Tìm kiếm bài viết theo id

Lập kế hoạch kinh doanh tiệm bánh ngọt chi tiết nhất

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi Lighthouse21, 22/11/22.

ID Topic : 9719152
  1. Lighthouse21 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/8/22
    Tuổi tham gia:
    1
    Bài viết:
    14
    Kinh doanh lĩnh vực FnB ngày càng trở nên sôi động và hình thành xu hướng khởi nghiệp trong thế hệ Gen Z. Trong đó, có thể kể đến mô hình kinh doanh tiệm bánh ngọt được yêu thích lựa chọn hơn các mô hình khác vì nhiều lợi thế mà nó mang lại. Nhưng lĩnh vực nào cũng vậy, chuyện kinh doanh không chỉ là ngày một ngày hai, ngách kinh doanh bánh ngọt còn khó nhằn hơn nữa bởi do số lượng tiệm bánh mọc lên mỗi tuần mỗi tháng là con số không thể đếm trên đầu ngón tay; sức cạnh tranh càng lớn càng đòi hỏi chúng ta bắt buộc phải có một lộ trình kinh doanh phù hợp, một bản kế hoạch bao gồm ngắn hạn và dài hạn, tránh việc bị lạc lối không thấy hướng đi lên trong quá trình kinh doanh tiệm bánh. Hãy cùng chúng minh đi tìm hiểu các bước để lập kế hoạch kinh doanh tiệm bánh ngọt một cách cụ thể, chi tiết nhất nhé!Lập kế hoạch kinh doanh tiệm bánh ngọt chi tiết nhất
    Xu hướng kinh doanh tiệm bánh ngọt hiện nay
    Hiện nay, nhu cầu của khách hàng về ngành bánh khá cao. Bằng chứng là thời gian qua, những nơi kinh doanh bánh mì phô mai tan chảy, bánh bông lan trứng muối, bánh bạch tuộc takoyaki… đều thu về lợi nhuận vô cùng đáng nể. Nắm bắt được các sở thích của khách hàng, kết hợp nhu cầu của họ sẽ là bước đệm cho bạn trong kinh doanh. Nếu kinh doanh đi trước đón đầu trong ngành bánh, bạn cũng nên quan tâm đến cơ hội mà mình có. Cơ hội này có thể đến từ tỉ lệ cung cầu. Hiện nay nhiều người chưa chú ý đến ngành bánh, điều đó giúp ngành bánh giảm sức cạnh tranh so với nhiều ngành nghề khác. Tỉ lệ cung và cầu chênh lệch nhau khá nhiều. Trong khi nguồn cung có ít, nhưng nhu cầu dùng bánh trong đời sống ngày càng gia tăng. Từ bánh ăn vặt, sinh nhật, bánh cưới, các loại bánh nước ngoài… đều rất được thường xuyên dùng và ưa chuộng.

    Xác định kinh doanh bánh đi trước đón đầu là bạn cũng sẽ xác định phải đối mặt với rất nhiều thứ mới mẻ. Những điều ấy đem lại cho bạn cơ hội nhiều hơn. Đồng thời cũng sẽ thử thách bạn nhiều hơn. Ban đầu, bạn sẽ phải bỏ thời gian nghiên cứu thị trường, nhu cầu, đối tượng, sở thích khách hàng. Tiếp đó cần lựa chọn vị trí kinh doanh đắc địa. Có thể kinh doanh ở những khu vực ngoại thành, nhưng cần nghiên cứu kỹ để tạo ra sự khác biệt của tiệm bánh mình so với các tiệm bánh khác. Bạn cũng cần thu hút sự chú ý của mọi người thông qua các chiến lược quảng cáo, truyền thông…
    Đọc tiếp...
     

Chia sẻ trang này