Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp Phượt bằng GTS 300 tại sao không?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi H2&XM, 18/4/18.

ID Topic : 9117250
Ngày đăng:
18/4/18 lúc 16:07
  1. H2&XM Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    14/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    7,846
    Buổi sáng đẹp trời, một đoàn người trên 20 chiếc Vespa GTS rầm rập đổ bộ xuống Côn Đảo sẽ khiến cả hòn đảo nhỏ giật mình. Ở nơi mà người ta chỉ quen với những chiếc xe số bình dân, thì sự xuất hiện của Vespa GTS 300 không chỉ gây tò mò, mà cả ngưỡng mộ.
    Đây là xe gì? Xe này đắt lắm phải không? là những câu hỏi mà người đi Vespa phải sẵn sàng trả lời liên tục nếu đi phượt từ Tây Bắc tới Cà Mau, biển đảo. Với Vespa GTS 300, không có quá nhiều thứ để tranh luận về dáng vẻ. Người thích hay không thích đều phải thừa nhận: Đẹp.
    Phượt bằng GTS 300 tại sao không?


    Người đi phượt bằng Vespa GTS 300, có thế nào cũng không hợp với phong cách xe lấm lem bùn đất, chất đống hành lý yên trước yên sau thường thấy của dân thích khám phá và xê dịch. Người lái Vespa chỉ ra chất khi đội mũ 3/4, đeo kính mát, ăn mặc nhẹ nhàng nhưng bảnh, phớt một nụ cười khi gặp người đối diện đang dán mắt vào chiếc scooter 300 phân khối.Thiết kế châu Âu định hình hàng chục năm không thay đổi, có chăng là những nâng cấp chi tiết như khe còi, để chân. Còn lại những đường nét quyến rũ vẫn ở đó, đuôi bầu bĩnh, yên cong điệu đà, tản nhiệt mang cá tăng vẻ khỏe khoắn. Với những gói phụ kiện theo chủ đề như Sport, Touring, khách hàng Việt có thể tái hiện y đúc hình ảnh thường chỉ xuất hiện tại châu Âu, một vẻ đủ đầy và an nhàn.

    Hãng xe Italy cũng không có ý định phải thay đổi gì trong thiết kế hình học cũng như khả năng vận hành để ép Vespa GTS trở nên đa năng như nhiều dòng xe phổ thông khác. Khoảng sáng gầm thấp, phuộc đơn phía trước, đuôi xe nặng là những yếu tố vốn không phải lợi thế của một mẫu xe đi nhiều địa hình.

    Bù lại, Vespa GTS 300 có một động cơ mạnh mẽ và những công nghệ đủ để đáp ứng các dạng mặt đường khác nhau. Cỗ máy vẫn là loại Quasar xi-lanh đơn 278 phân khối, 4 van, công suất 21 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn 22 Nm tại 5.000 vòng/phút.

    Trên đường thẳng, dải tốc độ 60-70 km/h là khá đơn giản, vòng ga chỉ xoắn nhẹ, xe đầm chắc. Nếu đang ở vị trí đứng yên, giật mạnh tay ga, gia tốc Vespa GTS 300 mang tới không thua kém cảm giác chạy xe môtô cùng phân khúc. Với kính chắn gió cao, yên ôm lưng, sàn để chân rộng rãi, người lái thong dong hàng chục cây số liên tục không mệt mỏi.

    Vespa GTS vượt dốc đèo núi Côn Đảo nhàn tênh, dù đi hai người lớn. Vespa GTS 300 đòi hỏi tài xế mất thời gian vài km đầu để làm quen nếu phải vào cua liên tục. Trọng lượng đuôi xe lớn, gia tốc tốt nên cần chủ động lấy lái sớm hơn nếu không dễ thiếu lái. Nhưng khi đã quen xe, cảm giác an toàn rõ ràng khi thân xe qua cua gọn, không bị vắt ngang. Tuy vậy, kích thước lốp rộng hơn đôi chút sẽ thuyết phục những tay lái khó tính.



