Tìm kiếm bài viết theo id

Nhân viên nhắc nợ qua điện thoại

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Lai123456, 18/5/22.

ID Topic : 9676140
  1. Lai123456 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/5/22
    Tuổi tham gia:
    1
    Bài viết:
    4
    **Mô tả công việc
    - Theo dõi phần mềm kiểm tra danh sách đơn hàng/ đối chiếu cộng nợ đã thu/chưa thu qua điện thoại

    - Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ
    - Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống gọi điện đối chiếu nợ
    - Nhận biết các trường hợp vi phạm và báo cáo ngay cho Trưởng Nhóm để có giải pháp phù hợp kịp thời
    - Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng phù hợp

    - Đảm bảo các hoạt động nhắc nợ tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt
    - Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý
    **Yêu cầu công việc
    - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng

    - Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt.
    - Tốt nghiệp cấp 3 trở lên

    ** Quyền Lợi
    - Lương hấp dẫn: lương cơ bản + phụ cấp xăng + điện thoại + cơm trưa + % doanh số.

    + Lương cơ bản: 7,5 triệu/tháng

    + Phụ cấp cơm: 300.000vnđ

    + Phụ cấp điện thoại 100%
    - Được huấn luyện đào tạo kỷ năng kinh doanh

    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

    - Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, 12 ngày phép năm, tham quan du lịch 2 lần/năm…Nhân viên nhắc nợ qua điện thoại

    - Thưởng lễ, tết, tháng 13,...

    - Có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
     

Chia sẻ trang này