Tìm kiếm bài viết theo id

[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi cyberhack, 29/5/13.

ID Topic : 6704421
Ngày đăng:
29/5/13 lúc 16:53
  1. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    1 bạn bên voz nhờ lee chuyển lời đến mod ( bạn ấy không có nick )

     
  2. duydangle Thành Viên Mới

    Mình nói thẳng luôn là trumusb làm ăn như vậy là bố láo, khi giải quyết trên đây thì lươn lẹo, vu khống người khác, thậm chí quote những cái không iên quan với nhau về phía mình, cưỡng từ đoạt lý. Thử hỏi còn có khách hàng nào dám làm ăn với một đối tượng như vậy nữa?
     
  3. daotruong Thành Viên Cấp 2

    _đâu ra cái chuyện đại lý ko có chức năng bảo hành vậy? mình là end user đi mua hàng ở cửa hàng, mình ko cần biết nhà phân phối sản phẩm mình mua là thằng nào, khi sản phẩm bị lỗi thì mình liên hệ trực tiếp với cửa hàng nơi mình mua để bảo hành, trách nhiệm của cửa hàng là phải kiểm tra xem sản phẩm bị lỗi gì rồi bảo hành cho mình và cũng ko cần biết cửa hàng đó làm việc với npp như thế nào, mình mua hàng ở Phong Vũ hay Tân Doanh đều bh ở cửa hàng chứ mình ko bh ở npp nhé
    _còn đằng này thằng trumusb nó bắt khách hàng quay clip rồi post lên diễn đàn mục đích để npp bh cho nhanh, tại sao thằng trumusb ko làm công đoạn đó mà lại bắt khách hàng làm là thế nào? chẳng phải trốn tránh trách nhiệm bh sản phẩm thì là gì
    _xong rồi nó còn rêu rao là đã hỗ trợ bh cho khách hàng tận răng (leetatdat) nên khách hàng chướng mắt mới tố cáo cái việc bán hàng lỗi còn bắt khách tự liên hệ npp bảo hành
    _khi bị khách hàng tố cáo thì nếu shop đó muốn làm ăn lâu dài + đàng hoàng thì lẽ ra phải biết xử lý sự việc 1 cách êm đẹp để vừa lòng khách hàng, đằng này nó lại đi tố ngược lại khách hàng là vu khống và cố tình hãm hại nó
    --> thằng trumusb làm ăn bố láo
     
  4. ndv9290 Thành Viên Cấp 1

  5. Seller_all Thành Viên Cấp 5

    thật là bó tay cho khúc này , vậy nếu mình ở hà nội , mua hàng của 1 công ty nào đó tại HCM mà buon84 gọi là nhà phân phối sản xuất thông qua nhà bán lẻ ở Hà Nội thì khi có vấn đề gì mình phải vào HCM để bảo hành sao
    thời đại nào rồi ,mua đâu bảo hành đó gần như là quy luật chung cho mọi loại sản phẩm thiết bị , thiết nghĩ , buon84 nên xem lại cách suy nghĩ của mình về vấn đề bảo hành này
    Thông qua topic này ngoài bạn leetatdat ra thì còn 1 vài thành viên khác đã vào đưa ra comment về cách bán hàng của shop thì mình nghĩ ai đúng ai sai có thể thấy khá rõ ràng rồi
    Vài dòng góp ý mong diễn đàn ngày càng phát triển
    Thân
     
  6. cyberhack Thành Viên Vàng

    Bạn có thể gửi trực tiếp cho nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối (nếu bạn muốn), các trung tâm bảo hành của nokia, fpt, samsung mọc lên rất nhiều, bạn có thể mua chổ này và bảo hành chổ khác. Bảo hành chổ nào cũng được, làm sao bạn cảm thấy tiện lợi nhất.

    Còn trường hợp leetatdat ở lần bảo hành đầu tiên là Trùm USB nhận sản phẩm lỗi và đem qua nhà phân phối để họ bảo hành, sau khi họ thỏa thuận xong với Lee, thì họ gửi cho Lee, 1 con brown + 1 áo cm storm + free ship + lee đã cảm ơn như trên. Shop ko từ chối trách nhiệm bảo hành, hổ trợ bảo hành đối với khách hàng.

    Ngoài ra 1 số bạn nói chúng tôi trích dẫn ko đúng, là hoàn toàn sai sự thật. Các bạn chưa nắm rõ thông tin, 14 ngày sau khi nhận bảo hành con brown + 1 áo cm storm + free ship. Lee mới cố tình lồng lộn lên để ... và hiện nay vẫn tiếp tục bẻ cong sự thật.
     
