Tìm kiếm bài viết theo id

Mua macbook air và bị ôm cục tức

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi D4_NT, 24/9/15.

ID Topic : 8198724
Ngày đăng:
24/9/15 lúc 17:25
  1. D4_NT Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    16/1/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,307
    ngày 21/9 vừa rồi mình có mua macbook air từ topic này
    https://www.5giay.vn/threads/macboo...ghz-4gb-128gb-ssd-new-98-co-bao-hanh.8158942/
    Trong lúc test máy, do mình không biết về lỗi màn hình sọc mưa của macbook (chỉ ỷ i nghĩ rằng đây là cửa hàng nên cũng bảo đảm vì có bảo hành 1 tháng), tuy nhiên hôm nay có người coi máy mình và nói màn hình máy bị lỗi và chỉ mình nhìn kỹ mới thấy (phải chuyển sang phông nền trắng, vùng bị rất rộng gần 2/3 màn hình thì phải xài rất lâu mới ra được như vậy còn mình chỉ mới mấy ngày), tuy nhiên khi quay lại người bán máy nói mình là lỗi này là do em không test kỹ, màn hình không ai bảo hành, "anh cũng đâu bao test đâu anh chỉ bảo hành thôi, ra khỏi cửa hàng thì thôi không ai giải quyết cho em đâu @@" (nói vậy thôi mình xác định luôn), máy mình mua về sạc được lần thứ 2, không đụng chạm gì bên trong máy và cũng chẳng rảnh để làm việc đó, thiết nghĩ nếu mua bán cửa hàng đăng tình trạng máy thì cũng nên giải thích rõ ràng, hôm nay đến nói chuyện rõ ràng người bán máy cũng nói cái này là do xài lâu macbook nào cũng bị, tuy nhiên không giải quyết cái này mặc dù mình chấp nhận lấy lại số tiền ít hơn 600k so với tiền mua máy cũng không chịu, kêu mình mang về xài đi có sao đâu, lỗi đó máy nào chẳng bị. số tiền mình bỏ ra cũng không phải nhỏ hơn 13triệu tự nhiên giờ về ôm cục tức, mình viết bài này mong mode giải quyết và cũng mong những ai có ý định mua macbook thì nên chú ý lỗi này
    ps: mình trước đây cũng có xài macbook air 11 inches nhưng không biết vụ macbook có lỗi như vậy. Máy mình xài còn nhiều hơn gấp mấy lần máy này mà chẳng có lỗi nhỏ nào.
    Cảm giác đang bị lừa trống rỗng.
     
  2. D4_NT Thành Viên Cấp 4

    Mình thấy là thành viên kim cương, buôn bán cũng nhiều. Không hiểu nổi cái chữ bảo hành là như thế nào nữa, rõ ràng máy lỗi cũng xác nhận vậy, mà nói là màn hình không ai bảo hành, em test em tự chịu, cửa hàng mà nói vậy.
     
  3. amen ^^ Banned

    xác định luôn người bán đã có hành vi lừa dối khách hàng , gặp khách rành thi sẽ không bán nói máy bị lỗi, gặp khách gà thì coi như qua sông .
     
    Cai.Sot.Rac thích bài này.
  4. Kratoss Thành Viên Bạch Kim

    Macbook Air thì dính màn hình Retina rùi, giá cao lắm.
    Mình mua máy thường kiểm tra màn hình có bị sọc mưa hay không bằng cách nhìn xéo màn hình là sẽ thấy (trường hợp bị mưa nhẹ, nhìn thẳng k thấy).
     
