Tìm kiếm bài viết theo id

HCM: Cho thuê phòng họp, phòng hội thảo

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi yenduyen0601, 14/12/15.

ID Topic : 8287427 - Số lần up bằng SMS: 48
  1. yenduyen0601 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    15/2/11
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    294
    Tọa lạc tại trung tâm của 2 thành phố là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vietsourcing (Nguồn Lực Việt) là địa chỉ tin cậy để tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, các lớp đào tạo, cuộc họp hay các sự kiện lớn nhỏ khác nhau…

    Các phòng hội thảo có sức chứa từ 15 - 90 người, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại: Hệ thống máy chiếu, đèn chiếu sáng, Wifi, hệ thống âm thanh…. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ lễ tân, kỹ thuật chuyên nghiệp phục vụ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của quý khách hàng. Quý khách hàng thuê dài hạn và ổn định sẽ nhận mức giá ưu đãi.

    Dù bạn đang tổ chức một cuộc họp nhanh dành cho 2 người hay một hội thảo lớn với 85 đại biểu, chúng tôi đều có thể đáp ứng tốt nhất và cam kết mang đến sự chuyên nghiệp, chất lượng nhất đến với khách hàng. Hãy đến và cảm nhận giá trị dịch vụ phòng hội thảo tại Vietsourcing

    Một điều mà Quý vị không cần phải lo lắng, tòa nhà được bảo đảm an ninh trật tự với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống an ninh cao đảm bảo an toàn cho Quý vị.

    Vietsourcing hiện có hai văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

    Các anh chị có thể xem thêm hình ảnh tại link: https://www.facebook.com/Cho-thuê-phòng-họp-985698418136249/?pnref=story




    1. Phòng họp :
    TP HCM Diện tích Số lượng Đơn giá
    Nửa ngày Cả ngày
    Phòng Extra 1 60m2 60 khách 1,600,000 3,000,000
    Phòng Orient 35m2 30 khách 1,000,000 2,000,000
    Phòng Pearl 25m2 20 khách 800,000 1,500,000
    Phòng Amber 42m2 34 khách 1,000,000 2,000,000
    Phòng Emerald 41m2 48 khách 1,300,000 2,600,000
    Phòng Extra 2 83m2 82 khách 2,000,000 4,000,000
    Nhân dịp khai trương văn phòng mới, Vietsourcing đang có chương trình ưu đãi 30% cho tất cả các phòng.

    Ghi chú:

    • Phòng Extra 1 = ( Phòng Orient + Pearl) : vị trí ở lầu 11 toà nhà MB
    • Phòng Extra 2 = ( Phòng Amber + Emerald) : vị trí ở lầu 4 toà nhà MB
    Giá trên bao gồm:

    • Phòng họp tiêu chuẩn

    • Máy chiếu, màn chiếu

    • Wifi

    • Nước uống nóng & lạnh

    • Bảng trắng, bút viết bảng

    • Bàn chỉ dẫn ở sảnh

    • Thiết bị ánh sáng, điều hòa, âm thanh
    Giá trên không bao gồm:

    • Phí kê lại bàn ghế (theo yêu cầu của bên thuê)

    • Trà, cà phê, bánh kẹo, hoa quả

    • Văn phòng phẩm (giấy viết, bút viết…)

    • Trông giữ xe học viên và giảng viên

    • Trang thiết bị: Máy tính

    2. Cà phê giữa giờ

    • Trà cà phê, 2 trái cây và 1 bánh ngọt: 35.000 /suất/ 1 lần phục vụ

    • Trà cà phê, trái cây và bánh quy: 25.000 /suất/ 1 lần phục vụ

    • Trà cà phê, trái cây hoặc bánh quy: 18.000 /suất/ 1 lần phục vụ
    3. Trang thiết bị
    Loại thiết bị Đơn giá
    Cả ngày
    Nửa ngày
    Máy tính xách tay 300,000 200,000
    4. Ghi chú chung
    • Cả ngày: từ 8h sáng đến 5h chiều

