Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Tổng hợp nhà đất quận Bình Thạnh (có hình ảnh) - list cập nhật hàng ngày !!!

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi blinkyboy, 15/5/10.

ID Topic : 1872878 - Số lần up bằng SMS: 82
Ngày đăng:
15/5/10 lúc 23:11
  1. vandiepvandiep Thành Viên Cấp 2

    Thành lập doanh nghiệp, khởi sự kinh doanh luôn là mong muốn của rất nhiều người. Để giúp cho các thành viên của diễn đàn biết thêm một dịch vụ mới giúp giảm chi phí tối đa cho việc thành lập, và duy trì hoạt động một doanh nghiệp, chúng tôi xin gửi tới các thành viên bài viết giới thiệu về văn phòng ảo.

    VĂN PHÒNG ẢO- giải pháp cho các Doanh nghiệp mới thành lập.

    “Văn phòng ảo” còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2”. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó, và lắp đặt số điện thoại cố định và số fax. Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của nhà cung cấp văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Đối với các buổi họp, hội nghị, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ, phòng họp chung, sảnh chung tiếp khác.

    Dịch vụ văn phòng ảo được đánh giá mang lại nhiều tiện ích. Bởi vì, với giải pháp "văn phòng ảo", chỉ mất có vài phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là giúp DN tiết kiệm lên đến 85 - 90% chi phí. Mô hình văn phòng này có đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một văn phòng như phòng họp sang trọng, điện thoại, fax, tiếp tân và có địa chỉ giao dịch tại trung tâm thành phố.

    Trên thế giới, dịch vụ văn phòng ảo đã có từ rất lâu, nhưng ở Việt Nam, dịch vụ này còn khá mới mẻ. Hiện nay, theo thống kê chưa đầy đủ, cả nước có khoảng 30 công ty chuyên về dịch vụ này, trong đó, các DN ở TP.HCM chiếm hơn phân nửa. Các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng trọn gói được nhiều DN lựa chọn là Regus, Văn phòng trọn gói, G-Office...

    Giá rẻ, sự tiện lợi mà dịch vụ mang lại đã khiến nhu cầu tăng mạnh. Mô hình văn phòng ảo phát triển mạnh trên thế giới vì với sự phát triển mạnh của thông tin liên lạc, khoa học kỹ thuật thì mọi người chỉ cần sử dụng máy tính có đường truyền internet và điện thoại di động là có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào. Tuy nhiên, các DN vẫn cần cần một địa điểm kinh doanh chuyên nghiệp với sự nhân viên hỗ trợ trả lời điện thoại, nhận thư, mail, fax và phòng họp chuyên nghiệp để giao dịch gặp gỡ khách hàng.

    Hiện tại các các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ đồng thời cung cấp dịch vụ Đăng ký kinh doanh, và kế toán thuế trọn gói giúp cho Doanh nghiệp có thể tập trung vào công việc kinh doanh chính của mình. Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí khi sử dụng văn phòng ảo?
    Giả sử bạn thuê một văn phòng khoảng 15m2 tại trung tâm vậy bạn phải có một Lễ Tân trả lời điện thoại. Dưới đây là bảng tính so sánh chi phí:

    Chi Phí văn phòng thông thường văn phòng thông thường Sử dụng dịch vụ Văn phòng ảo
    A Chi phí đầu tư ban đầu 900 (usd) 0
    Nội thất: bàn, ghế, tủ hồ sơ… 300 0
    Điều hòa 200 0
    Máy in, máy scan 300 0
    Số cố định, Fax, ADSL 100 0
    B Chi phí hoạt động hàng tháng 450 (usd) 39 (usd)
    Chi phí thuê văn phòng (rẻ nhất) 150 0
    Chi phí điện thoại, internet 50 0
    Nhân viên văn phòng ( 1 lễ tân) 100 0
    Sử dụng điện 50 0
    Kế toán thuế hàng tháng 100 30
    C Tổng Cộng 1350 ( usd) 69 (usd)

