Tìm kiếm bài viết theo id

[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi cyberhack, 29/5/13.

ID Topic : 6704421
Ngày đăng:
29/5/13 lúc 16:53
  1. cyberhack Thành Viên Vàng

    Bạn cũng là người bán hàng. Bạn có vẻ ko đọc kỷ nội dung của Lee, và đọc sơ sài rồi.

    Xin nhắc lại Trùm USB ko đổ gì cho bên phân phối hết. Khi Lee gặp sản phẩm ko ưng ý, Trùm USB đã nhiệt tình hổ trợ ở lần 1, và yêu cầu bên phân phối trực tiếp giải quyết cho Lee 1 cách nhanh nhất. Và lee cũng xác nhận điều này.

    Vậy từ hãng trực tiếp Lee, mà ko phải chờ đợi qua Trùm USB, rút ngắn được thời gian bảo hành, và ngay lần dc Trùm hướng dẫn Lee nhận được ngay 1 con brown và tặng thêm 1 cái áo (mà ko phải lấy con blue), Trùm có hỏi là Lee đồng ý lấy Brown + áo hả? Lee nói OKIE, còn sau này Lee, lên mạng, post bài lên hàng loạt website, nói Trùm USB là gian thương và tự giải quyết luôn với An Phú. Vậy theo bạn Trùm USB đáng trách gì? chả nói với mình 1 câu, phán luôn mình là 'Gian Thương' , chưa kể còn nhiều việc khác lee làm, chứng tỏ lee là người ko bình thường. Đến bây giờ thiệt hại của Trùm USB là bao nhiêu cho việc oan thế này ????

     
  2. GTX670 Thành Viên Cấp 1

    mời bạn trùm trả lời những dòng đen dùm nhé ,thật ra lee cũng chả muốn cry đâu ,cơ mà bạn trùm đi đâu cũng mở mồm là bạn bè thân thiết với lee nên lee mới tức mình mà cry tới bến luôn

    Bạn bè mà đối xử với nhau như chó vậy à,chắc chỉ có mình trùm
     
  3. leetatdat Thành Viên Cấp 1


    1: "vâng trùm không đổ gì cho nhà phân phối", nhưng khi bảo hành lee đề nghị gửi qua trùm lần 1 trùm không chịu nhận, lần 2 cũng không chịu nhận, lần 3 cũng không chịu , trùm bảo rằng lee phải chụp hình, quay clip mà post lên web đấy, thử hỏi ở shop nào làm như vậy ko. Nếu làm cách như trùm thì lee chả cần trùm dạy, chả cần mua ở shop trùm vì giá nhà phân phối rẻ hơn đó là chưa kể mua bên npp liên hệ bảo hành bên npp dể hơn rất nhiều
    Còn về việc trùm nói lee xác nhận, thì lee chỉ xác nhận trùm quá phũ trong việc bảo hành

    2: vâng làm theo lời trùm lee nhận đc 1 cái áo, 1 con brown ref, 1 sợi dây cable vẩn bị teng rỉ chút chút , enable n-kro boot bios & vô game ko thể sài fn, liên hệ trùm test con khác trong shop củng quick fire pro trùm report bình thường không vấn đề gì cả, chính trùm phán con keyboard của lee bị lỗi bug fimware không được bảo hành. lee đành chịu ngậm ngùi bỏ qua, và xem như chưa có chuyện gì vẩn chơi với trùm, thế nhưng trùm nào có tha cho lee, lên 4rum trùm cứ mở miệng ra nào là bảo hành tận răng, rồi cực kì tình nghĩa với lee. nên lee mới bức xúc mà làm vụ này tới cùng.

    3: nếu trùm nói oan thì thật sự lee thua không còn gì để nói với trùm


    4: lee đã update lại từ #2 cho đến # này, theo luật man cry rồi sao trùm lại nói lee chưa chấp hành.

    kính mong mod xử vụ này thật công bằng cho lee
     
  4. keventchan Thành Viên Kim Cương

    Bên An Phú đã hoàn tiền 100% cho bạn Lee, giải quyết xong nên mình vote MOD close topic là đc rùi, post nữa mắc công thêm chuyện.
     
