Haha Giảm được cái bụng phệ rồi!! Bác nào có bụng vào đây nhé

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoan001, 18/4/12.

ID Topic : 4889172
  1. tnakhoa Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    30/11/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    3,095
    Mình biết cơ thể có thể "tồn tại" từ sáng đến chiều mà không có đồ ăn thì là nhờ Sữa đó. Giảm sữa thì chắc không cầm nổi :(
     
  2. hoan001 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    18/3/11
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    464
    Muốn mập, sẵn làm 1 lèo ráng đọc nhé, quan điểm của mình:
    • Xổ sán (1 năm 1 lần, nếu ko cái gì ngon bổ thì sán nó chơi trước mình rồi)
    • Mập có 2 cách:
      • Mập do mỡ (mập bệnh, mập lười, mập địt): Ăn rồi ngồi 1 chổ, lười vận động, khi ăn cơm thịt nhiều thì năng lượng sinh ra không có gì làm thì gan tự động chuyển hóa thành mỡ dự trữ (ở bụng và đùi là nhiều nhất). Cỡ 3 tháng là mập. Mập dạng này tốn tiền lắm nha (chữa tiểu đường, béo phì, nhồi máu cơ tim, đột quỵ... ra đi lúc nào không biết)
      • Mập do vận động (không gọi là mập, gọi là body hot): Mập này chủ yếu là do nạc, nên hot. Tập thể dục, vận động tay chân kích thích các vùng cơ trên cơ thể. Khi đã kích thích thì phải bổ sung dưỡng chất. Dưỡng chất ở đây là nhiều chất đạm, và lượng vừa phải đường bột. Đường bột thì tạo năng lượng cho mà hoạt động, còn đạm thì có chức năng xây dựng cơ thể (tạo nạc), đặc biệt là các vùng cơ dc kích thích. Ăn nhiều đạm kết hợp với kích thích cơ bắp càng nhiều thì sẽ nhanh như ý muốn. Đặc biệt là phải dùng kèm vitamin (từ trái cây, rau củ, đậu). Ăn các sp từ đậu nành rất tốt (như đậu hủ trắng, sữa đầu nành (không đường). Nhớ ăn ngày 3 bữa, bữa sáng là quan trọng nhất. Nếu được vậy sẽ mập nhanh thôi.
    • Bổ sung các men tiêu hóa: nhiều người ăn nhiều, toàn chất bổ mà vẫn ốm nhom, người ta nghĩ số nó vậy phải chịu, nhưng phần lớn có nguyên nhân là bộ máy tiêu hóa kém, các chất dinh dưỡng không hấp thu vào cơ thể được. Ăn nhiêu ỉ.. ra ngoài hết, phí của. Nên cần bổ sung các loại men tiêu hóa để cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.


    Good luck!

    PS: mình cũng chả giỏi gì đâu, trang bị tí kiến thức đi. Đọc sách hoặc vào http://vinavitamin.com/suckhoe/?cat=26, mỗi ngày nó có 1 bài viết về sức khỏe, đọc cho biết.
     
  3. »--»_ßµ¶v¶_«--«

    VÔ ĐỘC BẤT NỮ NHI

    Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    15/8/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    22,034
    Cái này hỏi mình, mình chỉ cho nè :58_002:
    Trước đây mí tháng, mình 1m6, nặng 38-40kg. Đi đâu ai cũng quở ốm như cây tre.
    Giờ mình 50kg :haha:


    Bí quyết: đi theo mình nhậu chừng 1 tháng thôi sẽ có thành quả như zậy, kèm theo hậu quả là... :77:
     
  4. vitximonline

    Trùm Áo Khoác 5s

    Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    30/8/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    10,828
    mình giảm được 6kg trong vòng 6 tháng cho việc tập gym + ăn uống hợp lí
    + Sáng: ngủ tới 10h dậy để khỏi ăn sáng
    +Trưa: ăn 1-1.5 chén cơm và thức ăn thoải mái ko kiêng khem
    +Tối: 1 chén cơm
    +Cuối tuần đi nhậu lai rai một bữa với bạn bè.
    P/S: mình giảm hơi chậm nhưng được cái tập gym sức khỏe tăng lên và ăn uống ko phải kiêng khem lắm,chỉ cần hạn chế tinh bột,mỡ,đường còn thịt cá hay đồ ăn quất xả láng
     
