Tìm kiếm bài viết theo id

Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi tungnvx, 9/11/19.

ID Topic : 9422524
Ngày đăng:
9/11/19 lúc 06:55
  1. tungnvx Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    13/5/08
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,767
    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 1

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 2

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 3

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 4

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 5

    Đợt rồi có đi bảo hành em Nokia 8.1 Việt Nam hàng full box có vài điểm chưa hài lòng nên hôm nay viết 1 bài review để anh/chị em đang và có ý định xài hàng Nokia nên thận trọng cân nhắc lại:

    Đầu tiên là trước khi quyết định mua máy dù còn full box em cũng gọi điện hỏi tổng tài chăm sóc khách hàng và bảo hành của Nokia Care để check xem máy có bảo hành hay không thì tổng đài thông báo máy còn bảo hành đến tháng 2/2020. Thấy ngoại hình máy còn okie và full box nên em cũng yên tâm chấp nhận rút hầu bao ra và mua !

    Tuy nhiên, xài được 2-3 bữa thì mic trong rè rè, thậm chí đầu dây bên kia (người nhận cuộc gọi) không nghe thấy gì luôn ! Thôi thì xách máy lên hãng bảo hành luôn. Địa chỉ 49F Phan Đăng Lưu Quận Phú Nhuận !

    Nhân viên tiếp nhận máy nhanh chóng và xuất phiếu như hình trên !

    Nhưng đến chiều 1 số điện thoại di động 096......604 gọi lại cho mình thông báo là máy này trước đây đã bảo hành 1 lần. Tình trạng lúc đó là máy không lên nguồn và được báo tính phí sửa chữa thay main là 4.2 triệu. Nhưng chủ trước không đồng ý và đã lấy máy lại.

    Vì imei của máy đã lưu trên hệ thống như vậy nên bây giờ dù máy hiện tại chỉ lỗi mic thì vẫn lưu nhận như tình trạng cũ và nếu em chấp nhận phí 4.2 triệu để thay main thì hãng sẽ nhờ kĩ thuật sửa ! Dĩ nhiên là em không thể chấp nhận lý do này và xin lấy lại máy !

    Có nhiều điểm em cảm thấy ko hài lòng của dịch vụ Nokia Care:

    1. Khi check imei bảo hành của máy ít ra nhân viên tổng đài nên tư vấn tường tận máy đã được bảo hành hay chưa rõ ràng !

    2. Nếu bên chăm sóc và bảo hành khách hàng gọi cho khách sao không lấy số điện thoại bàn để gọi mà lại lấy số di dộng (người dùng cá nhân để gọi điện).

    3. Máy đã tiếp nhận và kiểm tra có đủ điều kiện bảo hành tại quầy hay không mới ra phiếu. Nhưng ra phiếu xong chiều lại thay đổi 180 độ .... ?

    Nói chung là còn nhiều lý do nữa. Nhưng tựu chung lại là sau lần này chắc bb Nokia dưới thời HMD Global. Máy em sẽ vẫn giữ xài như 1 kỉ niệm buồn với hãng vậy Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 6.
     
    : nokie care
  2. Tiện ích Mua-Bán trên 5giay.vn (Mobifone, Vinafone, Viettel)
    UP 9422524 gửi 8177 UP 9422524 HOT gửi 8577
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 0 gửi 8777
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. Đang tải...
  4. mayleexxx Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    22/7/09
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    3,883
    Mình nghĩ nhân viên tiếp nhận máy nếu máy còn trong thời gian bảo hành thì họ đâu có lý do gì ko nhận máy. Sau đó bảo hành ra sao họ sẽ thông báo lại cụ thể sau cho mình là hợp lý mà. Nếu giải quyết không phù hợp khách hàng có thể đưa ra phản ánh cụ thể. Quy trình đâu có vấn đề gì. Chắc m chưa hiểu rõ lắm.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Mr Lak,
  2. hiepthanhbb,
  3. ducduy99,
  4. kimnganl,
  5. ifanatiakane,
  6. 0905384423,
  7. TongDang,
  8. tranhaiduc87
Tổng: 318 (Thành viên: 8, Khách: 288, Robots: 22)