Tìm kiếm bài viết theo id

Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Rosesforu Shop, 9/4/14.

ID Topic : 7298826
Ngày đăng:
9/4/14 lúc 01:28
  1. Rosesforu Shop Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    993
    BỨC TÂM THƯ

    MINH QUANG TỊNH XÁ

    http://chuaminhquang.com/index.php?artseed=intro&cid=267&idActive=267


    Kính thưa: Quý Phật tử, nhà hảo tâm

    Cơn bão số 13, ngày 06/11/2013, nhằm ngày 06 tháng 10 năm Quý Tỵ đã đi vào Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Bình Tân, nơi chùa từ thiện MINH QUANG, đị chỉ : 1686/14/7 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân đã bị nước triều cường dân lên ngập 05 tấc, các phòng tăng ni đều bị ngập, phòng từ thiện trị bệnh cho nhân dân nghèo cũng bị ngập nước mỗi khi trời mưa xuống

    Vầng thư thư ngõ này chỉ cầu mong Quý Phật tử, mạnh thường quân, nhà hảo tâm giúp đỡ, ủng hộ để nâng nền chùa lên tránh ngập úng, để có nới thờ cúng, và chữa bệnh từ thiện cho dân nghèo.

    Diện tích: ngang 6m, dài 15m, cao 1,5m
    Quý phật tử hoãn hỉ cho, đều lành đến cho Quý Phật tử trong từ bi trí tuệ của Đức Phật.

    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang


    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 1

    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 2

    Thầy Thích Minh Quang trước ngôi Tịnh Xá
    "Mái chùa che chở hồn Dân tộc
    Nếp sống muôn đời của Tổ tông"


    Tự bao đời, mái chùa đã trở thành nơi nương tựa tâm linh của con người. Ấy vậy khi tìm đến một cảnh chùa, người ta đã cảm nhận được một sự an vui nhẹ nhõm mà trong cuộc sống đời thường không thể nào tìm thấy được. Mái chùa ngoài là nơi để cho đồng bào, Phật tử lui tới thắp hương, lễ Phật, cầu nguyện, vãn cảnh…ngày nay, trong thời kì mới, ở nước ta có nhiều ngôi chùa trở thành cơ sở từ thiện – xã hội. Các tăng ni theo lời dạy của Phập đi cứu nạn, cứu khổ cho đồng bào bằng sự đóng góp, chia sẻ của người có thiện tâm và của Phật tử.

    Tọa lạc tại số 1686/14/7 Tỉnh Lộ 10, P. Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tịnh xá Minh Quang do Sư thầy Thích Minh Quang làm trụ trì phát tâm rất sớm, từ lâu mở rộng cửa thiền để đem đạo vào đời, đến với bà con nghèo khổ, những mảnh đời cơ nhỡ…Sinh hoạt của chùa gắn liền với các hoạt động từ thiện bằng việc mở phòng khám trị bệnh, cấp thuốc miễn phí, phát gạo hàng tháng cho bà con nghèo, đóng góp cho quỹ Vì người nghèo, khuyến học,…

