Tìm kiếm bài viết theo id

Gửi 150 triệu đồng vào Ngân Hàng ACB, NH tự ý trừ đi 50 triệu của khách hàng!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Emilla, 27/12/13.

ID Topic : 7144800
Ngày đăng:
27/12/13 lúc 08:50
  1. duaxiem Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    24/5/08
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    5,655
    Ban @chuottrang giống phát ngôn viên chính thức của ACB quá nhỉ?! Như thánh phán
     
  2. thanhtu2308 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    8/5/08
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    336
    Theo đánh giá của mình thì ngân hàng ACB làm việc rất tốt . Đặc biệt là phòng giao dịch tại Nguyễn Công Trứ.
    Có lẽ PGD kỳ đồng là trường hợp ngoại lệ, thông cảm vs người thân của chủ topic. Hi vọng mọi việc giải quyết ổn thỏa cho cả 2 phía
     
  3. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    15/11/06
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    4,111
    Tại sao phong tỏa nhỉ. Vì nói là nộp thiếu thì khoản tiền tranh chấp có nằm trong NH đâu mà phong tỏa, đây là khoản tiền có sẵn trong tài khoản thuộc quyền sở hữu của khách hàng không liên quan đến việc tranh chấp. Trong khi NH chưa chứng minh được khách hàng nộp thiếu lại phong tỏa khoản tiền khác.Sao giống bắt "con tin" thế mạng quá vậy?
     
  4. nguyenvanthuon Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    3/2/13
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    1,166
    tham con mẹ mài
     
  5. hymalaya922

    No Pain No Gain

    Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    27/1/09
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    3,660
    Đoạn này là kiểu gì đây? Lỡ sai là lỡ kiểu gì?? Nếu KH nộp đủ 150tr mà nhân viên NH đếm sai ko lẽ chỉ cần gọi khóc lóc là khách sẽ bù 50tr ah?? 50tr chứ có phải 50k đâu, còn nếu như lỗi kiểm đếm thì đó là do quy trình của NH và cần phải làm việc rõ ràng với khách trc khi có bất cứ động thái gì.
     
  6. mrmsmoon Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    199
    Xin lỗi spam tí:
    Cách đây khoảng 2 - 3 năm gì đó, vụ techcom bank cũng tương tự (nội dung đại khái:khách nộp 3 cọc tiền, rời quầy, Bank phone nói thiếu tiền, mổ xẻ băng ghi hình. Bank đính chính do nhân viên để giấy tờ che mất một cọc tiền).
    Vụ này cũng lên báo tuổi trẻ.
     
  7. LyCuCu Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    15/2/08
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    4,009
    cái phán quyết là nv ngân hàng sai phạm cũng rất quan trọng ! quan trọng ở chỗ là sai phạm như thế nào ?? nv kiểm đếm làm mất 50tr hay trộm cắp 50tr hay khách hàng gửi thiếu mà nv đếm nhầm ! chứ cái kiểu là : NV kiểm ngân sai phạm là đếm nhầm tiền nên phải đền thì đồng nghĩa với việc khách hàng gian lận 50tr ! mà phong tỏa thì chỉ nên phong tỏa 50tr thôi và nó vẫn phải nằm trong tk của khách hàng ! chứ cái kiểu tự động trừ 50tr thì chẵng khác nào làm cha người ta !
     
  8. hoa_si09 Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    3/3/09
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    4,867
    còn mình thì lần nào ra ACB gửi tiền cũng bực mình với cách làm việc "chảnh" của NV ACB, lần cuối cùng tức quá chửi nó ko thèm gửi nữa qua Đông Á tốn ít phí chuyển tiền mà dc NV hướng dẫn khách lịch sự, đàng hoàng
     
  9. vuong89 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    234
    ngan hang o vn noi chung nghiep vu rat kem ma cha?nh cho' ghe la'm, den ca con nhan vien quen' ma cung~ lao' le^'u len mat
     
  10. vuongquoccafe Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    8/3/10
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    1,857
    Hai nam nay no khong duoc thuong tet nen tui no co gang kiem chut chia nhau thoi, me cha no vo ly o cho kiem tien roi bao thieu tu tru tien, mot lu mat day an cap trang tron...
     