    • Nửa ngày: từ 8h sáng đến 12h trưa, hoặc

    • từ 1h chiều đến 5h chiều, hoặc

    • từ 6h chiều đến 9h tối

    • Hệ thống âm thanh chỉ được sử dụng khi có sự thống nhất trước cho từng ngày sử dụng

    • Bàn ghế theo hiện trạng ban đầu

    • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT

    • Phí kê lại bàn ghế theo yêu cầu khách hàng: 100.000/ 1 lần ( Phí này không được đưa vào hóa đơn)
    Địa chỉ VP:

    Tầng 11, Tòa nhà MB, 538 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, HCM

    Điện thoại: (848) 3990 7777

    Hotline: 09 42 41 8998

    Một số tiện ích kèm theo

    • Khách sạn Ngọc Hân ( cách VP 5 phút đi bộ) ( KS chuẩn 1 sao)
      • Địa chỉ: 139-141 Hồ Bá Kiện, P.15 Quận 10
      • Điện thoại: 08 6264 6013, 08 6264 6014
      • Sức chứa 50 khách
      • Giá từ 350,000/ phòng (phòng đơn)
    • Canteen lầu 13:
      • Cô Oanh: 0120 468 0428
      • Phục vụ cafe, cơm văn phòng, cơm món...
      • Giá 1 phần từ 30,000 - 40,000 ( có xuất hóa đơn cho cty)
    Phòng ốc tiện nghi với chất lượng phòng thuộc hạng VIP, khi Quý vị đến với dịch vụ của chúng tôi, Quý vị sẽ được tự do chọn lựa phòng ốc với chất lượng tiện nghi, diện tích các phòng từ 20m2 đến 90m2 với lượng khách tham gia khoảng từ 15 đến 90 người và đặc biệt mức chi phí hết sức ưu đãi và tiết kiệm.

    HCM: Cho thuê phòng họp, phòng hội thảo

    HCM: Cho thuê phòng họp, phòng hội thảo - 1

    HCM: Cho thuê phòng họp, phòng hội thảo - 2

    HCM: Cho thuê phòng họp, phòng hội thảo - 3

    HCM: Cho thuê phòng họp, phòng hội thảo - 4

    HCM: Cho thuê phòng họp, phòng hội thảo - 5







    Phòng cho thuê được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho các hoạt động hội nghị như: bảng trắng, bút viết bảng, bảng chỉ dẫn tại sảnh, thiết bị chiếu sáng và điều hòa, văn phòng phẩm, một số trang thiết bị hỗ trợ như máy tính, màn chiếu, máy chiếu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tea-break thuận tiện cho Quý vị tráng miệng trong giờ giải lao.

    HCM: Cho thuê phòng họp, phòng hội thảo - 6

    Hệ thống điện chịu tải đến 120 máy Laptop sử dụng cùng lúc

    Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách ưu đãi đặc biệt cho từng đối tượng và những khách hàng có nhu cầu thuê phòng dài hạn, những chính sách ưu đãi mà Quý vị chỉ có thể tìm thấy ở chúng tôi.



    Để biết thông tin chi tiết về giá phòng và các chính sách ưu đãi Quý khách vui lòng liên hệ Tại đây.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận các ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/2/16
  2. yenduyen0601 Thành Viên Cấp 2

  3. yenduyen0601 Thành Viên Cấp 2

    Đang ưu đãi 35% giá phí, liên hệ hotline: 0977268280 để được tư vấn
     
  4. yenduyen0601 Thành Viên Cấp 2

    Đang ưu đãi 35% giá phí, liên hệ hotline: 0977268280 để được tư vấn
     
  5. yenduyen0601 Thành Viên Cấp 2

    Thông tin liên hệ: Ms Duyên: 0977 268 280 (zalo/viber) / 0938 64 11 62
     
  6. yenduyen0601 Thành Viên Cấp 2

    Thông tin liên hệ: Ms Duyên: 0977 268 280 (zalo/viber) / 0938 64 11 62