Tìm kiếm bài viết theo id

Tại sao gửi Email thường vào mục Spam?

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi thao_dng_nb, 4/8/21.

ID Topic : 9623958
Giá bán:
1,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0868367876
Địa chỉ liên hệ:
Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
4/8/21 lúc 09:34
  1. thao_dng_nb Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7/7/21
    Tuổi tham gia:
    2
    Bài viết:
    59
    Không lạ gì khi ngày nay càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Email cho chiến dịch Marketing của mình. Nhưng vì một vài nguyên nhân nào đó mà thư bạn gửi bị rơi vào mục Spam, điều đó khiến chiến dịch của bạn không tiếp cận được khách hàng.

    Hãy cùng chúng tôi khám phá nguyên nhân của vấn đề này nhé!

    1. Email Spam là gì?
    Email Spam hay còn gọi là Email rác, Thư rác thường là các Email được gửi đi với số lượng lớn, từ địa chỉ IP không rõ nguồn gốc, chưa được người nhận chấp nhận. Đa số các email này chứa thông tin rao bán, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ có vấn đề hay thông tin lừa đảo… gây ra trải nghiệm không mấy dễ chịu cho người dùng Email.

    2. Nguyên nhân khiến thư của bạn bị cho là Email Spam
    Bất kỳ doanh nghiệp nào, mỗi khi gửi một chiến dịch Email Marketing đều mong muốn Email của mình đến được tất cả danh sách người nhận. Nhưng dù danh sách người nhận có tốt đến mấy, nội dung chính xác… vẫn sẽ có một vài email bị rơi vào hộp thư rác. Vậy nguyên nhân do đâu?

    Sau đây là những nguyên nhân chính khiến cho Email của bạn bị đánh giá là spam:
    - Người nhận không đồng ý nhận email, điều này thường xuyên xảy ra khi doanh nghiệp mua dữ liệu email khách hàng mà họ không phải có đăng ký nhận email
    - Thông tin người gửi không rõ ràng, mập mờ gây hiểu nhầm: Bạn phải nói rõ bạn là ai cũng như đảm bảo tên miền và địa chỉ email gửi đi là chính xác.
    - Chứa những từ ngữ dễ gây hiểu nhầm là thư rác: Bộ lọc thư của người nhận sẽ xem xét nội dung thư của bạn, nếu Email bạn gửi từ ngữ liên quan đến bán hàng, kêu gọi… như “miễn phí”, “duy nhất”, “nhất định”, “chắc chắn”... sẽ gây hoài nghi đó là thư quảng cáo và đánh dấu là Spam.
    - Tiêu đề không phù hợp: Hãy nhớ, hạn chế sử dụng chữ in hoa, dấu chấm than hay những lời hứa hẹn… vì điều này sẽ dễ tăng tỷ lệ bị coi là thư rác đấy.
    - Nội dung thư có hình ảnh lớn, chữ quá ít: Việc sử dụng hình ảnh trong email là điều nên làm nhưng cần tuân thủ tỷ lệ văn bản/hình ảnh đạt 60/40, tức là email của bạn sẽ có khoảng 60% văn bản và 40% hình ảnh để vượt qua bộ lọc spam.
    - Tần suất gửi email bất thường
    Thông thường thường nếu 1 email mới gửi quá nhiều mail cùng 1 lúc có thể bị gmail nhận diện là spam (do tần suất nhận được email từ địa chỉ đó quá nhiều và bất thường).

    3. Cách khắc phục
    Đôi khi bạn cần gửi email hàng loạt đến khách hàng, để thông báo về một chương trình khuyến mãi hay cho sản phẩm mới… Tuy nhiên, tần suất gửi email bất thường rất dễ khiến email của bạn bị nhận diện là thư rác.
    Do đó, một nhà cung cấp dịch vụ Email marketing có thể giúp bạn thực hiện điều này. UltraMailer là một trong những phần mềm Email Marketing hàng loạt tốt nhất, dịch vụ hiệu quả mà bạn có thể tham khảo cho chiến dịch tiếp thị bằng Email cho doanh nghiệp mình.

    ---------------------------------------------------
    UltraMailer - Người đưa thư siêu đẳng
    Công ty Cổ phần Salemall
    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Hotline: 089 898 6008
    Website: https://ultramailer.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ultramailer
     

Chia sẻ trang này