    Ý kiến khách hàng:
    Anh Phạm Hồng Quang Giám đốc Công ty hóa chất Đại Hùng, cho biết, công ty anh đã có trụ sở chính rộng hơn 200 m2 nhưng ở vị trí khuất nên quyết định thuê văn phòng ảo tại công ty Văn phòng trọn gói. Công ty có nhiều địa chỉ nằm ở vị trí đắc địa (101 Láng Hạ, 57 Láng Hạ, 101 Mai Hắc Đế, 71 Nguyễn Chí Thanh) nên anh dễ dàng chọn được một địa điểm ưng ý. Đây là cách thức để nâng cao thương hiệu nhanh nhất. "Không thể để khách hàng tìm đến vị trí hẻo lánh để giao dịch. Khi tọa lạc ở những vị trí đắc địa cũng có nghĩa là thương hiệu của công ty được nâng lên", anh Quang chia sẻ. Cũng theo anh Quang, trung bình thuê một văn phòng khoảng 20 m2, với chi phí 50 USD một m2, mỗi tháng doanh nghiệp cũng mất khoảng 1.000 USD. Trong khi đó, thuê văn phòng ảo, công ty anh chỉ mất khoảng 200 USD mỗi tháng, tiết kiệm đến 80% chi phí.

    Làm tư vấn xúc tiến đầu tư, anh Vũ Văn Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty Welcome2Vietnam đã "đóng đô" tại văn phòng ảo hơn một năm. Do tính chất công việc làm độc lập, chủ yếu qua email và điện thoại nên anh không muốn mất công đầu tư quá nhiều chi phí cho trang thiết bị nội thất. "Mỗi khi có giao dịch hoặc gặp mặt trực tiếp khách hàng, tôi thường ra quán cafe hoặc đặt lịch trước với nơi cung cấp văn phòng ảo", anh Đức nói.

    Anh Nguyễn Văn Chí, đại diện kinh doanh của một tập đoàn có trụ sở tại Đức cho biết, công việc của anh chủ yếu là giao tiếp khách hàng và chỉ khi nào cần gửi fax, email... anh mới đến công ty. “Chỉ chừng ấy nhu cầu mà thuê cả một văn phòng, rồi phải trang bị phương tiện làm việc, nhân viên lễ tân, bảo vệ... thì quả thật là hoang phí”, anh nói.

    Ý kiến chuyên gia:
    Trong cuộc hội thảo về cải cách thủ tục hành chính thuế vào cuối năm 2009, TS. Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp cũng cho rằng, "văn phòng ảo" giúp DN giảm chi phí, tiếp cận được thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi và có được “bộ mặt” lịch sự, chuyên nghiệp trước khách hàng.

    Vấn đề pháp lý:
    Trao đổi về vấn đề pháp lý của văn phòng ảo, ông Đặng Minh Tuấn, chuyên viên phòng đăng ký kinh doanh số 2, Sở Kế hoạch Đầu tư, cho biết, văn phòng ảo là thuật ngữ không có trong quy định văn bản pháp luật mà được phát sinh trong thực tế. Ông Tuấn cho rằng, khoản 1 điều 35 của Luật Doanh nghiệp quy định rõ trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp... có địa chỉ xác định gồm số nhà, tên phố, ngõ phố... số điện thoại, số fax, thì văn phòng ảo đã đáp ứng đủ. "Hiện tại, hình thức thuê văn phòng ảo làm nơi giao dịch vẫn còn khá mới mẻ. Doanh nghiệp không có mặt thường xuyên tại văn phòng nhưng nếu đăng ký kinh doanh đúng pháp luật, vẫn có giao dịch đầy đủ với khách hàng thì không có luật nào cấm", ông Tuấn nhấn mạnh.

