Tìm kiếm bài viết theo id

Nhân viên kinh doanh - điều hành vận tải

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi nms1705, 28/10/16.

ID Topic : 8638996
  1. nms1705 Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    4/3/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    4,027
    Nhân viên kinh doanh - điều hành vận tải
    CÔNG TY TNHH LOGITEM VIỆT NAM

    Công ty TNHH Logitem Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài. Lĩnh vực kinh doanh chuyên về Vận tải - Kho bãi. Trụ sở chính Công ty TNHH Logitem Việt Nam tại Hà Nội và chi nhánh tại Bình Dương. Công ty đang có các hoạt động vận tải đường dài (từ Bắc vào Nam) và hoạt động kinh doanh dịch vụ vận tải đường ngắn, các xe tải nhỏ phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.
    Do nhu cầu công việc hiện Công ty TNHH Logitem chúng tôi cần tuyển số vị trí:

    NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐIỀU HÀNH VẬN TẢI
    Mô tả công việc thực hiện:
    • Nhận yêu cầu vận chuyển từ bộ phận giao nhận của công ty hoặc từ khách hàng trực tiếp. / Get transport requirements from logistics department of the company or directly from the customer.
    • Thu xếp xe nội bộ hoặc xe của nhà cung cấp để thỏa mãn các yêu cầu vận chuyển này./ Arrange car or the car's internal suppliers to meet the transport requirements.
    • Cập nhật thông tin và báo cáo khách hàng về tình hình vận chuyển. / Update and report on the situation of the customer shipping.
    • Thực hiện nhập dữ liệu về chi phí/doanh thu và thanh toán trên phần mềm nội bộ./ Perform data entry cost / revenue and payment on internal software.
    • Điều hành vận tải lái xe đường ngắn./ Operate the transportation of small truck drivers.
    • Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán định kỳ hàng tháng cho lái xe./ Perform the procedure in advance , monthly payment for the drivers.
    • Lập báo cáo hàng tháng, xử lý các tình huống phát sinh./ Make monthly report, and handle the situations arise.
    • Hướng dẫn lái xe thực hiện các quy định của Ban kinh doanh 2./ Instruction for drivers to implementing the regulations and directions of Sales section 2.
    • Thực hiện các công việc khác của Ban Kinh doanh 2 theo chỉ thị hợp pháp của cấp trên./ Have implementing other works of sales section 2 which be ordered by the supervisor legally.
    Kinh nghiệm kỹ năng cần thiết:
    • Nam từ 19 đến 24 tuổi
    • Không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp mức Cao đẳng trở lên
    • Excel văn phòng tốt
    • Anh văn giao tiếp mức sơ cấp
    • Phản xạ xử lý tình huống nhanh nhạy
    • Sức khỏe tốt
    • Chịu được áp lực
    Chế độ - Lương thưởng:
    • Thời gian làm việc: mỗi ngày 8 tiếng (từ 7:30 đến 17:00) thứ 7 làm việc từ 7:30 đến 11:30
    • Lương khởi điểm từ 4.000.000đ đến 4.500.000đ
    • Một năm tăng một lần vào tháng 4
    • Một năm thưởng 3 lần: 30/4 - 2/9 - tết âm lịch
    • Một năm khám sức khỏe định kỳ 1 lần
    • Một năm được tổ chức du lịch 1 lần
    • Và các chế độ của khác của công đoàn.
    Địa điểm làm việc:
    • Văn phòng Chi nhánh Công ty TNHH Logitem Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh - Tầng trệt, Tòa nhà Charm Plaza I, 30 DT743C, KP.Thống Nhất, P.Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
    Thông tin liên lạc nộp hồ sơ phỏng vấn:
    • Văn phòng Chi nhánh Công ty TNHH Logitem Việt Nam tại Tp.HCM
    • Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà Charm Plaza I, 30 DT743C, KP.Thống Nhất, P.Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
    • SĐT liên lạc: 0650.3766.533 - 0937.152.521 (gặp Sang bộ phận Nhân sự)
    • Nộp hồ sơ qua mail: lvc_admin.hcm@hn.vnn.vn
     

Chia sẻ trang này