Tìm kiếm bài viết theo id

Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi CloneNick, 16/7/14.

ID Topic : 7434945
Ngày đăng:
16/7/14 lúc 09:37
  1. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Bác đừng khoe tiền trên đây, chả ăn nhập gì, ban đầu mình đề cập là bác có số mobi sao lại không sử dụng thôi. Bác thích cải thì em chứng minh cho bác thấy. Còn vấn đề bác làm ăn như thế nào thì em đếch quan tâm, nếu có thừa tiền thì khõi buôn bán từng đồng từng cắt nữa chi mệt thân. Thân chào bác! À mà quên bác thề thì nhớ lời thề hôm nay nhá, trời có mắt lắm đấy đừng có thề bừa.
     
  2. White_Black Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    - Nói chung ở đây ông NVC cũng nên xem lại cách phục vụ của mình đi,ở đời không có lửa thì sao có khói!Cái vụ đòi hỏi phải có số đt mạng này nọ để gọi cho đỡ tốn tiền nghe hơi khó đỡ.Phải tự trang bị cho mình mọi thứ để phục vụ KH trong thời buổi khó khăn này!Thôi 2 bạn làm hoà vui vẻ đi để đóng TP chứ để lâu khg phải là hay..
     
  3. federerroger Thành Viên Vàng

    ai chả biết................
     
  4. phat_5s Thành Viên Cấp 5

    Nếu phục vụ tốt ai rảnh mà lên cry làm gì.....chán mấy người mới đc 1 chút tiếng tăm là chả trân trọng khách hàng..
     
  5. Người vận chuyển www.nguoivanchuyen.vn

    Nhờ MOD báo Thành nhắn giúp mình số TK VCB để mình ck 310k cho Thành.
     
  6. Người vận chuyển www.nguoivanchuyen.vn

    Bên mình mua hàng hộ, khách hàng phải ck trước http://www.nguoivanchuyen.vn/mua-hang-ho/ và sau khi nhận được bên mình sẽ sắp xếp đi mua cho khách hàng. Và cũng như bạn l0v3kut3767 đã nói.bên mình đi được sẽ nhận, nhận rồi không đi được rồi bạn lên 5s làm cái topic như thế này sao? Đa phần khách hàng của mình toàn là ACE 5s không đó bạn, nếu làm không tốt thì có nhiều cái topic như thế này xảy ra lắm.

    Sẵn đây kể chuyện:

    Khách hàng nữ ở Tô Hiến Thành - Q.10, gọi lại yêu cầu bên mình ra Q.5 mua 1 tô phở. Mình ok, nhưng vì là khách lạ, lỡ nhân viên chạy ra mua về, gặp khách nó phá, thì ăn luôn, nên yêu cầu ck.
    1 lát sau, khách nữ gọi lại, nói giờ trời nắng, không ra bank ck được, kêu cứ mua. Mình nói chị vui lòng ck thì bên mình mới đáp ứng. Khách nữ ok, lát sao có 1 số dt khách nam gọi lại chửi, hỏi sao không đi mua cho bạn gái.
    Vậy gặp trường hợp này, bạn dám ứng tiền đi mua, mua xong, đến nơi địa chỉ ma, gọi không nghe máy, hoặc off máy thì sao? Vì vậy, khách hàng muốn mua hàng, cứ ck. Nhận được sẽ đáp ứng

    Do bác ấy có số mobi 0902 936700 và vina 0944 365757 nên mình mới nói bác ấy lát nháy máy để mình gọi lại sau khi kiểm tra.
    Vì mình đang đi ngoài đường. 20 phút sau nhân viên gọi lại, Thành không nghe (số hotline kinh doanh mà không nghe, cũng không gọi lại Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn ) sau đó trưa mình về, vào 5s thì được MOD PM Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn - 1

    p/s: nhân viên này qua Thành mấy lần Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn - 2
     
  7. Người vận chuyển www.nguoivanchuyen.vn

    Cái chuyện chả có gì, chưa tìm hiểu kỹ. Tại sao khi mình trả lời là đã nhân viên giao hàng, khách hàng thử ok, và đã trả tiền.
    Anh lại nhảy đong đỏng, anh nói đơn hàng đó không thu tiền. Mình nói, nhân viên giao hàng thu tiền theo thông tin anh đưa, giờ anh nói không thu tiền là sao?
    nhân viên gọi anh không nghe máy, rồi anh lập topic,

    Anh còn nói 1 câu mình rất ấn tượng: TUI ĐÂU CÓ NGU. rồi tắt máy Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn
    Bây giờ, anh vui lòng nhắn số tk VCB cho mình, để mình ck cho anh Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn - 1

    p/s: Hôm trước cũng xảy ra chuyện:

