Tìm kiếm bài viết theo id

VMA tổ chức sự kiện từ thiện "ĐẠO – TỪ THIỆN VÀ DOANH NHÂN"

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi marketingvn, 10/8/11.

ID Topic : 3665550
Ngày đăng:
10/8/11 lúc 11:58
  1. marketingvn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    8
    Hiệp hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức chuyến đi dã ngoại kết hợp với teambuilding nhằm làm tăng tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các học viên và cựu học viên trong lớp đã tham gia đào tạo tại VMA cũng như khách hàng, đối tác của VMA. Buổi dã ngoại còn hướng tới mục đích cao cả hơn đó là từ thiện, giúp đỡ các cháu tại cô nhi viện Thánh An Bùi Chu những món quà mang giá trị vật chất và tinh thần lớn lao. Các thành viên còn được nghe lời chia sẻ của cha xứ Joseph Phạm Ngọc Oanh, người đã dành 55 năm trong cuộc đời mình để chăm sóc các cháu, với chủ đề: “ĐẠO – TỪ THIỆN VÀ DOANH NHÂN”.
    Chuyến đi này cũng là một dịp cho các Doanh nhân cảm nhận được tinh thần vượt qua số phận, hướng tới tương lai tươi sáng của những mảnh đời kém may mắn, từ đó sẽ tiếp thêm năng lượng mới cho chúng ta.
    Đến với chương trình, các Cá nhân, Doanh nghiệp mang đến những món quà đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Vàng do VMA lập ra để gửi tặng cho Cô nhi viện, một phần nào đó hỗ trợ cho cuộc sống các cháu bớt chút khó khăn.
    Những hình ảnh của chuyến đi sẽ được đăng tải lên các website nhằm giới thiệu tới nhiều người hơn nữa những nhà hảo tâm của VMA. Thông qua sự kiện này, VMA mong muốn thành lập một quỹ từ thiện để chung tay giúp cho nhiều trẻ em trên đất nước Việt Nam có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
    Thông tin chi tiết về chương trình:
    - Hành trình: Hà Nội – cô nhi viện Thánh An Bùi Chu – nghỉ đêm ở biển Hải Thịnh – tham quan tháp Phổ Minh - Hà Nội
    - Thời gian: 02 ngày 01 đêm (13 – 14/08/2011)
    - Giá trọn gói: 1.290.000VNĐ (trong đó đã bao gồm tiền mua quà cho các cháu)
    Giới thiệu địa danh:
    Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu thuộc xã Xuân Ngọc, Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Nơi đây là một phần của Nhà Thờ và gần 20 người chăm sóc cho các cụ già, trẻ em tại Cô nhi viện là các tu sĩ. Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu có 80 trẻ em và 10 người già cô đơn, trong đó có 30 em có thể tới trường, hơn chục bé sơ sinh và số còn lại là các em khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam. Ngoài ra, Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu còn nhận bảo trợ cho 635 trẻ em bị mồ côi, khuyết tật hiện đang sống cùng họ hàng và cộng đồng.
    Hải Thịnh là một bãi tắm mới đưa vào khai thác du lịch vài năm nay. Bãi tắm Hải Thịnh có cát mịn, thoải dài hàng cây số. Nước biển có độ mặn cao, sóng lớn hấp dẫn nhiều du khách trong mùa hè oi bức. Du khách đến với biển Hải Thịnh là đến với vẻ đẹp nguyên sơ, môi trường chưa bị ô nhiễm. Những hàng phi lao trên bờ biển xa ngút tầm mắt tô điểm cho biển Hải Thịnh một vẻ đẹp thuần khiết, khoáng đạt. Các loại đặc sản biển ở đây nhiều, ngon và rẻ.
    Chùa Phổ Minh còn gọi là chùa Tháp nằm cách khu di tích đền Trần khoảng 300m về phía tây. Công trình có giá trị nhất giữ vai trò chủ đạo ở chùa là cây tháp Phổ Minh. Tháp được xây dựng ngay trước cửa nhà bái đường là một kiến trúc quy mô của thời Trần còn lại cho đến ngày nay. So với tháp Bình Sơn ở Vĩnh Phú, tháp Huệ Quang ở Yên Tử, Quảng Ninh thì tháp Phổ Minh không những cao hơn mà còn tương đối nguyên vẹn.

    Lịch trình dự kiến:
    Ngày 1
    6h: Tập trung tại Đại học Nguyễn Trãi, 266 Đội Cấn.
    10h: Đến Cô nhi viện Thánh An – Nam Định
    11h: Nghe cha Phạm Ngọc Oanh giảng đạo
    12h: Ăn trưa tại cô nhi viện cùng các cháu và cha Oanh
    13h: Xuất phát ra biển Hải Thịnh
    14h: Nhận phòng, nghỉ ngơi, tắm biển
    18h30: Ăn tối tại khách sạn
    19h30: Teambuilding, đốt lửa trại
    Ngày 2
    7h30: Ăn sáng tại khách sạn
    8h: Tự do tắm biển, đi mua sắm
    11h30: Ăn trưa
    12h00: Trả phòng khách sạn
    12h30: Lên đường về Hà Nội
    15h: Tham quan Tháp Phổ Minh
    17h: Về đến Hà Nội

    (*) Anh/Chị nào muốn đưa gia đình đi theo thì liên hệ với ban tổ chức chương trình. Trẻ em ở cùng bố mẹ không mất tiền thuê phòng riêng.
    Trẻ em dưới 10 tuổi được giảm 50%

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Mr. Ngô Duy Thái Bảo
    Điện thoại: 0947007127
    Mail: ngoduythaibao@gmail.com
     

Chia sẻ trang này