Tìm kiếm bài viết theo id

Khi thiết kế web thương mại điện tử cần tối ưu 5 yếu tố này

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ichiase24h, 15/4/16.

ID Topic : 8402419
  1. ichiase24h Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    0
    Khi thiết kế web thương mại điện tử bạn cần phải nhận mặt đối tượng khách hàng của bạn là những ai. Đâu là khách hàng mới, đâu là khách hàng quay lại website, và đâu là khách hàng tiềm năng. Hiểu rõ khách hàng là cách độc nhất vô nhị để xác định những thứ mà họ cần từ bạn. Đây là bước trước hết để bạn bắt đầu chiến lược tối ưu website thương mại điện tử của bạn.

    Khi thiết kế web thương mại điện tử cần tối ưu 5 yếu tố này

    1. Không có thanh ngần

    Khách hàng là những đối tượng hoàn toàn khác biệt, họ truy cập website của bạn với mục đích cữ các thông tin sản phẩm khác nhau. Họ muốn trên dưới một sản phẩm họ đang quan tâm nhưng lại không biết tìm ở đâu. Nếu không có phương tiện ngần, chắc chắn họ sẽ rời website bán hàng của bạn và tìm đến một website khác. công ty thiết kế web
    Bảo đảm rằng, vị trí thanh từng phải ở một nơi có thể dễ dàng tìm thấy và quan trọng hơn là dễ dàng để dùng, không bị các nhân tố thiết kế ảnh hưởng đến khả năng hiển thị kết quả tìm kiếm.

    2. Hiển thị kết quả quãng không liên hệ

    Khi khách hàng muốn cữ một sản phẩm nhưng những thứ mà họ tìm thấy là những thứ không hợp với mục đích của họ, họ sẽ cảm thấy thất vọng và vung phí thời gian vào một việc vô dụng. Họ sẽ tức thì rời website của bạn và thậm chí là không bao giờ quay lại.
    Để khắc phục sự cố này, bạn có thể dùng một số công cụ độ có khả năng in đậm từ khóa của người dùng hoặc đưa ra các sản phẩm can hệ để hướng khách hàng tới các sản phẩm mà họ chưa nghĩ tới.

    3. Quá ít sản phẩm trong một trang

    Khi thiet ke web ban hang online của bạn có quá nhiều sản phẩm nhưng lại cho hiển thị quá ít trong một trang. Người xem buộc phải chuyển trang để có thể xem quờ các sản phẩm, điều này làm họ mất thời kì đợi tải trang để duyệt hết danh sách sản phẩm khổng lồ của bạn. Trong trường hợp này, thường nhật họ sẽ xem qua vài trang và chuyển sang kiếm ở một website khác. Do vậy, bạn có thể mất đi nhịp bán sản phẩm và là giảm tỷ lệ chuyển đổi. Hãy phân chia sản phẩm một cách hợp lý, khoảng 30 – 50 sản phẩm mỗi trang tùy thuộc vào số lượng cũng như loại sản phẩm mà bạn kinh doanh.

    4. Quảng cáo trong website bán hàng

    Lăng xê trên website cũng là một nguồn thu nhập khá quan trọng của các cửa hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc đặt nhiều lăng xê khiến khách hàng bối rối và khó chịu khi không biết đâu là sản phẩm của bạn và click nhầm vào những trang họ không mong muốn. Ngoải ra, nó còn có thể khiến khách hàng mất tụ tập và quên đi mục đích của họ. Hãy nhớ rằng, bán sản phẩm mới là mục tiêu hàng đầu của bạn, đừng để các nhân tố bên ngoài chi phối công việc kinh doanh của bạn. thiết kế website chuẩn SEO

    5. Kết liên phân trang nhỏ

    Kết liên phân trang quá nhỏ có thể gây khó khăn cho người xem khi khách hàng click để xem. Hoặc cách bạn hiển thị giữa các trang đã xem và chưa xem không rõ ràng có thể gây khó khăn cho người xem trong việc xem sản phẩm. Phân trang gọn ghẽ, rõ ràng, sạch sẽ, không chèn thêm các nhân tố làm rối mắt hoặc gây mất tụ hội để tối ưu web bán hàng một cách tốt hơn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp, công ty thiết kế web IUL luôn luôn nghiêm cứu tìm hiểu các biện pháp để tương trợ khách hàng dùng website một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn có ý định thiết kế website thương nghiệp điện tử, hãy liên tưởng ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. nhadatmoban,
  2. 0869485652,
  3. nhanguyenbinhtan,
  4. giaiphap.hitech,
  5. mangarawapp
Tổng: 558 (Thành viên: 5, Khách: 509, Robots: 44)