    Thị trường Hà nội:
    Để tham khảo các bạn có thể liên hệ với VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cho một giải pháp trọn gói, từ Đăng ký thành lập doanh nghiệp, cung cấp website và email, văn phòng ảo, tới kế toán trọn gói. Ngoài ra VPTG sẽ giảm giá đặc biệt cho các thành viên của Diễn đàn.
    Link: www.vanphongtrongoi.com
     
  2. vandiepvandiep Thành Viên Cấp 2

    Văn phòng trọn gói cho thuê.
    Mô tả:
    Địa điểm: khu trung tâm, nằm trong tòa nhà xây mới hoàn toàn, mặt đường – Địa điểm và Kiến trúc phù hợp cho văn phòng.
    Cho thuê các văn phòng nhỏ diện tích từ 5m2 – 30m2 hoặc lớn hơn.
    Giá cho thuê: từ 60usd/tháng trở lên.
    Đã bao gồm: lễ tân chung, máy photocopy, máy scan, vệ sinh, hỗ trợ IT, phòng họp chung, phòng uống cafe…
    Dịch vụ đặc biệt: Dịch vụ đại diện thương mại (văn phòng ảo):
    Giúp tiết giảm chi phí khởi sự doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra dịch vụ sau: Cung cấp địa chỉ đăng ký văn phòng sang trọng/phòng họp chung/số điện thoại của các doanh nghiệp riêng biệt/ thư ký trả lời điện thoại, fax gọi tới/kế toán trưởng/ 1 bộ bàn ghế làm việc cá nhân/tủ hồ sơ chung
    Các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói
    Nếu bạn là:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam
    - Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
    - Các nhóm làm việc theo dự án
    muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và nhân công mà ngược lại Bạn vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, có phòng họp, có dịch vụ lễ tân, thư ký, được truy cập Internet tốc độ cao, có đường điện thoại riêng, được lễ tân tiếp khách và trả lời điện thoại với tên Cty của khách hàng, có khu vực uống cà phê hay thư dãn ngoài trời.
    Giá tham khảo cho dịch vụ này như sau: Cho văn phòng tiêu chuẩn quốc tế
    - 150USD/phòng/tháng;
    - 60USD/tháng cho dịch vụ Đại diện thương mại (dùng địa chỉ của Chúng tôi như một địa chỉ dùng để gửi và nhận thư; lưu giữ thư, fax trong tủ hồ sơ mật của công ty; chuyển thư, fax đến địa chỉ tiếp theo...);
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Vân Điệp
    tel: 0936 323 951 – 0439 749 236
    Email: nguyenvandiep@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com
     
  3. batdongsan.biz Thành Viên Mới

    Hàng đẹp, chúc bác bán tốt nhé. Nếu cần đăng tin thì vào www.batdongsan.biz nhé, hoàn toàn miễn phí.
     
  4. vandiepvandiep Thành Viên Cấp 2

    Văn phòng trọn gói cho thuê.
    Mô tả:
    Địa điểm: khu trung tâm, nằm trong tòa nhà xây mới hoàn toàn, mặt đường – Địa điểm và Kiến trúc phù hợp cho văn phòng.
    Cho thuê các văn phòng nhỏ diện tích từ 5m2 – 30m2 hoặc lớn hơn.
    Giá cho thuê: từ 60usd/tháng trở lên.
    Đã bao gồm: lễ tân chung, máy photocopy, máy scan, vệ sinh, hỗ trợ IT, phòng họp chung, phòng uống cafe…
    Dịch vụ đặc biệt: Dịch vụ đại diện thương mại (văn phòng ảo):
    Giúp tiết giảm chi phí khởi sự doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra dịch vụ sau: Cung cấp địa chỉ đăng ký văn phòng sang trọng/phòng họp chung/số điện thoại của các doanh nghiệp riêng biệt/ thư ký trả lời điện thoại, fax gọi tới/kế toán trưởng/ 1 bộ bàn ghế làm việc cá nhân/tủ hồ sơ chung
    Các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói
    Nếu bạn là:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam
    - Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
    - Các nhóm làm việc theo dự án
    muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và nhân công mà ngược lại Bạn vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, có phòng họp, có dịch vụ lễ tân, thư ký, được truy cập Internet tốc độ cao, có đường điện thoại riêng, được lễ tân tiếp khách và trả lời điện thoại với tên Cty của khách hàng, có khu vực uống cà phê hay thư dãn ngoài trời.
    Giá tham khảo cho dịch vụ này như sau: Cho văn phòng tiêu chuẩn quốc tế
    - 150USD/phòng/tháng;
    - 60USD/tháng cho dịch vụ Đại diện thương mại (dùng địa chỉ của Chúng tôi như một địa chỉ dùng để gửi và nhận thư; lưu giữ thư, fax trong tủ hồ sơ mật của công ty; chuyển thư, fax đến địa chỉ tiếp theo...);
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Vân Điệp
    tel: 0936 323 951 – 0439 749 236
    Email: nguyenvandiep@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com
     