  11. Emilla Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    20/1/08
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,485

    Thành thật cám ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm và chia sẻ vụ kiện của chị mình, một số bạn có nói là khi nào có kết quả nhớ post lên cho mọi người biết. Nay mình xin chính thức thông báo kết quả cho các bạn đã quan tâm và ủng hộ bài viết được biết là : Sau khi đại diện ban Giám đốc ACB và chị mình cùng luật sư xem lại camera thì phát hiện camera rất mờ, chỉ thấy máy chạy tiền chứ không hề thấy số tiền và cũng không thấy mặt chị trong camera đó nên phía Ngân hàng đã chính thức lên tiếng xin lỗi chị và chấp nhận bồi thường nhưng chị mình chỉ lấy lại đúng số tiền 50 triệu mà mình đã mất, còn lại các chi phí như chi phí luật sư và các chi phí phát sinh bên mình không đòi lại (vì chị mình chỉ cần lấy lại danh dự thôi, giờ có được cái chị cần là vui rồi)...Hi vọng sau sự việc này phía Ngân hàng sẽ rút kinh nghiệm về cách làm việc và hành xử đối với khách hàng. Quan trọng hơn hết là đừng tự ý trừ tiền khách hàng .
    P/s: chị mình có nhờ mình gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè của mình vì đã quan tâm và ủng hộ chị mình. Emilla cũng xin cảm ơn các bạn ...Hi vọng là từ đây về sau sẽ không có bạn nào rơi vào tình huống như chị mình khi đi giao dịch NH ^^
     
  12. nguyenvanthuon Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    3/2/13
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    1,166
    trọc phú thế . Tiền dư ghê
     
  13. thegioinhot*com Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    37,341
    cứ lộn lộn xin lỗi, khách hàng ko để ý bỏ qua... Ấmmmmmmm
     
  14. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    15/11/06
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    4,111
    Rùi không xử lý mấy trự ngân hàng làm bậy, nói bậy à?
     
  15. brisbane Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    27/11/07
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    561
    1. Đúng như mình dự đoán: xem lại camera cũng chả được gì (để thấy rõ được tờ tiền ở khoảng cách 3m trở lên thì phải gắn loại zoom chứ cái đám cam cùi bắp 540TVL, 600TVL, 700TVL ở các ngân hàng hay gắn không ăn thua, thậm chí là full HD cũng chưa chắc đã thấy rõ nếu hơi xa) và ACB cũng chả dám chỉnh chọt gì cái phim đó (thật ra là không có khả năng này như mình đã nói ở post trước, nếu cắt ghép chỉnh sửa gì đó là lộ ngay)




    2. Chị bạn cũng mềm lòng và quá quân tử với những người không đáng để làm như vậy.

    Xin lỗi? Để mình đoán xem nhé. Bọn nó cử ra một ông nào đó đóng vai "xếp lớn" nói với chị bạn kiểu như: lỗi thuộc về chúng tôi, xin chị bỏ qua cho, sau này chúng tôi sẽ ưu tiên cho chị hơn và chị sẽ là khách hàng VIP, mong chị tiếp tục ủng hộ... đúng không??? xin lỗi kiểu đó cho có vậy thôi chứ chưa chắc đã thật lòng đâu và đó cũng không phải là lời xin lỗi chính thức. Bạn nghĩ xem, bọn nó đã từng coi thường chị bạn, ngang nhiên trừ tiền trong khi mọi chuyện chưa được minh bạch, rồi còn lên báo nói xấu chị bạn là "không hợp tác" trong khi chính bọn nó mới là cố tình lẩn tránh (theo như bạn trình bày ở post đầu tiên)... Nó chơi chị bạn công khai như thế mà chị bạn bây giờ lại chấp nhận một lời xin lỗi kín, mang tính cá nhân với nhau? Kêu bọn nó phải lên báo chính thức xin lỗi và nói rõ trách nhiệm, sai sót thuộc về ACB, như vậy mới gọi là lấy lại danh dự cho chị của bạn


