Tìm kiếm bài viết theo id

nh báo AE mua PSU FSP và cách chối bảo hành của FSP

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi vitbauratay, 17/10/16.

ID Topic : 8624715
Ngày đăng:
17/10/16 lúc 11:02
  1. vitbauratay Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    24/12/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    906
    Mình có mua cho thằng e cái Nguồn FSP Aurum s 700 với con R9 290 để nó chơi game.
    Hôm thứ 4 ngày 12/10/2016 . Mình có đem cái nguồn FSP Aurum s700 (còn bh khoảng 3 năm chính hãng) lên Viễn Sơn bảo hành ( Viễn Sơn nhận bảo hành FSP từ tháng 10/2016). Thì được nv nhận bảo hành kêu liên hệ a Triết 083.9250695 để nhận hàng sau bảo hành.
    - Hôm nay 17/10/2016 gọi điện lên hỏi thì a Triết bên Viễn Sơn báo là cái nguồn FSP của mình đã từng bảo hành của KAS 1 lần rồi, nên bên Viễn Sơn từ chối bảo hành, Viễn Sơn chỉ bảo hành nguồn FSP nào chưa từng bảo hành ở KAS thôi. Mặc dù nguồn mình hàng chính hãng còn bảo hành khoảng 3 năm chính hãng . A Triết nói đây là chính sách bảo hành của FSP đưa xuống, Viễn Sơn chỉ làm theo thôi.

    Vậy nếu sau này Viễn Sơn ko làm nữa thì cái Series Hydro G cũng bị từ chối như FSP aurums sao.
    P/s Hồi trước cũng ham cái bảo hành 5 năm, mà h thấy còn ko bằng cái Cooller Master 3 năm nữa, mất tiền mua nguồn chính hãng mà cứ như mua hàng xách tay vậy.
     
  2. giatrunghoa Thành Viên Cấp 6

    Ở VN cái vụ bán hàng và sau bán hàng là hai mặt của 1 vấn đề. Nhiều người lập ra cty A bán hàng xong được thời gian tới khi chuẩn bị bảo hành là trốn. Sau lập tiếp cty B bán hàng tiếp và trốn tiếp.
     
  3. thevolunteer Thành Viên Kim Cương

    Đây cũng là lí do mà sau này hầu hết người quen hỏi mình mình đều kêu lên Phong Vũ mua đò hết mắc hơn 100k cũng được, hậu mãi nó tốt, không phải mang mấy cái bực mình vào người, càng sau này càng thấy mấy thằng lớn mua đồ của nó mắc chút cũng đáng
     
    nguyentc thích bài này.

Chia sẻ trang này