    Tốc độ tối đa của Vespa GTS 300 thế nào? Trên những đoạn đường xa khu công cộng, xe có thể đạt khoảng 115-120 km/h hoặc hơn một chút tùy kỹ năng và trọng lượng tay lái. Một mẫu môtô 300 phân khối tương tự có thể đạt 150-160 km/h. Tất nhiên, khách hàng của GTS300 không mua xe để chạy trong đường đua.Để đi phố, GTS300 hơi thừa, chỉ khoảng 125 là đủ. Đừng lơ là bởi những cú vọt vượt đám đông, tránh tắc đường sẽ rất nhanh nhạy, không độ trễ, không chần chừ, nhất là ở dải vòng tua thấp.

    Công nghệ an toàn là một điểm mạnh để giúp chủ xe yên tâm. Phanh ABS 2 kênh loại bỏ khả năng bó, trượt ngang trên đường trơn ướt. Cảm biến góc nghiêng tự động tắt máy khi đổ xe. Công nghệ ASR kiểm soát lực kéo sử dụng thiết bị điện tử và cảm biến ABS để so sánh tốc độ quay của hai bánh xe, nếu có sự sai lệch tức lốp mất bám, xe tự động can thiệp giảm mô-men xoắn và nếu cần sẽ hãm kim phun để ngăn chặn trơn trượt. Công nghệ này không có trên SH300i. Nếu sa lầy trong bùn hoặc cát, nên tắt ASR để bánh sau nhận đủ mô-men và vượt lầy.

    Vespa GTS300 ra đời tại nhà máy ở Vĩnh Phúc và bán ra thị trường với giá 120 triệu đồng, tương đương một mẫu môtô 150 phân khối, rẻ bằng một nửa SH300i nhập khẩu từ Italy. Kiểu định giá này của Piaggio Việt Nam là vũ khí lớn nhất để GTS có thể chiếm thị phần ở phân khúc xe ga cỡ trung và lớn, mở đường cho những sản phẩm tiếp theo của hãng.

    http://bit.ly/donghodepnhat
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/18
  2. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Phượt xong về bảo trì than sao đắt thế!Piagio sống dở chết dở tại VN vì kiểu dáng v chất lượng ko bằng xe Nhật!
     
    are u sure thích bài này.
  3. 2nd Thành Viên Bạch Kim

    Gầm thấp mà đi đường xa là thua rồi
     
    QuiHoang thích bài này.
  4. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Tội nghiệp người ngồi sau, ngồi tẹt mịa nó háng luôn.

    Mà mình nghĩ cái này cả đoàn đi xe du lịch xong đến vài chỗ thì thả xe xuống chạy làm màu thôi.

    Xe vẹo gì phụ tùng trên trời, bảo dưỡng trên mây, suốt ngày hư lên hư xuống.

    Đã có Medley, hôm nay là GTS, mai chắc đến Vespa
     
    are u sure and QuiHoang like this.
  5. H2&XM Thành Viên Bạch Kim

    Buổi sáng đẹp trời, một đoàn người trên 20 chiếc Vespa GTSrầm rập đổ bộ xuống Côn Đảo sẽ khiến cả hòn đảo nhỏ giật mình. Ở nơi mà người ta chỉ quen với những chiếc xe số bình dân, thì sự xuất hiện của Vespa GTS 300 không chỉ gây tò mò, mà cả ngưỡng mộ.
     
  6. 7800II Thành Viên Kim Cương

    hồi trc bà cô mua con vespa giá cũng ngang ngửa SH chứ chả chơi, giờ thì máy kêu như máy cày, uống xăng như uống bia, mà công nhận nhìn tưởng nó thấp mà ngồi lên mới thấy mình chống nhân phải nhón nhón, ko biết bà cô có 1,5m chống kiểu nào, đem ra hãng thì nó bảo loại này nó phải kêu như thế, mới bán tống đi để mua con sh mode
     
    are u sure thích bài này.
  7. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Haizzz!Nói hoài lão cũng ko khá lên được,tui cũng đi du lịch hoài nè lão!Ko lẽ tui ăn bám??
     
    7800II and are u sure like this.
  8. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tui nói thiệt, thím phải thành thật rằng "đau lưng lắm mà mệt lắm " không phải do code mốc xì gi cả. Đừng ăn cơm thì không cần phải:"vì chén cơm phải làm thôi "
    Theo lời khuyên của các chiên gia 5s thì chỉ nên ăn rau...rau....raurau...
     
    7800II thích bài này.
  9. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, zậy mới tốt.
    Nhớ rì viu HD không che Phượt bằng GTS 300 tại sao không?
     
