Tìm kiếm bài viết theo id

Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai....

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi vtnquan, 2/2/14.

ID Topic : 7196036
Ngày đăng:
2/2/14 lúc 20:50
  1. vtnquan Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    12/5/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    3,904
    Do cần thanh lý nên sẽ có giá tốt cho ae 5s:

    Ae lưu ý dùm, từ nay trở đi em không ship hay giao hàng bất kể gần hay xa. ae muốn coi cái nào cứ việc nt cho e trước khi qua coi (tránh trường hợp em không có ở nhà gây mất công cho ae). Ae tới lấy dc cái nào thì lấy, không thì cũng vui vẻ.
    E sẽ fix nhiệt tình cho ae nào nhiệt tình.Thanks
    <strong><strong><strong><font color="#000000"><strong><strong><strong><font size="3"><font size="2">Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai....
    <strong><strong><strong><font color="#000000"><strong><strong><strong><font size="3"><font size="2">Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai.... - 1
    Máy nghe nhạc Samsung YP Z5F 2g, máy hình thức xấu, pin cũ phù đã thay pin khác, vẫn lên nguồn nghe nhạc bình thường nhưng không có cáp test, hiện giờ hết pin. ae có cáp đem qua test. giá 100k.

    Quickfire GTX75, máy xách tay của AT&T, hình thức nhìn còn đẹp, cứng cáp. xài dc các mạng ở VN, hiện tai đang die cảm ứng, nên không thể chỉnh sửa gì, giờ chỉ còn nghe gọi, chọi, đập đá và sưu tầm. giá xác 150k.

    Sharp 802sh màu đỏ, hình thức còn đẹp chưa bung, hiện tai bỏ pin chỉ sáng đèn mờ mờ, không lên đèn phím. máy có pin, nắp lưng màu xanh. giá xác cho ae về sàn linh kiện 130k.


    Blackberry Bold 9000 màu đen,
    hình thức còn khoảng 90%, viền trầy sơ, nắp lưng gãy ngàm nên lỏng. máy của Movitar, pin zin chưa phù, màn đẹp không keo mực. Lên nguồn xài bình thường, phím bấm êm, còn đẹp. lỗi duy nhất là bị gãy 1 chuôi chân sạc nên xạc không vô. hiện tại gắm pin báo pin yếu (báo ảo), nên reset liên tục. cái này ae nghiên cứ thêm nhé. Giá ra đi bao gồm máy xạc là 200k.

    BB9700. vỏ sườn xấu, main lên nguồn trắng màn, hư loa trong e tháo vứt luôn rồi. máy xài bình thường, giờ còn máy không. giá 150k.

    Samsung X830 màu trắng, vỏ xấu nhìn còn cứng cáp, lên nguồn nhận sim bình thường, liệt mấy phím. páy pin đầy đủ, giá 180k.

    N77 mới thay vỏ, màu đen, còn bộ vỏ zin nhìn thấy gớm. máy bị lỗi phone start up, màn sáng đẹp, main zin. giá xác 200k.

    Htc Rhyme S510b màu tím,
    hàng mua chính hãng hơi lâu rồi. Lên nguồn, xạc bình thường, nghe nhạc vô tư nói chung là không lỗi lầm. chỉ có ngoại hình là có lỗi: Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai.... - 2 nứt cảm ứng, nứt nhiều nhưng vẫn cảm ứng bình thường không liệt. cứ coi như hư cảm ứng đi nhé cho dễ tính. Không có tiền thay cảm ứng nên cho ra đi luôn: 650k.

    Moto V3 thường màu xanh,
    mặt kính trước nứt nhẹ, hình thức còn được không đẹp không xấu. lỗi là sạc nhận nhưng không vô, không biết sao. 1 số phím bấm hơi cứng (do dơ thôi chứ không liệt nhé). giá 200k

    2 cái xác n72, 1
    cái lên nguồn trắng màn, 1 cái không lên, hình thức xấu tệ, bán cả cặp cho ae lấy gì lấy 140k.

