Tìm kiếm bài viết theo id

vỏ không ruột hiệu nào tốt?

Thảo luận trong 'Chuyện trò Xe máy' bắt đầu bởi umeko_osawa, 10/3/10.

ID Topic : 1661139
  1. umeko_osawa Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    9/4/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    3,461
    tình hình là v em mới mua chiếc max 3. em mún thay vỏ không ruột cho v em mà em ko bik hịu nào tốt. bạn em đứa thì nói yokohama tốt rùi tubeless tốt, em search trên mạng thì ko thí nói về vấn đề này => em ko bik cái nào tốt lun. em kinh nghiệm đau thương mí lần chạy xe bị dính *đinh tặc* òy:53_002:
    mong các pro giúp đỡ :26_002:
     
  2. Tiện ích Mua-Bán trên 5giay.vn (Mobifone, Vinafone, Viettel)
    UP 1661139 gửi 8198 UP 1661139 HOT gửi 8598
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 100188214 gửi 8798
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. PhenomX3 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    tubeless la vỏ ko ruột đó bạn. Bạn có thể xài của Chengshin, Yokohama, Dunlop.... Nen xai cua Yokohama hoac Chengshin thi gia mem hoi Dunlop. Gia cua Chengshin va Yokohama tam 450~500k /cặp + 2 cái valse 40k nữa là ok. Dunlop tốt nhưng giá hơi so với chiếc Max3
     
  4. babynhan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    Theo thứ tự do mình bt trên mạng thì Michelin -> Bridgestone or Dunlop (hình như Bridgestone k có size cho xe nhỏ) -> Maxxis -> IRC -> Chengsin, Swallow, Duro....
    tubeless = vỏ k ruột.
    Vỏ k ruột loại chạy ok (k fải xịn) thì giá 300 -> 500 tùy loại, tùy size
     
  5. nouvo2020 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    5/9/07
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    1,313
    ra kim châu 156 ký con q.1
     
  6. kh0aphu0ng Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    Hàng Maxxis em thấy toàn VN làm kô àh,chơi Duro hay Swallow đi bác giá tốt chất lượng ok lắm
     
  7. cvdi Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    22/10/08
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    500
    đang muốn biết,ae nào biết rành giúp thêm vài thông tin nữa đi
     
  8. rua69 Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    14/11/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    2,027
    mình cũng tính làm 1 cặp cho con ẽciter.cũng chưa biết xài lọai nào,mua ở đâu uy tín
     
  9. khatvongvuoncao Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    11/2/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    5,478
    Max thì bạn cứ Chenshin mà quất....đừng có Dunlop hay quá nỗi tiếng,các hiệu đó mắc mà không hợp với đường Việt Nam nên dù rất bám đường nhưng mau mòn,loay hoay là tốn gần 1 tr (không rành mua trúng hàng đểu là đau hơn),hơn 3 năm nay mình toàn thay Chenshin cho su sport,SH,Spacy,Lead,Dream ở nhà hehe thấy ngon so với giá tiền (lúc trước toàn Dunlop,IRC trả tiền mệt xĩu)
     
  10. Sir.Karamello Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    Pirelli của Ý tốt lắm đó chú, ngon hơn thằng Dunlop. Vừa thay cho con SHi chạy good lắm. Bình dân ngon bổ rẻ có Swallow, Chengsin.
     
  11. zerolz Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    5,181
    Duro hay Swallow thấy nihều người xài cũng tốt.
    Thử 2 hiệu đó đi bạn.
     
  12. jimmyass Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    337
    mình nghĩ xe max 3 của bạn nên xài cỡ Dunlop được rồi,ko quá mắc nhưng được cái bền bỉ.chúc bạn có sự lựa chọn vừa ý nhé
     
  13. umeko_osawa Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    9/4/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    3,461
    thanks các pro nhìu. zị
    tubeless là vỏ ko ruột
    xe số thì nên xài chengshin
    còn xe ga thì nên xài dunlop ạ :)
     
  14. babynhan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    Hờ hờ, k fải xe nào nên xài cái nào, khối xe Nou LX xài Cheng với Duro ấy.
    Theo cá nhân mình thì, dựa theo tài chính và loại gai, đường rãnh trên lốp mà chọn (lý thuyết về đường rãnh thì bạn google xem) Mình search sơ thì thấy cái này

    Các kiểu hoa lốp.
    Hoa lốp được chế tạo theo nhiều kiểu khác nhau để vừa giúp cho việc thoát nước dễ dàng vừa ứng phó lại với các yếu tố phụ thuộc điều kiện khác nhau của mặt đường và của từng loại xe đang sử dụng.
    [​IMG]

