Tìm kiếm bài viết theo id

Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào các doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi mshopkeeper, 12/11/19.

ID Topic : 9423734
Giá bán:
10,000,000 đ
Điện thoại liên hệ:
024376856
Địa chỉ liên hệ:
Ha Noi, , Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
12/11/19 lúc 14:28
  1. mshopkeeper Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31/10/19
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    4
    Mặc dù không có nhiều đảm bảo cho sự thành công trong bán lẻ, nhưng nếu có, quản lý cửa hàng phù hợp có thể giúp bạn tiến gần hơn. Đó là vì kết quả bạn có thể tận hưởng bằng cách kiểm soát chặt chẽ. Và hiệu quả tích cực của nó đối với doanh nghiệp của bạn.

    Phần mềm quản lý bán hàng Mshopkeeper là gì [và tất cả những gì liên quan đến nó]?
    Hiểu quản lý cửa hàng là gì, là dễ dàng. Đó là thực hành quản lý và kiểm soát mọi thứ xung quanh và trong cửa hàng của bạn - không hơn, không kém. Điều đó nói rằng, đào sâu hơn một chút và bạn sẽ sớm nhận ra rằng, trong khi thật dễ hiểu, việc kiểm soát có thẩm quyền đối với tất cả các bộ phận chuyển động tạo nên cửa hàng của bạn là một nhiệm vụ phức tạp.
    Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào các doanh nghiệp Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào các doanh nghiệp - 1

    Bạn chỉ cần xem xét vô số vai trò và trách nhiệm của người quản lý cửa hàng trung bình của bạn để thấy điều đó. Họ bao gồm chăm sóc sức khỏe của nhân viên của bạn và thúc đẩy họ đạt được mục tiêu bán hàng của họ; giám sát việc đặt hàng và nhận hàng nếu mua không tập trung và xử lý bất kỳ thay đổi giá cần thiết nào. Họ cũng cần hiểu dịch vụ khách hàng và cách xử lý các truy vấn và trả lại của khách hàng. Và đó mới chỉ là khởi đầu.

    Chỉ cần một lưu ý về đối số mua tập trung so với phi tập trung trước khi chúng tôi tiếp tục. Mua tập trung là hiệu quả hơn nhiều so với mua phi tập trung. Đó là bởi vì bằng cách tập trung mua hàng của bạn - có một điểm kiểm soát trung tâm cho tất cả các quyết định mua thay vì cho phép các cửa hàng riêng lẻ tự quyết định - bạn có thể bảo vệ chống lại sự phình to. Quan trọng hơn, bạn sẽ bảo vệ chống lại chi phí hàng tồn kho tăng .

    Quản lý cửa hàng cũng có mục tiêu bán hàng họ phải đạt được để đảm bảo cửa hàng của bạn có lợi nhuận. Họ cần xem xét cách trình bày quảng cáo tại cửa hàng và cách thực hiện các chiến lược khác nhau cho từng danh mục họ dự trữ . Họ phải có khả năng đọc một biểu đồ . Hơn thế nữa, họ chịu trách nhiệm cho sự an toàn của khách hàng và nhân viên khi ở trong khuôn viên cửa hàng.
    Tất nhiên, tất cả những điều trên nói lên trách nhiệm của họ. Cũng đáng để khám phá những gì sẽ xảy ra nếu người quản lý cửa hàng không có quyền kiểm soát thích hợp.

    Đối với một người, không có sự kiểm soát thích hợp có nghĩa là cửa hàng của bạn có thể ngồi với hàng tồn kho đã hết hạn hoặc đã chết mà bạn không thể thay đổi, và vì vậy nó trở thành gánh nặng . Bạn cũng sẽ bị ra khỏi cổ phiếu .

    Ngoài ra còn có nguy cơ co rút hàng tồn kho, thông qua trộm cắp của khách hàng hoặc nhân viên, mất hàng do hư hỏng tại điểm nhận hoặc thiệt hại trong quá trình vận chuyển.
    Giải nén và đáp ứng các mục tiêu của quản lý cửa hàng
    Trong bài viết của chúng tôi về quản lý nhà cung cấp bán lẻ, chúng tôi đã đi sâu vào bốn bước bạn có thể thực hiện để xây dựng một quy trình quản lý nhà cung cấp hiệu quả và hiệu quả. Bạn có thể đọc đoạn đó ở đây . Bạn cũng có thể dễ dàng áp dụng một phương pháp tương tự để duy trì kiểm soát thích hợp mọi thứ xung quanh cửa hàng của mình.

    Điều đó nói rằng, trong khi quá trình là rất quan trọng, trước tiên, đáng để xem xét các mục tiêu của quản lý cửa hàng và sau đó tìm cách đáp ứng chúng. Đó là những gì bạn sẽ tìm thấy dưới đây.

    Một lưu ý phụ, các mục tiêu sắp tới không phải là toàn diện mà là một mặt cắt ngang của những mục tiêu chính cần xem xét.

    Nguồn: Phần mềm quản lý bán hàng Mshopkeeper
     

Chia sẻ trang này