    Ipod gen 3 32g,
    hình thức còn được, mặt trước có dán chống trầy, ron cao su viền màn hình đi bán muối gần hết nên hơi hở. mặt sau móp 1 chút nhưng chắc không ảnh hưởng gì vì m xài từ đó giờ không bị gì. đang ở Ios 5.1.1 không jb nhé. ae nào có nhu cầu lấy về lướt web nghe nhạc gì tùy. pin xài tùy nhu cầu, nghe nhạc thì cả ngày đêm, lên web thì tầm 3,4 tiếng gì đó. giá 600k.

    Ipod mini
    ( 4g ). máy hiện xài không lỗi lầm, có điều hơi xấu theo thời gian, còn khoảng 88%, pin pọng xài ok, nghe tai nghe thì thôi rồi. xài chán bán luôn giá 550k (xài xạc chung iphone).

    Samsung 740SC,
    máy màu xanh đen, xài không lỗi lầm, xài ok tất cả các mạng không cần unlock gì, chỉ cần cắm sim xài. Nắp sau gãy 2 ngàm nên hơi lỏng, mất nắp che sạc, viền phía trên xung quanh màn hình hơi hở ngàm, ai biết về gắn lại là ok. bán chỉ có máy không xạc là 350k.
    COn Sagem mầu trắng,
    vỏ còn đẹp, mặt kiếng hơi trầy, không pin, test thử pin khác thì thấy lên nguồn không test chức năng dc vì pin chế gắn không vô. pin 2 chấu giữa nhé. giá 100k.

    Sony J20 c
    hỉ còn lại vỏ khoảng trên 90%, màn, main... trừ cáp nguồn màn hình, pin phù. giá 70k cho ae lấy lk.

    Motorola W270, máy màu hồng, hình thức còn khoảng 93%, xài không lỗi lầm (ae seach dùm em nhé), mất nắp che cổng jack cắm và sạc. Giá 200k.

    Nokia 8310:
    máy main zin, xài không lỗi lầm. vỏ xấu cũ theo năm tháng, sườn không trùng imei. màn có vết ố. ae ai có lk về tút lại là ngon. giá 150k

    Nokia A6
    (TQ nhé ae), máy nhỏ gọn nhìn thon. hình thức chỉ mất 1 viên kim cương (có khoảng 5, 6 viên gì đó Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai.... - 3), xài không lỗi lầm. giá ra đi cho em nó chữa cháy là 150k

    Nokia 8210: có 2 con,
    1 con nắp kiếng linh kiện màu đen, sườn zin, xài không lỗi lầm. nhìn tổng thể còn được, màn đẹp. giá 180k. con còn lại vỏ trắng hơi cũ, vẫn lên nguồn nhưng do hư miếng tiếp xúc màn hình mà lười đi tìm nên ae ai có xúc về làm luôn đi. giá 100k. mua cả 2 sàng qua sàng lại có giá tốt.

    COmbo xác: Sagem M700x hình như chưa unlock, còn lên nguồn, pin đẹp mà toàn chữ pháp ý gì không, không biết. để chưng tủ cũng dc. nắp sau gẫy mấy ngàm nhưng vẫn còn dính. màn lên đẹp. Samsung A877, nắp trượt, không có pin test, mày nhìn còn đẹp chưa bung. coi như bán xác lấy phụ kiện. xác 2 món là 150k.
    lấy lẻ thì call.

    Nokia 6510: máy màu xám đen, main zin, trùng imei, vỏ cũ theo năm tháng nhưng tổng quan còn khoảng 85%. màn xanh đẹp, pin cũng đẹp không phù. giá để lại cho ae sưu tầm hay xài là 400k.

    Lưu ý: mấy con cỏ ở trên xài chui xạc nokia loại lớn, m chỉ bán máy không kèm xạc nhé.

    Motorola w450:
    máy như hình, hình thức còn đẹp. còn lên nguồn nghe gọi tốt, mất nắp pin. giá 100k.

    Nokia X2 00,
    máy như hình, hao mòn theo năm tháng. con này chụp hình 5m mà chụp chán vãi. dc cái sóng sánh, pin pọng nghe nhạc vô tư. giá 550k. màn có dán keo nhé.

    Nokia 6300
    , main có làm lại ic đèn, nhìn còn đẹp, vỏ linh kiên nhưng khít chứ không hở, phím thái, nhìn như vỏ zin nhé. màn lk. dùng chữa cháy là hết bài. giá chỉ có máy là 450k.