    PHÒNG THUỐC TỪ THIỆN GIÚP NGƯỜI NGHÈO

    Sinh ra vào thời chiến trong một gia đình gia giáo ở miền đất Phong Mỹ, Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, tuổi thơ của Thầy Thích Minh Quang gắn liền chiến trang loạn lạc, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, chứng kiến bao cảnh lầm than, tang tóc do giặc Mỹ gây ra. Năm 9 tuổi, ông xuất gia, theo con đường tu hành nơi cửa Phật tại chùa Thành Hoa. Đến năm 1965 lên Sài Gòn tại chùa Tuyền Lâm – phường 9, quận 6, TP.HCM. Sau đó thầy theo học ngành Đông Y với mong muốn được phục vụ bệnh nhân nghèo tại cơ sở từ thiện của chùa. Với trí thông minh thiên bẩm, cộng với sự cần cù học hỏi, chỉ sau một thời gian thầy có thể nắm bắt được tất cả các kỹ thuật bắt mạch chuẩn đoán bệnh, kê đơn, bốc thuốc. Lớn lên trong cảnh cơ hàn, thấu hiểu nỗi khổ đau của người nghèo nên thầy Thích Minh Quang muốn cưu mang, giúp đỡ những người cùng khổ. Trong cuộc đời hành đạo của mình, thầy Thích Minh Quang mong ước thành lập cơ sở chữa bệnh từ thiện góp phần cùng xã hội chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân nghèo. Căn duyên đạo đời tao ngộ, năm 1992, ở tuổi ngoài 50, thầy về tự tạo và thành lập Phòng khám từ thiện Tịnh Xá Minh Quang, hoạt động cho đến hôm nay.
    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 3

    Tặng quà cho người nghèo tại Campuchia

    Hơn 20 năm hoạt động tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí, Phòng khám bệnh từ thiện Tịnh Xá Minh Quang được bà con gần xa quen gọi là địa chỉ tin cậy của những người nghèo khó mỗi khi đau bệnh. Với tấm lòng luôn tận tụy với những người nghèo khó, Thầy Thích Minh Quang đã vận động được một đội ngũ lương y, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, thiện nguyện và đầy nhiệt huyết. Nơi đây có thể xem như một phòng khám đa khoa, đặc biệt là về chăm cứu, chữa trị các bệnh về thấp khớp, đau nhứt,… Vấn đề khó khăn cũng là gánh nặng của nhà chùa thuộc về thuốc men, bởi ngoài một số thuốc cùng y cụ được các nhà mjanh thường quân thỉnh thoảng hỗ trợ, các thuốc còn lại nhà chùa phải tự túc, tự quán xuyến. Riêng thuốc Nam, nhà chùa phải mua dược liệu ngoài thị trường rồi đem về bào chế lại.
    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 4

    Tận tay trao những phần quà cho người nghèo


    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 5

    Thầy Thích Minh Quang đang xem mạch cho người nghèo tại phòng thuốc từ thiện

    Cho đến nay, tại đây đã bào chế được nhiều loại thuốc, gồm thuốc tể thuốc tán và thuốc hoàn,…". Trung bình mỗi tuần có hàng chục bệnh nhân trong và ngoài địa phương đến khám chữa bệnh. Có mặt tại Phòng thuốc từ thiện Tịnh Xá Minh Quang, chúng tôi gặp số đông bà con đến chữa bệnh đều là những người nghèo mắc bệnh lâu ngày chạy chữa nhiều nơi nhưng chưa khỏi. Bà Đào Thị Danh Hạnh, 60 tuổi ở Bình Tân nói:"Tôi bị mắc bệnh Viêm khớp đau nhức đã nhiều lần vào các bệnh viện ở thành phố chạy chữa rất tốm kém tiền bạc nhưng chưa khỏi. Hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nên tôi tới nhà chùa khám hốt thuốc Nam uống mấy tuần thấy tình hình sức khỏe được cải thiện khá tốt".


    "Tuy chùa còn nhiều khó khăn nhưng bản thân tôi và các đạo hữu phòng khám từ thiện rất vui được góp phần làm giảm nhẹ khó khăn cho bà con gặp hoàn cảnh đau ốm. Hơn 20 năm hoạt động khám chữa bệnh từ thiện, nhà chùa nhận được sự đồng thuận tin tưởng của người bệnh gần xa." Thầy Thích Minh Quang bày tỏ niềm vui.

