Tìm kiếm bài viết theo id

Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi tungnvx, 9/11/19.

ID Topic : 9422524
Ngày đăng:
9/11/19 lúc 06:55
  1. tungnvx Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    13/5/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,738
    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 1

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 2

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 3

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 4

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 5

    Đợt rồi có đi bảo hành em Nokia 8.1 Việt Nam hàng full box có vài điểm chưa hài lòng nên hôm nay viết 1 bài review để anh/chị em đang và có ý định xài hàng Nokia nên thận trọng cân nhắc lại:

    Đầu tiên là trước khi quyết định mua máy dù còn full box em cũng gọi điện hỏi tổng tài chăm sóc khách hàng và bảo hành của Nokia Care để check xem máy có bảo hành hay không thì tổng đài thông báo máy còn bảo hành đến tháng 2/2020. Thấy ngoại hình máy còn okie và full box nên em cũng yên tâm chấp nhận rút hầu bao ra và mua !

    Tuy nhiên, xài được 2-3 bữa thì mic trong rè rè, thậm chí đầu dây bên kia (người nhận cuộc gọi) không nghe thấy gì luôn ! Thôi thì xách máy lên hãng bảo hành luôn. Địa chỉ 49F Phan Đăng Lưu Quận Phú Nhuận !

    Nhân viên tiếp nhận máy nhanh chóng và xuất phiếu như hình trên !

    Nhưng đến chiều 1 số điện thoại di động 096......604 gọi lại cho mình thông báo là máy này trước đây đã bảo hành 1 lần. Tình trạng lúc đó là máy không lên nguồn và được báo tính phí sửa chữa thay main là 4.2 triệu. Nhưng chủ trước không đồng ý và đã lấy máy lại.

    Vì imei của máy đã lưu trên hệ thống như vậy nên bây giờ dù máy hiện tại chỉ lỗi mic thì vẫn lưu nhận như tình trạng cũ và nếu em chấp nhận phí 4.2 triệu để thay main thì hãng sẽ nhờ kĩ thuật sửa ! Dĩ nhiên là em không thể chấp nhận lý do này và xin lấy lại máy !

    Có nhiều điểm em cảm thấy ko hài lòng của dịch vụ Nokia Care:

    1. Khi check imei bảo hành của máy ít ra nhân viên tổng đài nên tư vấn tường tận máy đã được bảo hành hay chưa rõ ràng !

    2. Nếu bên chăm sóc và bảo hành khách hàng gọi cho khách sao không lấy số điện thoại bàn để gọi mà lại lấy số di dộng (người dùng cá nhân để gọi điện).

    3. Máy đã tiếp nhận và kiểm tra có đủ điều kiện bảo hành tại quầy hay không mới ra phiếu. Nhưng ra phiếu xong chiều lại thay đổi 180 độ .... ?

    Nói chung là còn nhiều lý do nữa. Nhưng tựu chung lại là sau lần này chắc bb Nokia dưới thời HMD Global. Máy em sẽ vẫn giữ xài như 1 kỉ niệm buồn với hãng vậy Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam - 6.
     
    : nokie care
  2. mayleexxx Thành Viên Vàng

    Mình nghĩ nhân viên tiếp nhận máy nếu máy còn trong thời gian bảo hành thì họ đâu có lý do gì ko nhận máy. Sau đó bảo hành ra sao họ sẽ thông báo lại cụ thể sau cho mình là hợp lý mà. Nếu giải quyết không phù hợp khách hàng có thể đưa ra phản ánh cụ thể. Quy trình đâu có vấn đề gì. Chắc m chưa hiểu rõ lắm.
     
    joh.le thích bài này.
  3. tungnvx Thành Viên Cấp 5

    Vấn đề là lúc ban đầu trước khi mình mua lại máy và có hỏi rõ ràng là máy mình mua lại số imei này có được bảo hành hay không.

    Hãng chỉ trả lời có mà không thông báo rằng số imei này đã được lưu trên hệ thống tình trạng máy không lên nguồn - main bị oxy hóa.....!