  5. vandiepvandiep Thành Viên Cấp 2

    VĂN PHÒNG ẢO TẠI HÀ NỘI - CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
    Văn phòng ảo cho thuê tại Hà Nội
    Cho thuê văn phòng trọn gói tại Hà Nội
    Miêu tả:
    VĂN PHÒNG ẢO TẠI HÀ NỘI - CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
    Dịch vụ Đại diện thương mại: Chúng tôi có các địa điểm để đặt văn phòng của bạn tại khắp Hà Nội: Quận Thanh Xuân, Quận Đống Đa, Quận Ba Đình.
    Rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, văn phòng đại diện với phí giảm đến 90% và thủ tục cực nhanh, tận tình để thiết lập một văn phòng với đầy đủ tiện nghi?
    Văn phòng đấy đủ tiện nghi: phòng họp, phòng giao dịch, chỗ ngồi làm việc,lế tân tiếp khách, internet adsl + wifi miễn phí, line điện thoại riêng, máy fax, máy in, photocopy...
    Liên hệ: Vân Điệp
    tel: 01656 289 609 – 0439 749 236
    Email: nguyenvandiep@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com

    Cho thuê văn phòng ảo-văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội!
     
  6. vandiepvandiep Thành Viên Cấp 2

    VĂN PHÒNG TRỌN GÓI là công ty tiên phong trong lĩnh vực văn phòng nhỏ, văn phòng chia sẻ. Chúng tôi cung cấp các diện tích và dịch vụ Văn phòng trọn gói với quy mô từ 1 đến 2 người trở lên, diện tích từ 5m2 đến 7m2 trở lên với thời gian linh hoạt.
    Văn phòng chia sẻ giúp các công ty giảm thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, địa chỉ trung tâm.
    Dịch vụ của chúng tôi thực sự phù hợp nếu bạn là:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam.
    - Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà Nội.
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.
    - Các nhóm làm việc theo dự án.
    - Công ty giao dịch truyền thông.
    - Các cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập (tư vấn tài chính, kiểm toán, kế toán, viết quảng cáo, tư vấn thương hiệu, franchise……)

    VĂN PHÒNG TRỌN GÓI luôn mong muốn được hợp tác với các công ty có diện tích văn phòng không dùng hết muốn chia sẻ.
    Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Vân Điệp
    tel: 0936323951 – 0439 749 236
    Email: nguyenvandiep@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com
     
  7. vandiepvandiep Thành Viên Cấp 2

    Văn phòng trọn gói cho thuê.
    Mô tả:
    Địa điểm: khu trung tâm, nằm trong tòa nhà xây mới hoàn toàn, mặt đường – Địa điểm và Kiến trúc phù hợp cho văn phòng.
    Cho thuê các văn phòng nhỏ diện tích từ 5m2 – 30m2 hoặc lớn hơn.
    Giá cho thuê: từ 60usd/tháng trở lên.
    Đã bao gồm: lễ tân chung, máy photocopy, máy scan, vệ sinh, hỗ trợ IT, phòng họp chung, phòng uống cafe…
    Dịch vụ đặc biệt: Dịch vụ đại diện thương mại (văn phòng ảo):
    Giúp tiết giảm chi phí khởi sự doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra dịch vụ sau: Cung cấp địa chỉ đăng ký văn phòng sang trọng/phòng họp chung/số điện thoại của các doanh nghiệp riêng biệt/ thư ký trả lời điện thoại, fax gọi tới/kế toán trưởng/ 1 bộ bàn ghế làm việc cá nhân/tủ hồ sơ chung
    Các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói
    Nếu bạn là:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam
    - Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
    - Các nhóm làm việc theo dự án
    muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và nhân công mà ngược lại Bạn vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, có phòng họp, có dịch vụ lễ tân, thư ký, được truy cập Internet tốc độ cao, có đường điện thoại riêng, được lễ tân tiếp khách và trả lời điện thoại với tên Cty của khách hàng, có khu vực uống cà phê hay thư dãn ngoài trời.
    Giá tham khảo cho dịch vụ này như sau: Cho văn phòng tiêu chuẩn quốc tế
    - 150USD/phòng/tháng;
    - 60USD/tháng cho dịch vụ Đại diện thương mại (dùng địa chỉ của Chúng tôi như một địa chỉ dùng để gửi và nhận thư; lưu giữ thư, fax trong tủ hồ sơ mật của công ty; chuyển thư, fax đến địa chỉ tiếp theo...);
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Vân Điệp
    tel: 0936 323 951 – 0439 749 236
    Email: nguyenvandiep@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com
     
