Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Hè Studio, 22/6/12.

ID Topic : 5235431 - Số lần up bằng SMS: 2669
Ngày đăng:
22/6/12 lúc 03:14
  1. soimeo Thành Viên Cấp 1

    hì, Ms Kate nói hay quá, đúng là em đã cố gắng học mà vẫn chưa thể giỏi av được, hi vọng em sẽ sắp xếp được thời gian để đi học
     
  2. tranthongtrung Thành Viên Vàng

    học phí thế này ........................... để nghe nói được tiếng anh chắc cũng phải hết cả đống tiền vì mình ngà ngoại ngữ lắm. hi
     
  3. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi bạn,

    Đầu tư là cách làm giàu "tiền" và giàu "những thứ có giá trị".

    Đừng nhìn quá nhiều vào thứ bỏ ra, hãy nhìn vào những điều mà mình sẽ đạt được.

    Best

    Kate
     
  4. newspace_sg Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    cô giáo này tương lai sẽ thành 1 diễn giả giỏi đấy,biết lăng nghe và thấu hiểu,mình chỉ muốn góp ý thêm tí xíu,dựa vào kinh nghiệm biết tiếng hoa của mình,muốn học tốt ngoại ngữ phải tốt khả năng NGỮ CẢM nữa,cực kì quan trong trong giao tiếp,thời gian tới nếu sắp xếp được sẽ sang cô học...
     
  5. rose_10592 Thành Viên Cấp 4

    cô chia sẻ thật đúng với tâm trạng của hầu hết mọi ng học tiếng anh. Em dc hoc tiếng anh từ lớp 2 đến bây giờ luôn cảm thấy khó với mình, điểm anh văn chỉ ở mức 5-6, nhiều khi ko biết sao m dc điểm như thế , có thể do may mắn vì ở phổ thông lúc nào cũng thi trắc nghiệm. Hiện tại em đang theo học tại trường du lịch sài gòn, anh văn là điều cần thiết nhất, không biết tại sao em lại chọn ngành này vì đâm đầu dô cái mình tệ nhất => ngoại ngữ. Nhưng khao khát của em phải chinh phục dc cái gì mình không thể. Giống như e tập xe đạp từ lớp 6 đến năm lớp 11 vẫn k biết chạy. ( vì tâm lý cứ sợ bị ngã đau). Đến năm lớp 12 bạn trai e đã khắc phục nỗi sợ của em và giúp em tập chạy xe đạp rùi qua tâp chạy xe máy và thi lấy bằng lái. Hiện tại e chưa thể tìm ra cách khắc phục sự khó khăn trong việc học anh văn của mình ( cho dù đã ừng đăng ký học tại trung tâm nhưng đến h vẫn chưa thể nói dc) , đọc bài cô viết thấy rất hứng thú. Khi nào có dk sẽ dk khóa học của cô.
     
  6. thegioi5giay Thành Viên Cấp 5

    Tâm huyết-Nhiệt tình truyền đạt-Một chút tâm lý.Đó là tất cả những gì mà một người dạy học nên cần có.Ủng hộ Miss Kate.
     
  7. ivy18021988 Thành Viên Cấp 3

    Mình rất muốn theo học lớp cô Kate nhưng do nhà cô hơi xa, mà điều kiện giờ giấc ko cho phép, ko biết cô có thể lại nhà dạy được ko? Nhà mình ở quận 3, khúc CMT8-Tô Hiến Thành, nếu bạn nào gần khu này muốn học cô thì mình gom lại học chung luôn, mình chỉ học được buổi chiều tối 2,4,6. Bạn nào muốn học chung liên hệ mình 0903 345 022, mình tên Trân, học lớp Sơ cấp nha, vì mình dở Tiếng Anh lắm.
     
  8. Tetsusaiga Thành Viên Cấp 4

    em có thể gọi cô bằng chị dc ko 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh.
    tình hình là em có thể nghe dc 1 ít tiếng anh nhưng ko tốt cho lắm, còn nói thì hầu như ko được do hơi nhát với sợ phát âm sai người ta ko hiểu. còn về writting thì do em rất dở môn văn cho nên cách hành văn khá lủng củng, ko biết học chị xong có cải thiện dc phần nào hay ko99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 1. trước giờ em đã học nhiều lớp nhưng chẳng tới đâu, có lẽ do em ko phù hợp với phương pháp dạy của người ta99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 2. mong chị tư vấn giúp em. em sẽ cố gắng sắp xếp thời gian wa học trong thời gian sớm nhất. chào chị.
    nhà ngoại em bên hẻm 87 phường 3 gần nhà chị 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 3
     
  9. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi em,

    Trước tiên, em cần xác định "Mục đích học tiếng Anh của mình". Nó quan trọng với em như thế nào. Tại sao em phải học nó. Khi em hiểu rõ mục đích này em sẽ có động lực rằng mình phải học và đặc biệt là phải học thật nghiêm túc (bao gồm cả học cùng giáo viên và tự luyện tập)

    Sau đó em sẽ phải lên kế hoạch cho việc học tiếng Anh lâu dài của mình.