    VÀ ÔNG THẦY TỪ THIỆN

    Mấy mươi năm trong chốn thiền môn, chưa có ngày nào sư Thầy Thích Minh Quang thôi dây dứt về những mảnh đời bất hạnh ngoài xã hội.
    Phật ái chúng sinh như mẫu ái tử

    Phật thương chúng sinh như mẹ hiền thương con dại

    Phật thấy chúng sinh đau khổ

    Phật có bổn phận giải khổ cho chúng sinh

    Với đôi chân khất sĩ, ông cùng các Phật tử kiên trì đi khắp mọi miền của đất nước để xây những căn nhà tình thương, căn nhà mơ ước, phát gạo, quà cho người nghèo, đồng bào bị lũ lụt, cơ sở cô nhi, trại dưỡng lão, hội người mù ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, miền Trung, Tây nguyên…Vào những ngày lễ lớn của Phật giá (Phật Đản, Lễ Vu Lan, Tết Nguyên Đán)… Nhà chùa có các phần quà giúp cho người nghèo. Những trường hợp khó khăn còn được thầy Thích Minh Quang giúp đỡ nhu yếu phẩm, tặng xe lăn, giếng nước, giúp vốn làm ăn để thoát qua cơn bĩ cực của số phận. Tịnh xá Minh Quang còn là nơi những người nghèo khó bị tai nạn qua đời hoặc gia cảnh quá khó khăn đã đến chùa và được chùa lo chu toàn từ áo quan cho tiền hỗ trợ tinh thần và vật chất. Hiện nay, hàng tháng tại Tịnh Xá Minh Quang có chương trình phát gạo cho người nghèo tại địa phương. Mỗi lần như từ 2 -3 tần gạo để giúp bà con nghèo. Đây được xem như hoạt động thường xuyên và định kỳ của nhà chùa.

    Không những hoạt động từ thiện trong nước, sư thầy còn đồng cảm và chia sẻ với những người nghèo ở các nước như Campuchia, Lào… Không ngại ngùng nắng mưa, đường sá xa xôi, Thầy luôn tất bật với những chuyện đi từ thiện không dứt. Kinh phí cho mỗi chuyện đi do sư thầy Thích Minh Quang dành dụm, cũng có nhiều trường hợp, Phật tử, các nhà hảo tâm tìm đến chùa để ủng hộ tiền, vật chất và gởi gắm niềm tin vào những chuyến đi của vị sư già nhiều tâm huyết với đời và đạo này. Như lời sư thầy từng chia sẻ:
    Chỗ nào khó thì có chúng con

    Nơi nào bố thí thì chúng con có

    Đức Phật từ bi ẩn nơi thân

    Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

    Samôn Thích Minh Quang – Cẩn bút.

    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 6

    Cùng với các Phật tử trong một chuyến từ thiện tại Campuchia

    Thầy Thích Minh Quang đã gắn cả nghiệp tu hành của mình với công việc giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh. Lặng lẽ giúp đời, cứu người bằng cái tâm của Phật, chẳng quản ngại đường xa, chẳng nề hà gian khó, tấm lòng của vị thầy thuốc áo nâu Thích Minh Quang đáng trân trọng biết bao. Hiện nay, mong ước của thầy là có điều kiện nâng lại nền Chánh điện và trùng tu lại ngôi Tịnh xá ( vì đang bị ngập nước ). Tuy nhiên do hoàn cảnh nhà chùa còn eo hẹp và thiếu thốn về vật chất, có lẽ phải cần đến sự phát tâm trợ duyên tịnh tài của chư Tăng ni và Phật tử, các nhà hảo tâm và các vị mạnh thường quân gần xa thì công trình mới sớm thành tựu.

    Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng gặp sư thầy Thích Minh Quang. Địa chỉ : 1686/14/7 Tỉnh lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP HCM. Điện thoại: 08.221 77 123 – Di động: 0908 123 803

    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 7
    * DIỆU THIỆN Nằm sâu trong con hẻm ngoằn ngoèo, ngôi Tịnh xá lợp mái tôn, xây dựng trong tình trạng dang dở, có ai biết rằng đây là chốn thiền môn của một vị Thượng tọa giàu đức độ và đáng kính, không cầu danh, cầu lợi cho bản thân mình, từ bỏ việc tu hành ở những ngôi chùa nổi tiếng, chùa lớn, trở về trộn từng thau hồ, lát từng viên gạch để có một mái chùa yên bình sớm mỏ chiều chuông bên xóm nhỏ ven kênh Tân Tạo – Quận Bình Tân – TP.HCM. Bởi nơi ấy có một vị Sư luôn trải lòng ra vì việc lợi ích cho đời, luôn giang tay từ thiện cứu giúp những hoàn cảnh không may, những mảnh đời bất hạnh đang hiện hữu trên cõi đời này. Và chúng tôi muốn nói đến Thượng Tọa Thích Minh Quang bao nhiêu tuổi đạo thì cũng chừng ấy năm người gắn với cái "nghiệp" làm từ thiện. Thượng tọa luôn canh cánh trong lòng những mảnh đời bất hạnh, mỗi khi nghe tin tai ương khốn khó, bệnh tật…thì người sẵn sàng giang tay cứu giúp và không mong sự phúc báo và đáp đền. Những nhà nào nghèo khó có tang gia thì bố thí quan tài tụng kinh cầu siêu, mở phòng mạch từ thiện và cấp phát thuốc cho dân nghèo.Đặc biệt mỗi tháng Thượng Tọa cùng Phật tử giúp những hộ nghèo tại địa phương mỗi hộ 14kg gạo và những đối tượng nghèo vúng xa xôi hẻo lánh no lòng trong lúc khó khan. Những nơi lũ lụt, những trại khiếm thị, khiếm thính, mồ côi, dưỡng lão và cả Campuchia, Thái Lan, Lào, các trường hạ…đều có dấu chân của Thượng Tọa. Những ngày Đại lễ Phật Đản, Vu Lan, ngày thương binh liệt sĩ (27.7) Thượng Tọa bố thí mấy tấn gạo cho người nghèo gần xa và tổ chức tụng kinh cho những chiến sĩ trận vong, đồng bào tử nạn. Những nghĩa cử cao đẹp trong đạo, ngoài đời của Thượng Tọa cứ âm thầm lặng lẽ, và cứ như một dòng thác chảy hoài không dứt. Thượng Tọa làm tất cả những việc này xuất phát từ cái tâm không vụ lợi cho bản thân mình nhưng những tấm bằng khen, kỷ niệm chương của các cấp chính quyền dành cho Thượng Tọa luôn sống " tốt đời, đẹp đạo" đã nói lên tất cả. Đúng theo lời Đức Phật dạy " Phật ái chúng sinh như mẫu ái tử" ( Phật thương chúng sinh như mẹ hiền thương con). Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 8 Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 9 Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 10 Tịnh xá Minh Quang xếp thứ 11 trong 49 ngôi chùa Việt Nam làm từ thiện
    Web : www.chuaminhquang.com ĐC : 1686/14/7 Tỉnh lộ 10, Tân Tạo, Bình Tân ĐT : 0908.123.803 2012. PHẬT GIÁO & DOANH NHÂN . 77


    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 11
    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 12
    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 13
    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 14
    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 15
    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 16


    Sư Thầy Thích Minh Quang


    TẤM GƯƠNG GẮN ĐẠO VỚI ĐỜI

    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang - 17
    Sư thầy Thích Minh Quang đang xem mạch cho người bệnh


    Sinh ra vào thời chiến trong một gia đình gia giáo ở miền đất Phong Mỹ, Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, tuổi thơ của sử thầy Thích Minh Quang gắn liền với chiến tranh loạn lạc, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, chứng kiến bao cảnh lầm than, tang tóc do giặc Mỹ gây ra. Năm 9 tuổi ông xuất gia, theo con đường tu hành nơi cửa Phật, đến nay sư thầy Thích Minh Quang vẫn ngày ngày gieo trồng và ươm mầm chánh nghiệp, bởi thầy luôn tâm niệm rằng: “Ở đời phải làm việc thiện để cứu vớt chúng sinh, huống chi mình là người tu hành”, có lẽ vậy mà bao nhiêu năm ở chốn thiền môn thì cũng chừng ấy năm sư thầy Thích Minh Quang làm việc thiện giúp đời, giúp người.

