Tìm kiếm bài viết theo id

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Kỹ Thuật

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Lily Doan, 17/3/16.

ID Topic : 8366222
  1. Lily Doan Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    24/10/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    11,419
    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    I. Thông tin chung:

    Vị trí: Nhân viên kinh doanh thiết bị kỹ thuật

    Bộ phận: Kinh doanh

    Người quản lý trực tiếp: Giám đốc.

    II. Mục tiêu công việc:

    Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng dự án trực tiếp của công ty.


    III. Nhiệm vụ cụ thể:

    1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng tháng đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

    2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

    3. Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

    4. Nắm đượcquytrình tiếp xúc khách hàng,quy trình xử lý khiếu nại thông tin,quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

    5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trongbáo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám đốc.

    6. Lên đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám đốc xin ý kiến về các điều khoản trong đơn hàng. Lập thủ tục ký kết, lưu bản copy đơn đặt hàng, chuyển bản chính cho văn thư giữ

    7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

    8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

    9. Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

    10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

    11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

    12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

    13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

    IV. Tiêu chuẩn:

    1. Trình độ Trung cấp trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Quản trị kinh doanh, kỹ thuật điện, cơ khí, …

    2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

    3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

    4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

    5. Kinh nghiệm kinh doanh: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nếu chưa có công ty sẽ tạo điều kiện học hỏi và đào tạo thêm.

    6. Có khả năng đi công tác, đi thị trường, tiếp xúc khách hàng.

    7. Ưu tiên tuyển nam

    MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

    Linh Huệ

    Mobile: 0909 972 442

    Email: linhhue@dongduongvina.com.vn


    CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐÔNG DƯƠNG VI NA

    ĐC: 43 Trần Thị Bảy, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

    ĐT: (084)08-66748417

    Fax: (084)08-62567619

    Website:www.dongduongvina.com.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/16

Chia sẻ trang này