Tìm kiếm bài viết theo id

xe đầu kéo mỹ maxxfoce 2012 nhập khẩu nguyên chiếc.

Thảo luận trong 'Xe 4 bánh và Cho thuê' bắt đầu bởi xekamaznhapkhau, 31/5/16.

ID Topic : 8455973
  1. xekamaznhapkhau Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    1
    XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY INTERNATIONAL

    xe đầu kéo mỹ maxxfoce 2012 nhập khẩu nguyên chiếc.

    Giới thiệu chung xe đầu kéo Mỹ Hoàng Huy International MaxxForce

    - International được biết tới là thương hiệu xe đầu kéo Mỹ nổi tiếng trên thế giới của hãng sản xuất Navistar – Mỹ với bề dày lịch sử hơn 70 năm.

    - Xe đầu kéo Mỹ hiện đại ngày nay xuất thân từ các máy nông nghiệp thô sơ chỉ được sử dụng trên các cánh đồng Mỹ ngày xưa. Các sản phẩm đầu tiên của International xuất hiện và sử dụng tại Việt Nam từ năm 1990 cho tới nay đã khẳng định được chất lượng ở sức bền, tuổi thọ và những ưu điểm vượt trội như tiện ích, công nghệ hiện đại.
    - Xe đầu kéo Mỹ International được khách hàng đánh giá hàng đầu về kiểu dáng , nội thất , ngoại thất đẹp , đặc biệt là tiết kiệm chi phí nhiên liệu, chi phí vận hành.

    - Trước đây xe XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY INTERNATIONAL giá thành rất cao vì lượng tiêu thụ xe còn khá khiêm tốn, do xe được nhập về Việt Nam chưa nhiều.

    - Nhưng do tình hình kinh tế tài chính chung của cả nước hiện nay nhà nước có một số cơ chế thay đổi dẫn đến tình trạng xe đầu kéo Mỹ giảm rất nhiều so với thời điểm trước đây vì thuế nhập khẩu giảm và nhu cầu khách hàng ngày càng tăng nên trong thời gian gần đây lượng xe đầu kéo nhập về Việt Nam rất nhiều …và được phân phối rộng rãi thông qua Công Ty Cổ Phần Nhân Lực – Đại lý ủy quyền của nhà máy Hoàng Huy International.

    Đia chỉ: Showroom 1: 147 QL1A ( Xa Lộ Đại Hàn ) , P. An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

    Showroom 2: 62 QL1A ( Cầu Vượt Bình Phước 2 ) , P. Hiệp Bình Phước , Q. Thủ Đức, Tp.HCM

    Thương hiệu xe đầu kéo International có 08 dòng: Prostar, Durastar, Terastar, Paystar, Workstar, Lonestar, 9900i và Transtar. Trong các dòng này thì dòng Prostar hiện đang rất được ưa chuộng cả ở Mỹ và ở Việt Nam. Prostar được đánh giá là chiếc xe đầu kéo hiệu quả và sáng tạo nhất trong 8 chiếc xe thương hiệu International. Xe có rất nhiều tiện ích từ việc tiết kiệm nhiên liệu, sự cân bằng hoàn hảo của tính động học cao và tối ưu hóa hệ thống truyền lực. Việc giám sát thông tin xe được gắn trên bảng điều khiển danh sách có thể cung cấp cho bạn các thông tin trên hệ thống xe, giúp vận hành xe an toàn, hiệu quả, có thể cảnh báo trước những vấn đề có thể xảy ra giúp lái xe chủ động trong hành trình trên đường.
    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY INTERNATIONAL


    DANH MỤC CHÍNH

    BẢO HÀNH

    CÁCH THỨC BẢO HÀNH

    KHÔNG BAO GỒM

    1

    XỬ LÝ KHÍ THẢI

    Trọn đời

    CHÍNH HÃNG

    Ống xả, ốp, đai, bầu giảm thanh, bu lông ống xả...các thành phần cấu thành cơ khí của ống xả

    2

    ĐỘNG CƠ : - Hệ thống nhiên liệu; bôi trơn và làm mát - Cơ cấu phân phối khí (kiểu xupap đặt) - Cơ cấu trục khuỷu-thanh truyền-bộ hơi - Lốc máy, mặt quy lát, catte, mặt máy trước sau...