    ChotNhoRoiQuen thích bài này.
  5. lucas.309 Thành Viên Cấp 3

    thằng khốn này lừa gạt trùm rồi mà..lên google tra địa chỉ hay sdt của nó thì cả đống bài lừa gạt
     
  6. D4_NT Thành Viên Cấp 4

    Mình cũng chủ quan nghĩ là cửa hàng nên không test kỹ, đúng là 1 phần do mình nhưng nghĩ là bảo hành 1 tháng, bây giờ mới hiểu kiểu bảo hành là chẳng có làm cái gì hết, hư hỏng tự xử ai biểu test không kỹ.
    Cảm ơn mọi người đã quan tâm số điện thoại này search là thấy luôn facebook của ông bán hàng. 0906700800 https://www.facebook.com/thehien.lam?fref=ts 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800 0906700800
    https://www.facebook.com/thehien.lam?fref=ts
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/9/15
  7. mrzen3393 Thành Viên Cấp 6

    màn hình ít ai bảo hành lắm
    mốt phải test cho kỹ màn hình
     
  8. thaiduy001 Thành Viên Cấp 4

    màn hình laptop chứ ko phải màn smartfone đâu mà có vụ ko bh mh trừ trường hợp rơi vở thì ko bh còn lại nó bh tất miển số điểm chết hơn 3
     
  9. 0911077222 Thành Viên Cấp 2

    chân thành mà nói, giờ kim cương hay cấp 1 cũng như nhau bạn à, vô box đâu giá vẫn có nick thành viên vàng hay kim cương mà đấu vẫn không nhận hàng đó thôi, mua bán dựa trên tin tưởng và uy tín, mua máy trên mạng bạn nên tìm hiểu người bán bằng cách gg sdt họ xem có phốt nào chưa, và mình bỏ đồng tiền mình phải kiểm tra kĩ, bạn nên nhớ trước khi bạn trao tiền họ còn ngọt ngào, bạn trao tiền xong là mặt khác ngay, hàng tốt ko sao chứ hàng bệnh bao trao tiền xong đi ra đi vô lại là thái độ khác hẳn rồi, bỏ tiền ra nên kiểm tra kĩ bạn à.
     
    ChotNhoRoiQuen thích bài này.
  10. tygerlove2020 Thành Viên Cấp 2

    gặp và giao dịch với gần chục thành viên vàng kc các loại đa số toàn cáo già , test ko kĩ là thua
     
  11. D4_NT Thành Viên Cấp 4

    Bạn Thaiduy001 nói mới hợp lý nè, với lại giá trị máy không phải nhỏ, và cái màn hình cũng vậy, lỗi rành rành ra đó nhưng không chịu nhận còn kêu là mình đăng đúng
     
  12. vip_vip_123456 Thành Viên Cấp 5

    em cũng đang gom lúa mua macbook, em tìm hiểu cả 2 tuần nay trên 5 giây nhà mình, vấn đề là mấy anh ấy clone nick nhiều lắm. có một chỗ tới 5-6 cái nick trên này, bán cùng 1 máy mới ghê. thiết nghĩ ban quản trị cần có một cơ chế cho vấn đề này.
    P/S: Gặp những cho mà clone nhiều nick cho dù có thành viên kim cương em cũng ko quan tâm. đó là quan điểm của em :v
     
    Cai.Sot.Rac thích bài này.
  13. a-z.laptop Thành Viên Bạch Kim

    màn hình đời nào vậy?qua đây mình bán cho 1 cái giá hữu nghị nè.
     
  14. .Liberty. Thư Ký

    Đã pm bạn chờ nha.

    Cho mình xin thêm tấm hình nha chủ topic
     
  15. D4_NT Thành Viên Cấp 4

    Mode cần hình gì vậy? màn hình lỗi chụp hình không thấy được, mình có giao dịch chuyển tiền mua máy, nếu cần số imei máy thì có đây thôi ModeMua macbook air và bị ôm cục tức
     