    Trong câu chuyện cuối ngày với chúng tôi, sư thầy Thích Minh Quang ân cần chia sẻ về các công việc làm từ thiện của mình, thầy cho biết: “Công việc từ thiện phải xuất phát từ thiện tâm của con người”. Bởi vậy, mỗi người hãy giữ cho mình một tấm lòng thiện tâm đối với người khác, giúp người cũng chính là giúp mình.

    Thầy đã xây dựng phòng thuốc nam từ thiện tại chùa nhằm giúp những người bệnh nghèo; trợ giúp hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn học giỏi; thầy cũng thường xuyên thực hiện các chuyến cứu trợ, ủng hộ cho đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ; xây dựng nhà tình thương, nhà mơ ước, phát gạo, quà cho người nghèo, cơ sở cô nhi, trại dưỡng lão, hội người mù các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, miền Trung, Tây Nguyên… Riêng vào những ngày lễ lớn của phật giáo (Phật Đản, Lễ Vu Lan, Tết Nguyên đán)… Nhà chùa tổ chức phát hàng trăm phần quà trợ giúp người nghèo tại địa phương và các vùng lân cận.

    Bên cạnh đó, thầy còn hỗ trợ kinh phí thường xuyên cho Phật tử Trần Thị Thu Phương xây dựng Bếp ăn tình thường nhằm phục vụ cơm chay miễn phí cho người nghèo vào ngày 14 âm lịch hàng tháng…

    Không những hoạt động từ thiện trong nước, sư thầy Thích Minh Quang còn đồng cảm và chia sẻ với những người nghèo ở các nước như: Camphuchia, Lào… Chỉ tính riêng trong năm 2012, thầy đã tổ chức được 6 chuyến cứu trợ cho người nghèo tại Campuchia… Tất cả những kinh phí này đều do các phật tử, các mạnh thường quân đóng góp và từ chính bản thân thầy hỗ trợ. Bình quân mỗi năm nhà chùa ủng hộ công tác từ thiện, lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Chia sẻ về những số phận bất hạnh mà mình đã chứng kiến khi đi làm từ thiện, thầy không khỏi trăn trở, có đi mới biết cuộc sống còn nhiều lắm những mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ, chia sẻ: Đó là những em nhỏ ở Tây Nguyên cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc; là những gia đình mất người thân trong trận lũ lụt lở miền Trung, là cuộc sống vất vả, khó khăn của những người khuyết tật… Tất cả họ đều cần lắm sự an ủi, động viên chia sẻ của mọi người. Sư thầy Thích Minh Quang tin rằng, với sự ủng hộ nhiệt tình vì chính pháp của Phật tử xa gần, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực của mình đối với người nghèo, chắc chắn giấc mơ của những người nghèo kia trong một tương lai không xa sẽ trở thành hiện thực.

    Đem đạo đức vào đời, gieo hạnh từ bi đến với những người nghèo khổ, từ những việc làm thầm lặng nhưng đã mang lại biết bao ý nghĩa về bài học đạo đức của con người, sư thầy Thích Minh Quang đã thật sự giúp mọi người có được những bài học thực tiễn sinh động về phương pháp vận động và xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

    Đến với hành trình nhân ái cùng với sư thầy Thích Minh Quang. Xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Số 1686/14/7, tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM. Di động: 0908.123.803.

