Tìm kiếm bài viết theo id

Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nhoc.moon, 18/3/15.

ID Topic : 7932278
Ngày đăng:
18/3/15 lúc 08:04
  1. nhoc.moon Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    28/5/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,138
    [h=2]Liên quan đến thông tin phản ánh về việc một khách hàng tại Thanh Hóa có sử dụng nước giải khát C2 có chứa 5 con ruồi bên trong, đại diện công ty TNHH URC Hà Nội đã có buổi làm việc với khách hàng về phản ánh nêu trên.[/h]
    Trước thông tin phản ánh về sự việc trong chai nước C2 mà khách hàng Thạch Ngọc Tuấn, ở thành phố Thanh Hóa phát hiện có 5 con ruồi, chiều ngày 16/3, đại diện phía Công ty URC đã về Thanh Hóa gặp gỡ khách hàng là anh Thạch Ngọc Tuấn để làm rõ một số thông tin liên quan.

    Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi
    Đại diện Công ty URC làm việc với khách hàng.




    Trao đổi với đại diện công ty URC, anh Tuấn cho biết: mẹ anh đã mua C2 vào thứ 5 ngày 12/3 và sau khi phát hiện ruồi bên trong, anh Tuấn đã gọi đến văn phòng của Công ty vào ngày thứ Bảy ngày 14/3, nhưng không ai trả lời điện thoại.

    Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía khách hàng, phóng viên Dân trí cũng đã liên lạc với phía Công ty để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, do đúng vào ngày Chủ Nhật 15/3 nên cũng không thể liên hệ với đại diện Công ty URC.

    Tại buổi làm việc, thay mặt công ty URC, ông Nguyễn Phước Quý Trường đã gửi lời xin lỗi vì đã không thể trả lời khách hàng là Tuấn vì văn phòng Công ty không hoạt động vào những ngày cuối tuần.

    Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi - 1
    Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi - 2
    Công văn công ty URC gửi báo Dân trí.




    Phía công ty URC đã cử đại diện bộ phận Kiểm soát chất lượng và bộ phận truyền thông đến làm việc để tìm hiểu và giải đáp vụ việc.

    Theo đại diện công ty cho biết, đơn vị rất thận trong và nghiêm ngặt trong việc sản xuất tất cả các sản phẩm tại bất kỳ quốc gia nào bằng cách áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm. Trước sự việc trên, công ty rất quan tâm đến sự lo lắng và không yên tâm của anh Tuấn khi sử dụng sản phẩm của đơn vị gặp phải sự cố trên.

    Đại diện Công ty URC đã đến và lắng nghe sự phản hồi của anh Tuần và cũng đã có những giải thích và phản hồi cho anh Tuấn. Về quy trình sản xuất trà xanh C2 của Công ty URC là quy trình hoàn toàn khép kíp và tự động, trong quá trình sản xuất sản phẩm thông qua 2 bước lọc: Sau khi trích ly trà và sau khi tiệt trùng với lưới lọc siêu nhỏ 25 micromet.

    Sản phẩm được chiết kín với đường kính đầu chiết là 2 mm. Vì thế không thể có khả năng bất kỳ một vật lạ nào có thể xâm nhập. Theo nhận định của phía Công ty URC, sản phẩm đã có sự tác động từ bên ngoài trước khi đến tay ông Tuấn.

    Tuy nhiên, thời điểm đại diện Công ty URC gặp khách hàng đề nghị cung cấp sản phẩm để có thể gửi đi giám định tại cơ quan chức năng thì anh Tuấn báo rằng gia đình mở nắp vào chiều tối ngày 15/3 và đã vứt bỏ sản phẩm vào ngày 16/3.

    Dựa trên hình ảnh được phóng viên ghi lại và lưu giữ thì sản phẩm sản xuất vào ngày 11/11/2014 và đến ngày 13/3/2015 phát hiện có 5 vật lạ nghi là ruồi tức là sản phẩm đã được sản xuất là lưu hành hơn 4 tháng.

    Theo giải thích từ phía Công ty URC, qua hình ảnh quan sát thì 5 cá thể nghi là ruồi bên trong sản phẩm vẫn còn tươi và nguyên vẹn không phân hủy và chưa có dấu hiệu nhiễm vi sinh. Nếu thật sự 5 cá thể nghi là ruồi có bên trong sản phẩm từ ngày sản xuất đến hiện tại hơn 4 tháng thì theo nguyên tắc đã bị phân hủy và sản phẩm phải bị nhiễm vi sinh và bị đổi màu nước.

    Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi - 3
    Đại diện URC tặng khách hàng một số sản phẩm của công ty.