  16. wed9815 Thành Viên Mới

    Toic bán nêu rõ là hàng củ 98% .Có bảo hành
    Và như bạn nói là cữa hàng bán vậy họ sẽ có chính sách bảo hành và chính sách của họ là k bảo hành màn hình ( và trước h các cửa hàng đa số đều như vậy , bác thử mua ở TGDD hàng đổi trả rồi báo như thế họ cũng k giải quyết) và như lỗi đó máy nào cũng bị thì càng k có cơ sở xử lý.
    Riêng mình nhận xét bị cry k có lỗi.Lỗi vì bạn "TIN" cửa hàng k test kỹ và rõ ràng nếu k có người bạn j đó thì bạn cũng k biết vì nó k rõ ràng và khó thấy.Vậy tại sao phải tức khi chính mình test rồi quyết định mua thì chịu chứ người ta làm đúng và nếu là bạn là ng bạn thì liệu bạn xử như thế nào ?
    CŨng như đt xài bị chai pin đem đi bán họ hỏi xài bthuong k đa số đều bảo bthuong xài kỹ, cửa hàng thâu vào nhưng sao đó phát hiện chai pin thì phải chịu chứ cũng đâu đổi trả lại người bán bao giờ .
    Xét vấn đề lại theo 1 hướng khác thì cục tức của bạn sẽ biến mất mà thay vào đó là rút ra cho mình 1 kinh nghiệm mua hàng thì tự tìm hiểu trước, tự test, test xong thì theo Luật cuả người bán thôi ah.
     
    Nguyễn Thái Anh thích bài này.
  17. D4_NT Thành Viên Cấp 4

    Thứ 1 Bạn không nên nhầm lẫn giữa laptop và điện thoại. Laptop mà mua ngày hôm nay về bị sọc thì hôm sau ra thế giới di động gì đó coi xử lý như thế nào nhé, chưa nói đến như pc, tivi.
    Thứ 2, màn hình nếu có bị cấn hay va chạm bị hư bể thì mình ok chấp nhận. Còn đây lỗi này rõ ràng phải xài lâu mới bị như vậy.
    Thứ 3 mình cũng nói rõ luôn ban đầu lúc test máy bị dơ (bằng chứng lúc đó cục sạc cũng phải lau mới sạc được) mình có quay qua hỏi anh bao test không? Ổng nói là bảo hành 1 tháng, em cứ xài, chứ không nói là em test cho kỹ, bảo hành chứ k bao test. Vậy cuối cùng giờ bảo hành là không chấp nhận bảo hành màn hình. Nhắc lại lần nữa laptop chứ không phải điện thoại.
     
  18. wed9815 Thành Viên Mới

    vde k phai la laptop hay dt..Vde la bạn k tìm hiểu kỹ quy định bảo hành, và tìm hiểu kỹ về máy trước khi mua.Đặc bie6t5la2 k có giấy tờ mua bán , k có phiếu ghi nhận bảo hành thì k có cơ sở quy chụp ng ta đc (mặc dù họ gian manh như thế nào đi nữa )nhưng bạn để họ nắm cán thì bạn đụng vào chỉ đứt tay thôi.
    Bạn có thể tham khảo ở đây:
    https://tinhte.vn/threads/nhung-luu-y-ve-bao-hanh-khi-mua-may-tinh-apple-cu.2078752/
    Trích dẫn :

    Khi mua máy cũ thì chắc chắn một điều là bạn phải thương lượng với người bán về điều kiện bảo hành, tuy người bán khác nhau mà có chính sách bảo hành khác nhau. Tuy nhiên đó là cá nhân người bán bảo hành và đã là cá nhân thì khá là hên xui, để thực sự tin tưởng và nhờ vả mỗi khi gặp vấn đề là một vấn đề khác rồi. Dù sao thì bảo hành chính hãng vẫn là tốt nhất, máy tính Apple được bảo hành chính hãng 1 năm, chính vì thế nếu bạn mua máy cũ thì rất có thể nó cũng còn bảo hành. Để kiểm tra thì trước hết bạn cần biết số serial của máy đã.
    .....
     
  19. D4_NT Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn góp ý của "Luật sư"
    Luật sư đã nói giúp rồi đó mình cry cũng vì lý do thành viên trên mua bán không uy tín mà.
     
  20. Xì_Trum Thành Viên Cấp 5

    Bạn nói như thế là sao? mình chỉ nói hôm đó bạn test màn hình rất kỹ và màn hình mình không bảo hành nhé !
     

Chia sẻ trang này