    1 củ xạc Sony Greenherth dòng 850mA màu đen cũng xin theo máy. dư xài bán luôn, giá 80k.


    Hàng mình sẽ sell trong 1 tuần bao gồm các máy sau:

    2 con bb 7100x: 1 cái
    màu bạc hình thức còn đẹp, màn đẹp, chốt nắp lưng bị gãy nhưng dán keo vào xài ok không lỏng lẽo gì. Main có sửa, vỏ có dán keo do bị hở vỏ, có gỡ ra lại nên vỏ không khít, mất mic. con đen hình thức xấu hơn chút nhưng xài ok, không lỗi lầm. giá cả 2 là 200k.

    Q mobile M22,
    máy xưa giờ dán keo, mới lột mặt trước ra, đẹp như mới, trầy sơ viền inox. mặt sau dán keo đã lột ra, do lâu quá bị dính keo trên vỏ. đã chùi sơ, viền benzen xi inox bên trên bị bung gần hết. ae nào về chùi rồi dán keo lại là như mới. Đánh giá máy còn khoảng 98%. Máy 2 sim 2s, bàn phím qwerty, màu đen xài không lỗi lầm. Giá 350k
    kèm cái 8700f orange thay vỏ T-mobile l
    ên nguồn xài bình thường không lên đèn phím (tính mở ra coi mà làm biếng quá), không nắp pin, còn trên 96%. Main zin, trackwell không nhậy, thay cái khác là xài ok. giá 100k không pin. Hình do chưa chụp dc nên up sau.
    Tai nghe kanen
    https://www.google.com.vn/search?q=tai+nghe+kennen&es_sm=93&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=c4axU5DBFcbg8AXb6YCwBA&ved=0CAgQ_AUoAQ&biw=1366&bih=667#q=tai+nghe+kannen&tbm=isch&facrc=_&imgdii=_&imgrc=QiNwdWhV-WqiaM%3A;5kiNXNdCsFQNAM;http%3A%2F%2Fcdn.tgdd.vn%2FProducts%2FImages%2F54%2F60116%2FTai-nghe-Kanen-KM-890-750x500-4.jpg;http%3A%2F%2Fwww.giaca24.vn%2F47545-Tai-nghe-chup-tai-Kanen-KM-890.html%3Fs%3D7;750;500, cái này em mod dây bản to màu đỏ rồi, chất lượng thì m không dám nói là cái nào hay hơn trong dòng beatfake loại chụp tai nhưng bao ae nghe phê, ae có nhã ý muốn nghe thử thì qua nghe, dc thì mua, không thì coi như làm quen. Giá 200k

    (4 cái trên e nợ hình nhé, mai mốt up sau), hoặc ai có imessage em send hình qua cho coi trước cũng dc.

    Đồng hồ Le CHATEAU,
    fullbox, mặt tròn, dây đá. Trước mua hãng, có thẻ bảo hành đó, ae coi dùm (có số seri và mã máy trên thẻ luôn đó). nay dư xài mang ra bán luôn. ĐH còn khá mới nhé, mặt kính không trầy, dây đá còn mới, còn nguyên mấy mắc dư. Lưu ý là hàng xài rồi chứ không phải 100% đâu nha ae. Giá ra đi là 2000k. Tất cả đều có fix nhẹ nha ae.hàng độc: Chatboard cho Sony erisson đời cổ, các bác google dùm m, lười up hình quá. còn mới tinh, (ó hộp nhựa bảo vệ) y như trong hình này nè https://www.google.com.vn/search?q=...gEsr58QXg04HIBQ&ved=0CCkQsAQ&biw=1366&bih=667. Giá cho đi nhanh gọn cho ae sưu tầm là 90k. Cái này giờ hơi hiếm, chưng tủ chơi cũng dc.

    Samsung c100, vỏ cũ, bể màn hình, còn lên nguồn, chưa test nghe gọi. ae cần main sms. Cái này không bán, chỉ tặng.

    Sony S710a (Máy của Nhật, đã unlock), màn hình pin pọng còn ngon, chỉ mỗi tội liệt hàng dưới: *#0, phím menu (main em có sửa nhưng trình không đủ, tới đó là hết nhưng vẫn đang còn tiếp tục sự nghiệp nghiên cú Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai.... - 4) Vỏ xấu, coi như bán pin, màn hình, camera và main cho ae về chế cháo. giá 50k

    1 cái xác Blackberry 9900:
    vô nước chết main, có đi sửa nhưng thợ tào lao quá nên chạm tùm lum luôn rồi, không có đồ thay nên xé lẻ bán!