  7. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    bạn KFCvsLotteria3 bên voz nhờ lee nhắn đến mod buồn 84




    +1 Vậy tóm lại theo mod buon84 là shop trum-usb chỉ có trách nhiệm "hỗ trợ bảo hành" chứ không phải là "bảo hành" đối với hàng lỗi phải không?
    Đối với tất cả các đại lý hay NPP của một nhãn hàng nào đó thì việc "bảo hành" hay "hỗ trợ bảo hành" là như nhau, chứ không hề đứng đôi co với khách tôi chỉ có trách nhiệm "hỗ trợ bảo hành" hay "bảo hành" đâu. Và đó là trường hợp với một shop có trách nhiệm, có lương tâm; chứ còn shop mà đi bắt bẻ từng lời như mod buon84 nêu ra thì mình chưa từng thấy.

    Việc bạn leetatdat mua hàng qua đại lý là trum-usb thì trách nhiệm "hỗ trợ bảo hành" thuộc về trum-usb, và trum-usb đã chối bỏ điều đó. Việc dù muốn dù không vẫn phải làm việc trực tiếp với NPP-NSX, điều này sai hoàn toàn. Đại lý hay NPP nắm được thông tin của khách hàng thì có thể làm việc trực tiếp với NPP hay NSX, khách hàng không bắt buộc phải đóng vai trò gì ở đây như mod buon84 nói.

    + 2 Bạn leetatdat mua trực tiếp từ đại lý là trum-usb, thì trum-usb phải có trách nhiệm "hỗ trợ bảo hành"


    +3 Trường hợp của trum-usb là cố tình gửi sản phẩm lỗi cho khách hàng, sản phẩm lỗi không phải do người dùng và trong tình trạng vẫn được bảo hành. Trường hợp này là trum-usb sai hoàn toàn bất kể sản phẩm lỗi có được bảo hành hay không.
     
  8. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    trùm lẽo lự thật đó, lee tự lực đi bảo hành với npp , áo cm storm free ship 1 chiều do npp làm hết và nhân viên npp trực tiếp đi gửi hàng, trùm ko hề đến npp test lại hàng và gửi qua cho lee ( hậu quả là keyboard 2nd, lỗi bug fw, cable teng rỉ), còn về việc trùm phải nhận lại sản phẩm bị lỗi, để bên npp qua shop trùm lấy hàng, chẳng qua bên npp ép buộc lee phải gửi qua bên đại lý chứ npp ko chịu nhận trực tiếp
     
  9. Seller_all Thành Viên Cấp 5

    không định reply lại nhưng thôi cứ reply để bạn biết là bây giờ dân tình cũng biết nhiều lắm không phải gà mờ.
    Mình thì mình có xem qua tất cả những topic ở voz rồi nên mình biết bạn làm ăn nó như thế nào , nói thẳng ra là bạn buôn bán lươn lẹo lừa đảo nó rất rõ ràng đấy và thực sự chính bạn mới là người bẻ cong sự thật
    Còn ở topic này mình chỉ có vài dòng ngu kiến về vấn đề bảo hành hay không cho đúng với trọng tâm của topic thôi
    XIn phép không reply lại bạn nữa
    Thân
     
  10. matsushita1610 Thành Viên Cấp 4

    1. Vì sao bán hàng new mà đưa hàng usb đã gỉ ?
    2. Đừng cố tránh né, lươn lẹo. Ở 5s ông có thể win, qua voz ông ko bán hàng được cho ai nữa đâu, 2 triệu bán rẻ uy tín, bó tay. Cái gì mà trùm tặng áo, nhận vơ thật. Đề nghị đổi tên thành: Trùm lừa đảo đi
     
  11. cardmanhinh.com Thành Viên Cấp 5

    mod close topic đi, tự mọi người hiểu với nhau rùi
    @bác lee: nếu bác muốn làm rõ chuyện thì list cái bảng câu hỏi ra, chỉ trả lời là đúng hay sai thôi gửi cho thằng tào lao kia, để nó trà lời có hay không thui, chứ nó trả lời né tránh kô hà. 1tr8 lấy cái 2nd rỉ sét mà nói do sự cố, còn do vợ nó gửi thì tội vợ nó quá
     