    6 Tháng hoặc 30.000 Km



    Sửa chữa, thay thế linh kiện tương đương

    Két nước, nước làm mát, dầu nhớt máy, lọc, gioăng, phớt, linh kiện sản xuất từ cao su, nhựa, amiang hoặc hợp chất của các loại trên…Hệ thống các cảm biến động cơ.

    3

    LY HỢP : - Bình dầu côn, tổng côn trên và dưới - Đĩa ép, bàn ép, bi tê, đòn bẩy ly hợp

    3 Tháng hoặc 15.000 Km

    Dầu côn, gioăng, phớt, ống dầu, tấm ma sát đĩa ép...

    4

    HỘP SỐ : - Hộp số chính: Vỏ hộp số chính; đầu máy khâu; tấc cả đồng tốc và càng cua gài số; trục sơ cấp (A cơ); trục thứ cấp; 2 trục trung gian; trục số lùi; bơm dầu (nếu có); tấc cả các bánh răng,vòng bi và canh đệm. - Hộp số phụ: Vỏ hộp số phụ; 2 trục trung gian; trục thứ cấp (trục đuôi hộp số); bánh răng tầng nhanh-chậm; bộ đồng tốc nhanh- chậm; bộ trợ lực chuyển tầng nhanh-chậm; tấc cả các vòng bi và canh đệm; vòng răng công tơ mét; đuôi cá hộp số (lắp với các đăng).

    6 Tháng hoặc 30.000 Km

    Két dầu, dầu số, gioăng, phớt, linh kiện sản xuất từ cao su, nhựa, amiang hoặc hợp chất của các loại trên…Hệ thống cảm biến (nhiệt độ dầu số và công tơ mét)

    5

    CẦU CHỦ ĐỘNG (TRỤC 2 & 3) : - Cầu giữa (trục 2): Bộ vi sai dọc; láp dọc; bộ đùm cầu giữa (vỏ đùm cầu, bánh răng vành chậu-quả dứa, bộ vi sai ngang...); vỏ cầu; 2 bán trục (láp ngang); tấc cả vòng bi và canh đệm; bộ khóa vi sai ngang (nếu có); moay-ơ bánh xe; trống phanh; la-zăng. - Cầu sau (trục 3): Bộ đùm cầu sau (vỏ đùm cầu, bánh răng vành chậu-quả dứa, bộ vi sai ngang...); vỏ cầu; 2 bán trục (láp ngang); tấc cả vòng bi và canh đệm; bộ khóa vi sai ngang (nếu có); moay-ơ bánh xe; trống phanh; la-zăng

    6 Tháng hoặc 30.000 Km

    Dầu cầu-moay ơ, gioăng, phớt, linh kiện sản xuất từ cao su, nhựa, amiang hoặc hợp chất của các loại trên…(kể cả má phanh). Các đăng, bi chữ thập và bi quang treo.

    6

    CẦU (DÍ) TRƯỚC VÀ HỆ THỐNG LÁI : - Moay-ơ bánh xe; trống phanh; la-zăng; ngõng trục; ắc phi dê; dí trước; thanh lái ngang-dọc; bót lái; bơm lái; bình dầu lái; trục các-đăng và khớp các-đăng lái, vô lăng...

    6 Tháng hoặc 30.000 Km

    Dầu moay ơ, dầu lái, lọc, gioăng, phớt, linh kiện sản xuất từ cao su, nhựa, amiang hoặc hợp chất của các loại trên…(kể cả má phanh)

    7

    HỆ THỐNG TREO: - Nhíp; bóng hơi nhíp; phuộc giảm xóc; quang nhíp; tay giằng cầu; các cơ cấu treo....

    3 Tháng hoặc 10.000 Km

    Hệ thống dây hơi, các đầu cố định có su giảm giật, gioăng, phớt, linh kiện sản xuất từ cao su, nhựa, amiang hoặc hợp chất của các loại trên..

    8

    HỆ THỐNG PHANH : - Bơm hơi; bộ điều tiết; các bình hơi; các bầu phanh thường; các bầu phanh locker; các tổng phanh; các bộ chia hơi; các van chia hơi ABS...

    3 Tháng hoặc 15.000 Km

    Hệ thống dây hơi, dây điện, các cảm biến, linh kiện sản xuất từ cao su, nhựa, amiang hoặc hợp chất của các loại trên.

    LƯU Ý: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY INTERNATIONAL

    Các trường hợp không được bảo hành: - Lõi lọc gió, lọc nhiên liệu, lọc dầu, má phanh, đệm cao su/tấm cao su (bao gồm trong các phụ tùng và cơ cấu trên), kính, đèn sợi đốt, rơ le, cầu chì, đầu mồi thuốc, các loại vòng bít, lưỡi gạt mưa. - Xe cũ đã qua sử dụng nên các bộ phận và chi tiết máy do hao mòn theo thời gian hoặc có hiện tượng rò rỉ dầu-khí-nước, hao nhớt, hao nước... mà vẫn hoạt động bình thường (trừ những trường hợp đặc biệt). - Số máy hoặc số khung trong yêu cầu bảo hành không khớp với thông tin lưu trong cơ sở dữ liệu - Xe chưa được sử dụng đúng cách,không làm theo hướng dẫn của nhà cung cấp và không tuân theo các yêu cầu trong sổ tay Hướng dẫn sử dụng(ví dụ:không thay dầu đúng loại, thay thế linh kiện không chính hang,không thay các bộ lọc…theo chỉ định) - Xe không được bảo dưỡng định kỳ tại trung tâm dịch vụ theo quy định trong sổ tay Hướng dẫn sử dụng - Không được sự cho phép của Hoàng Huy, các trục trặc do thay đổi từ kết cấu ban đầu của xe xuất xưởng bằng cách sửa chữa lại, lắp đặt thêm hoặc thay thế phụ tùng, sự cố như tăng công suất chuyên chở, gia cường khung xe, tăng độ dày cho nhíp hoặc tăng kích thước lốp - Sử dụng xe để chở quá tải hoặc quá kích thước cho phép - Khuyết tật không phải do bản thân sản phẩm mà do tác động bên ngoài như ăn mòn, cháy, hư hại lớp sơn, v.v...

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY INTERNATIONAL

    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY

    THỜI GIAN BẢO HÀNH XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY

    XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY INTERNATIONAL MAXXFORCE

    GIÁ XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY 2012

    Share to: Facebook(link is external) Twitter(link is external) Google Plus(link is external) Myspace(link is external) MSN Live(link is external) Yahoo(link is external) LinkedIn(link is external) Orkut(link is external) Digg(link is external) Delicious(link is external)
    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY INTERNATIONAL
    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY
    THỜI GIAN BẢO HÀNH XE ĐẦU KÉO MỸ HOÀNG HUY
    Xuất hóa đơn đủ 100% theo Hợp Đồng Mua Bán

    Xử lý khí thải triệt để, Khách hàng yên tâm sử dụng

    Xe có sẵn giao xe ngay khi đặt cọc

    Xe còn rất mới, nội thất full options

    Xe hoạt động 2 cầu chủ động, xe 2 giường nằm

    Ngân hàng hổ trợ vay cao 80%, vay 950.000.000 đ

    Cam kết giá rẽ nhất thị trường Miền Nam

    Xe đầu kéo Mỹ International Prostar Inter Máy Maxxforce đời 20

    Xe đầu kéo Mỹ International Prostar Inter Máy Maxxforce đời 2010 2011 2012 giá rẽ nhất Miền Nam cam kết giá bán cạnh tranh,bảo hành phụ tùng chính hãng...

    THÔNG SỐ KỶ THUẬT

    LOẠI XE

    Nhập khẩu - Protar - International

    Cabin

    2 Tầng ( giường nằm, ghế hơi, mở cửa bằng điều khiển điện, điều hoà, radio,nghe nhac Bluetoot, Đầu đĩa CD)

    Động cơ

    Engine HP: Máy Maxx force 13.0 lít, 430 sức ngựa

    Tải trọng kéo theo

    37.335 ( kg )

    Tải trọng bản thân

    8.016 ( kg )

    Dung tích xilanh

    12.400 cm3

    Bánh xe & Lốp

    Lốp Trước/ Sau chính hãng: 295-75/R22.5

    Hộp số

    Hộp số: 9 số tiến – 1 số lùi, Số trợ lực

    Hệ thống phanh

    Phanh hơi dẫn động khí nén 2 dòng, phanh tay locke

    Thùng dầu

    400L

    Tiêu hao nhiên liệu

    28 lít/ 100km

    Số (km) đã dùng

    300.000 – 400.000

    QUY TRÌNH XỬ LÝ KHÍ THẢI

    GIỚI THIỆU CÁCH XỬ LÝ KHÍ THẢI XE ĐẦU KÉO MỸ TRIỆT ĐỂ(link is external)

    Xe đầu kéo là tài sản lớn của quý vị, do vậy khi quyết định bỏ một số tiền lớn để mua một tài sản lớn như vậy, chắc hẳn quý vị sẽ có rất nhiều vấn đề quan tâm. Một trong những vấn đề mà các chủ xe quan tâm là vấn đề về xử lý khí thải. Chắc hẳn quý vị - những người đã làm trong lĩnh vực vận tải này hiểu rõ tầm quan trọng của nó và vì sao nó lại được đặt lên vị trí hàng đầu trong danh sách những vấn đề được quan tâm như vậy.

    xe đầu kéo mỹ maxxfoce 2012 nhập khẩu nguyên chiếc. - 1

    Quý vị chỉ cần lên Google và gõ “ xử lý khí thải” sẽ có rất nhiều thông tin và có nhiều Công ty tại Việt Nam quảng cáo rằng họ có thể xử lý được vấn đề này. Tuy nhiên, khi đóng trong vai trò là một người hỏi mua xe, chúng tôi phát hiện ra rằng rất nhiều công ty nói rằng họ có thể xử lý rất tốt và triệt để cho vấn đề về khí thải, nhưng xử lý như thế nào thì lại không đưa ra được? Rất nhiều thông tin nhưng đều không rõ ràng, điều đó thôi thúc chúng tôi muốn làm rõ vấn đề này để quý vị có thể hiểu rõ được nguyên lý của nó và cũng muốn giới thiệu đến công nghệ mà Hoàng Huy International đang áp dụng.

    xe đầu kéo mỹ maxxfoce 2012 nhập khẩu nguyên chiếc. - 2

    Trước hết, xin giới thiệu quý vị hệ thống tuần hoàn khí trong xe hoạt động theo sơ đồ sau:

    Quý vị có thể thấy, hệ thống tuần hoàn khí là một quy trình phức tạp gồm có 2 phần: Bên trong và bên ngoài, Hệ thống bên ngoài (DPF + DOC) chỉ là một phần của một hệ thống được vận hành bằng phần mềm. Phần mềm vận hành xe này cũng giống như phần mềm máy tính, được quản lý bởi hãng và được nâng cấp hàng năm với các đại lý chính hãng của Navisar. Việc nâng cáp phần mềm sẽ giúp xe vận hành tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tại Việt Nam, Chỉ có Hoàng Huy được chuyển giao công nghệ và có thể nâng cấp phần mềm và giải dáp các vướng mắc cho xe của những khách hàng sử dụng xe International.

    Hình ảnh bộ xả ngoài DPF + DOC thực tế.

    3 phương pháp phổ biến nhất trong việc xử lý khí thải tại Việt Nam.

    Cách 1: Đục lỗ xuyên thủng màng lọc khí thải của bộ DPF + DOC. Rất nhiều cơ sở kinh doanh xe Mỹ nhỏ lẻ hiện nay áp dụng biện pháp này.

    Cách 2: Làm như cách 1, nhưng được bổ sung thêm việc vệ sinh định kỳ.

    Cách Triệt để: Nhà máy Navistar phải trực tiếp can thiệp xử lý, công nghệ đã được nhà máy Navistar thiết kế riêng và chỉ được sử dụng cho Hoàng Huy International tại Việt Nam. Thay thế hệ thống cảm biến khí thải và chương trình vận hành động cơ riêng phù hợp hoàn toàn với loại dầu đang sử dụng tại Việt Nam.

    Xin được giới thiệu với quý vị cách làm của Hoàng Huy International để quý vị được rõ Quy trình Xử lý khí thải Xe đầu kéo Mỹ máy Maxxforce Sản xuất 2012(link is external)

    Phương pháp của nhà hãng Navistar International là sẽ loại bỏ hoàn toàn hệ thống xả khí (DOC/DPF). Việc này là khá phức tạp và là bí mật của công nghệ sản xuất xe của hãng, tuy nhiên, các bạn có thể hiểu đơn giản là xe sẽ không có Bộ cảm biến khí thải nữa ( động cơ xe lại như loại sản xuất trước năm 2007) và quan trọng là phải giữ nguyên được thiết kế và nguyên lý bên trong của hệ thống tuần hoàn khí. Việc này các bạn hình dung xem, hãng Navistar đã bỏ ra hàng tỷ USD để nghiên cứu vậy có thể công ty nào mà không được chuyển giao công nghệ của Navistar mà có thể lấy được công nghệ này không? Về hình ảnh của bộ thiết bị chuyển đổi này chúng tôi xin được giữ bí mật vì đó là bản quyền công nghệ.

    Tôi sẽ nói về việc tại sao cách làm của chúng tôi lại giữ nguyên được nguyên lý hoạt động của xe và tại sao việc giữ nguyên thiết kế này sẽ làm cho xe của bạn an toàn, kéo dài tuổi thọ sử dụng và quan trọng là bạn sẽ ít phải đem xe đi sửa.

    Loại dầu đang được sử dụng tại Việt nam là dầu có chỉ số lưu huỳnh rất cao so với dầu thơm(dầu sạch lưu huỳnh thấp) tại Mỹ, và nếu quý vị có thể thấy thì bộ phận nhanh hỏng nhất chính là hệ thống Van luân hồi khí thải (gọi tắt là van EGR) và bộ phận làm mát. Hiểu được điều đó, nhà máy Interntional đã thiết lập lại chương trình của bộ điều khiển số (gọi tắt là ECM) để có thể cảnh báo người dùng khi có vấn đề về xe cần phải xem xét. Quý vị có thể xem sơ đồ hoạt động của bộ điều khiển số như bên dưới.

    Chúng tôi thực hiện công tác này rất kỹ trước khi giao xe cho khách, cũng như thông báo rõ tình trạng của xe để khách có thể chủ động trong việc kiểm tra xe nếu có. việc lượng khí thải quay lại trong buống đốt khiến cho động cơ đốt cháy nhiên liệu kém đi nếu như chúng ta không xử lý được triệt để và để cho khí đen (khí bẩn) hồi lại van luân hồi khí EGR sẽ làm cho xe bị ì vì không đốt hết nhiên liệu, hoặc sẽ làm cho động cơ bị hỏng, khó nổ,… Việc Hoàng Huy International xử lý được triệt để sẽ làm cho máy tốt hơn, tạo ra nhiều nhiên liệu hơn, đốt triệt để hơn và do đó sẽ góp phần tiết kiệm nhiên liệu.

    Tất cả những điều đó tạo nên một giải pháp tổng thể tốt hơn cho động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, kéo dài tuổi thọ của xe và tăng thêm sự hài lòng cho người sử dụng xe.

    Xin được phân tích sâu hơn về 2 cách làm hiện nay tại Việt Nam về Quy trình Xử lý khí thải Xe đầu kéo Mỹ máy Maxxforce Sản xuất 2012(link is external)

    http://muabanxedaukeo.com/ban-xe-tai/quy-trinh-xu-ly-khi-thai-xe-dau-keo-my-may-maxxforce(link is external)

    Cách 1: Cách làm thông thường hiện nay mà nhiều nơi đang áp dụng để giải quyết tạm thời việc này là khoan lỗ trên lưới lọc của bộ xử lý khí thải nguyên bản (DOC / DPF). Và cách này chỉ tác của bộ phận DPF + DOC trong cả hệ thống sơ đồ ở trên. Tuy nhiên, cách này không thể tác động đến van luân hồi khí EGR.

    Kết quả:

    Thời gian đầu chọc lỗ trên lưới của (DOC/DPF), xe chạy rất nhanh, mượt và êm ái khiến cho người sử dụng xe nghĩ rằng xe đã được giải quyết triệt để.

    Tuy nhiên, sau một thời gian tùy thuộc cách bạn sử dụng xe nhiều hay ít, có thể từ 1 tuần đến 1 tháng, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy xe ì, nặng hơn, khởi động khó và việc vận tốc xe sẽ thay đổi đột ngột. Vì sao?

    Quý vị xem lại quy trình hoạt động của hệ thống luân hồi khí trong ô tô, bạn sẽ thấy rằng cách làm này sẽ thay đổi lưu lượng khí thải và áp suất trở tác động trở lại van xả và điều này có tác động tiêu cực đến tua bin tăng áp (Turbocharged).Nói cách khác các turbo tăng áp hoạt động tối đa trong thời gian dài khi bạn cố nhấn ga vì xe bị ì, nó có thể bị vỡ và những mảnh vỡ này sẽ đi vào động cơ và làm hỏng máy nghiêm trọng.

    xe đầu kéo mỹ maxxfoce 2012 nhập khẩu nguyên chiếc. - 3

    xe đầu kéo mỹ maxxfoce 2012 nhập khẩu nguyên chiếc. - 4

    Cách 2: Là sẽ thường xuyên phải vệ sinh và rủa lưới lọc của bộ cảm biến khí thải DPF/DOC.Việc vệ sinh động cơ và màng lọc bộ cảm biến khí thải rất tốt, nhưng nó không phải là giải pháp lâu dài. Vì đâu phải chỗ nào ở địa phương bạn cũng có thiết bị có thể rửa được? vì thiết bị rửa cũng khá là đắt, với loại dầu lưu huỳnh cao thì 1 tháng quý vị phải rửa 1 lần (như bên Mỹ dầu sạch thì 3-6 tháng mới phải rửa 1 lần) và việc bảo trì này sẽ làm cho xe của quý vị phải dừng kinh doanh 1- 2 ngày vậy hiệu quả kinh tế có thực sự cao không?. Nếu DPF không được vệ sinh thường xuyên, nó sẽ bị bịt kín rất nhanh với loại dầu nhiều lưu huỳnh (dầu bẩn) và hiệu suất của đầu máy sẽ giảm đi rất nhiều. Công việc này nghe rất đơn giản và tưởng chừng như bất kỳ ai cũng có thể làm được, nhưng bạn có tự hỏi tại sao trên thị trường lại phải bán thiết bị vệ sinh cho bộ phận này và nó không hề rẻ?

    Vấn khác đề ở chỗ không phải quý vị lúc nào cũng thấy DPF bẩn để có thể tháo ra mang đi rửa. vậy hàng tháng công ty lại phải tự kiểm tra, việc tháo lắp nếu không phải được thực hiện bởi đại lý được ủy quyền của International có thể sẽ gây ra một số vấn đề khi quý vị lắp lại thiết bị này sẽ làm hỏng bộ cảm biến DPF và thay thế mới có thế hơn 5000$/ 1 bộ. Việc sai sót và làm thay đổi nhỏ trong hệ thống kết nối của hệ thống tuần hoàn có thể gây ra những tác hại nào đó rất khó chuẩn đoán sau này.

    Ngoài ra, trong cả hai cách làm trên đều là giải pháp tạm thời, mới chỉ tác động vào hệ thống bên ngoài của xe, hệ thống bên trong vẫn hoạt động theo như thiết kế, tuy nhiên khi bộ phận xả đã bị thay đổi về mắt cấu trúc (đục lỗ thông hơi) và không còn được như nguyên bản, gây ra sự không đồng nhất trong hoạt động của toàn hệ thống. Khí thải vẫn lưu hành ở mức cao hơn so với mức cần thiết dẫn đến muội sẽ bám nhiều trên lưới lọc và làm giảm hiệu suất của động cơ làm mát cũng như làm cho van không hoạt động . Điều này một lần nữa sẽ dẫn đến giảm hiệu suất động cơ, mất điện và hỏng động cơ sớm hơn. Đối với cách thứ 2 thì hoàn toàn chỉ phù hợp với các nước Châu Âu, nước Mỹ vì theo định kỳ 3-6 tháng họ cũng phải mang xe đi kiểm tra định kỳ trong hãng và họ tiện kiểm tra bộ xử lý khí thải luôn và có thể lọc rửa sạch luôn.

