Tìm kiếm bài viết theo id

Kích Thước Ảnh Chuẩn Chạy Ads Trên Google Và Facebook Là Gì?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi chuyengiaadwords, 13/12/22.

ID Topic : 9722896
Giá bán:
100,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0778884102
Địa chỉ liên hệ:
110 Cao Thắng, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
13/12/22 lúc 10:11
  1. chuyengiaadwords Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Tuổi tham gia:
    1
    Bài viết:
    4
    Kích thước ảnh chuẩn chạy ads đóng vai trò rất quan trọng khi bạn chạy ads Facebook hoặc Google. Nếu ảnh quá lớn thì quảng cáo sẽ tốn thời gian thể hiện, làm mất thời gian quý giá để nó chạm tới khách hàng. Nếu ảnh quá nhỏ thì chất lượng hình ảnh sẽ bị giảm và quảng cáo của bạn sẽ mất điểm trong mắt khách hàng. Vậy hãy xem các chuyên gia khuyến nghị kích thước ảnh chuẩn chạy ads là gì trong bài viết sau.

    Kích thước ảnh chuẩn chạy ads Google
    Hình ảnh quảng cáo sẽ được hiển thị trong các chiến dịch Google Display Ads và Google Responsive Display Ad Images. Quảng cáo Google Display Ads là ảnh tĩnh và được tạo thủ công. Trong quá trình tạo quảng cáo, bạn chọn một hình ảnh và văn bản mô tả. Bạn có toàn quyền kiểm soát giao diện của quảng cáo đó.

    Kích Thước Ảnh Chuẩn Chạy Ads Trên Google Và Facebook Là Gì?

    Mặt khác, quảng cáo Google Responsive Display Ad Images được cá nhân hóa một cách tự động. Bạn có thể thêm nhiều hình ảnh (thường là biểu tượng sản phẩm hoặc thương hiệu) vào một nhóm quảng cáo, cùng với nhiều dòng tiêu đề, đoạn mô tả hoặc video. Sau đó, Google sẽ trộn lẫn và kết hợp các hình ảnh này để tạo một quảng cáo duy nhất mà Google cho rằng người dùng sẽ tương tác nhiều nhất dựa trên lịch sử trước đây của họ.

    Chính sách quảng cáo của Google không đề cập tới kích thước ảnh chuẩn chạy ads, nhưng các chuyên gia chạy quảng cáo có khuyến nghị như sau:
    1. Đối với ảnh ngang:
      • Tỷ lệ khung hình 1,9:1
      • Kích thước khuyến nghị là 1200 x 628 px
      • Kích thước ảnh tối thiểu 600 x 314 px
    2. Đối với ảnh vuông:
      • Tỷ lệ khung hình 1:1
      • Kích thước khuyến nghị là 1200 x 1200 px
      • Kích thước ảnh tối thiểu 300 x 300 px
    Ngoài ra dung lượng ảnh tối đa nên là 5120 KB và ở định dạng GIF, JPG hoặc PNG. Bạn cần tối thiểu hai hình ảnh chất lượng cao và ít nhất một hình ảnh ngang và một hình ảnh vuông. Đó chính là kích thước ảnh chuẩn nhất để tối ưu hóa điểm chất lượng trong Google Adwords của chiến dịch của bạn.

    Kích thước ảnh chuẩn chạy ads Facebook
    Giống như Google, quảng cáo Facebook cũng có kích thước ảnh chuẩn chạy ads. Tuy nhiên, giao diện của Facebook cho phép các nhà quảng cáo linh hoạt hơn trong việc lựa chọn kích thước ảnh. Họ có thể lựa chọn từ ảnh vuông tới ảnh ngang hoặc ảnh dọc. Các chuyên gia chạy quảng cáo Facebook cho biết kích thước tốt nhất cho quảng cáo Facebook là:
    • Tỷ lệ khung hình tối ưu là 1:1, sau đó là 1,9:1 hoặc 5:4
    • Kích thước khuyến nghị là 1800 x 1800 px
    • Kích thước ảnh tối thiểu 600 x 600 px
    • Dung lượng ảnh tối đa nên là 30 MB và ở định dạng JPG hoặc PNG
    Không những vậy, Facebook còn cho phép bạn chạy quảng cáo cho ảnh Panorama hoặc ảnh 360 độ. Đối với hai loại hình ảnh này, tỷ lệ khung hình nên là 2:1. Bất kể kích thước nào, ảnh phải nhỏ hơn 30.000 pixel.

    Kích Thước Ảnh Chuẩn Chạy Ads Trên Google Và Facebook Là Gì? - 1

    Cụ thể, các ảnh 360 độ ở định dạng PNG phải có dung lượng tối đa là 60 MB và định dạng JPEG là 45 MB. Ngoài ra, kích thước đề xuất cho ảnh 360 độ phải nhỏ hơn 20-30 MB và định dạng được đề xuất là JPEG. Đây là các kích thước ảnh chuẩn chạy ads trên Facebook.

    Kết luận
    Với bài viết ở trên, các chuyên gia chạy ads đã cho bạn biết kích thước ảnh chuẩn chạy ads cho hai nền tảng Facebook và Google là gì. Nếu cần thêm lời khuyên, hướng dẫn về cách chạy chiến dịch Google Ads hoặc Facebook Ads, bạn nên tìm tới ứng dụng Askany. Đây là ứng dụng có rất nhiều chuyên gia chạy ads sẵn sàng cho bạn lời khuyên hoặc sự tư vấn cần thiết cho công cuộc chạy quảng cáo online của bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/12/22

Chia sẻ trang này