    Người nghèo khó đang khát vọng
    Xin vui lòng thương nghĩ tấm lòng từ thiện vô cùng nhớ ơn


    Tài khoản Tịnh xá Minh Quang:
    - Sit code: MCOBVNVXXXX
    - Tên: PHAN VĂN KHÔI
    - Địa chỉ: 1686/14/7 Tỉnh lộ 10, Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam
    - Số tài khoản: 044.01.01.9.151.152
    - CMND số: 020 580 435
    - Tên ngân hàng VN: MARITIME STOCK BANK

    Hoặc:
    TỊNH XÁ MINH QUANG
    Số tài khoản: 044- 01- 01- 9-151-152
    Chủ tài khoản: Phan Văn Khôi (Thích Minh Quang)
    ĐT: 0908.123.803
    Ngân hàng Maritime Bank PGD Tân Phú – TP.HCM


    TS. MINH QUANG: phòng từ thiện 1686/14/7 tỉnh lộ 10 KP1, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, ĐTDĐ: 0908123803 - 08.22177123
     
  2. pduc_nguyen Thành Viên Cấp 4

    những việc cần làm của đời người là hãy tham gia ngay các hoạt động từ thiện, làm phước, cúng dường, xây chùa........ nó sẽ là 1 việc tốt và ko uổng phí cho chúng ta khi có mặt trên thế gian này.
     
  3. Rosesforu Shop Thành Viên Cấp 3

    Nam mô a di đà phật.
     
  4. knighttowander Thành Viên Cấp 1

    đây là chùa nơi mình được thầy ban hiệu pháp danh.cũng lâu rùi không về thăm chùa.mình phải tranh thủ sắp xếp cv để tranh thủ sớm về chùa để thăm hỏi thầy.cám ơn bạn đã post ảnh của thầy
     
  5. cherry8x Thành Viên Mới

    vừa đi lễ Vu Lan chùa này ,

    xem chú tiễu chùa Minh Quang nèk , tài chưa

    Cầu mong Quý Phật tử,mạnh thường quân,nhà hảo tâm giúp đỡ để nâng nền chùa Minh Quang
     
  6. vn00426941 Thành Viên Bạch Kim

    bác xem có số tài khoản khác k vậy ? Bữa mình chuyển khoản acb sang ngân hàng đó mà hôm sau nó trả lại tiền cho mình thì phải ? K có acb hay vietcom bank cho thông dụng dễ chuyển ah bạn.
     
  7. Rosesforu Shop Thành Viên Cấp 3

    Chào bác!Hiện tại thầy Minh Quang chỉ có số tài khoản ngân hàng Maritime bank thôi.Mình có dịp sẽ nói thầy làm thêm tài khoản của ngân hàng VietComBank,ACB........Cám ơn bạn đã góp ý.Chúc bạn vạn sự tốt lành.
     
  8. chíp_bom Super Up

    Upppppppppppppp
     
  9. Thích Thì Thịt Thành Viên Cấp 2

    Up cho từ thiện!
     
  10. chíp_bom Super Up

    Uppppppppppppppppppp
     
  11. vnnqv Thành Viên Cấp 3

    Chào anh chị em!
     
  12. chíp_bom Super Up

    Uppppppppppppppppppp
     
  13. chíp_bom Super Up

    Up cho từ thiện!
     
  14. Thích Thì Thịt Thành Viên Cấp 2

    Chào anh chị em!
     
  15. Up phụ Thành Viên Cấp 2

    Upppppppppppppp
     
  16. chíp_bom Super Up

    Chào buổi trưa!
     
  17. Bàng Thái Sư Thành Viên Cấp 2

    Up cho tu thien.
     
  18. chíp_bom Super Up

    Chào buổi trưa!
     
  19. Bàng Thái Sư Thành Viên Cấp 2

    Up lên cho từ thiện!
     
  20. chíp_bom Super Up

    Chào buổi trưa!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. thienlong_nguyen10,
  2. chíp_bom,
  3. alo789vntoday,
  4. kevic,
  5. Tramy24,
  6. huynhhoan
Tổng: 1,574 (Thành viên: 6, Khách: 1,527, Robots: 41)