Tìm kiếm bài viết theo id

Phương quản lí công việc hiệu quả cho bạn cùng Click Up

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi hoangtrantran231, 29/8/22.

ID Topic : 9700727
  1. hoangtrantran231 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/8/22
    Tuổi tham gia:
    1
    Bài viết:
    1
    Phương pháp quản lý công việc hiệu quả nhất mà bạn cần ghi nhớ.

    1. Lập danh sách việc cần làm

    Đây là bước đầu tiên, và “then chốt” để quản lý công việc hiệu quả. Dành một chút thời gian để suy nghĩ và lên danh sách các công việc cụ thể cần hoàn thành có thể giúp kiểm soát khối lượng công việc trong ngày. Sau đó, sắp xếp thứ tự ưu tiên cho chúng và đặt thời hạn cho phù hợp.

    2. Tạo một mốc thời gian cho công việc sẽ hoàn thành

    Cách hiệu quả tiếp theo để quản lý công việc của bạn là tạo một lịch trình phù hợp. Sử dụng thời gian còn lại của cuối tuần để lên lịch cho các công việc và thời hạn theo kế hoạch của tuần tới sẽ giúp bạn có thêm động lực để thực hiện. Mỗi nhiệm vụ cần được sắp xếp và gắn với việc hoàn thành và thời gian hoàn thành để giúp bạn dễ dàng theo dõi, ghi nhớ và thực hiện hiệu quả hơn. Đó cũng là một thói quen tốt để nhắc nhở bản thân cố gắng bám sát kế hoạch bạn đã lập!

    >>>> Tham khảo thêm:http://clickup.com/?fp_ref=bxj92

    3. Đặt thời hạn hoàn thành nhiệm vụ

    Viết ra các nhiệm vụ cụ thể và đặt thời hạn hoàn thành có thể giúp bạn cảm thấy quyết tâm hơn để thực hiện chúng. Tuy nhiên, bạn cần tránh hết mức có thể tình trạng “nước đến chân” mà hầu như ai cũng mắc phải. Nếu vậy, kết quả và chất lượng công việc chắc chắn sẽ không được như mong muốn.

    4. Luôn có thời gian dự phòng

    Dưới đây là một mẹo nhỏ về kỹ năng quản lý công việc hiệu quả mà bạn không bao giờ được bỏ qua. Khi lên lịch làm việc, bạn nên dành ra một khoảng thời gian nhỏ để phòng khi có việc đột xuất phát sinh cần giải quyết ngay. Điều này cũng sẽ giúp bạn kiểm soát được công việc và không bị nhầm lẫn trong trường hợp khẩn cấp.

    5. Đừng buôn chuyện về mọi thứ>>>> Tham khảo thêm:http://clickup.com/?fp_ref=bxj92

    Một trong những cách quản lý công việc hiệu quả tiếp theo là bạn không nên làm quá nhiều công việc cùng một lúc. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và tiến độ của chương trình đã định. Bạn có thể trao đổi lại với ban lãnh đạo của mình để xem xét khối lượng công việc và thời hạn phù hợp hơn.

    6. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn và đừng cố gắng quá sức

    Làm thế nào để quản lý công việc hiệu quả? Sức khỏe thể chất là yếu tố số một giúp bạn có thể vượt qua mọi thứ một cách hoàn hảo. Dù lịch trình bận rộn đến đâu, bạn cũng nên dành thời gian để chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ. Điều này sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực và năng động suốt cả ngày.

    Ngoài ra, thường xuyên tập thể dục để thư giãn, xả stress bằng cách tập giãn cơ sau một ngày làm việc căng thẳng cũng có thể giúp bạn xả stress rất tốt. Đừng để công việc chiếm hết thời gian của bạn, vừa rất có hại cho sức khỏe, dễ mắc các bệnh nguy hiểm, không đạt được mục tiêu đề ra.

    7. Dọn dẹp bàn làm việc của bạn thường xuyên

    Giữ cho nơi làm việc sạch sẽ cũng là một hình thức quản lý công việc hiệu quả. Bởi lẽ, tính lăng nhăng chính là tác nhân dẫn đến mất động lực hoàn thành nhiệm vụ. Có rất nhiều giấy tờ lộn xộn trên bàn làm việc rất khó tìm. Thay vào đó, hãy dành thời gian để giữ chúng sạch sẽ, ngăn nắp và có tổ chức. Để làm được điều này, bạn nên dọn dẹp ngay sau mỗi công việc. Các tài liệu quan trọng tương ứng với từng công việc được sắp xếp riêng ở các vị trí dễ nhớ. Ngoài ra, các tệp không cần thiết hoặc tệp đã được lưu vào máy tính của bạn, bạn có thể ném chúng vào thùng rác một cách an toàn để tránh lộn xộn nhất có thể.

    >>>> Tham khảo thêm:http://clickup.com/?fp_ref=bxj92
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,158 (Thành viên: 0, Khách: 1,141, Robots: 17)