    Lúc trước nhân viên cũng có giao 1 đơn hàng, 1 tuần sau bên bán gọi lại nói bên mua chưa nhận được. Mà hàng này là hàng nhập, mua lúc khuyến mãi.
    Hỏi nhân viên, nhân viên nói đã giao đúng địa chỉ.
    Bên bán nói vẫn chưa nhận được. Sau đó mới hỏi ai ra nhận, nhân viên nói 2 ông bà già ra nhận, và trả tiền.
    Sau khi nói lại với bên bán, bên mua mới hỏi lại người nhà thì thấy 1 cái bao đen nằm trong góc. Ông bà già cũng quên nói.
     
  8. Người vận chuyển www.nguoivanchuyen.vn

    Đúng đó bạn, mà nhân viên bên mình giao. Khách hàng là nữ, ra nhận pin SKY. ok gắn vô đt thử, rồi thử sạc. ok trả tiền.
     
  9. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    Tôi nói là coi chừng giao lộn đơn chứ tui không hề nói là không thu tiền và từ đầu topic tới giờ, cũng như từ lúc tôi gọi bác tới giờ tôi chưa mở miệng đòi tiền bác bao giờ nên bác cần nhìn nhận lại cho đúng.
    Thấy cmt nào cũng bác cũng nhắc tới tiền, nhưng tôi ko có quan tâm vấn đề đó. Cái tôi quan tâm là thái độ nói chuyện thôi.
    Còn bác báo là đã chuyển hàng và thu tiền được giúp tôi 310k thì tôi cám ơn. Số tiền này tôi sẽ ủng hộ quỹ từ thiện 5giay. Nhờ mod nào phụ trách có số TK VCB thì inbox cho bên NVC để nhận giúp tôi ạ. Sorry vì đóng góp từ thiện mà nhờ bên khác trao dùm, có dịp khác tôi sẽ đóng góp trực tiếp.

    Còn cái câu TUI ĐÂU CÓ NGU này thì tôi ko có nói, có thể bác nghe nhầm, tôi nói là bác hỏi xong thì phải gọi lại báo tình hình cho tôi chứ, bác bảo cước mắc không gọi lại được thì tôi cũng không có rảnh mà gọi cho bác. Xong tôi cúp.

    Còn chuyện mấy năm trước tôi liên hệ bác bằng sim vina còn vợ tôi liên hệ sim mobi thì nó không có liên quan đến ở đây, sim đó tôi dùng lâu rồi, giờ đổi qua sim này là bỏ rồi, còn sim vợ tôi cũng vậy. Bác không tin cứ gọi liên tục xem giờ nó báo không liên lạc được. Hiện tại tôi nhắn bác qua lấy hàng bằng sim viettel mấy đợt rồi mà. ===> Mà thôi cái này cũng không có quan trọng. Vì tôi chả có muốn bới móc làm gì.

    Topic hơi dài và bắt đầu có chiều hướng đi tùm lum rồi, tôi cry bác ý khác, bác trả lời ý khác ==> Thôi cũng không quan trọng luôn.

    Giờ tôi chốt thế này : Bác giao hàng và nhận tiền rồi, ok tôi cám ơn. Bác vui lòng chuyển số tiền này cho quỹ từ thiện 5giay giúp tôi. Cám ơn bác nhiều.

    Các mod phụ trách box mancry vui lòng liên hệ giúp mod phụ trách box từ thiện để lấy số tk giúp ạ, vì tôi không biết liên hệ mod nào cho nhanh.

    Thanks all.
     
  10. .Liberty. Thư Ký

    Mọi việc cũng ko có gì cả nhưng người đứng giữa mình xin nói thế này.

    Cry : Sau này hãy bớt nóng trước mọi tình huống đi. Có câu giận quá mất khôn, khi nóng lên thì chẳng còn biết gì nữa. Như thế sẽ không hay trong cuộc sống dễ vấp ngã và làm điều sai lầm.

    Bị cry : Thời buổi kinh tế khó khăn, mở dịch vụ ra thì nên vui vẻ niềm nở. Tạo dựng uy tín từ rất lâu rồi thì đừng nên đạp đổ nó trong phút chốc nhé. Hãy giữ khách hàng của mình bằng mọi cách, vì khách hàng là người mang lợi nhuận để duy trì dịch vụ.


    @ Cry : Bạn hãy cho bị cry số TK để cho bị cry chuyển vào nhé. Rồi sau đó bạn có muốn làm từ thiện thì hãy tự chuyển cho 5giay. Lúc đó số tiền từ thiện sẽ hay hơn và vui vẻ hơn, còn số tiền hiện bây giờ là số tiền bực tức và chưa muốn nhận lại. Số tiền này mà làm từ thiện cũng ko hay đâu.

