Tìm kiếm bài viết theo id

TIÊU CHUẨN TẠO NÊN BÀI VIẾT FACEBOOK CHUYÊN NGHIỆP CONTENT NÊN BIẾT

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi hihhaha1008, 25/9/22.

ID Topic : 9706890
  1. hihhaha1008 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/6/22
    Tuổi tham gia:
    1
    Bài viết:
    7
    TIÊU CHUẨN TẠO NÊN BÀI VIẾT FACEBOOK CHUYÊN NGHIỆP CONTENT NÊN BIẾT
    1. NỘI DUNG TIÊU ĐỀ THU HÚT SỰ CHÚ Ý CỦA NGƯỜI ĐỌC
    Theo báo cáo về phân tích người dùng của Facebook, một bài viết thường chỉ có không quá 3 giây để thu hút sự chú ý của người đọc. Vì vậy, việc gây ấn tượng ngay từ tiêu đề bài viết là vô cùng quan trọng. Bởi nếu nội dung tiếp sau có hữu ích đến đâu nhưng tiêu đề bài viết không ấn tượng thì tỷ lệ người đọc click ""xem thêm"" sẽ rất hiếm hoi.
    2. GIỌNG VĂN PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG
    Một trong những lý thuyết cơ bản về marketing là nghệ thuật trò chuyện với khách hàng. Vì vậy, nhãn hàng phải lựa chọn được giọng văn phù hợp với đối tượng khách hàng của mình để dẫn dắt suy nghĩ người đọc, tránh tạo cảm giác ngại ngùng, xa lạ, khó chịu.
    3. KHƠI GỢI ĐƯỢC TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI ĐỌC.
    Theo thuật toán của Facebook, các bài đọc càng thu hút được nhiều tương tác thì càng được ưu tiên hiển thị. Vì vậy, nội dung bài viết thu hút được tương tác của người đọc chính là chìa khoá giúp bài viết trở nên nổi bật và được hiển thị tới nhiều khách hàng hơn. Các thương hiệu thường tận dụng điều này bằng cách đặt câu hỏi, tạo sự tò mò, tranh luận, tổ chức mini game tăng tương tác hoặc sử dụng hình ảnh trực quan, hài hước. Một số nhãn hàng đã tận dụng tốt điều này có thể kể đến như Pepsi, Coca.
    4. NHẤN MẠNH ĐƯỢC GIÁ TRỊ, LỢI ÍCH MANG LẠI CHO NGƯỜI ĐỌC
    Con người thường quan tâm đến những nội dung, sự việc có lợi cho mình. Vì vậy, việc nhấn mạnh giá trị mang lại cho người đọc sẽ giúp thương hiệu của bạn chiếm được sự tin tưởng trong tâm trí người dùng. Từ đó, bạn sẽ nâng cấp hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy người dùng theo dõi trang thường xuyên hơn.
    5. TUÂN THỦ NHỮNG QUY TẮC SỬ DỤNG TỪ NGỮ CỦA FACEBOOK
    Facebook luôn có những quy tắc trong việc sử dụng từ ngữ được quy định rất rõ ràng để tránh gây phản cảm, tranh cãi, bị lạm dụng hoặc vì một vài lý do chính trị, xã hội khác. Việc nắm rõ những quy tắc dùng từ này là vô cùng quan trọng với người tạo nội dung để tránh bị giảm tương tác.
    Những từ ngữ vi phạm quy tắc có thể kể đến như: “rượu”, “mụn”, “thuốc lá”, “sẹo”, “ma túy”, “tăng cân, giảm cân”,...
    6. HÌNH ẢNH SỬ DỤNG CÓ ĐỊNH DẠNG TỐI ƯU KHI HIỂN THỊ
    Các định dạng hình được hỗ trợ hiển thị trên Facebook: JPEG, BMP, PNG, GIF và TIFF
    Dung lượng được phép tải: dưới 15 MB
    Về kích thước ảnh, cần lưu ý một số kích thước chuẩn để tối ưu hiển thị như sau:
    + Kích thước ảnh bìa chuẩn của profile : 851 x 315 pixels
    +Kích thước ảnh bìa hay còn gọi là ảnh cover chuẩn của fanpage : 820 x 312 pixels
    +Kích thước ảnh bìa chuẩn của group : 801 x 250 pixels
    +Kích thước ảnh bìa chuẩn của event : 785 x 295 pixels
    +Kích thước ảnh quảng cáo facebook ads :
    . Vuông: 900×900 pixels (cho nhẹ)
    . Chữ nhật nằm: 1200×900 pixels
    . Chữ nhật đứng: 900×1200 pixels
    7. TẠO ĐƯỢC CƠ HỘI TƯ VẤN, BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP
    Bán hàng là mục tiêu cuối cùng của mỗi doanh nghiệp. Mục tiêu cao nhất của facebook marketing cũng là hướng đến hành động mua hàng của người dùng. Vì vậy, nội dung bài đăng có thể kèm theo những ưu đãi trực tiếp hoặc kích thích sự tò mò của người đọc sẽ tạo được nhiều cơ hội chuyển đổi khách hàng hơn.
    Lưu ngay bài viết để khi cần thì mở ra xem bạn nhé
    -----------------
    Hotline: 0523 344 568
    Website: https://magic.edu.vn
    Email: daotao@magic.edu.vn
    Tầng 1, Tòa nhà Phananh House
    121/13 Tân Cảng, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    TIÊU CHUẨN TẠO NÊN BÀI VIẾT FACEBOOK CHUYÊN NGHIỆP CONTENT NÊN BIẾT
     

Chia sẻ trang này