  5. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    an phú giải quyết xong mình đã close bên an phú, bên trùm vẩn chưa chịu xin lỗi và chối tội đó là lý do mình kiện.
    ps: nếu an phú trả tiền lại cho mình mà tha cho trùm thì giống như tội của trùm đc an phú gánh thay ????
     
  6. DepTraiKoDoiThu Thành Viên Cấp 4

    ậy, sao lại close khi mà vấn đề chủ topic chưa thỏa đáng ? Lưu ý là topic này của bạn cyberhack lập ra nhằm "xem xét chủ đề bôi xấu shop" ! cứ lót dép mà chờ xem , ko có lửa thì sao có khói .
     
  7. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    chuẩn đây là topic khiếu nại giửa mình và trùm, thì an phú ko có liên quan và chính mình đã bỏ qua cho an phú rồi
     
  8. DoQuynhNhu Thành Viên Cấp 3

    Vấn đề là bán cái KB cũ mà bảo là mới, xong ko chịu BH mà bảo Lee qua AP để BH cho nhanh... Chối bỏ trách nhiệm còn gì nữa.

    Mình mua hàng ở PV thì cũng đem tới PV để BH thôi, còn PV đem đi đâu BH là chuyện của PV, mình quan tâm làm gì, mình cua của PV chứ có mua ở chỗ nào khác đâu?
     
  9. vandatkg Thành Viên Cấp 2

    ôi dào chỉ 1 tiếng xin lỗi cho xong chuyện mà cũng ko làm đc. mình bán hàng cho khách thi2phai3 có trách nhiệm 1 tý chứ đằng này lại đẩy đưa qua AP cho xong chuyện, hài vãi
     
  10. cyberhack Thành Viên Vàng

    Màu xanh là màu Trùm USB trả lời

     
  11. cyberhack Thành Viên Vàng

    Còn việc nhiều bạn nói Trùm USB đẩy đưa cho An Phú. Xin lỗi, nói như vậy là các bạn hoàn toàn thiếu thông tin.

    Như bình thường thì các bạn chỉ có thể bảo hành từ đại lý bán lẻ, tức mua của ai đến bảo hành người đó. Đây là service chuẩn, nhưng lâu.

    Còn từ người tiêu dùng đến hãng, xin lỗi. Với 1 số hãng, họ còn ko nhận bảo hành từ khách lẻ, và khách liên lạc với họ, họ còn giải quyết chậm hơn (đặc biệt khách mua ở tỉnh) .

    Còn với Lee, thì với sự hướng dẫn, phối hợp với Trùm USB, Lee dc bảo hành nhanh hơn với lỗi cảm nhận + cable teng đầu . Lee thừa nhận điều này, làm dc điều đó là do Trùm USB có mối quan hệ tốt với bên hãng và bít cách xử lý tình huống.

    Còn lần 2, sau khi Lee làm rùm beng, tá lã, An Phú và Lee tự giải quyết với nhau, rồi xảy ra sự cố An Phú gửi Lee 1 con củ như ban đầu. Đó là trách nhiệm của An Phú đối với Lee. Các bạn vui lòng xem rõ, để tránh nhầm lẫn
     
  12. post4share Thành Viên Cấp 3

    Vậy trùm cho hỏi? Lúc đầu sản phẩm nó bị vậy có phải là lỗi không? Là lỗi tại sao lại không bảo hành ngay cho khách mà bắt phải chụp hình quay clip rồi post lên 4rum để hỏi người này người kia?


    Lại nhớ cái chiêu này của trùm đối với caotritin vụ con chuột DA.
     
  13. anhtaiqb Thành Viên Mới

    đang theo dõi vụ này
    vì cũng tính mua đồ ở AP các kiểu

    vì sao lần đầu bảo test lại ko test gì mà đã gửi hàng đi vậy :beat_brick:
     
  14. daotruong Thành Viên Cấp 2

    thế thằng chủ shop trumusb giải thích thế nào khi ship cho bạn leetatdat kia 1 con phím ghẻ lỡ vậy? chắc thấy bạn leetatdat này ở xa nên nổi máu tham lên đẩy con hàng tồn đi phải ko? may là bạn leetatdat làm rùm beng lên chứ gặp người nào ở xa ko có thời gian ship đi ship lại để bh hay dễ tính cho qua thì thằng chủ shop này nó còn lừa nhiều ng nữa
     
