Tìm kiếm bài viết theo id

Định hướng nghề Digital Marketing

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi 1azmediadanang, 24/4/21.

ID Topic : 9598286
  1. 1azmediadanang Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    21
    Những vị trí công việc trong ngành Digital Marketing

    Vậy với tất cả khối kiến thức khổng lồ bên trên, bạn có thể làm gì trong ngành Digital Marketing? Dưới đây là một vài lộ trình nghề nghiệp bạn có thể lựa chọn:

    Định hướng nghề Digital Marketing

    SEO Manager
    Với vị trí này, bạn sẽ phát huy kỹ năng của một chuyên gia SEO để điều hướng nội dung và cải thiện content của công ty trên các nền tảng Digital. Đầu vào của bạn sẽ định hướng những người sáng tạo nội dung nhắm đúng mục tiêu và insight khách hàng. Từ đó performance của công ty trên Google và social media sẽ được cải thiện và nâng cao.

    Content Marketing Specialist
    Bạn sẽ là nhà sáng tạo nôi dung cùng với lên kế hoạch và có thể là chiến lược để đảm bảo lượng traffic và thứ hạng Google của công ty tăng lên. Bạn sẽ lên kế hoạch cho những nội dung cần có là dạng video, blog hay social media. Bạn có thể kết hợp với SEO Manager để đưa ra bộ từ khóa hiệu quả nhất cho content.

    Social Media Manager
    Một người quản lý social media sẽ tập trung vào lên lịch đăng, tạo các bài post và giám sát các bài đăng trên social media. Nếu bạn để ý, sẽ luôn có sự giao nhau giữa các vị trí để tạo nên một chiến lược digital marketing tổng thể.

    Marketing Automation Coordinator
    Vị trí này sẽ làm việc với hiệu quả và kết quả của chiến dịch marketing. Đây là một công việc thiên về công nghệ nhiều hơn. Bạn sẽ được tiếp xúc với những phần mềm tốt nhất để nghiên cứu và tìm ra hành vi quan trọng của khách hàng. Bạn cũng sẽ tham gia vào việc đo lường và thống kê khi theo dõi hiệu suất chiến dịch.

    Digital Marketing Manager
    Bạn sẽ giám sát việc phát triển chiến lược nội dung và toàn bộ chiến dịch marketing. Công việc của bạn sẽ liên quan đến việc tăng độ nhận diện thương hiệu, điều hướng traffic để có được những khách hàng mới. Bạn cũng phải liên tục cập nhật các yếu tố công nghệ để tối ưu hóa chiến dịch digital marketing. Bạn cần phân tích các công việc marketing đã được thực hiện để theo dõi và đánh giá kết quả chiến dịch.

    Kết luận
    Digital Marketing? Digital Marketing là một mảng rất rộng với nhiều kênh khác nhau. Khi mới tiếp cận, bạn nên tìm hiểu tổng quan về tất cả các kênh mà Digital hiện đang có và từng kênh đó làm gì, mục đích là gì? Sau khi có kiến thức tổng quan, bạn có thể chọn một mảng để tập trung vào trước sau đó dần mở rộng ra các mảng khác.

    Hãy xem Digital Marketing là một công cụ mạnh mẽ của tiếp thị, cộng tác vào cùng các công cụ truyền thông khác nhằm đạt được mục tiêu chung của toàn hoạt động tiếp thị. Với cách nhìn như vậy, bạn sẽ thấy Digital Marketing Online và Offline (hay các hoạt động khác) là “từng bộ phận trong cùng một thân thể”.

    Dấn thân vào ngành Digital Marketing, bạn phải nhanh nhạy với các thay đổi và hình thành tư duy cầu tiến. Và nhớ rằng chiến dịch của bạn không thể thành công nếu thiếu sự phối hợp của tất cả thành viên trong team. Bởi vậy teamwork và leadership cũng là 2 kỹ năng quan trọng không kém khác bạn cần tích lũy trong quá trình làm việc.

    HÃY ĐỂ AZ MEDIA ĐÀ NẴNG GIÚP BẠN TRÊN CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN
    Hotline: 0868 484 500 (Thắng)
    Website: azmedia.com.vn
    Fb: fb.com/caothangAZmedia
    Địa chỉ: 47 Mai Am, P Thuận Phước, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PhuocPhan85,
  2. nhoccutemc66
Tổng: 1,257 (Thành viên: 2, Khách: 1,237, Robots: 18)