Tìm kiếm bài viết theo id

Tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi hatructu, 16/4/19.

ID Topic : 9332385
  1. hatructu Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/8/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    0
    heo một báo cáo gần đây của Gallup và Bates College, bốn trong số năm sinh viên tốt nghiệp đại học ngày nay nói rằng họ muốn tìm mục đích trong công việc của họ, điều đó có nghĩa là công việc của họ quan tâm đến họ và mang lại ý nghĩa trong cuộc sống của họ . Chưa đến một nửa nói rằng họ đã thực hiện thành công.

    Cái gọi là "khoảng cách mục đích" này có thể có ý nghĩa lớn đối với người lao động và người sử dụng lao động. Sinh viên tốt nghiệp học trung cấp mầm non ở Hà Nội có mức độ mục đích cao có khả năng "có mức độ phúc lợi tổng thể cao gần gấp 10 lần", báo cáo lưu ý. Và nghiên cứu khác đã tìm thấy những người lao động tham gia có xu hướng làm việc hiệu quả hơn và trung thành với công việc của họ.

    Bốn kinh nghiệm học đại học gắn chặt với khả năng tìm kiếm mục đích trong công việc của họ, báo cáo giải thích. Họ bao gồm thực tập, biết ai đó truyền cảm hứng cho họ theo đuổi mục tiêu của họ, đặt kỳ vọng thực tế cho triển vọng công việc sau đại học và tham gia vào một chương trình đại học khuyến khích họ tìm thấy ý nghĩa trong công việc của họ.

    Năm 2013, Bates College đã đưa ra một nỗ lực để cung cấp một chương trình như vậy cho sinh viên phải xét tuyển sư phạm mầm non của mình. Được gọi là Công việc có mục đích , nó nhằm mục đích giúp khoảng 2.000 sinh viên của trường đại học xác định điểm mạnh của họ và sử dụng chúng để định hình quỹ đạo nghề nghiệp.


    Chủ tịch trường đại học Bates Clayton Spencer Tín dụng: Cao đẳng Bates

    Chương trình bao gồm một số lĩnh vực. Để cung cấp cho sinh viên cơ hội khám phá sở thích của họ, họ có thể tham gia thực tập, một số trong số đó được tài trợ thông qua Bates hoặc đối tác sử dụng lao động. Đại học Maine cũng cung cấp một số khóa học do các học viên giảng dạy bao gồm các ứng dụng trong thế giới thực của các lĩnh vực nghiên cứu của họ. Học sinh cũng có thể tham gia vào bóng công việc và tham gia các khóa học được thiết kế để dạy học sinh cách áp dụng kiến thức bên ngoài lớp học.

    Để hiểu rõ hơn về chương trình, Giáo dục Lặn đã ngồi lại với Chủ tịch Bates Clayton Spencer ở Washington, DC, tuần trước sau khi trình bày nghiên cứu mới, để thảo luận về mối liên hệ giữa tìm mục đích trong công việc và kinh nghiệm đại học, Tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm nonTuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non - 1, cũng như tương lai của nghệ thuật tự do.

    Lưu ý của biên tập viên: Cuộc phỏng vấn này đã được chỉnh sửa và cô đọng.

    GIÁO DỤC GIÁO DỤC: Khái niệm 'công việc có mục đích' liên quan đến một thế giới đang được tự động hóa như thế nào?

    CLAYTON SPENCER: Thế giới đang được định hình lại bởi vận tốc thay đổi, và tự động hóa là một phần của điều đó. Điều đó có nghĩa là sinh viên của chúng tôi đang tốt nghiệp vào một thế giới được xác định bởi sự không chắc chắn, tốc độ thay đổi nhanh chóng và nhu cầu cao về khả năng thích ứng trong suốt cuộc đời làm việc của họ. Công việc có mục đích cố gắng truyền cho họ khả năng điều hướng một thế giới đang thay đổi - các công cụ, sự tự nhận thức và tập hợp kinh nghiệm để gây áp lực kiểm tra lợi ích của họ.

    Làm thế nào để thực tế trong việc chọn một lĩnh vực hoặc một yếu tố chính vào chương trình Mục đích làm việc?

    SPENCER: Tất cả các công việc có một chiều thực tế. Bạn cần đặt thức ăn lên bàn. Bạn cần phải là một người trưởng thành có khả năng kinh tế hoặc là một phần của một hộ gia đình có hiệu quả kinh tế. Mục đích làm việc yêu cầu sinh viên không chọn những gì có vẻ như là sự lựa chọn rõ ràng nhất trên bề mặt. Bởi vì điều đó sẽ thay đổi, và nó có thể không phù hợp với kỹ năng, sở thích và điểm mạnh của bạn.

    Ví dụ, nếu bạn đang học đại học và bạn nói, "Tôi muốn kiếm một mức lương cao, vì vậy tôi sẽ học chuyên ngành kinh tế." Nhưng bạn có thể không quan tâm nhiều về số lượng. Và một người khác nói, "Tôi sẽ học chuyên ngành triết học bởi vì đây là lần cuối cùng tôi thực sự có thể đi sâu vào kiểu học này." Nếu người đó đánh bật đỉnh cao của triết học trong khi người kia đánh bật đáy kinh tế - sinh viên triết học sẽ làm tốt hơn, phải không? Điều thiết thực nhất bạn có thể làm là sắp xếp các sở thích, điểm mạnh và giá trị của bạn với công việc bạn tìm kiếm.

    Trong buổi thuyết trình, bạn đã mô tả nghệ thuật tự do là "hình thức giáo dục mạnh mẽ và dễ thích nghi nhất". Tại sao vậy?

    SPENCER: Nó yêu cầu sinh viên phát triển quan điểm, có nghĩa là họ có kỹ năng đánh giá bằng chứng. Nó cũng dựa trên những điểm mạnh và lợi ích của họ. Chúng tôi không làm cho sinh viên sớm nói, "Tôi muốn trở thành một thợ cơ khí tự động." Sinh viên có thể khám phá những gì họ muốn làm. Chu kỳ khám phá và suy tư là nền tảng cho nghệ thuật tự do.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hapuland,
  2. thuyha79,
  3. Julimbp,
  4. manhnha933,
  5. TrungHitbds,
  6. 0912193877
Tổng: 559 (Thành viên: 6, Khách: 512, Robots: 41)