    Với sự giải thích nên trên anh Tuấn đã hoàn toàn đồng ý và cho rằng việc xuất hiện 5 cá thể ruồi không thể trong quá trình sản xuất và chắc chắn phải có sự tác động từ bên ngoài vào sản phẩm trong khi sản phẩm lưu hành trên thị trường.

    Công ty URC bày tỏ lòng biết ơn của mình đến anh Tuấn đã thông tin về vụ việc trên nhằm giúp Công ty thực hiện sự cam kết và trách nhiệm của mình đối với sản phẩm cũng như người tiêu dùng một cách tốt nhất.

    Theo báo Dân Trí!
     
  2. MoZart Thành Viên Cấp 6

    =)) hẳn là 4 thùng =))

    Ko thấy từ chối bồi thường vì có thế lực thù địch nữa nhỉ
     
  3. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Cách giải quyết và giải thích rõ ràng cũng chứng tỏ URC là công ty có đẳng cấp hơn hẳn THP.
     
  4. choixongjong Thành Viên Vàng

    Tạ i sao đã phản ảnh lên Cty, lên báo chí rùi lại vứt bỏ vật chứng? Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi có vẻ mờ ám à nha Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi - 1
     
  5. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Chắc suy nghĩ lại không muốn bị báo chí làm phiền nên hủy bỏ.
     
  6. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Mấy con ruồi trong chai còn tươi nguyên, cách giải thích của URC rất hợp lý. Vẫn tin dùng C2, tiếp tục tẩy chay THP.

    Vụ này cũng có chút nghi vấn là có anh nào mún phá bĩnh URC đây mà.
     
  7. nhoc.moon Thành Viên Cấp 4

    Cty Philipin người ta làm ăn đàng hoàng lắm chứ chả ai đi lọc lừa người tiêu dùng đâu :3 Có dân mình tự lừa nhau thôi :|
     
  8. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    chúng nó bắt đầu chơi nhau đấy à Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi
     
  9. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Cùng 1 vấn đề, 2 cách giải quyết:
    - Cầu thị, xin lỗi người tiêu dùng : được xí xóa
    - Đổ lỗi cho NTD, gày bẫy NTD, bắt bỏ tù NTD: phá sản
     
  10. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Trong kinh doanh, người xưa có những định nghĩa mà thấy đúng 100%

    - Thương trường : sân đấu nhau

    - Thương nhân : người bị thương sau cuộc đấu

    - Gian thương : người gian lận bị thương

    Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi
     
  11. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Bao thư trong vụ này đảm bảo có rồi hehe... nhưng giải thích của cty rất rõ ràng, cân đong đo đếm nghĩ lại THP quá bèo.
     
  12. nhoc.moon Thành Viên Cấp 4

    Nếu không muốn bị báo chí làm phiền thì ban đầu ém luôn đi, chak ông này muốn nổi tiếng Vụ chai C2 có ruồi: Công ty đã giải thích, em cảm thấy yên tâm rồi
     
  13. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Cách giải quyết của URC đủ thấy trình độ xử lý các vấn đề khá tốt, nếu đặt trường hợp là công ty kia thì có lẽ cái anh chàng đó không yên đâu vì sẽ mang tội : vu khống nhà sản xuất, tạo chứng cứ giả để cố tình làm giảm uy tín nhà sx, cố tình hủy bỏ tang chứng vật chứng .... có thể bị công ty kia kiện ngược lại và bắt ủ tờ luôn không chừng.
     
  14. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    "Công ty kia" là cty nào? Phải chăng cty THP của bác Thanh ruồi?
     
  15. 7800II Thành Viên Kim Cương

    nói chung là lời giải thích tin tưởng được vì nó logic, hợp lý. mà cũng chả ham uống mấy nước có đường
     
  16. Hạo Nam Bất Khả Xâm Phạm

    hai` ghe...........................................
     
  17. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    quá đã. tặng mấy thùng luôn.
     
  18. tuyennguyen Thành Viên Kim Cương

    giải quyết nhẹ nhàng thế nhể , nghe rất thấu tình đạt lý . ông DR ruồi có đội ngũ chăm xóc khách hàng quá kém . bên VOZ đang chém tưng bừng . mà hình như bị ddos hay sao mà vào mãi không được .
     
  19. GiangNguyen1984 Thành Viên Cấp 1

    sáng pha bình trà, để dành uống cả ngày , chiều về đi học hứng nước bình mang theo, tuyệt đối ko ún nước trên thị trường nữa.....
     
  20. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Tiếc là người VN hại người VN, nước mía thì sợ khâu ép không vệ sinh, nước dừa thì người bán ngâm hóa chất cho bên ngoài trắng, trong khi người nông dân trồng dừa và mía thì khóc lóc vì giá rẻ mạt
     

Chia sẻ trang này