    - Pin 9900 zin theo máy còn xài ok còn mới nha 250k

    - Vỉ phím có luôn track pad còn khá mới và nắp lưng hơi trầy 150k

    Xác 2 cái tai nghe bluetooth, 1 cái Jabra BT 150 còn mới tinh, nhưng không hiểu sao cắm sạc chỉ chớp đèn 1 cái rồi không sạc dc, ngoại hình còn khá mới do nạy ra coi nên hơi bị trầy viền chút. 1 cái plantronic sạc không lên (trước lên bt, sau bỏ lâu quá nên không lên), viền trầy nhiều do không biết cách mở, vỏ hơi hở. bao cả 2 sửa lên ok. do không có thời gian đi sửa lại nên bán luôn. giá Jabra 200k, Plantronic 150k (cả 2 đều xạc zin, Jabra full box) Lấy 2 cái fix còn 250k luôn.

    Usb 3g Viettel mã MF 190s
    (xem thêm google) tình trạng xài không lổi lầm, ngoại hình mất nắp, còn mới khoảng 98% nguyên tem viettel giá 250k (không bao gồm sim, thẻ nhớ)

    Dock sạc cho sony dòng cũ ( 990i, k800i...) còn khoảng 90%, link tham khảo https://www.google.com.vn/search?q=dock+sạc+sony+p990&espv=2&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=7_aWU8chz_3xBY_KgsAN&ved=0CAYQ_AUoAQ&biw=1366&bih=667#facrc=_&imgdii=_&imgrc=cxeIjobP92eLMM%3A;vzD5ysHmL0ipVM;http%3A%2F%2Ftalk.secafe.vn%2Fattachments%2F13420%2F;http%3A%2F%2Ftalk.secafe.vn%2Fthreads%2F115945%2F;800;600 , mất miếng nhựa đỡ sau nhưng đã chế cọng kẽm ok. Phụ kiện gồm dock sạc, sạc zin sony, jack chuyễn tai nghe. combo là 100k.

    Pin zin cho ip4 còn xài ok, bao test, không bao lắp giá 120k

    Pin laptop dell 6 hay 9 cell gì đó test còn nguồn, trước cầm khoảng hơn 1 tiếng, giờ không có máy test coi như bán xác giá 100k

    Case nikkin cho sony arc hàng xin giá 50k

    1 CASE silicon cho iphone 4/4s, gia 15k
    case cho IP5 2, 3 cái gì đó, toàn hàng xịn giá 50k

    2 miếng dán chống bể màn hình cho IP4/4s, hàng chỉ sản xuất riêng cho IP4, made in Korea 300k/1 miếng (còn nguyên trong bọc có tem niêm phong). cái này fix mạnh cho ae nào lụm hết

    Khoảng gần 20 cục pin nokia
    pin 4U còn 4 viên, 50k/v
    BL 6Q: 1 viên dlc JSC,70k/v; 4 viên zin, 65k/v
    BL 4C: 5v: /25k/1v
    sony BST 33 hơi phù, còn xài tầm 2 ngày/ 15k
    2 viên 5J zin 1430mah 80k/1v

    Ngoài ra còn nhiều pin zin, ae cần cứ sms em để lại rẻ cho.

    Tai nghe, jack chuyển, cáp xạc 1 nùi: sony, bb, sam sung, nokia, jack 3.5mm. 2.5mm, đầu dẹp, usb có đủ. thêm mấy cọng cáp nokia, sharp tùm lum hết bán nguyên nùi 300k. (hàng zin theo máy đa số còn mới cứng do không xài nhé)


    Cây ram Hynix 512m buss 800 còn sử dụng ok (tháo từ dell vostro) + ổ DVD zin của máy Dell bị hư tháo ra chưa sữa chữa 100k.

    card màn hình máy bàn 256 hay 512 gì đó (từ thời Napoleon còn sống nhé), trước sống xài tháo ra giờ không biết sao, bán cho ae ngâm cú 60k


    Trước mắt em liệt kê những thứ đó, sẽ update thêm và up hình luôn 1 lần cho đỡ mệt Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai.... - 5
    Ae có nhu cầu lấy hết call or sms thì có giá hợp lý.