  5. chymsau Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    bro giỏi thật ấy..để tập mới đc mình mập quá rồi
     
  6. KathyOptic Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    lúc trước tui mặc quần size 28 sao 1 năm mặc size 32 . Sáng nào cũng xuất hiện ở yết kiêu mà sao ko thấy xuống ta
     
  7. lovebeatz Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    705
    Chắc pác ở nhà ko nên mới ăn dc chế độ như thế ! Đi làm lao động xem có ăn dc như vậy ko pác, đói lả + lè lưỡi ra cho xem, hehe
     
  8. bi7393 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/4/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    49
    tks chủ thớt nha,từ sau tết tới giờ tăng cân ghê quá,để tập thử :D
     
  9. Trùm Surface Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    6,070
    bụng cũng bự nè :(
     
  10. tienloc Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    1,282
    ăn như chủ thớt thì e thử rùi nhưng e làm việc nặng (chân tay) cho nên ăn kiểu thế cực kì mất sức cho nên mãi em ko giảm cân đc :D
     
  11. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    19/12/06
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    11,336
    thanks thớt nhiều lắm, mình thì chỉ ăn, ngủ và ngồi lê la trên net nhiều quá nên bụng bự, giờ phải tập thôi, thanks lần nữa nhá ^^
     
  12. super_toan Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    9/5/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    1,256
    hay đi đà banh, nên ăn uốn thoải mái ,khỏi sợ mặp, vòng eo thon k mở
     
  13. Mr Jun Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    20/1/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    2,930
    e chắc thuộc loại 2 như chủ top nêu rùi, e hiếm khi ăn rau quả, củ cải, trái cây..v..v.....và ỉ... nhìu. Mà cũng lạ thật sao ăn cơm xong là 1 chút e lại mún ỉ.....( Sr các mem nữ ) :pudency:
     
  14. Mr Jun Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    20/1/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    2,930
    E ngày nào cũng làm việc mệt ko có time nhậu, chỉ thỉnh thoảng lai rai vs bạn bè thoy. Hậu quả thành cháy túi hả bro :36_002:
    p/s: ko bik cái nút tl nhìu trích dẫn bị gì mà bấm quài ko đc bực quá :what:
     
  15. bhkt1208 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    19/1/11
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    1,107
    mình đang 80kg nè . size 34 mặc không vừa rồi ..hihi.
     
  16. hoan001 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    18/3/11
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    464
    Ngồi một chổ không vận động, nhất là ai làm văn phòng là dễ mập bụng nhất. Cố gắng đừng ngồi lì quá 45min. Đứng lên đi vòng vòng 5 min rồi ngồi lại tiếp.
     
  17. hoan001 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    18/3/11
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    464
    Nếu bác lao động chân tay mà vẫn mập có thể chế độ ăn nhiều đường bột hoặc mỡ. VD như ăn cơm nhiều, thịt mỡ nhiều. Bác cố gằng hạn chế đường bột. Tăng ăn những thực phẩm có protein cao (đậu nành, hải sản, nạc gà, nạc bò, whey).

    [​IMG]

    Lao động Chân tay mà ăn nhiều đạm thì có khác gì tập tạ đâu nào. Chả trách mấy ông ngư dân, kéo lưới rồi ăn hải sản, cơ bắp cứ nổi cuồn cuộn:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  18. BeNa_Na

    Yểu Điệu Thục Nữ

    Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    12/1/11
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    7,708
    chúc mừng bác đã được lên tin vip =)) phải đãi mọi người ăn uống thôi
     
  19. ngocbichh Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    4,698
  20. banhdacua82 Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    3,706

Chia sẻ trang này