Tìm kiếm bài viết theo id

Vì sao khách sạn cần phải có website?

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi 13s5011000, 14/2/22.

ID Topic : 9658535
Giá bán:
9,999,999,999 đ
Điện thoại liên hệ:
0866567749
Địa chỉ liên hệ:
0866567749, , Bắc Kạn (Bản đồ)
Ngày đăng:
14/2/22 lúc 09:42
  1. 13s5011000 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/2/22
    Tuổi tham gia:
    2
    Bài viết:
    22
    Website là công cụ quan trọng nhất để marketing homestay và khách sạn. Đó là thương hiệu, là kênh bán phòng của khách sạn. Thương hiệu là cái tên, hình ảnh, phong cách… được xây dựng nhằm định vị trong tâm trí của khách hàng. Thương hiệu vừa là kênh quảng bá, vừa kết nối và chia sẻ thông tin, qua đó tăng nhận thức của khách hàng, để họ có thể nhận diện giữa muôn vàn hình ảnh khác.

    Trong hiện tại, thông tin về Covid 19 chiếm ưu thế và được tiếp cận bị động. Các khách sạn nếu không ý thức, thì sẽ bị lép vế, mất đi sự quan tâm và rồi dịch kết thúc thì chẳng ai biết về mình nữa.

    Website khách sạn càng nhiều thông tin hữu ích, có giá trị tham khảo sẽ khiến người đọc ở lại lâu, qua đó có cơ hội chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

    Các khách sạn cần chủ động làm thương hiệu trong mùa dịch, bằng cách gác việc kinh doanh, đồng hành cùng cộng đồng chống dịch, qua đó tạo nên cảm tình, tin tưởng và gắn kết để lựa chọn lưu trú khi hết dịch.

    Bên cạnh đó, xây dựng thương hiệu trong mùa dịch còn là cách để duy trì thứ hạng SEO, ranking trên OTAs… để vượt lên đối thủ khi họ đang ngưng trệ.

    Vì sao khách sạn cần phải có website?

    4 lý do khách sạn cần duy trì website trong giai đoạn dịch
    Giữ thứ hạng (ranking) trên Google Search, OTAs…

    Giữ kết nối, chia sẻ thông tin đến khách hàng trung thành.

    Duy trì ổn định của thương hiệu, sẵn sàng phục vụ khách ngay khi hết dịch.

    thời điểm phù hợp để cải thiện website thương hiệu.

    ➳ Mẹo hữu ích để chuẩn bị mở cửa trở lại : cập nhật hoạt động liên quan khử trùng, "5K" ... để khách yên tâm, liên tục cập nhật thời điểm mở cửa, xây dựng chương trình khuyến mãi nhân dịp mở cửa ....

    Những ưu điểm khiến khách hàng ở lại lâu trên website
    Nhiều khách sạn chưa xác định thế nào là website tốt. Website tốt là giúp khách hàng tìm thấy thông tin cần thiết, hữu ích, một cách tin cậy và nhanh chóng.

    ✔ Bố cục rõ ràng, trực quan và đầy đủ.

    ✔ Hình ảnh ấn tượng, trung thực, chất lượng.

    ✔ Thông tin đầy đủ, ấn tượng, chân thật về khách sạn.

    ✔ Cung cấp thông tin hữu ích về địa phương của bạn, giúp cho khách có thêm trãi nghiệm hành trình.

    ✔ Tốc độ tải trang nhanh, đáp ứng yêu cầu truy xuất của khách hàng.

    ✔ Tương thích với nhiều thiết bị (PC, table, mobile...).

    Vì sao khách sạn cần phải có website? - 1

    4 lỗi thường gặp của Website khách sạn
    ✔ Tên miền không sở hữu, nên sẽ khó bảo vệ thương hiệu trên Internet.

    ✔ Chưa đưa lên với Google Business, Google Maps.

    ✔ Thông tin, hình ảnh ít cập nhật, mất đi tính hấp dẫn.

    ✔ Bị lỗi hoặc không được nâng cấp vì không có người quản trị.

    Vì sao khách sạn cần phải có website? - 2

    5 lợi ích mà nền tảng website của Blue Jay PMS đem lại cho khách sạn
    ✔ Thiết kế chuẩn mực khách sạn, với kho giao diện phong phú.

    ✔ Quản trị đơn giản, dễ dàng thao tác.

    ✔Tối ưu SEO, tích hợp Socials (Facebook, Instagram, Youtube, Tripadvisor, Chatbox, Map...).

    ✔ Nâng cấp và bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.

    ✔ Hỗ trợ cập nhật thông tin đầy đủ, tối ưu hiển thị.

    Vì sao khách sạn cần phải có website? - 3


    DANH MỤC
    BÀI GẦN ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. conglangmodamiennam,
  2. lethanhqlda
Tổng: 1,345 (Thành viên: 2, Khách: 1,322, Robots: 21)