    Đt: 0918 562 11 sáu , hoặc 0925 38 83 3 tám
    38 lô c3 khu dân cư Hiệp thành 2, thủ dầu một, bình dương
    500/39 phạm văn hai, tân bình
    Ae ghé ngang up dùm mình, mình sẽ trả lễ đầy đủ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/9/15
  2. duam Thành Viên Cấp 4

    haiza đầu năm bán nhiều món quá hen, mai rãnh xuống chơi có món nào hay lì xì anh hen.
     
  3. batuocbongdem Thành Viên Cấp 4

    Đang quan tâm con G2 bạn cho mình xin tấm hình vị trí nứt
     
  4. hieu5giay.vn Thành Viên Mới

    main 6700c hao nguon để lại mình 300k ok pm 0947414567
     
  5. vechaitphcm Thành Viên Cấp 3

    có cái chữa cháy nào gl 5310 cũng dc nữa bạn
     
  6. vechaitphcm Thành Viên Cấp 3

    nếu gl thì sms hoặc call dùm nha tại ít online lắm với lại bạn ở bình dương xa quá sao gl dc
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Han_N Thành Viên Cấp 3

    phụ bác, em giao lưu đống xác với 1202 của bác, em bù bác ít tiền nhé, đc thì nhắn em biết.

    thanks bác.
     
  9. meoem Thành Viên Cấp 4

    Trong cái xác nào có cái như cái khoanh đỏ không vậy bạn ?, nhún nhún đc í
    Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai....
     
  10. love_by_love Thành Viên Cấp 4

    Có main lte 2 thì pm mình 098890986ba nha bạn
     
  11. kimhai80 Thành Viên Cấp 2

    có pin vodofone 905sh k bạn có alo mình nhe 0989111037
     
  12. vtnquan Thành Viên Cấp 6

    Sory bro nha. Bữa giờ quên! để m tìm lại trong đống đồ còn không rồi m sms cho bro nha. nhìu quá tìm chưa ra. trước cũng chơi Sharp nhìu lắm, giờ cần không thấy! Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai....
     
  13. vtnquan Thành Viên Cấp 6

    sorry anh, hồi tối mắt nhắm mắt mở nên nhầm giá.
     
  14. vtnquan Thành Viên Cấp 6

    Fix 50k thôi nha bạn.
     
  15. vangminhloc1982 Thành Viên Mới

    Co hinh e72 ko ban minh dang quan tam SO ZALO 0903092636
     
  16. vtnquan Thành Viên Cấp 6

    đã pm mail. có gì xem nhé bạn
     
  17. tsuyoshi Thành Viên Cấp 3

    Oánh dấu để dành. Nhiều hàng quá...
     
  18. nhoxken_15111996 Thành Viên Cấp 1

    Vỉ phím 9900 có trackpad, nó có luôn bo phím không bạn hay chỉ có phím không thôi ạ. Màu đen hay trắng aj, đang quan tâm Tp HCM_ Xác máy điện thoại cũ, cáp xạc, phụ kiện cho điện thoai.... Nếu mỉnh ở TP.HCM bạn có ship không
     
  19. vtnquan Thành Viên Cấp 6

    vỉ phím có luôn trakpad nha bạn. Màu đen. bạn ở quận mấy. Ngày mai thứ 7 mình có qua đó, ban có quan tâm thì sms mình mang qua cho. thanks
     
  20. joking Banned

    có pin MS1 của blackberry ko anh ơi!? Em hm bữa quất con 9780 ở chân cầu Bình Lợi nè ah, pin này nó bị hư rồi, chụp hình 2 phát có flash là kiệt pin luôn, pm cho em giá vs ah
     
  21. vtnquan Thành Viên Cấp 6

    hiện tại thì anh không có pin MS1. để vài ngày a tìm cho cục pin tốt hen. có anh pm inbox cho. thanks
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hangtet2016,
  2. toro_mum_mum,
  3. nhacaiuytinrlink
Tổng: 918 (Thành viên: 4, Khách: 894, Robots: 20)