    • Kiểu gân dọc: thường gồm nhiều rãnh hình chữ “Chi ” chạy dọc theo chu vi của lốp, kiểu này thích hợp nhất với mặt đường trải nhựa, tốc độ cao và thường dùng nhiều ở các loai xe du lịch, xe buýt hoặc xe tải nhẹ. Loại này thường có đặc tính làm giảm tối đa sức cản lăn của lốp, sức cản trượt ngang của lốp và rất có lợi cho tính năng điều khiển xe. Ngoài ra loại này còn giảm được tiếng ồn nhưng khả năng kéo kém hơn so với lốp kiểu vấu.
    • Kiểu vấu: các rãnh lốp thường chạy ra mép lốp theo hướng gần như vuông góc. Loại này tạo được lực kéo lớn, sức cản lăn hơi cao, sức cản trượt ngang thấp hơn, độ ồn lớn, các vấu lốp có thể mòn không đều, phù hợp với đường gồ ghề hoặc đường không trải nhựa, tốc độ chậm và thường dùng cho các loại máy xây dựng, xe tải hạng nặng.
    • Kiểu gân dọc và kiểu vấu kết hợp: kiểu này kết hợp được các tính năng của cả hai kiểu trên, giảm được độ trượt ngang, nâng cao tính năng dẫn động và phanh, chạy được cả trên đường trải nhựa hoặc đường gồ ghề.
    • Kiểu khối: Các hoa lốp được chia thành các khối độc lập, sử dụng ở hầu hết các lốp chạy trên đường có tuyết và các lốp sợi bố tròn. Thường dùng cho xe du lịch vì nó tạo ra tính năng dẫn động và phanh cao, giảm độ trượt dài và trượt quay trên đường có nhiều bùn và tuyết phủ nhưng loại lốp này thường mòn nhanh hơn kiểu gân dọc và vấu đặc biệt khi chạy trên bề mặt cứng.
    Ngoài ra còn một kiểu hoa lốp nữa đó là kiểu lốp một chiều. Các lốp này có hoa lốp được định hướng về chiều quay. Các rãnh ngang được bố trí theo một chiều quay nhất định mục đích là để tăng tính năng thoát nước và như vậy khi đi trên đường ướt, nó tăng tính năng điều khiển xe. Tuy nhiêu nếu lắp sai chiều quay của lốp tính năng của nó sẽ bị kém đi.

    Nguồn: http://www.otodoanhnhan.vn/forum/showthread.php?t=1022
     
  15. luckyboy11022010 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    11/2/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    597
    Theo em thi` pac nen mua dunlop...em chay chiec wave RS trung binh thi` khoang 3 nam hon thi` moi thay 1 lan(neu ko co va nhiu lo~ thi chay waj hog bik mon la ji)...tinh ra em chay chiec wave tu luc T5 T6/ 2007 den nay va moi thay lan thu 2 .Thay khoang 1 2 thang truoc do(cai nay la y kien rieng em nha)....gop y thoy...:)
     
  16. hailuachantinh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    28
    mình chạy Chenshin thấy không ngon,độ bám đường không tốt,bị trượt bánh hoài
     
  17. kenta.

    Believe your Style

    Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    8/12/07
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    3,127
    Swallow cũng đc đó bạn !! Đag chạy Swallow thấy cũng ok !
     
  18. hhhiii Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    726
    Ái chà chà, bro cũng bị đinh tặc à (giống tui thế). Có bà con cô bác nào chỉ giúp dùm tui cái vỏ nào (ko ruột hay có ruột chơi hết) chống lại ĐINH TẶC mà hình dáng của nó là HÌNH THOI ko nhỉ??? Gặp mấy thằng hình thoi này ngay cả ko ruột hay có ruột (mình đã xài) đều phải ... THAY :23_002:
     
  19. vtcd111 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    16/4/08
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    7,141
    đinh tặc mà hình dáng là hình thoi ah? lạ vậy, mình mới nghe lần đầu.:confuse:
     
  20. rolex_nhan Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    10/3/10
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    313
    có rất nhiều loại Việt Nam có Casumina, Nhật có Dunlop chuyền dùng cho SH, hay Yocohama...nên dùng Dunlop thấy nhiều người dùng.
     
  21. hoangvuong Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    lúc trước mính cũng xài của dunlop ko nhưng h ngoài thị trường nhiều hàng giả wa , h mình chủ yếu xài của IRC còn e mình cụng có chiếc max đang xài của Yokohama
     

Chia sẻ trang này