    + Chúc 2 bạn hoà giải thành công .

     
  11. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    Vậy phiền bác NVC chuyển tiền vào TK của Mod từ thiện này dùm nhé. Nội dung chuyển là ủng hộ quỹ từ thiện 5giay. Thanks bác
    VCB : Lưu Thanh Phương : 0331003716696
    To mod Liberty : Cái này là thật tâm chứ ko phải bực lên rồi ko nhận đâu mod. Tôi hết bực lâu rồi.
     
  12. Người vận chuyển www.nguoivanchuyen.vn

    Đã ck Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn

    Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn - 1
     
  13. Người vận chuyển www.nguoivanchuyen.vn

    Đúng là khi nghe câu đó thốt ra từ cửa miệng 1 shop kinh doanh, mà lại là chính từ miệng 1 người đàn ông, mình cũng hơi bất ngờ.
    Mà thôi, Thành nói không thì cứ nghe theo vậy Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn
    Còn về Thành nói : Câu chuyện có chiều hướng đi sang hướng khác?
    Nếu nói đủ thì Thành nên tả chi tiết câu chuyện, để mọi người nhìn vào sự việc hay hơn. Vì thấy Thành nói dài dòng, mà không ăn nhập gì câu chuyện Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn - 1
    Chuyện mình cần hỏi, đã hỏi khách lại chưa, qua cuộc dt lúc sáng. Và chưa xác nhận, đã lập topic (lần sau thì nên lập topic nick buôn bán để khách hàng seach dể hơn Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn - 2.


    Còn về giao hàng nhầm, xin nói rõ là không bao giờ. Địa chỉ giao hàng thu tiền theo thông tin khách hàng cung cấp.
    Người nhận thử pin, ok, sau đó trả tiền. Trách nhiệm của bên vận chuyển là XONG.
    Thành vẫn chưa hỏi khách, đang chờ câu nói xác nhận từ miệng Thành, về việc khách hàng đã nhận được pin + dock sạc SKY chưa.
    Nếu Thành quên số, hoặc gọi khách không được, phiền MOD cùng mình, nhân viên đến tận nơi xác nhận. Vì mình kinh doanh đã lâu, không thích 1 cá nhân nào đó. Cứ không hài lòng, dù chuyện chả có gì, là lập topic về NVC.
    Nhân viên bên mình, giao 1 lần vài chục cái IPAD, cầm vài tỷ, vài trăm triệu từ bên này, chuyển qua bên kia là chuyện thường.

    Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn - 3

    Trên web http://www.nguoivanchuyen.vn gói Express mình đã nói rõ là chỉ nhận thu hộ cho khách hàng có tk VCB. Vợ Thành nói không sao, cứ từ từ chuyển, nên kế toán mình rảnh mới đi ck. Vợ Thành cũng đồng ý.

    p/s: Kinh doanh gửi hàng nhiều Thành cũng nên làm 1 số TK VCB. Vì VCB rất thông dụng. Thành lỡ mất số
     
  14. Người vận chuyển www.nguoivanchuyen.vn

    Đây là khách hàng NỮ nhờ Người Vận Chuyển.vn giao hàng, lúc này khách chỉ có SacomBank không có số TK VCB. Nhưng sau lần nhân viên qua đưa tiền lúc 22h. Sau đó khách hàng làm VCB để 2 bên làm việc ck dễ dàng hơn Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn


    Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn - 1
     
  15. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    Tính không nói nữa mà bác làm một hơi vài ba cmt thấy bác lẻ loi quá nên đóng góp 1 cmt cho vui tý.

    Khi tôi nhận được thông tin từ khách tôi về hàng. Thì tôi hỏi anh, đó là lẽ thường thôi.
    Giá như lúc đó tôi nhận được anh một câu : "OK anh cúp máy đi tôi kiểm tra liền xong sẽ báo lại cho anh trong 5 phút. Đảm bảo bên tôi không bao giờ giao nhầm hoặc giao chậm đâu nên anh cứ yên xì tâm mà chờ 5 phút sẽ có kết quả".
    Nếu lúc đó anh mà nói với tôi câu đó thì đáng quý biết bao. Tôi là khách hàng của anh, tôi đang hoang mang là không biết hàng có đúng người chưa. Anh ko trấn an tôi mà anh buông cho tôi 1 câu, có số mobi hay vina không tý anh gọi lại, còn tôi xài viettel thì anh ko gọi lại được vì cước nó mắc.
    Nói chung tính tới thời điểm tôi và anh nói chuyện, cả tôi và anh đều chưa xác nhận được tình trạng hàng, vì tôi và anh đều là người nằm giữa. Mọi việc chỉ có khách và nhân viên phát hàng là rõ. Chứ hai biết chuyện gì. Thôi thì an ủi nhau 1 câu cho đôi bên nó yên tâm thì nó vui vẻ hơn.