  12. matsushita1610 Thành Viên Cấp 4

    hỏi rồi đó, toàn trả lời lươn lẹo, bó tay thằng trùm :beat_brick:
     
  13. leetatdat Thành Viên Cấp 1


    hỏi ko biết bao nhiu lần rồi, trùm tổ lái sang chuyện khác !!!

    mà close làm gì bác, để đó cho bà con thấy mà tránh cái shop âm binh này
     
  14. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    sao mod cứ trả lời cong vẹo như trùm usb thế nhỉ !!! thôi lee thua rồi... giờ lee nói thẳng luôn mod sống như thế nào cũng đc đừng làm nô lệ đồng tiền !! bên 4rum khác hiện tại đang xem thường mod đấy ( em chỉ nói những gì em đang nghĩ về mod, nếu mod cảm thấy không vui cứ ban nick or delete thoãi mái, em xin ko reply với mod nửa.
     
  15. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Một số người nghĩ rằng cái gì cũng có thể mua được bằng tiền, kể cả liêm sỉ và tâm hồn, rất tiếc buon84 không phải là 1 trong số họ, cảm ơn!
    buon84 xử lý dựa trên Luật mancry của 5giay và theo các dẫn chứng của các bên để mang lại công bằng cho các bạn, không phải xử lý vì để được lòng ai đó. Nếu bạn còn vấn đề nào cần trao đổi riêng có thể pm inbox, buon84 cũng không reply thêm nữa, thank!
     
  16. drfreeman Thành Viên Cấp 1

    Nếu tôi ở SG còn sản phẩm tôi mua không có npp hay trung tâm bảo hành ở đó thì sao? Không nắm đầu thằng bán thì chẳng lẽ tôi mua vé máy bay ra HN bảo hành à?

    Khúc này thì lằng nhằng cả lên, lúc thì bảo kô có bảo hành, lúc thì bảo có hỗ trợ. Đề nghị ông Lee và shop USB kể lại bằng dẫn chứng cụ thể ( inbox, chatlog, mess) để anh em chốt quan điểm về vụ này, ngắn gọn, rõ ràng thôi nhé. Sau đó thì không có vòng vo, xạo sự nữa nhé.
     
  17. ndv9290 Thành Viên Cấp 1

    Quote lại, cuối cùng thì mod xử lý luôn đi chứ, topic này cũng dài quá rồi.[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop
     
  18. daotruong Thành Viên Cấp 2

    mod ko xứ lý thì cứ để topic đó cho bà con biết cái kiểu làm ăn chụp giựt của thằng trumusb mà tránh
     
  19. drfreeman Thành Viên Cấp 1

    Mình thấy quan điểm về vấn đề bảo hành của bạn không hợp tình hợp lý chút nào. Vì thế nhiều người nghĩ bạn thiên vị.
    Giờ ví dụ thế này, mình mới mua một máy lạnh hiệu Daikin của STĐM Nguyễn Kim, cam kết bh 3 năm. Máy lạnh bị trục trặc, mình gọi điện đến phản ảnh, thay vì cho người đến kiểm tra, đem về hãng sửa chữa nếu cần thiết, bên Nguyễn Kim trả lời chỉ có trách nhiệm hỗ trợ bằng cách cho sđt của Daikin để mình tự liên hệ, phải làm thế này thế kia. Như vậy có ai chấp nhận được không, kể cả bạn nếu đặt vào trường hợp đó? Hay là bên Nguyễn Kim sẽ ra đối chất với hiệp hội bảo vệ NTD trong 5 nốt nhạc.

    Từ bao giờ Enduser phải quan tâm đến việc "có chức năng bảo hành" hay "chỉ có chức năng hỗ trợ bảo hành" vậy bạn? Mình chỉ cần biết mình mua sản phẩm có bảo hành ở đó, thì hư là đem đến đó vậy thôi, tất cả là bảo hành hết.

    PS: bạn Lee gì đó cũng đừng bức xúc, phát ngôn hơi trẻ con như vậy nữa. Chuyện đâu còn có đó nhé bạn.
     
  20. patien Thành Viên Cấp 1

    Nói đơn giản thế này, người bán hàng phải có trách nhiệm với hàng hóa mình bán ra, cho dù không phải mình tự làm ra món hàng đó
    Ai đời hàng mới mua bị lỗi mà người bán không chịu trách nhiệm gì, chỉ qua NPP cho người dùng tự xử lý
    Sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi mà
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,238 (Thành viên: 0, Khách: 1,219, Robots: 19)