  8. vandiepvandiep Thành Viên Cấp 2

    Bạn có nhu cầu thuê văn phòng diện tích nhỏ cho 2, 3 người trở lên? Bạn muốn có một Địa chỉ văn phòng giao dịch tại các QUẬN TRUNG TÂM HÀ NỘI (như Hai Bà Trưng; Đống Đa; Cầu Giấy; Ba Đình) với chi phí giảm đến 90% và thủ tục cực nhanh.
    VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cung cấp 02 loại hình dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp:
    • Văn phòng diện tích nhỏ dịch vụ TRỌN GÓI: chỗ ngồi làm việc từ 5m2 trở lên, lễ tân – nhân viên IT – bảo vệ - vệ sinh, thiết bị văn phòng - điều hòa - ADSL, phòng họp - phòng tiếp khách, nước uống...
    • Đại diện thương mại (Virtual Office): một địa chỉ giao dịch, phòng họp tiện nghi, lễ tân, tiếp nhận điện thoại/fax/thư/bưu phẩm ....
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Vân Điệp
    tel: 0936323951 – 0439 749 236
    Email: nguyenvandiep@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com
    Nhà cung cấp dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp.
    --------------------------------------------------
    Phòng 701, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 0936323951
    Email: info@vanphongtrongoi.com
     
  9. vandiepvandiep Thành Viên Cấp 2

    Dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cho thuê diện tích rất linh hoạt

    Chỉ từ một chỗ ngồi, hoặc 2 chỗ ngồi. Thuê diện tích tùy theo yêu cầu sử dụng thực tế của bạn. VPTG sẽ cung cấp các giải pháp khác nhau, linh hoạt nhất phù hợp với từng yêu cầu của các bạn.

    Mô tả văn phòng trọn gói:
    Địa điểm: Khu trung tâm, nằm trong tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, giao thông, chỗ đỗ xe tiện lợi phù hợp làm văn phòng.
    Cho thuê các văn phòng nhỏ diện tích từ 5m2 – 30m2- 50m2 hoặc lớn hơn.
    Dịch vụ trọn gói bao gồm:
    • Nhân viên lễ tân chung, vệ sinh, hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên IT giờ hành chính;
    • Máy photocopy, máy in, máy scan, fax, mạng internet ADSL, wifi, biển hiệu, điện, nước, điều hòa, phòng họp chung, khu vực uống trà, café, khu pantry, kho tài liệu chung;
    • Trà, café, nước lọc, hoa tươi…

    Các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói
    Nếu bạn là:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam
    - Các công ty ở các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
    - Các nhóm làm việc theo dự án/ Các cá nhân làm việc tư do.
    muốn giảm thiểu chi phí hành chính, giảm thiểu nhân viên và nhân công mà ngược lại Bạn vẫn có môi trường làm việc tốt, có văn phòng đạt tiêu chuẩn, có phòng họp, có dịch vụ lễ tân, thư ký, được truy cập Internet tốc độ cao, có đường điện thoại riêng, được lễ tân tiếp khách và trả lời điện thoại với tên Cty của khách hàng, có khu vực uống cà phê hay thư giãn ngoài trời.
    Giá tham khảo cho dịch vụ này như sau: Cho văn phòng tiêu chuẩn quốc tế - 150USD/phòng/tháng/2 chỗ ngồi làm việc;

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Vân Điệp
    Tel: 01656 289 609 – 0439 749 236
    VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp.
    Hotline: 0936 29 29 29
    Email: info@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com
     