  15. mr_silv3rm00n Thành Viên Cấp 1

    háhá đọc cái chat log yahoo toàn thấy thím trùm kiu bác lee đổ hết trách nhiệm lên đầu AP, ổng là người đứng sau chỉ đạo, trong khi ng bán ra cái phím cho bác lee là thím trùm chứ éo phải AP, ở đây nếu như là ng buôn bán tốt và vì khách hàng thì khi khách hàng có phàn nàn về chất lượng hàng hóa (bị gỉ, thọt phím) thì thím phải đổi ngay và sau đó tự xử vs AP (ai bảo thím nhập hàng lỗi của AP làm chi), nếu thím biết suy nghĩ như vậy thì mọi chuyện đã k ầm ĩ như vậy và nhận lấy cái danh gian thương [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop
     
  16. HungTM Thành Viên Cấp 2

    Bác Trùm ngày càng hơi lố rồi. Nếu bác dàn xếp ổn thỏa thì người khác cần gì phải làm rùm beng. Cho dù người ta làm rùm beng, thì bác phải trấn an và xử lý ngay, ở đây bác im lặng chả nói tiếng nào. Còn đẩy qua do hãng đã can thiệp, nên trách nhiệm của mình đến đây coi như là xong rồi.[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop
     
  17. cyberhack Thành Viên Vàng

    Bạn chưa đọc kỷ những gì mình trả lời. Về sản phẩm cm storm thì bên mình ko instock ở shop hen, khi bạn nào cần thì yêu cầu hãng mang sang nên chuyển cho leetatdat là 1 con hoàn toàn new, đã qua 2 vòng kiểm tra 1 là bên kho An Phú, 2 là do bạn gái của Trùm test sơ sơ (cô ấy ko rành kỷ thuật lắm).

    Vì vậy khi Lee gặp lỗi cable (teng rỉ)!! chứ ko phải là ko sử dụng được + những cảm giác phím nhấn khác thường, đều là những lỗi ko nằm trong danh mục nhận bảo hành. Nếu chúng tôi mà nhận lại và chuyển cho hãng theo quy trình bình thường thì sẽ lâu cho Lee nên Trùm đã hướng dẫn Lee theo cách nhanh nhất. Đây là sự hợp tác giữa khách hàng và đại lý, và Lee làm việc này ko có phàn nàn gì hết. Kết quả Lee cũng thừa nhận là dc phản hồi và bảo hành nhanh.

    Có những lỗi, có những việc, tôi hướng dẫn khách lên online để hỏi cộng đồng, cũng như công bố cho a e bít. Thì tại sao tôi lại làm khó khách hàng được chứ ????

     
  18. daotruong Thành Viên Cấp 2

    trumusb trả lời dùm cái có phải biết con phím ko hoàn chỉnh mà cũng ship đi ko? đừng đổ thừa cho ai tại vì ông là chủ shop ông phải có trách nhiệm trong việc ship hàng lỗi cho khách
     
  19. teenthoitrang Thành Viên Cấp 5

    ở đời ko có lửa sao có khói, làm ăn đàng hoàng thì ai mà bêu xấu này nọ.... cũng ko ai tự dưng dựng chuyện lên.... giờ có bào chữa thì cũng là lý sự .... gian thưong bất phú mà
     
  20. cyberhack Thành Viên Vàng

    Bạn dùng từ ngữ phải gọi là thái quá: cái gì là ghẻ lỡ ???, bạn suy diễn ở đâu ra vậy ? Bạn có hiểu cái chử 'ghẻ lỡ' là như thế nào ko?

    Lỗi: teng cable ở đầu usb: lỗi này từ sơ suất kiểm hàng của shop + an phú hoặc cũng có thể do khách hàng tráo!!! Nhg Trùm tin tưởng Lee, cái cable là do lỗi sơ suất về kiểm hàng từ trùm và an phú. Vì vậy chúng tôi đã có sự hợp tác ngay lập tức trên phương án tốt cho cả Lee và cũng dễ dàng cho cả Lee. Chúng tôi đã chịu trách nhiệm, chứ chúng tôi trốn trách nhiệm hồi nào ? Bạn có đọc phản hồi của chúng tôi + nội dung Lee post về quá trình giao dịch, bảo hành, ko vậy ? hay chỉ vào chém tào lao ???!!!!
     

Chia sẻ trang này