Tìm kiếm bài viết theo id

hiến tinh trùng tự nguyện tại Hà Nội ??

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi meomeo299, 9/5/11.

ID Topic : 3203379
Ngày đăng:
9/5/11 lúc 10:13
  1. meomeo299 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/5/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    4
    đọc nhiều diễn đàn, báo chí thấy có nhiều cảnh gia đình hiếm muộn mà vất vả quá, rồi lại ngân hàng tinh trùng hiếm hoi, rồi thủ tục hiến thì rườm rà, lại còn lúc thì mua bán lúc thì lừa đảo không biết thực hư thế nào? không biết có thực sự là có những người cần không và có nhưng trường hợp lừa đảo không hay lại toàn bọn báo trí viết tiểu thuyết lên để câu view nhỉ?

    Vậy cho hỏi ở đây có bao nhiêu anh em sẵn sàng hiến tặng và ai đã là người hiến tặng rồi cho biết kinh nghiệm cái nhỉ? ( bao nhiêu lần đi khám, chi phí, thời gian mỗi lần khám, nghe nói đc bồi dưỡng àh ?) mình nghĩ cảnh chen chúc ở bệnh viện Hà nội mà thấy nản quá nhỉ. Rồi ở diễn đàn này có mấy người thực sự cần hay toàn giả vờ ? Và có chị nào thực sự bị lừa chưa nhỉ hiến tinh trùng tự nguyện tại Hà Nội ?? anh em vào chém gió cái vụ này chút nhỉ, nhưng hạn chế spam thôi nhá. hihi

    Em thì sn87 đã tốt nghiệp đại học đang ở Hà Nội, sức khỏe bản thân và gia đình ok, vóc dáng 1m75 cao ráo, nếu thực sự thị trường cầu mạnh ghê gớm như báo trí viết thì có thể em cũng giúp đc phần nào ấy nhỉ hiến tinh trùng tự nguyện tại Hà Nội ?? - 1

    yahoo: di_tim_tinh_yeu_moi_9x
     
  2. meomeo299 Thành Viên Mới

    diễn đàn này thấy hiến máu hoài mà không biết cái vụ này thì sao nhỉ, hihi
     
  3. Laroscope Thành Viên Kim Cương

    Vô BV Phụ sản TW, đăng ký hiến tự nguyện. TT sẽ được gởi vào tủ ướp...
    Còn muốn hiến "tự do" thì đăng báo mạng!
     
  4. meomeo299 Thành Viên Mới

    thì em thấy một số trang tự do cũng toàn người đăng, nhưng toàn thấy người xin hiến mà không có người nào đăng xin nhận ... thế mà các báo toàn nói nguồn cung eo hẹp là sao? Mà đang nói ở đây là hiến "tự do " liệu có mấy phần thực hay toàn chém vậy nhỉ? ở đây có ai hiến tự do chưa ?
     
  5. |DarkNight| V.I.P Member

    Dzậy khi lấy tinh trùng = pp nào mới là điều quan trọng???
    Hok biết hỏi thiệt đừng la mắng emhiến tinh trùng tự nguyện tại Hà Nội ??
     
  6. chaomao_VIP Thành Viên Cấp 5

    đưa cho 1 em thì free luôn, còn hiền tự xử thì thua hiến tinh trùng tự nguyện tại Hà Nội ?? - 1
     
  7. Unafraid Thành Viên Cấp 6

    hứng quá nên đi tìm chỗ xả thì có chứ hiến quái gì

    muốn hiến, xin mời đến bệnh viện
     
  8. WILDHORSE TRAN Thành Viên Bạch Kim

    Thật sự thì hiến máu là chuyện quá bình thường, cũng chẳng có gì để nói, trên diễn đàn này cũng vậy hay cả ngoài xã hội cũng vậy. Riêng hiến TT, không chỉ ở VN mà ở các nước đang phát triển cũng có nhiều điều tế nhị, đặc biệt khi dân trí còn chưa cải thiện được nhiều, nếu không muốn nói thẳng ra là đang cùn mòn dần, nhất là về vấn đề đạo đức...
    Bởi vậy nếu nói đến hiến TT ở ngay tại VN và trong thời điểm hiện tại, trước tiên người hiến phải có cái tâm thật trong sáng, thứ hai phải có cái suy nghĩ đủ chín chắn... Thiết nghĩ, trong cả hai điều đó thì người lập ra cái topic này đều không tới tầm! Sinh viên mới tốt nghiệp? Còn trẻ? Có khó hiểu quá chăng?
     
  9. thaobentre Thành Viên Cấp 2

    Vụ này mới ạ
     
  10. meomeo299 Thành Viên Mới

    haizz .... bây giờ mà nói đến 2 từ trong sáng thì cũng hơi bị hiếm đó. Có điều chưa làm, chưa biết và chưa thấy thực hư thế nào thì hỏi thui mà hiến tinh trùng tự nguyện tại Hà Nội ??
     
  11. WILDHORSE TRAN Thành Viên Bạch Kim

    Đúng là hoàn toàn trong sáng chỉ có Thánh nhân mới họa may làm được, bạn ạ. Còn riêng bạn nếu thật sự muốn hiến TT, hãy tham khảo và đăng ký ở các khoa, phòng điều trị hiếm muộn ở các BV (không có trả phí bồi dưỡng, thủ tục lại quá ư rườm rà, nên nếu không thật tâm giúp đỡ thì dễ chạy mất dép lắm). Ở một số trung tâm tư nhân thì hình như có trả phí, khá cao nữa là khác...
    Đề tài này vốn dĩ rất nhạy cảm, lại dễ đụng chạm đến nỗi đau của nhiều người, nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn... Mong bạn cẩn thận câu từ để tránh hiểu lầm và xích mích không đáng có.
     
  12. Andrio Zone Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    em là em quí anh nghiệp lắm ,,, thông qua đây em cũng xin lỗi anh lần gần đây ,,, em thấy anh có đăng 1 topic hiến máu gì đó một cái chủ nhật gần đây ,,, do em sợ kim tiêm quá nên hôm đó em cứ đắn đo nên quá giờ ,,, lần sau em sẽ lấy toàn bộ dũng cảm để đi ,,, em thích hiến máu tươi ,,, ko thích hiến trữ lạnh ,,, lỡ thằng khốn nào đua xe bị té bể đầu sài máu của em mua bằng tiền thì phí lắm !
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,252 (Thành viên: 0, Khách: 1,244, Robots: 8)