Tìm kiếm bài viết theo id

Local Brand và những câu chuyện đằng sau thương hiệu

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hustle11, 23/11/23.

ID Topic : 9921567
Giá bán:
1,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0905203657
Địa chỉ liên hệ:
11 xuan doi, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
23/11/23 lúc 13:11
  1. Hustle11 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/10/23
    Tuổi tham gia:
    1
    Bài viết:
    4
    1. 2. Hustle11 Local Brand đường phố
    2. https://hustle11.com/2023/11/22/local-brand-va-nhung-cau-chuyen-dang-sau-thuong-hieu/
    Thương hiệu Hustle11 ra đời từ sự mong muốn được phá vỡ giới hạn của bản thân.
    Đã giúp nhà thiết kế trẻ Minh Quân tạo nên một nơi để những bạn trẻ được thỏa niềm đam mê nghệ thuật. Thiết kế trang phục như một cơ hội và thử thách. Đã giúp nhà thiết kế tăng thêm sự kích thích trong công việc sáng tạo.
    Local Brand và những câu chuyện đằng sau thương hiệu
    Ý tưởng từ đội ngũ Hustle11
    Đó cũng là lý do Hustle11 tập trung vào việc xây dựng phong cách riêng và đặc biệt nâng cao chất lượng sản phẩm, không đi theo xu hướng chung.
    Team Hustle11 thổi hồn vào từng thiết kế của mình với năng lượng dồi dào, niềm cảm hứng, đam mê và nhiệt huyết. Trong mỗi cá thể gửi đến khách hàng “Hơn cả bộ quần áo bạn đang mặc, đó còn là tinh thần mà bạn đang khoác lên”.

    Local Brand và những câu chuyện đằng sau thương hiệu - 1
    Hustle11 T-Shirt

    Hình ảnh lấy ý tưởng từ những người lao động hăng hái nhiệt huyết. Hustle11 rất khác so với những thương hiệu khác trên thị trường. Bởi họ là người lao động chân chính có chỗ đứng trong xã hội, nhưng vẫn giữ được tính “ngông” và sự lãng mạn vốn có cùng trách nhiệm, một tình yêu với gia đình. Phong cách thời trang của họ được hình thành dựa trên những trải nghiệm trong cuộc sống.

    Một giá trị mà đội ngũ sáng tạo của Hustle11 luôn tâm niệm trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu chính là mối liên kết giữa nghệ thuật và thời trang.

    Quần áo của Hustle11 có một sự thu hút đặc biệt kỳ lạ ở các chi tiết nhỏ nhất. Với từng đường kim mũi chỉ được thêu trên sản phẩm, đến chất liệu in ấn hài hòa cùng với sự đầu tư bao bì chỉnh chu trước khi đến tay khách hàng. Tất cả tạo nên tổng thể cuốn hút, chất riêng, làm hài lòng thị hiếu “sang xịn mịn” của những khách hàng trẻ.