    Chưa kể là sau khi ra mua cụm sạc + mic giá 70k ngoài cửa hàng "Chiếm Tài" và nhờ người bạn dân kĩ thuật thay giúp thì mic đã hoạt động bình thường. Chi phí cụm sạc + mic bán ngoài thị trường có 70k mà hãng kê em 4.2 triệu, mắc hơn cả giá máy cũ còn bh đang bán trên thị trường thì liệu làm ăn vậy có bền lâu ? Cách làm việc vậy liệu người tiêu dùng còn "đặt niềm tin" để mua máy chính hãng ?

    http://www.chiemtaimobile.vn/cum-du...xVfmu1RHKzYFSbRgbRqXh-ynKywkWDHLlobJIKIhygGUA

    Mọi người nên cảnh giác cách bảo hành lập lờ của Nokia Care Việt Nam
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/11/19
  4. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Theo cá nhân mình nghĩ bạn này mua nhầm máy vô nước xong không dám quay lại người bán mà đổ thừa cho bảo hành chính hãng. Như vậy là không công bằng.

    1/ Mở đầu bài viết, không dám nói là mua máy cũ đã qua sử dụng mà chỉ nói lập lờ " mua máy full box". Không đọc kỹ thì sẽ nghĩ bạn mua máy mới full box.
    2/ Check imei mà gọi lên tổng đài, chứng cớ của bạn đâu? Sao lúc đó không vào website của hãng để check xong chụp màn hình đưa lên? Main đã vào nước thì phải tự bỏ tiền thay main dù có check hay không check imei, chuyện này ai cũng hiểu.
    3/ "Chi phí cụm sạc + mic bán ngoài thị trường có 70k mà hãng kê em 4.2 triệu". So sánh vậy là quá khập khiễng, mang tính dẫn dắt dư luận. Cụm sạc và mic bán ngoài cửa hàng mà đem đi so giá với main do chính hãng phân phối. TTBH không lừa bạn để lấy 4.2tr, họ báo giá main phân phối chính hãng + tiền công thay.
    4/ Giá 4.2tr là giá main chính hãng Nokia, bạn có quyền mua main hàng linh kiện về để nhờ anh bạn Kỹ Thuật lắp vào, nhưng xài vài tháng sẽ biết hàng linh kiện nó khác xa hàng chính hãng thế nào.
    5/ Ra Chiếm Tài mua cụm sạc với loa thay thế thì cũng chỉ là giải pháp tạm thời, vì main đã bị oxy hóa, không cách gì cứu được.
    6/ Bạn tự hỏi "liệu người tiêu cùng có còn đặt niềm tin để mua hàng chính hãng?". Mình xin trả lời ngay là CÓ và CÓ, mình vừa mua con Nokia 6.1 Plus trong FPT shop, được bảo hành chính hãng tới 18 tháng. Vì mình không biết xem máy và cũng không dư thời gian ôm con máy cũ chạy tới chạy lui để sửa nên phải mua máy mới.

    Bản thân mình cũng đã được hãng điện thoại Sony hỗ trợ bảo hành rất chu đáo khi máy Sony Xperia XA bị rớt nước. Lúc đó mới mua máy được 01 tuần nhưng đi bơi bị vô nước, xác định là thay main hoặc bỏ máy luôn, nhưng hãng bảo hành (hình như bên Đinh Tiên Hoàng) đã kiểm tra nhiệt tình và tư vấn thay màn hình giá 1tr3 vì màn hình đã bị nhiễm nước (trong khi máy mới chỉ mua mất 4tr), hỗ trợ luôn công thay màn + sấy khô. Thay màn hình xong thì cấp cho mình bảo hành 12 tháng chính hãng như máy mới luôn.

    Mong bạn rút kinh nghiệm và không nên đổ thừa cho việc bảo hành chính hãng. Mong mọi người đọc được để phần nào có cái nhìn đúng đắn hơn về "BH chính hãng". Thành thật xin lỗi tác giả bài viết nếu có câu chữ nào làm bạn không hài lòng. Trân trọng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/12/19
    myduyenn thích bài này.
  5. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Đúng rồi bạn, khi tiếp nhận máy thì nhân viên tiếp nhận phải kiểm tra sơ qua tình trạng còn bảo hành của máy, mình thấy ghi chữ Y, tức là đủ điều kiện tiếp nhận máy vì còn bảo hành.
    Ngoài ra, nhân viên họ ghi thêm rất rõ tình trạng máy:
    Mic noi ro khong nghe.
    May iron, pin theo may.
    MH tray co kinh cuong luc.
    Vien tray can troc xi, nap pin tray.
    Camera tray.
    Khong nhan sim + the...

    Và khách hàng ký tên là đã đồng ý với nội dung như trên.
     

Chia sẻ trang này