Tìm kiếm bài viết theo id

Quản lý công nợ với phần mềm bán hàng Moola

Thảo luận trong 'Sửa chữa - nạp mực máy in' bắt đầu bởi HoangHanh07, 30/8/19.

ID Topic : 9394166
Giá bán:
1,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0981288802
Địa chỉ liên hệ:
Quận Bắc Từ Liêm, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
30/8/19 lúc 10:11
  1. HoangHanh07 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/8/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    8
    Quản lý công nợ với phần mềm bán hàng Moola
    1. Theo dõi thông tin chi tiết khách hàng với lịch sử giao dịch và lịch sử nợ của từng khách hàng

    Thông tin lịch sử giao dịch được hiển thị chi tiết ngay trong phần thông tin khách hàng để tiện cho người quản lý theo dõi. Với những khách hàng có nợ với doanh nghiệp, báo cáo sẽ thống kê đầy đủ từng công nợ, chi tiết cho từng khách hàng với đơn giao dịch. Người quản lý có thể dễ dàng kiểm tra được lịch sử giao dịch, khoản nợ, thời hạn nợ,… của từng khách hàng một cách chi tiết.

    2. Chủ động gửi thông báo khi nợ quá hạn
    Người quản lý có thể linh hoạt trong việc thiết lập sẵn mẫu và gửi tin báo nợ quá hạn cho khách hàng qua mail hoặc tin nhắn dễ dàng trong phần cài đặt nợ phải thu và phần mềm sẽ tự động gửi tin cho khách hàng có phần nợ quá hạn.

    3. Giao dịch ghi nợ và thanh toán nợ đơn giản dễ dàng
    Đối với các khách hàng mua nợ, nhân viên bán hàng vẫn tạo hóa đơn như hóa đơn bình thường. Đến bước thanh toán, thay vì chọn các hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, nhân viên bán hàng sẽ chọn phương thức “Nợ”, theo đó sẽ được tính vào mục phải thu của chính khách hàng mà không sợ bị nhầm lẫn thông tin.
     
    : phần mểm

Chia sẻ trang này