Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ đưa ra ý kiến để cho thành viên vinhloc090 thấy sai, và cho mọi người cảnh giác

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi buiau89qn, 29/5/14.

ID Topic : 7370677
Ngày đăng:
29/5/14 lúc 09:34
  1. thanhlich089 Thành Viên Cấp 5

    5giay có nhiều anh già cái đầu! Xin nhấn mạnh là già cái đầu, có bố vợ, con 2-3 đứa, nhà cửa đàng hoàn ...buôn bán rao bao test này nọ cho cố xác, đụng chuyện rồi trớ trêu như con nít...? Loại này thì xếp hẳng sang 1 bên :"Ba Trợn" ...để dễ bề nói chuyện.
     
  2. quangthaiq4 Thành Viên Cấp 4

    Mình mua tivi LCD chính hãng vẫn còn trong thời gian bảo hành bị sọc bị bầm đem ra hãng nó kêu lỗi do người sử dụng KHÔNG được bảo hành nhé. Cái này chính mình bị chứ không phải bênh ai hết. Nó bảo lỗi do chuyên chở vận chuyển hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất nên không được BH.
     
  3. chaunguyen9192 Thành Viên Vàng

    Em tán thành ý bác này, nhiều khi lỗi do người sử dụng xong kiểu lỗi do máy ai mà biết được, đã gặp tình trạng 1 lần, bác khách làm sao cái máy iphone 4 tự dưng không lên nguồn, mang qua mình sạc pin vô thì hiện lên treo cáp đĩa >> Kiu mình bảo hành >> Đang sài bình thường thì làm sao mà treo cáp đĩa được >> Chắc chắn lỗi sử dụng >> Có quyền từ chối bảo hành. Nhưng thôi thì restore cho ổng 1 lần và từ đó đến giờ chưa bị tình trạng nào như thế nữa.
     
  4. joh.le Thành Viên Cấp 5

    vinhloc090 nói chuyện như vậy là không được rồi. Bạn bán cho người ta, bao xài 1 tháng, mới có 1 tuần mà nó bị sọc thì bạn phải có trách nhiệm sửa chữa, bảo hành hoặc đổi cho người ta cái mới. Tuy bạn đã đồng ý trả lại tiền, nhưng anh em nên vui vẻ thương lượng thì hay hơn.
     
  5. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Topic bán hàng địa chỉ không rõ ràng và topic này không cry mà chỉ nhờ tư vấn, hỏi đáp nên buon84 close nha.

    Chúc các bạn luôn vui khi tham gia 5giay!
     

Chia sẻ trang này