    Chị chia sẻ với em một vài điều như sau:

    1. Một quy trình học một ngoại ngữ là: Nghe- Nói- Đọc- Viết. Em tiếp xúc với ngôn ngữ mẹ đẻ từ nhỏ chắc cũng hiểu được rằng: Trước khi em biết nói, em phải học cách nghe ba mẹ dì chú nói chuyện, sau đó ngôn ngữ sẽ đi từ từ vào não bộ và hình thành một vùng ngôn ngữ trong não bộ của em. Sau đó em sẽ bập bẹ những tiếng đầu tiên rồi sau đó nói được nhiều hơn theo năm tháng. Đúng vậy không?

    2. Thêm nữa, khi nói chuyện một cách tự nhiên, không ai nói mà phải nói theo ngữ pháp. Tức là để nói tiếng Anh, em quên ngữ pháp đi, thay vào đó em học những phrase giống như "That sounds great" và "tập phản xạ". Tức là em phải phát triển cuộc hội thoại của mình bằng nhiều cách.

    3. Em cần biết suy nghĩ và học bằng tiếng Anh. Đừng bao giờ dịch ra một ngôn ngữ khác. Nó sẽ giúp em nói và nghe nhanh hơn khi em dừng lại dịch từng từ.

    4. Em phải hiểu sự khác biệt giữa tiếng Việt và tiếng Anh. Đó là stress words(từ nhấn) và intonation (ngữ điệu) và linking words (nối từ). Nếu em nắm được những quy tắc này. Em sẽ nghe và nói rất lưu loát và dễ dàng.

    Vài lời chia sẻ về phương pháp học tiếng Anh. Hi vọng những điều này sẽ giúp ích cho em!

    Have a nice day!

    Kate
     
  10. Tetsusaiga Thành Viên Cấp 4

    cảm ơn những dòng chia sẻ hữu ích của chị, em sẽ cố gắng sắp xếp để wa chị học trong thời gian sớm nhất
     
  11. nguoivohinh89 Thành Viên Vàng

    mới lên SG lại,cũng đang mún học giap tiếp,để kiếm đc 1 chỗ ở ổn định sẽ liên hệ cô hihi
     
  12. DannyQuan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Em học hết 12 rùi nghỉ giờ cũng được 5 năm rùi,mún học giao tiếp anh văn (nghe,nói,đọc,viết) thì học khóa nào vậy chị Kate.Có gì chị tư vấn dùm em 0932.789.575 Quân.Thanks chị nhìu
     
  13. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi em,

    Hiện nay bên chị đang có những khóa học tập trung luyện nghe-nói thôi em. Bạn nào muốn học viết và đọc thì phải đăng kí học riêng em nhé. Những lớp học tập trung sẽ là những lớp chủ yếu là nghe nói luyện phát âm để tăng cường khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của em lên một cách nhanh nhất.

    Quy trình của học môn ngôn ngữ là: nghe-nói-đọc-viết. Em nên học hai kĩ năng đầu tiên trước sau đó học tiếp hai kĩ năng sau nhé.

    Hiện đang có lớp đang chiêu sinh vào sáng T7 và CN. Em có thể xem thông tin ở lớp beginner 4 nhé. Lớp này tuần sau vào thứ 7(ngày 12/08/2012 khai giảng nha em).

    Em có thể call chị để chị biết thêm chi tiết.

    Thanks em

    Kate
     
  14. DannyQuan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Em nhận đc tin nhắn của chị rồi,nhưng em kẹt giờ học không học buổi sáng được,mình có lớp chiều hay tối thì chị báo em biết nha.Thanks chị
     
  15. antilla91 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hình trong awatar có phải là của bạn? ^^! rất cute. I like it!
     
  16. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi em,

    Đang có lớp T3, T5 vào lúc 7:45pm- 9:15pm đó em.

    -Kate
     
  17. sunboy Thành Viên Cấp 5

    Chị ơi,

    Lớp này dạy lúc nào rồi chị, trình độ như thế nào ạ?
     
  18. hocthue24/7 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Hiện tại mình có bán bộ đĩa effortlessenglish gồm 6 đĩa với giá 100k, miễn phí giao hàng cho các bạn khu vực các quận 1,3,5,6,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân. Các bạn có nhu cầu mua đĩa vui lòng liên hệ theo số 0966 23 99 84 ( Đình Tưởng - sinh năm 1990) Các bạn có thể tham khảo nội dung tại link sau
    http://www.mediafire.com/view/?76w7b294e7zrsbp
    Cám ơn các bạn đã đọc tin
     
  19. meocon20 Thành Viên Cấp 2

    op cho Cô nè. Cô giáo khá hài tâm lý nên lớp học không khô cứng như mấy trung tâm. Nhí nhố và trẻ!
     
  20. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Cute comment! Thanks em 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh
     

Chia sẻ trang này