Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod và các bạn giúp đỡ: Thành viên ht3x90 bán hàng không trung thực, không thực hiện cam kết!

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi yellowriver, 28/7/15.

ID Topic : 8137044
Ngày đăng:
28/7/15 lúc 14:36
  1. yellowriver Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,396
    Mình xin trình bày với ban quản trị diễn đàn và các bạn sự việc:

    1. Ngày 29/6/2015 mình có mua của bạn nick: ht3x90 (đ/t:01638666688) chiếc cd Denon755AEe (rao vặt máy chạy tốt, có khiển xịn đi kèm). Mình chuyển khoản 100% tiền như bạn ấy rao (ko fix 1 đồng nào), tiền chuyển phát nhanh mình cũng chịu thanh toán. Chỉ có yêu cầu duy nhất là bạn ấy phải đóng thùng xốp (loại thùng đựng hoa quả) để đảm bảo khi vận chuyển.

    2. Ngày 1/7: Mình nhận được thùng cd từ bên chuyển phát nhanh. Tuy nhiên chỉ được gói bọc các ton sơ sài với 3 miếng xốp mỏng (loại xốp vụn dày khoảng 1-1,5cm). Mình về mở máy ra thì ko thấy trầy vỡ j, người bán chỉ gửi máy ko và không gửi remote. Chiều về cắm điện thì thấy ko lên j cả.
    Ngay chiều hôm đó mình điện thoại lại với người bán. Người bán xác nhận là quên remote. Về phần hỏng hóc thì mình tháo ra coi cái bo nguồn bị hư, vỡ. Hai bên thỏa thuận với nhau mình sẽ đi sửa chữa, chi phí chia đôi.
    3. Sau khi mình gửi về HN sửa chữa thì tới ngày 6/7 máy đã sửa xong hết hơn 300k. Mình alo lại cho ht3x90 tình trạng máy và bạn bán hàng đồng ý gửi remote + 150k theo thỏa thuận ban đầu cho mình.

    Từ hôm đó đến nay rất nhiều lần mình điện thoại nhưng thành viên ht3x90 cứ lần nữa hẹn hò 2-3 buổi sẽ gửi nốt remote + tiền cho mình. Tuy nhiên đều bặt tăm tích.

    Toàn bộ tin nhắn, chuyển khoản, cuộc gọi mình vẫn lưu lại. Nếu cần mình sẽ gửi mod làm bằng chứng.

    Kính mong ban quản trị giải quyết giúp mình. Cảm ơn.
     
  2. yellowriver Thành Viên Cấp 4

  3. yellowriver Thành Viên Cấp 4

  4. White_Black Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    - Bạn vui lòng cung cấp những thông tin giao dịch với người bán để BQT xem xét nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/15
  5. yellowriver Thành Viên Cấp 4

    Ngoài việc gọi điện, nhắn tin. Mình cũng pm trên 5s để mô tả tình trạng hỏng hóc cũng như nhắc nhở thực hiện thỏa thuận. Tuy nhiên người bán không hề pm lại. Gọi điện thì bắt máy nhưng cứ hẹn lần nữa 2-3 hôm ở quê lên, rùi bận quán xá cuối tuần lấy....giờ đã gần 1 tháng rồi nhưng không chuyển trả nốt cho mình.
     
  6. yellowriver Thành Viên Cấp 4

    Mình đã gửi mod các tin nhắn trao đổi khi mua hàng, cuộc gọi mình ghi âm. Kính mong mod xem xét.
     
  7. White_Black Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    - Đã PM bị cry vào giải quyết,bạn vui lòng chờ!
     
  8. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Chờ thông tin phía bên kia cho đủ ^^
     
  9. phat_5s Thành Viên Cấp 5

    Ghét nhất cái thể loại bán hàng phủi tay?!!! Cầu cho nó mau phá sản??
     
  10. White_Black Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    - Bị cry vẫn onl hàng ngày mà khg vào giải quyết.Ban nick + Black list
     

Chia sẻ trang này