quản lý quan hệ khách hàng. Khách hàng rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Không có doanh nghiệp nào tồn tại mà không có khách hàng cả. Tất nhiên một doanh nghiệp quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng quyết định sự thành công kinh doanh của doanh nghiệp.

    Thực tế các doanh nghiệp đang cân nhắc việc áp dụng hệ thống CRM. Đầu tiên là đang tìm cách cải thiện chất lượng và tính nhất quán mối quan hệ với khách hàng. Xây dựng lòng trung thành với khách hàng.

    Theo một cuộc khảo sát với tất cả doanh nghiệp trên thế giới. Lời khảo sát đưa ra nhận định rằng: quản lý quan hệ, dữ liệu khách hàng là tính năng số một được 88% người dùng CRM yêu cầu. Tiếp theo là theo dõi các tương tác khách hàng (80%) và lên lịch thiết lập lời nhắc nhở (75%).

    CRM giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, quản lý quy trình bán hàng, nắm bắt và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, gửi các chiến dịch tiếp thị tốt hơn, phân tích dữ liệu, thống kê báo cáo chi tiết dịch vụ khách hàng.
    Tham khảo thêm: https://crmonline.vn/loi-ich-crm/
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 857 (Thành viên: 0, Khách: 825, Robots: 32)