Tìm kiếm bài viết theo id

Chó - Shop chó cảnh Trung Thành

Thảo luận trong 'Thú Cưng - Thú Nuôi' bắt đầu bởi silke, 29/10/14.

ID Topic : 7573440
Ngày đăng:
29/10/14 lúc 18:12
  1. silke Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    1
    Tôi và bạn trai rất yêu thích một loại thuộc dòng chó Nhật được gọi là Shiba Inu.
    Chúng tôi đã quyết định mua tại của hàng Chó cảnh trung thành, sau một tuần chờ đợi, chúng tôi đã nhận được một con chó nhỏ lông màu vàng rất dễ thương. Mặc dù nó không giống một con Shiba chút nào cả, nhưng chúng tôi rất yêu quý nó.
    Lúc đó nó bị ho, vì vậy chúng tôi đã đưa nó tới bác sĩ thú y. Bác sĩ nói nếu như nó đã được tiêm vaccine thì nó sẽ không bị như thế này, bây giờ nó có thể bị sốt ho và không thể chữa trị.
    Nó đã được cho uống thuốc trong hai tuần liền, nhưng không bớt chút nào.
    Họ đã nói dối để trấn an chúng tôi về việc đã tiêm vaccine cho nó.
    Sau một tuần mệt mỏi nữa, bệnh sốt đã ảnh hưởng tới hệ thần kinh của não. Nó không thể ngủ chút nào, và luôn sủa không ngừng. Chúng tôi không muốn thấy nó vật vã như vậy nữa, vì vậy chúng tôi đã “giải thoát” cho nó.
    Người phụ nữ tên Yên Bình đã bán chú chó này cho chúng tôi, chị ta đã nói với tôi rằng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa, và chị ấy rất tiếc.
    Hai tháng sau đó, chị ta gửi cho chúng tôi môt chú chó con khác, và quyển sổ tiêm vaccine, nhưng lúc đó nó cũng bị chảy nước mũi, và có dịch nhầy màu xanh. Nó không muốn ăn uống gì cả, và hôm sau chúng tôi lại phải đưa nó tới bác sĩ thú y, và chúng tôi đã phải “giải thoát” nó ngày hôm qua.
    Tôi ước gì có nơi nào đó trên Internet, nơi tôi có thể chia sẻ những nỗi đau mà chúng tôi đã phải trải qua trong vài tháng gần đây. Người phụ nữ đó đã coi những con chó như một phương tiện để kiếm tiền một cách nhanh nhất, chị ta không quan tâm về chúng một chút nào cả. Tôi rất buồn khi thấy người khác đối xử với những con chó như vậy.
    Chúng tôi đã tốn 8.5 triệu cho con chó thứ nhất , và 7 triệu tiền thuốc.
    Con chó thứ hai tốn 1 triệu tiền gửi, và 3,5 triệu tiền thuốc.
    Tổng cộng, chúng thôi đã tốn gần 20 triệu.
    Xin đừng bao giờ mua chó cảnh từ người phụ nữ này, chúng đều bị sốt và cuối cùng cũng sẽ chết.
    http://chocanhtrungthanh.com/trang-chu.html
     
  2. giacquan4 Thành Viên Cấp 3

    Ngắn gọn súc tính,hình ảnh đầy đủ nhen ;")
     
  3. thưquynhf Thành Viên Cấp 3

    Bạn hãy đưa bài của bạn lên trang yêu thú cưng bạn nhé! Mọi người sẽ chia sẻ cùng bạn đồng thời cũng để cho mọi người biết đến nơi đó là nơi chuyên bán chó bệnh tránh những trường hợp đáng tiếc.
     

Chia sẻ trang này