    Tôi vẫn biết đơn hàng anh nhận có 40k, thì xăng nó chiếm 20k rồi, còn tiền công nhân viên, tiền này nọ, nó không còn bao nhiêu. Nhưng trong làm ăn, đôi khi có phát sinh vấn đề dù chưa biết vấn đề đó nguyên nhân phía nào, nhưng mình xác minh lại rồi báo lại, tuy như vậy sẽ làm mình mất thêm cước điện thoại, nhưng mình sẽ giữ được khách hàng.
    Có thể nói tới đây anh sẽ cười trong bụng là Trời ơi 1 năm nó gửi hàng có 1 - 2 lần mà nó tưởng nó là gì ghê lắm mà sợ mất. Đúng thiệt. Tôi gửi hàng cho anh rất ít, siêu ít, chả đáng mấy đồng. Hàng của tôi bán nó đặc trưng là phải khui ra kiểm tra, có khi cả tiếng, có khi khách ở chung cư phải lên tận nhà, rồi ngồi chờ người ta kiểm tra cả tiếng. Cho nên tôi ngại nhờ bên anh là vậy. Tôi gửi hàng ít, không có nghĩa là tôi ko có lợi ích gì cho anh. Trong quá trình mua bán,nhiều khách của tôi, họ bán mặt hàng khác, hỏi thăm tôi chuyển phát nhanh nội thành, tôi vẫn thường xuyên giới thiệu bên anh đó chứ. Họ bán gấu bông, dầu thơm, áo quần, thì khui ra kiểm tra 5 phút là xong thì phù hợp với bên anh hơn.

    Theo như anh kể hôm giờ, tôi cũng lò mò hình dung ra quy mô bên anh lớn, mỗi ngày chắc cũng hàng trăm đơn hàng. Thì lâu lâu có 1 đơn nó trục trặc (tôi không nói là trục trặc do bên nào) thì anh cũng coi như đơn này xui rủi đi, coi như tiền lời đơn này bỏ, anh dùng vài đồng lời đó để tạo cái NIỀM TIN cho khách hàng. Thì khách hàng sẽ quý anh hơn. Bất cứ ngành nào, khách hàng đến với mình, đều bắt đầu từ NIỀM TIN. Anh tiếp nhận vụ việc. Xong rồi anh nói "anh cứ yên tâm, tôi sẽ kiểm tra và gọi lại ngay" là anh đã gieo cho họ 1 NIỀM TIN thì bảo đảm ai cũng MÁT LÒNG.

    Cuộc sống đôi khi mất cái này được cái kia. Ai kinh doanh cũng có nhiều câu chuyện để đời. Tôi cũng vậy. Tôi cũng có nhiều câu chuyện ly kỳ. Nhưng mà mấy câu chuyện đó không có phù hợp trong tình huống này nên không kể. Tôi chỉ kể một câu chuyện rất bình thường, ko có gì ly kỳ, không có gì để đánh bóng uy tín của tôi, nhưng nó rất giống câu chuyện này. Và nó thật 100% nhé.