  10. vandiepvandiep Thành Viên Cấp 2

    Dịch vụ Văn phòng ảo (Đại diện thương mại)

    Văn phòng ảo- Đại diện thương mại- là hình thức văn phòng rẻ nhất, đáp ứng được các yêu cầu có một địa chỉ giao dịch thuận tiện dễ tìm và trong trung tâm thành phố.
    Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu, hiện tại VPTG là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp văn phòng ảo.
    Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng được đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó, có số điện thoại riêng. Bộ phận nhân sự của VPTG sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng.
    Khách hàng chỉ phải trả một chi phí rất nhỏ là đã có một địa chỉ kinh doanh trong các tòa nhà sang trọng, hiện đại và gần khu trung tâm. Điều này không chỉ giúp gia tăng thương hiệu cho đơn vị thuê văn phòng mà còn đảm bảo đầy đủ cơ sở pháp lý theo quy định của pháp luật; cụ thể là luật Doanh nghiệp, và quy định của Cục thuế.

    VĂN PHÒNG TRỌN GÓI hiện đang là một trong những nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ này ở Hà Nội với hai gói dịch vụ chính:

    Gói 1 (30 USD)
    Sử dụng địa chỉ của VAN PHONG TRON GOI như một địa chỉ dùng gửi và nhận thư.
    • Biển hiệu công ty sẽ được trưng trong văn phòng;
    • Công ty sẽ được cung cấp 01 số điện thoại riêng, 01 số fax riêng;
    • Chúng tôi sẽ nhận, giữ thư và Fax trong tủ hồ sơ mật của trung tâm. Thư/Fax đó sẽ được chuyển đến địa chỉ tiếp theo khi có yêu cầu; hoặc fax sẽ được chuyển thằng vào email của khách hàng nếu yêu cầu.
    • Khách hàng được trưng bày tờ rơi, quảng cáo trong khu vực lễ tân của VĂN PHÒNG TRỌN GÓI.
    • Chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ về công ty quý khách, đồng thời phân phát tờ rơi hoặc quảng cáo trong khu vực lễ tân
    • Sử dụng phòng họp, phòng tiếp khách chung
    Ngoài ra chúng tôi sẽ trả lời điện thoại với tên công ty quý khách bằng tiếng Việt. Chúng tôi sẽ chuyển cuộc gọi tới điện thoại của khách hàng khi có yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi sẽ trả lời điện thoại với tên công ty quý khách bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh


    văn phòng ảo rất phù hợp với các đối tượng:
    - Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam
    - Văn phòng đại diện công ty nước ngoài
    - Các công ty ở miền Nam hoặc các tỉnh thành khác muốn lập văn phòng đại diện tại Hà nội
    - Các công ty vừa và nhỏ muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh
    - Các nhóm làm việc theo dự án
    - Các công ty về truyền thông, tin học, dịch vụ gia tăng
    - Các cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập (tư vấn tài chính, kiểm toán, kế toán, viết quảng cáo, tư vấn thương hiệu, franchise……)

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều gói cước Văn phòng ảo khác với rất nhiều tiện ích mới hơn nữa.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: VÂN ĐIỆP
    Tel: 0936323951 – 0439 749 236
    VĂN PHÒNG TRỌN GÓI- Nhà cung cấp văn phòng chuyên nghiệp.
    Hotline: 0936 29 29 29
    Email: nguyenvandiep@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com
     
  11. phaletim Thành Viên Cấp 2

    Chỉ 700.000VNĐ/tháng bạn đã có một văn phòng làm việc chuyên nghiệp
    Bạn có nhu cầu thuê văn phòng diện tích nhỏ cho 2, 3 người trở lên? Bạn muốn có một Địa chỉ văn phòng giao dịch tại các QUẬN TRUNG TÂM HÀ NỘI (như Hai Bà Trưng; Đống Đa; Cầu Giấy; Ba Đình) với chi phí giảm đến 90% và thủ tục cực nhanh.
    VĂN PHÒNG TRỌN GÓI cung cấp 02 loại hình dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp:
    · Văn phòng diện tích nhỏ dịch vụ TRỌN GÓI: chỗ ngồi làm việc từ 5m2 trở lên, lễ tân – nhân viên IT – bảo vệ - vệ sinh, thiết bị văn phòng - điều hòa - ADSL, phòng họp - phòng tiếp khách, cafe tự phục vụ...
    · Văn phòng ảo- Đại diện thương mại (Virtual Office): một địa chỉ giao dịch, phòng họp tiện nghi, lễ tân, tiếp nhận điện thoại/fax/thư/bưu phẩm ....

