Tìm kiếm bài viết theo id

Quản lý Fanpage theo tiêu chuẩn nào để đạt hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi MR thùng rác, 27/10/20.

ID Topic : 9545364
Giá bán:
100,000 đ
Điện thoại liên hệ:
02466748888
Địa chỉ liên hệ:
Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
27/10/20 lúc 11:38
  1. MR thùng rác Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9/6/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    77
    Mạng xã hội giờ đây không chỉ là nơi giao lưu, kết bạn bốn phương nữa. Nó được xem như một thị trường tiền năng để phát triển và mở rộng quy mô doanh nghiệp. Nhưng làm cách nào để tối ưu hóa, và tận dụng triệt để những tính năng ưu việt của kênh bán hàng này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được các quản lý fanpage bán hàng trên Facebook hiệu quả. Và một số vấn đề bạn cần biết để kinh doanh tốt hơn.

    1. Thiết lập và tối ưu hoá thông tin fanpage

    Facebook page có thể được xem như là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp, tiếp cận và mang đến người dùng những thông tin cần thiết, vì thế, bạn cần chắc chắn những thông tin của doanh nghiệp mình được hiển thị đầy đủ trên fanpage và người dùng có thể hiểu rõ về doanh nghiệp và hình thức kinh doanh của bạn.

    Ảnh đại diện nên là logo để khách hàng nhận biết được doanh nghiệp, ảnh bìa có thể là hình ảnh sản phẩm đang kinh doanh và chắc chắn Description phải mô tả được cụ thể hoạt động của công ty mình nhé.



    Quản lý Fanpage theo tiêu chuẩn nào để đạt hiệu quả?
    Tối ưu page

    2. Không nên mua like ảo

    Người dùng thường có sự chú ý đến lượng like của fanpage khi truy cập đến chính vì thế admin thường mong muốn page có nhiều like nhưng đừng vì thế mà tăng like ảo.

    Like ảo chắc chắn sẽ đi đôi với những tương tác ảo và điều này là thứ tồi tệ nhất cho fanpage của bạn. Thử tưởng tượng mà xem, fanpage có vài trăm ngàn like, nhưng lượng tương tác mang về chỉ tầm vài chục, đó chính là điều kinh khủng thật sự. Cho nên, điều bạn quan tâm chính là fanpage của bạn có đang tương tác tốt với fan hâm mộ page hay không và họ phản hồi như thế nào chứ không phải là bạn nhận được bao nhiêu nghìn like page và đổi lại vài lượt comment một ngày.

    Quản lý Fanpage theo tiêu chuẩn nào để đạt hiệu quả? - 1
    Tăng like ảo

    3. Phát triển nhiều nội dung khác nhau

    Không phải cứ chăm chăm post sản phẩm kinh doanh là bán được hàng, điều này có thể chỉ gây thêm phiền toái cho khách hàng của mình thôi. Cùng với nội dung về sản phẩm, thử thay đổi nhiều chủ để khác nhau để tạo thêm thú vị và tăng tương tác với fan hâm mộ của page nhiều hơn. Chia sẻ thêm những thông tin hữu ích, những tips hay trong cuộc sống cũng là một chủ đề hay cho bạn phát triển nội dung đấy .

    4. Liên kết Fanpage với Website

    Trong giai đoạn phát triển như hiện nay bạn nên kết hợp bán hàng trên các MXH với website.

    Khi doanh nghiệp của bạn đang có một website chính thống thì việc liên kết giữa page và web là việc chắc chắn phải làm nhé. Khách hàng có thể thấy ngay địa chỉ web site của bạn ở Description giới thiệu, hoặc link website nên đi cùng theo tất cả các bài post, và họ có thể click về bất cứ lúc nào.

    Và ngược lại, bạn cũng có thể đăng 1 link trỏ về fanpage của doanh nghiệp bất cứ lúc nào trên website của mình. Nhớ tích hợp nút like và share page nữa nhé.

    Quản lý Fanpage theo tiêu chuẩn nào để đạt hiệu quả? - 2
    Kết nối fanpage với Web

    5. Tận dụng quảng cáo

    Chắc chắn rồi, nếu muốn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, chắ chắn bạn cần phải chạy quảng cáo. Có rất nhiều nền tảng quảng cáo khác nhau của Facebook và tuỳ vào từng mục tiêu mong trong từng thời điểm khác nhau của doanh nghiệp mà bạn có thể chọn chiến dịch quảng cáo facebook phù hợp để mang đến hiệu quả cao nhất.

    6. Sử dụng các công cụ hỗ trợ quản lý

    Phần mềm quản lý fanpage được xem như là một công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp quản lý và triển khai hoạt động bán hàng tốt hơn. Với những tính năng hỗ trợ như: Tự động inbox, comment; quản lý khách hàng, đồng bộ quản lý và tự động lên đơn hàng. Ngoài ra, phần mềm còn giúp kết nối vận chuyển, quản lý kho vận và nhập hàng…Bạn sẽ không phải mất hàng giờ vật lộn với đống hàng hóa nữa, mà thay vào đó là thời gian tìm kiếm, chăm sóc, phát triển khách hàng.

    Quản lý Fanpage theo tiêu chuẩn nào để đạt hiệu quả? - 3
    Quản lý Fanpage
    Là 1 người admin quản lý page bạn nên biết mình cần làm gì để đạt được hiệu quả tốt nhất cho page của mình. Nếu muốn sử dụng các dịch vụ hỗ trợ trên fanpage hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ để được tư vấn hỗ trợ nhé.

    Nguồn: Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này