    Cách đây vài tháng có 1 ông người Hàn Quốc sống ở Hà Nội đặt mua tôi 1 gói hàng. Tôi ship hàng xong. 3 hôm sau vào lúc 20h tối ông ta báo chưa nhận được. Tôi bảo là ông cứ yên tâm, tôi kiểm tra với bên viettel sẽ báo lại cho ông.
    Lật đật lấy vận đơn của viettel ra check coi sao, chứ Hà Nội thì nay gửi mai có rồi. Check vận đơn nó ra trống trơn :surrender:. Trong khi mấy cái đơn gửi chung ngày thì check vẫn ra đầy đủ thông tin đóng gói lúc nào, chuyển ra trung tâm khai thác nào, bưu cục nào nhận và nhân viên nào phát, phát thành công khi nào... Các đơn trước và sau đơn của ông này đều check ra, mà đơn ổng check ko ra gì hết.
    Cảm thấy hơi kỳ rồi. Ông này mua đúng hàng mình ế, giảm giá mấy lần, bán giá vốn, mà giờ nó lạc đâu nữa là sao ta.
    20h5phut gọi lên số quen của bên viettel hỏi coi sao. Giờ này là giờ họ tập trung đóng gói để 21h xe tới lấy hàng. Nhưng họ vẫn niềm nở check lại thông tin. Họ check trên hệ thống của họ xong báo lại là đã phát thành công, người nhận tên là Tinh gì đó:surrender:. Ngạc nhiên lần 2. Vì tôi gửi cho người Hàn Quốc họ Pak. Sao người nhận là người Việt. Nên tôi xin số của người phát ngoài Hà Nội. Gọi cho anh ta không được, nên tôi phải gọi lại bưu cục lúc đầu. Họ lại cho số của người phụ trách. Gọi cho người phụ trách thì người phụ trách cho gặp người phát. Vậy là cũng biết được là hàng gửi rồi, và gửi cho một anh tiếp tân tên là Tinh. (Chỗ người nhận là công ty có trụ sở lớn, có quầy tiếp tân).
    Nắm được thông tin đó thì mình phone ngay cho ông Pak bảo ông yên tâm đi hàng của ông phát xong 2 ngày rồi, có anh tiếp tân đó đang giữ, ông xuống liên hệ và sẽ lấy được. Ổng ok và yên tâm chờ đợi, mai lên công ty lấy. Hôm sau ổng liên hệ tiếp tân lấy được hàng. Vẫn còn nguyên chưa khui. Chuyện là do ông tiếp tân tắc trách, nhận hàng dùm mà không biết ông Pak là ông nào để chuyển lại cho người ta.

    Chuyện này ko có thần thánh gì, nhưng nó thực tế. Đúng là bên giao hàng giao rồi đấy. Nhưng vì lý do gì đó không biết, mà người nhận chưa nắm thông tin hàng của họ. Thì bản thân người bán cũng như người chuyển phát, phải gieo cho họ một NIỀM TIN và SỰ YÊN TÂM. Chứ không nên bắt bẻ họ. Đồng ý là chuyển phát nhanh thì có hệ thống quản lý cả, check cái là ra đã giao hay chưa. Nhưng bên trong cũng có nội tình gì đó. Chứ như trường hợp của tôi, check hệ thống ra thấy đã phát cho người tên Tinh, tôi mà nói với ông Pak là chuyển phát nhanh giao rồi ông ơi, giao cho ông nào tên Tinh đó, ông tự đi mà kiếm, mà ông Tinh là ông nào trong tòa nhà đó, bảo vệ, tiếp tân, hay nhân viên vệ sinh. Ổng biết đường nào mà kiếm cho được, hơn nữa lại là người nước ngoài. Tôi gọi đi gọi lại mấy lần để biết đường anh này làm Tiếp tân, ổng dễ kiếm hơn.
    Đơn hàng này, tôi bán giá vốn, lại lỗ tiền điện thoại, mất tùm lum thời gian. Nhưng được cái là được lòng ông Pak này. Từ bữa tới giờ ổng mua thêm 4 đơn, đơn nào cũng lời. Đó là thành quả từ việc xây dựng NIỀM TIN cho ổng dù bước đầu tôi lỗ. Chuyện thật 100% không bịa. Còn vận đơn hẳn hoi, bạn nào không tin m đưa check.

    Thôi topic đi xa rồi. Mod Liberty cũng chốt rồi. Tôi cũng xin chốt vài câu.
    _Cám ơn Đảng và Nhà nước đã mang điện tới mọi nhà để tôi có điện mà comment topic
    _Cám ơn BQT 5giay đã tạo ra forum 5giay để mọi người có thể giao lưu với nhau.
    _Cám ơn MOD Liberty đã quan tâm theo dõi.
    _Cám ơn NCV đã giúp tôi chuyển tiền cho bên từ thiện.
    _Cám ơn các bạn khác đã quan tâm theo dõi.

    Về phần bác NVC : Kinh doanh đôi khi gặp chút trắc trở hiểu lầm, như Mod Liberty cũng nói đôi bên cũng có lời qua tiếng lại. Thôi topic đã quá dài, tôi có gì với bác thì bác xí xóa. Con người mỗi người mỗi khác, có thể cách nc của bác với tôi nó khác nên tôi nghe ko vừa ý => Lòi ra topic này. Nhưng thôi, tôi cũng xóa mấy câu này trong não. Cám ơn bác đã giúp tôi chuyển khoản cho bên từ thiện 5giay.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Banhhoamai,
  2. ninhtn45,
  3. trungcuadeyy21,
  4. ninhvt9,
  5. anlocphat88,
  6. yen1268,
  7. Huong1004,
  8. 01256100000
Tổng: 1,208 (Thành viên: 8, Khách: 1,172, Robots: 28)