Bảng thông số kỹ thuật Honda CBR250RR 2018 Động cơ 2 xylanh thẳng hàng, 249.5cc phun xăng điện tử, Kích thước xe Dài 2,060mm x Rộng 724mm x Cao 1,098mm. Công suất 37hp – Torque 24Nm. 6 cấp số: 1 N 2 3 4 5 6 Maximum power: 27.2 kW / 1,200 rpm; Maximum Torque: 23.2 Nm / 10,000 rpm Khoảng sáng gầm xe 145mm; Chiều cao yên xe 790mm Bình xăng 14.5 Lít; Tay ga điện Throttle by Wire Trọng lượng 166kg; Tuỳ chọn hệ thống ABS. Bình điện MF 12V – 7Ah Phuộc monoshock có 5 nấc tuỳ chỉnh Kích thước bánh trước 110/70-17 54S | Bánh sau 140/70-17 66S không ruột Bugi đánh lửa NGK SILMAR8C-9 Có 3 màu lựa chọn Đỏ – Đen đỏ và Đen xanh neon Màu xe Honda CBR250RR mang đến 3 tuỳ chọn về màu sắc bao gồm: đỏ, ghi xám phối vàng chanh và đen phối đỏ đậm. Xe sử dụng phuộc trước dạng ống lồng hành trình ngược và hệ thống treo Pro-link với 5 mức tải trọng đằng sau nên người dùng có thể yên tâm khi trải nghiệm mọi loại địa hình. Đánh giá xe Honda CBR250RR 2018[ps2id id=’msx03′ target=”/] Trước đây Honda đã từng thông tin rằng CBR250RR 2018 sẽ có công suất cực đại 36 mã lực tại vòng tua máy 12.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22,5 Nm tại vòng tua 10.500 vòng/phút. Tuy nhiên, trên thực tế thì Honda CBR250RR 2018 cho công suất tối đa mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cụ thể, xe đạt công suất cực đại 38,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm. Như vậy, với trang bị sức mạnh trên, Honda CBR250RR 2018 đã trở thành mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc xe mô tô thể thao 250 cc. Kích thước chiều dài x ngang x cao của Honda CBR250RR 2018 lần lượt là: 2.060 x 724 x 1.098 (mm), chiều dài cơ sở 1.389 mm, chiều cao gầm xe 145 mm, yên xe cao 790 mm, dung tích bình xăng chứa được 14,5 lít. Một số điểm nhấn ấn tượng trên Honda CBR250RR 2018 là: đèn pha mắt cáo phía trước, đèn hậu và đèn định vị ban ngày dạng LED, hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Throttle by Wire. Đây chính là một trong những chi tiết đắt giá khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Màn hình hiển thị LCD cho người dùng các thông số đều dưới điện tử. Để hãm tốc độ của xe, Honda đã phải trang bị đĩa phanh đơn 310 mm cho bánh trước của xe Honda CBR250RR 2018 và phanh đĩa sau có kích thước 240 mm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tuỳ chọn bản trang bị phanh ABS để trải nghiệm nếu muốn. Hệ thống giảm sóc phía sau của xe là loại lò xo trụ đơn đặt giữa trong khi phía trước là cặp phuộc USD sơn vàng bắt mắt của thương hiệu Sowa. Đây cũng là mẫu mô tô 250 đầu tiên sử dụng hệ thống bướm ga điện tử Throttle by Wire Tiến ra phía sau, cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế nhỏ gọn, yên xe thể thao với yên sau kiểu solo. Vị trí yên sau còn có sự xuất hiện của 2 lỗ thông gió thường thấy trên những mẫu Ducati Panigale. Đặc biệt, CBR250RR hoàn toàn mới trông mạnh mẽ và thể hơn hơn rất nhiều với cặp ống xả kép đặt chéo thường thấy trên những mẫu xe phân khối lớn. CBR250RR 2018 sở hữu khối động cơ 2 xi-lanh đặt song song 4 thì DOHC dung tích 249,7cc, làm mát bằng nước sản sinh công suất tối đa 38,7 mã lực tại 12.500 v/p. Xe có 3 chế độ lái bao gồm Comfort, Sport và Sport +, tay ga hỗ trợ điện, Slipper Clutch giúp côn xe nhẹ hơn. Sở dĩ Honda CBR250RR 2018 có được sức mạnh trên là nhờ khối động cơ 2 xy-lanh song song hoàn toàn mới, 4 thì, 8 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249,7 cc. Trang bị đi kèm là hộp số 6 cấp côn ướt tiêu chuẩn cùng hệ dẫn động dây xích. Đặc biệt, Honda CBR250RR 2018 khá tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI.