Tìm kiếm bài viết theo id

Other - HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới

Thảo luận trong 'Thú Cưng - Thú Nuôi' bắt đầu bởi quockhoa1131987, 17/5/14.

ID Topic : 7353262
Ngày đăng:
17/5/14 lúc 04:21
  1. quockhoa1131987 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    340
    cần bán mèo xiêm con thuần chủng cực đẹp nhé.
    ai chưa biết, hay muốn biết thêm về mèo xiêm thì vô đây tham khảo nhé:
    http://yeudongvat.org/diendan/showthread.php?t=6415&pagenumber=

    nguồn gốc mèo nhà nuôi, mình nuôi mèo xiêm đã lâu, các bạn nào đã từng liên hệ - từng mua mèo của mình sẽ nhận ra mình qua các topic cũ mình từng rao:
    1. http://www.5giay.vn/thu-cung-thu-nu...siem-siamese-con-can-tim-chu-moi-nua-day.html

    2. http://www.5giay.vn/thu-cung-thu-nuoi/4131218-hcm-tim-vo-chothang-meo-xu-xiem-dang-lai.html

    bầy mèo mới này mèo bố và mèo mẹ khác ,nên mình đăng lại topic này cung cấp lại thông tin như sau:

    thông tin mèo bố - là con của mèo bố mẹ ở topic cũ (1) - mình giữ lại nuôi, vì con này đặc biệt, từ nhỏ lông xù và dài hơn nhiều so vời các con khác trong tất cả các lứa của bố mẹ này - hiện mèo bố xù và to con,chân tay to, mặt tròn tròn, gẫy gẫy- mập mạp - dễ thương - khoản 5,5 -6kg hơn (hic do nhà ko có cân - nên đoán chưng đó)
    tính tình hiền lành, nhường nhịn, điềm đạm đối với các con vật khác, đối với người thì cực kì nịnh bợ, đăc biệt là cực kì dễ tích, mang ra chỗ đông người, or đi chụp hình thì hoàn toàn yên tâm, vì nó rất bình tĩnh - không bao giờ hoảng loạn, cào cấu j hết...
    sau đây là hình mèo bố:

    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới
    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 1

    Mèo mẹ: mèo mẹ do 1 bà chị bạn người nước ngoài cho mình từ khi còn bé - mèo mẹ lông sát rạt , mặt dài , tai to dựng, mắt lồi lồi, tương cao ráo - chân tay nhỏ xíu - dài ngoằng - đối với nhiều người nhìn vào sẽ thấy khiếp - nhưng theo mình thì tướng như vậy mới chuẩn. - mèo mẹ to, dài hơn mèo bố - rờ vào người toàn thấy cơ bắp chắc nịch (6kg - 7kg)
    tính tình: đối với các con mèo khác thì hiền lành - nhưng lại cực kì dữ đối với chó, thấy chó nhà hàng xóm đi ngang là nó dí tát cho tới + cắn cho tới nơi (bất kẻ chó lớn nhỏ, và đông đến đâu - nó chạy ra thì chó chạy tan tác hết)- đặc biệt chỉ tát chó hàng xóm ko tát chó nhà :snicker: - đối với người thì nó lại mang bộ mặt hoàn toàn khác : hiền khô, và nịnh cực - đúng theo kiểu mèo xiêm - cực kì thông minh - mình đi đâu chỉ việc treo mấy bịch thức ăn lên cao, nó là đứa sẽ khều thức ăn xuống xé ra cho mấy đứa khác ăn , tự mở hộp thức ăn, tự kiếm cách mở cửa và bầy đầu cho mấy đứa khác đào tẩu ra ngoàiHCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 2 hình mèo mẹ lúc còn teen
    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 3


    hình lúc đẻ -có cả mèo mẹ và mèo bố nha:
    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 4

    mèo mẹ và các con (2 ngày tuổi) - note: mèo xiêm con lúc mới đẻ mèo con luôn có mầu trắng, 1 tuần sau mới lên mầu đen dần ở các điểm: mũi, chân, tay, đuôi nha các bạn - cho các bạn nào chưa biết khỏi thắc mắc tại sao trong hình mèo con mầu trắng nha!
    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 5
    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 6



    hiện tại mèo được tầm 2,5 tháng, cai sữa mẹ, hiện mình vừa cho uông sữa bột thêm vừa cho ăn hạt , cơm - mỗi con nặng tầm hơn 1kg , ngoại hình dễ thương giống mèo bố (ko con nào giống mẹ hết ) , đã xổ run - khỏe mạnh quậy phá, thân thiện, mỗi con nịnh 1 kiểu- các bạn muốn mèo tính cách thê nào mình sẽ tư vấn cho phù hợp nhất với điều kiện nuôi, và nhu cầu bạn cần!

    hình thật của đám nhóc lứa này:
    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 7
    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 8
    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 9
    HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 10

    Đàn mới đực có - cái có (đực nhiều hơn) ai gọi trước chọn trước nhé

    giá là: 1T6 / đứa
    như lần trước, luôn có quà tặng kèm để mèo về nhà mới thuận lợi - sẽ là máng (chậu)tolet / catsan / cá hộp & sữa bột/ chuồng bận chuyển ... tùy vào nhu cầu bạn. liên hệ trực tiếp để biết cụ thể nhé!



    Liên Hệ : Khoa : 01273333334 Định Quán - Đồng Nai - hiện mèo con đã chuyển lên Gò vấp HCM rồi nha


    sau đây là ý kiến cá nhân, tai sao nên nuôi mèo xiêm:

    1.mèo xiêm rất tình cảm, tính cách rất dễ thương nhé lại thông minh nữa nhé chứ ko tồ tồ như mấy con mèo xù. => mèo xù con nào nhát thì thôi, con nào dạn ra khỏi cửa là ngu ngu, ko biết đường về, mà có biết đường về, do ngoại hình nổi bật, thu hút sự chú ý nên nguy cơ bị bắt mất cao, do dạn tính nên ai ôm cũng đc... hic ==> dễ mất, nuôi lúc nào cũng fai3 nhốt ... trong khi mèo xiêm lông ngắn giống giống mèo ta, ra đường it gây chú ý hơn , mà thông minh như mèo ta, nên đi đâu thì đi vẫn về nhà đc, ai wen thì bắt đc, chứ gặp lạ là chạy thẳng về nhà liền! (theo mình meo ta là thông mình nhất - còn tình cảm thì mèo ta có con tình cảm có con ko, còn giống mèo xiêm thì hầu như cả họ tụi nó đều tình cảm & nịnh bợ - mình chưa thấy con mèo xiêm nào ko quấn chủ hết ... hì hì)

    2.Lông - mèo xù ai nuôi rồi thì biết, lúc nào cũng lông, lông mèo xù nhẹ, dài - rụng - theo gió bay lơ lửng khắp nơi, trong cơm, chăn, màn, quần áo, trong đồ ăn cũng có lông... lúc nào cũng có cảm giác lông mèo trong mũi, trong miệng... muôn hạn chế lượng lông rụng trong ngày chỉ con cách ngày nào cũng phải dem ra chải, tắm định kì...nhằm chủ động kiểm soát số lông sẽ rụng trong ngày(cái này mình nói hơi quá, nhưng ai đã nuôi mèo xù thì hiểu nhất) - mèo xiêm thì đỡ phải chăm sóc lông hơn. (minh nuôi nhiều mèo... chủ yếu là mèo ta - kiến thức hạn hẹm chỉ nhận xét duoc nhiu đó hehe ^^)

    tuy nhiên ngoài 2 vấn đề trên thì mèo xù rất dễ thương, đẹp - nhận định trên chỉ là ý kiến cá nhân, mang t/c tham khảo cho nhưng ai chưa có kinh nghiệm nuôi mèo, chưa từng nuôi mèo xù, hay gia đình có người lớn, phụ huynh khó tính, trẻ nhỏ... thì nên cân nhắc nhưng bất tiệt có thể có trên - đễ không rơi vào tình trạng nuôi rồi lại rao bán vì điều kiện ko cho phép này nọ, thì tội cho mấy em xù!


    dù có chọn mèo gì thì cũng chúc các bạn mau tìm được mèo để "kưng" nha...HCM - Toàn Quốc - Mèo Xiêm - Siêm - Siamese con Cần tìm chủ mới - 11

    ---------------------------------------------------------------------------------------
     
  2. Arés Thành Viên Kim Cương

    Nhà cũng đã có 1 e rồi chứ chưa sẽ qua ủng hộ ngay. E mèo sim nha mình tên Bơ. Sinh được 2 đứa con trai là Sữa và Phomai.
     
  3. Ông Táo Sài Gòn Thành Viên Cấp 2

    Liên Hệ : Khoa : 01273333334 Định Quán - Đồng Nai - hiện mèo con đã chuyển lên Gò vấp HCM rồi nha
     
  4. DayHDMI1 Thành Viên Bạch Kim

    tính tình hiền lành, nhường nhịn, điềm đạm đối với các con vật khác, đối với người thì cực kì nịnh bợ,
     
  5. DayHDMI1 Thành Viên Bạch Kim

    bầy mèo mới này mèo bố và mèo mẹ khác ,nên mình đăng lại topic này cung cấp lại thông tin như sau:
     
  6. zbeyuz Thành Viên Cấp 4

    Mèo còn bán không bạn? Mình muốn mua 1 con mèo con đực.
     

Chia sẻ trang này