    7800II and QuiHoang like this.
  10. beautifuldays87 Thành Viên Cấp 3

    Từ xe cộ các bác chuyển thảnh rau cỏ nhanh thế Phượt bằng GTS 300 tại sao không?
     
  11. coc_oi Thành Viên Cấp 2

    Phịch thuPhịch thủ
     
  12. H2&XM Thành Viên Bạch Kim

    Buổi sáng đẹp trời, một đoàn người trên 20 chiếc Vespa GTSrầm rập đổ bộ xuống Côn Đảo sẽ khiến cả hòn đảo nhỏ giật mình. Ở nơi mà người ta chỉ quen với những chiếc xe số bình dân, thì sự xuất hiện của Vespa GTS 300 không chỉ gây tò mò, mà cả ngưỡng mộ.
     
  13. H2&XM Thành Viên Bạch Kim

    Phượt bằng GTS 300 tại sao không?
     
  14. H2&XM Thành Viên Bạch Kim

    Phượt bằng GTS 300 tại sao không?
     
  15. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Bác dẹp cái mớ code rẻ tiền ấy đi. Kekeke.
    Bác gom luôn vốn liếng, cha mẹ cho nhiêu, lên Biên Hòa đầu tư 2 lô đất. Chờ sau 6 tháng bác sẽ thấy ntn là dấu hiệu đổi đời. Quan trọng bác dám chơi ko? Chỉ cần bác dám làm thì 1 lần bán đất bằng bác dán mặt vô code suốt vài năm. Phượt bằng GTS 300 tại sao không? - 1
     
    QuiHoang and 7800II like this.
  16. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Ông này thật ko biết ngại. Cơ bản xe piaggio đã gây ác cảm ng dùng rồi. Ông cứ đi PR lộ liễu để rồi kết cục là càng bị ngta tránh xa. Xe hãng ông mà tốt thì khỏi quảng cáo, tự thiên hạ mò tới mua. Vespa với mấy con Liberty nửa mùa chỉ dành cho thanh thiếu nên mới lớn khoái sỹ diện thôi. Trắng mắt ra đi. Còn con GTS 300 của hãng thì thôi. Cả tháng nguyên TP.HCM bán không nổi 5 chiếc thì quảng cáo làm gì.
    Đầu óc của ông tui thấy giống mấy thằng bị đa cấp nó lừa, nó nhồi sọ, tội nghiệp làm sao. Từ bỏ đi khi còn cơ hội. Kiếm việc gì đó nó giúp ích cho đời thì làm. PR cho hãng xe này là làm ác, gây ra thiệt hại trong tương lai của biết bao người.
     
    QuiHoang thích bài này.
  17. 7800II Thành Viên Kim Cương

    lão có chỗ nào đầu tư ngon ngon ko kêu em với
     
  18. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Có luôn nè lão.
    Phượt bằng GTS 300 tại sao không?
    Phượt bằng GTS 300 tại sao không? - 1
    Phượt bằng GTS 300 tại sao không? - 2
    Phượt bằng GTS 300 tại sao không? - 3
    Phượt bằng GTS 300 tại sao không? - 4
    Phượt bằng GTS 300 tại sao không? - 5
    Trung tâm Biên Hòa nhé, khu quy hoạch sẵn, cơ sở hạ tầng full services, nằm giữa ngay 2 khu công nghiệp, ngay chợ đêm, trong tầm giá 1 tỷ thì nó là số 1, phân lô sẵn cứ thích là xúc tiến 30 phút sang tên ngay. Chỉ cần 6-8 tháng là tăng vèo vèo. Phượt bằng GTS 300 tại sao không? - 6

    E thích việc xây dựng ở đây, ko cần biết giấy gì. Bác chỉ mất rất ít tiền cafe để đảm bảo giấy phép xd hơi bị chuẩn men. Lấn cũng dc, chia ra góp vào cũng dc. Nói chung quá đã. Lướt sóng chơi chơi kím lời cũng dc. Khỏi phải lo lỗ. Thích xây nhà trọ cũng dc, kiếm dư vài căn cho mấy e công nhân xa nhà thuê, cứ da trắng chịu ngủ với chủ là auto giảm giá 50%. Kekeke
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/4/18
    7800II thích bài này.
  19. H2&XM Thành Viên Bạch Kim

  20. H2&XM Thành Viên Bạch Kim

Chia sẻ trang này