    Liên hệ: VĂN PHÒNG TRỌN GÓI – Vân Điệp
    Nhà cung cấp dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp.
    --------------------------------------------------
    Phòng 701, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 0936323951
    Email: info@vanphongtrongoi.com
    Home: www.vanphongtrongoi.com
     
  12. chamsoc_oto Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    1 ngày mới thật đắt khách nào ! Tổng hợp nhà đất quận Bình Thạnh (có hình ảnh) - list cập nhật hàng ngày !!!
    Khuyến mãi 20% nhân dịp đầu năm mới trên các Dịch Vụ chăm sóc ô tô chỉ có tại TT. Chăm Sóc Ô Tô HOÀNG LÊ Tổng hợp nhà đất quận Bình Thạnh (có hình ảnh) - list cập nhật hàng ngày !!! - 1
    hotline : 0939. 70. 70. 75 Mr. Thi
     
  13. Nguyen Thi Minh Thành Viên Cấp 1

    Chào bạn. Mình cũng làm bên nhà đất.
    Có gì hợp tác nhé.
     
  14. blinkyboy Thành Viên Vàng

    Bạn nào muốn hợp tác thì cứ alo số phone đầu bài cho mình nha Tổng hợp nhà đất quận Bình Thạnh (có hình ảnh) - list cập nhật hàng ngày !!!
    Rất thiện chí làm ăn Tổng hợp nhà đất quận Bình Thạnh (có hình ảnh) - list cập nhật hàng ngày !!! - 1
     
  15. XXXMen Thành Viên Bạch Kim

    lên phụ chủ thớt. Sức em chỉ kiếm đc nhà tầm 700tr thôi
     
  16. 770sh Thành Viên Kim Cương

    có căn nào ở phú nhuận tầm 6-7 trăm hướng đông hok ta Tổng hợp nhà đất quận Bình Thạnh (có hình ảnh) - list cập nhật hàng ngày !!! , khả năng có nhiu đó T_T
     
  17. hoangchinhbds Thành Viên Cấp 2

    Em muốn hợp tác với Bác thiện đây nè! chắc bác là thổ địa ở đây rồi!
    Phụ bác!Tổng hợp nhà đất quận Bình Thạnh (có hình ảnh) - list cập nhật hàng ngày !!!
     
  18. cuudulieu Chuyên gia cứu dữ liệu

    Mình dang cần mua nhà để mở văn phòng cty, nếu mua mình chồng tiền ngay, khả năng chi trả là 2 ... 3 ti : ưu tiên Q3, đến PN và bình thanh

    Căn nhà :le

    - Nhà này có thể mở văn phòng
    - Dia chỉ mấy dể tìm hẻm ngắn, xe hơi chạy vô nhà tốt,
    - Hướng gì cũng tốt, diện tích tren 40m vuong

    Cám on bạn đã trả lời
     
  19. DayHDMI2 Thành Viên Kim Cương

    Tổng hợp nhà đất quận Bình Thạnh (có hình ảnh) - list cập nhật hàng ngày !!!Nhà bán đường Phan Văn Trị P12 BThạnh, DT: 4m.12m,1 lầu hẻm xe hơi Giá 1.8 tỉ (thương lượng)
     
  20. noel2411 Thành Viên Kim Cương

    Tổng hợp nhà đất quận Bình Thạnh (có hình ảnh) - list cập nhật hàng ngày !!!Nhà bán đường Phan Văn Trị P12 BThạnh, DT: 4m.12m,1 lầu hẻm xe hơi Giá 1.8 tỉ (thương lượng)
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hieu_maronl
Tổng: 870 (Thành viên: 1, Khách: 836, Robots: 33)