    ACB bồi thường mà chị bạn không lấy? Nói thật lòng, bạn với chị bạn đừng giận nha: mình cũng không thích cái loại quân tử nữa vời như chị bạn đâu. 30tr tiền thuê luật sư, án phí... đối với chị bạn chắc là không đáng là bao nhưng đối với ACB thì càng chả đáng là gì đâu. Chị bạn phải lấy lại hết những gì thuộc về mình, tiền mình phải bỏ ra: tiền thuê luật sư, án phí, chi phí đi lại, kể cả những ngày hầu tòa phải mất thời gian... cái này mình không rõ luật lắm, nếu như có quy định thì phải lấy lại cho bằng hết...
    Đọc tới đây chắc bạn và chị bạn (cũng có thể thêm nhiều người khác nữa) sẽ cười mình là cái loại chả ra gì, ăn thua đủ quá đáng, sòng phẳng quá mức... Đúng, con người tôi là như vậy đó: ân oán rõ ràng, đã làm thì phải làm cho tới cùng. (bình thường tôi cũng rất quân tử với mọi người, nhưng ai mà chơi xấu tôi thì tôi trả lại gấp nhiều lần như thế). Chị bạn đã kiện ra tới tòa án, tức là cũng muốn phải trái, thắng thua, vậy mà khi đã có kết quả thì lại từ chối chiến thắng xứng đáng nhận được > Đó chỉ là quân tử rởm (quan điểm cá nhân)

    Ngoài ra còn 1 điều rất quan trọng nữa khi chị bạn từ chối số tiền bồi thường ngoài cái 50tr đã mất. Phải nói đó là 1 sai lầm trầm trọng. Có điều tôi không thể phân tích cái sai lầm này ra cho bạn biết được, vì nói ra có nhiều hệ lụy lắm. Bạn nói chị bạn cũng là giám đốc, tức cũng là dân kinh doanh làm ăn, thế mà không hiểu được vấn đề tâm lí này thì thật là quá dở...
     
  16. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    15/11/06
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    4,111
    Vấn đề là không phải dồn NH vào chân tường. Mà phải công khai xử lý lỗi của NH để lấy lại lòng tin của khách hàng. Chỗ này NH muốn ém nhẹm thì lại là bước đi quá dở sau khi vụ xử lý dở không kém ban đầu.

    Còn vấn đề bồi thường của NH nếu bên khách hàng không nhận thì cũng có thể lấy để làm từ thiện, như thế vẫn tốt hơn. Vì đối với hai bên là số tiền nhỏ, nhưng với người nhiều người ngèo vẫn là số tiền lớn trong ngày tết đến.
     
  17. hienngocloveyou Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    1/12/07
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,097
    Ko nhận tiền bồi thường là chẳng khác nào mình cũng có gì đó mờ ám trong đó, nói thiệt, ít nhất cũng phải lấy lại số tiền mà mình đã bỏ ra kiện, dân kinh doanh thì càng phải càng tính, phải quý từng đồng từng cắc, mấy chục triệu đó cũng mua gạo nui nhà đc mấy tháng mà phải ko Gửi 150 triệu đồng vào Ngân Hàng ACB, NH tự ý trừ đi 50 triệu của khách hàng!
     
  18. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    12/6/09
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    2,350
    Xin lỗi công khai trên phương tiện thông tin đại chúng chứ nhỉ ??
     
  19. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    15/11/06
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    4,111
    Nếu đã thỏa thuận riêng với nhau chắc cho chìm xuồng luôn. Trừ phi có tay nhà báo nào muốn kiếm chác bới lên lại
     
  20. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    1,717
    chìm xuồng rồi mấy bác ơi, thế thì dân đen không tiền thì ngậm họng lại !
     

Chia sẻ trang này