    Đến thời điểm này, Xin khẳng định lại ràng không ai ngoài nhà máy sản xuất của Navistar có thể đưa đến một giải pháp tổng thể để xử lý triệt để. Vì họ thiết kế ra động cơ Maxxforce trước 2007 là không sử dụng bộ cảm biến khí thải DPF và chỉ sau 2007 họ mới phải bổ sung thiết bị này theo tiêu chuẩn của bên Mỹ. Việc kiểm soát này là rất khắt khao và là bí mật công nghệ của hãng và không ai ngoài hãng có thể giải quyết và xử lý. Hoàng Huychúng tôi được chuyển giao công nghệ và có kỹ sư từ nhà máy sang xử lý tại Việt Nam xử lý được và khi xử lý xong động cơ cũng sẽ được xác nhận là dành cho xuất khẩuBất kỳ cách thức sửa chữa nào mà các cửa hàng khác nói về sửa chữa hệ thống khí thải tại Việt Nam là không trung thực và thực chất là làm rối người sử dụng xe, khiến cho mọi người bị rối trong rất nhiều thông tin và sẽ không đem đến sự hài lòng cũng như tin tưởng lâu dài từ phía khách hàng. Số tiền ban đầu khách hàng bỏ ra sẽ có thể cao hơn so với các cách làm khác nhưng nó sẽ thật sự có giá trị trong thời gian dài, mang lại hiệu quả kinh tế và hơn nữa nó nhỏ hơn rất nhiều so với số tiền mua mới và sửa chữa thiết bị EGR, tua bin tang áp và hệ thống làm mát.

    Chúng tôi xin chi tiết thêm tại sao việc hỏng van EGR lại nghiêm trọng như vậy?

    Khi van EGR bị lỗi, muội than sẽ bám nhiều lên vị trí xung quanh van dẫn đến bị ăn mòn. Khi hệ thống này bị hỏng, khí bên ngoài tràn vào, làm loãng hỗn hợp khí bên trong và sẽ gây ra một tình trạng gọi là “ Quá tiếp nhiên liệu”. Nhiên liệu sẽ không được đốt cháy hết và gây ra một số vấn đề sau:

    01.Phần nhiên liệu không được đốt cháy hết trong buồng đốt sẽ làm bẩn dầu bôi trơn, tạo thành lớp áo bẩn xung quanh các thành xi lanh và hệ thống chuyển động lên xuống của pit- tông có thể bị nghẹt. Quý vị xem hình bên dưới.

    02. Và sẽ rất nguy hiểm nếu nhiên liệu trong phần bôi trơn này sẽ bám vào các thành phần khác như vòng bi, tua bin tăng áp, bất kỳ bộ phận nào tham gia vào quá trình chuyển động của máy, tạo ma sát và có thể gây ra tia lửa trong quá trình xe vận hành.

    03. Mất mã lực và mô-men xoắn đầu ra

    04. Làm cho việc sử dụng nguyên liệu tăng lên.

    05. Sự ăn mòn vào van EGR có thể làm rò rỉ chất làm mát vào buồn đốt, điều này sẽ gây ra sự nguy hại nghiêm trọng đến động cơ,

    06. Quá trình tích tụ muội than sẽ diễ ra nhanh hơn nếu họ tiếp tục sử dụng nó. Điều đó sẽ gây ra nhiều vấn đề mà bạn có thể nghĩ đến, quan trọng hơn nó sẽ bít lỗ thoát khí thải ra ngoài. Quý vị xem hình bên dưới.

    Tất cả những điều đó nói lên rằng rại sao bạn nên sử dụng một phương pháp triệt để giải quyết tất cả những vấn đề này. Và nên nhớ rằng không ai có thể kiểm soát được van EGR trên xe đầu kéo nếu không phải là Navistar nhà sản xuất. và việc hỏng và thay thế van EGR là rất đắt tiền.

    Và tại Việt Nam, Hoàng Huy Internaitonal được chọn là đại lý của Navistar và được Navistar cử các kỹ sư sang tận Việt Nam để hỗ trợ và trực tiếp xử lý vấn đề này.

    Quy trình Xử lý khí thải Xe đầu kéo Mỹ máy Maxxforce Sản xuất 2012(link is external)
    Xin cảm ơn quý vị đã dành thời gian để đọc về bài phân tích của chúng tôi.




    xe đầu kéo mỹ maxxfoce 2012 nhập khẩu nguyên chiếc. - 5xe đầu kéo mỹ maxxfoce 2012 nhập khẩu nguyên chiếc. - 6
     

Tình hình diễn đàn

  1. wilsonmac
Tổng: 1,325 (Thành viên: 4, Khách: 1,297, Robots: 24)