Tìm kiếm bài viết theo id

kinh nghiệm kinh doanh quán nhậu mà bạn nên quan tâm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thanh đạt 22, 13/10/19.

ID Topic : 9411503
Giá bán:
3,500,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0333151423
Địa chỉ liên hệ:
hà nội, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
13/10/19 lúc 21:19
  1. thanh đạt 22 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/10/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    17
    1. Mặt bằng kinh doanh
    Đây là yếu tố quan trọng nhất khi mở quán nhậu, tùy theo khách hàng mục tiêu mà quán bạn nhắm đến là ai (ví dụ: người lao động, dân văn phòng, những người có thu nhập rất cao,...) để lựa chọn vị trí đặt quán cho phù hợp. Để tránh việc rơi vào tình trạng quán "không một bóng người", bạn nên lựa chọn vị trí đặt quán ở nơi đông dân cư và thuận tiện để khách hàng mục tiêu của bạn tiện ghé vào.

    kinh nghiệm kinh doanh quán nhậu mà bạn nên quan tâm

    Theo chia sẻ của một số chủ quán có kinh nghiệm lâu năm, bạn nên chọn những khu đất trống hoặc đang nằm trong một dự án xây dựng để thuê, vì bạn chỉ tốn mỗi chi phí gia công nền và mái che di động chỉ mất chừng vài ngày là đã có thể bắt đầu kinh doanh. Một chỗ ngồi sạch sẽ, thoáng mát và sáng sủa sẽ làm khách muốn ngồi lại lâu hơn, đồng nghĩa với việc họ sẽ ăn uống nhiều hơn.

    2. Hương vị và thương hiệu bia
    Mỗi vùng miền và đối tượng khách hàng đều uống một loại bia đặc trưng khác nhau, từ đó mà ta lựa chọn bia sao cho phù hợp. Người miền Nam thường uống bia Sài Gòn, Quảng Ngãi uống bia Dung Quất, Đà Nẵng uống bia Larue, Huế thì uống Huda, người miền Bắc thì uống bia Hà Nội. Ngoài ra, còn có các loại bia phổ biến mà ở đâu cũng uống, đặc biệt là giới văn phòng như: Tiger, Heineken, Sapporo,...

    kinh nghiệm kinh doanh quán nhậu mà bạn nên quan tâm - 1

    Vì vậy, lựa chọn hương hiệu bia phù hợp với thị hiếu của người dùng chính mà mấu chốt để thu hút khách. Ngoài ra, bia phải được bảo quản và ướp lạnh đúng cách để đảm bảo được chất lượng và hương vị. Hãy đầu tư ngay cho quán mình một cái tủ lạnh nếu không muốn khách hàng bỏ đi vì "bia dở".

    3. Mồi nhậu hấp dẫn
    Bạn cần dựa theo đối tượng khách hàng của bạn là ai để đưa ra thực đơn phù hợp. Đối với những người có thu nhập thấp, bạn nên sử dụng các loại thực phẩm được chế biến sẵn như: chân giò, chả, nem, đậu phộng, hoặc các món chế biến đơn giản.

    Nhưng nếu đối tượng của bạn là dân văn phòng hay cao hơn nữa, thực đơn của bạn cần phải đa dạng, ngoài hương vị ngon, món ăn của quán phải tạo được điểm khác biệt so với những quán khác. Vì khách hàng thường lui tới quán quen, để khách hàng đưa quán của bạn vào danh sách "quen" thì bắt buộc thức ăn của bạn phải ngon và có sự khác biệt (hay dân nhậu thường gọi là đặc sản của quán).

    kinh nghiệm kinh doanh quán nhậu mà bạn nên quan tâm - 2

    4. Phục vụ
    Phục vụ người "tỉnh" đã khó, chiều lòng người say đã ngà ngà hơi men còn khó hơn rất nhiều lần. Cách tốt nhất để làm hài lòng những khách hàng siêu khó tính này là luôn lắng nghe rõ ràng yêu cầu của khách hàng, không để khách hàng đợi lâu, luôn luôn tươi cười và có kiến thức tốt về ẩm thực để tư vấn chính xác cho khách.

    Tính tiền nhanh và order món chính xác cũng là hai yếu tố rất quan trọng để tăng độ thiện cảm và gắn bó của khách hàng với quán. Không có mấy ai thấy dễ chịu khi mình "order một đường nhưng lại phục vụ một nẻo" cả. Hơn nữa, khách thường tập trung đông vào buổi tối, lại ăn uống nhiều, nên vừa tính tiền nhanh và đảm bảo độ chính xác, vừa phục vụ tốt những bàn còn lại quả thật là khó. Thường khách phải đợi từ 10-15 phút thậm chí có lúc còn lâu hơn nữa để nhân viên có đủ thời gian để tính chính xác số tiền và ra hóa đơn, khiến cho nhiều khách bực mình và không hài lòng.
    >> xem thêm: tư vấn mở quán nhậu
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. kevic,
  2. Tramy24,
  3. alo789vntoday,
  4. huynhhoan,
  5. tranphu0938,
  6. donganhtruck,
  7. TrungHitbds,
  8. compositekkp,
  9. T.O.D,
  10. ruaden4
Tổng: 1,593 (Thành viên: 12, Khách: 1,544, Robots: 37)