Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Hè Studio, 22/6/12.

ID Topic : 5235431 - Số lần up bằng SMS: 2669
Ngày đăng:
22/6/12 lúc 03:14
  1. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    1,314
    Bạn à...99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh

    Đã bao lần,
    Bạn thấy ghen tị đến phát điên với một cô bạn cứ líu la líu lo bằng tiếng Anh với những anh chàng đẹp trai trong những quán bar sang trọng?
    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 1

    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 2


    Đã bao lần,
    Bạn tự trách mình không có khả năng bẩm sinh về ngôn ngữ nước ngoài này. Rồi sau đó dằn vặt tự kỉ ”Chắc suốt đời này, tui cũng không thể nói lưu loát như người ta”
    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 3

    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 4

    Và rồi một ngày…

    Khi bạn hạ quyết tâm muốn học thật chăm. Bạn sắm một cuốn sổ và cây viết thật đẹp. Ghi danh tại một trường danh tiếng. Mua nhiều cuốn sách thật hay. Và quyết tâm quyết tâm thật nhiều để giỏi tiếng Anh.
    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 5

    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 6


    Nhưng sự thật thì…
    Ngoài 1% thành phần cá biệt có thể giỏi lên một cách đột ngột nhờ sự kiên trì và lòng quyết tâm mạnh mẽ.


    Nhưng còn lại thì đến 99% không thể vượt qua được và mọi chuyện vẫn cứ đâu vào đấy.Vẫn nói tiếng anh cục tà cục tác. Vẫn ghen tị với những người xung quanh và đứng đó không muốn thay đổi nữa vì lúc đó trong đầu bạn đã mặc định :”Mình không thể vì mình đã từng cố rồi…Không không thể”
    :ah:

    >​


    Tôi đi dạy tiếng Anh từ năm 2006 cho đến nay, tôi đã tiếp xúc với rất nhiều người và tôi nhận ra ở họ có một điểm chung duy nhất. Đó là một niềm khao khát muốn nghe nói tiếng Anh lưu loát tận bên trong tâm hồn cùng sự yếu đuối về sự không tự tin hết lần này đến lần khác cứ làm họ gục ngã.


    ĐƠN GIẢN VÌ BẠN ĐÃ HOÀN TOÀN HỌC SAI PHƯƠNG PHÁP VÀ RỒI MẤT NIỀM TIN VÀO CHÍNH MÌNH

    Những người đã từng học với tôi. Họ bảo sau khi học với tôi. Điều mà họ học được không chỉ là ngôn ngữ mà là một niềm tin mạnh mẽ về bản thân. Chính họ cũng không thể ngờ họ đã khám phá ra điểm mạnh của chính mình và dễ dàng phát huy nó một cách mạnh mẽ nhất có thể.


    Làm sao có thể có được thành quả như thế?99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 7


    Rất đơn giản. Trong phương pháp giảng dạy tiếng Anh trước kia của tôi. Tôi đã đầu tư rất nhiều thời gian để tìm hiểu mục đích thật sự của họ và tìm cách tìm ra một phương pháp dạy học phù hợp với tâm tư và nguyện vọng của họ nhất?


    I kept asking “Could you please tell me the reason why you really want to study English?” Và 90% trả lời They answered “Because I want to earn more money” or “I only want to get a better job”. Câu trả lời rất hay nhưng họ phải mất rất nhiều thời gian và tôi phải gợi ý hàng loạt, họ mới có thể trả lời cho câu hỏi này.99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 8


    Đây là một điều rất quan trọng trước khi bạn muốn học tiếng Anh, vì khi bạn đã xác định rõ mục tiêu của mình. Bạn mới biết được mình nên cần học gì và phải học như thế nào?
    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 9


    Có phải là ôm khư khư từ điển rồi ngấu nghiến mới gọi là học không? Bạn có biết bạn ôm từ điển là bạn đang nạp một đống TỪ CHẾT trong người không? 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 10


    Mà TỪ CHẾT nghĩa là cứ để lâu chắc chắn sẽ thúi nếu không được sử dụng. (Từ chết nghĩa là học theo phương pháp cũ, chỉ học, chỉ nhớ, không hề sử dụng, không đưa vào ngữ cảnh, không ngó ngàng đến nó và làm nó chết dần chết mòn rồi đưa vào lãng quên)99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 11


    Tôi giúp bạn nạp và sử dụng “TỪ SỐNG”. (Từ sống nghĩa là nó nằm ngay trước đầu lưỡi bạn. Khi muốn nói, nó tự động phát ra luôn. Cứ như một phản xạ có điều kiện vậy. Cái này thật sự phải luyện tập nói nhiều và nghe thật nhiều mới ngấm vào người được)99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 12


    Lúc trước, tôi đã từng đi dạy bên Atlanta cho các lớp teen, lớp giao tiếp rồi kiêm luôn vị trí test speaking đầu vào cho học viên. Vì tôi được đánh giá là phát âm tiếng Anh chuẩn. Trong thời gian này, tôi biết khá nhiều giáo viên bản xứ. Một vài người tốt, một vài người phương pháp giảng dạy dở tệ. Vì họ chỉ được đào tạo về phương pháp sư phạm chỉ trong vòng mấy tuần đến một tháng ở nước ngoài rồi qua Việt Nam giảng dạy ngay.


    Rồi sau đó, tôi làm vị trí trường phòng đào tạo ở một trường mới mở ILI (International Language Institude). Trong thời gian này tôi kiêm luôn giáo viên giảng dạy chính chuyên về giao tiếp. Tôi cũng đã biết được rất nhiều người đã đi làm, những người lớn tuổi và cả teen nữa. Giáo trình khô khan biến thành những buổi học thú vị nhờ tôi hiểu được họ thật sự cần gì.


    Và còn nữa rất nhiều người đã từng học với tôi, học riêng cũng có, học nhóm cũng có. Tôi biết được rằng:”Họ đều là những con người rất đáng mến, họ khao khát học tốt tiếng Anh đến tột đỉnh.

    Cái họ thiếu đó là “Niềm tin chưa đủ mạnh” và “Một sự quyết tâm chưa cao” Họ cần một ai đó giúp họ khơi dậy những điều đang tiềm ẩn trong con người họ. Và tôi cảm nhận được rằng “Hình như mình đã làm được điều đó đến 99%” Đó thật sự là một niềm hạnh phúc khó tả khi giúp một ai đó nhận ra những khao khát và niềm tin mà họ đã bỏ quên.


    Sau đó, tôi ngưng dạy một thời gian và thử sức mình với ngành truyền thông. Tôi là một copywriter. Tôi mê ngành này vì tôi có thể sử dụng tối đa bán cầu não phải của mình. