Tìm kiếm bài viết theo id

Marketing Zalo là gì? Top phần mềm marketing zalo hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thuanninjatools1, 16/11/21.

ID Topic : 9644145
Giá bán:
1,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0964882461
Địa chỉ liên hệ:
62 Nguyễn Huy Tưởng, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
16/11/21 lúc 21:57
  1. thuanninjatools1 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7/7/21
    Tuổi tham gia:
    2
    Bài viết:
    64
    Zalo hiện là “mảnh đất” đầy tiềm năng để các doanh nghiệp khai thác, tiếp cận khách hàng. Việc ứng dụng Marketing Zalo vào kinh doanh, quảng bá sản phẩm sẽ giúp người bán đạt được kết quả tốt nhất. Vậy Zalo Marketing là gì? Phần mềm nào tốt nhất hiện nay. Cùng Ninja tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    I. Marketing Zalo là gì?

    Tất cả các chiến lược tiếp thị trực tuyến với mục đích kết nối doanh nghiệp/shop với khách hàng trên nền tảng Zalo được gọi là Zalo Marketing. Cụ thể, trong đó thường bao gồm:

    • Quảng cáo tiếp thị sản phẩm
    • Pr thương hiệu
    • Các hoạt động tiếp tiếp thị chăm sóc khách hàng tiềm năng…
    So với các nền tảng mạng xã hội phổ biến khác, Zalo được đánh giá cao về độ uy tín. Người dùng đa dạng ở nhiều độ tuổi và nơi sống. Việc tiếp thị quảng cáo trên nền tảng này cũng không mất quá nhiều chi phí mà hiệu quả lại cao. Đó là lý do doanh nghiệp/chủ shop lựa chọn tiếp thị trên Zalo.

    II. Các hình thức tiếp thị trên zalo hiệu quả

    Hoạt động tiếp thị quảng cáo trên Zalo được chia thành 3 hình thức chính. Doanh nghiệp sẽ có đánh giá tổng thể để lựa chọn hình thức phù hợp với sản phẩm, thương hiệu của họ.

    1. Tiếp thị qua tài khoản cá nhân

    Mỗi tài khoản Zalo được kết bạn tối đa với 2000 người bạn bè. Thông qua hình thức này, doanh nghiệp có thể:

    Marketing Zalo là gì? Top phần mềm marketing zalo hiệu quả nhất

    • Kết bạn nhanh chóng với danh sách khách hàng tiềm năng
    • Tham gia vào các group zalo để tìm kiếm và mở rộng số lượng khách hàng.
    • Trực tiếp chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng thân thiết xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
    2. Tiếp thị sản phẩm qua Official Account

    Zalo phát triển hình thức trang Official Account cho doanh nghiệp, shop kinh doanh. Thay vì bán hàng trên trên cá nhân, người bán sẽ lập các tài khoản OA để quản lý và tiếp cận người mua. Tại đây, doanh nghiệp có thể đăng bài trên zalo official account để gửi các thông điệp marketing ở dạng tin nhắn dưới hình thức đa dạng hơn.

    Một số thành phần cụ thể khi người dùng thực hiện quảng cáo qua hình thức này là:

    • Nội dung sáng tạo
    • Hình ảnh ấn tượng
    • Thông điệp chất lượng cho OA để người dùng quan tâm, tăng tỷ lệ chuyển đổi
    3. Hình thức Zalo Marketing quảng cáo

    Tương tự như Facebook có Facebook Ads hay Tiktok có Tiktok Ads, Zalo cũng có Zalo Ads. Nhà phát hành cung cấp dịch vụ quảng cáo sản phẩm cho các doanh nghiệp có trả phí.

    Marketing Zalo là gì? Top phần mềm marketing zalo hiệu quả nhất - 1

    Doanh nghiệp kinh doanh trên Zalo có thể sử dụng các phần mềm quảng cáo zalo hoặc tự nạp tiền, tự thiết lập nội dung và tự chạy quảng cáo… Do có thể target độ tuổi, giới tính, vị trí nên chiến dịch marketing của bạn sẽ đến được chính xác khách hàng tiềm năng.

    Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức hoặc chọn cả 3 hình thức zalo marketing kể trên. Thông thường, người bán sẽ áp dụng linh hoạt ở từng thời điểm. Ví dụ, nếu ra mắt sản phẩm mới có thể áp dụng Zalo Ads và OA. Còn nếu tư vấn khách hàng tiềm năng có thể dùng tài khoản cá nhân.

    Tìm hiểu thêm các phần mềm marketing Zalo tại đây: https://ninjagroup.vn/marketing-zalo-la-gi-top-phan-mem-zalo-markting/

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

    Hotline/ Zalo: 0964 882 461 hoặc 088 9911 202
     

Chia sẻ trang này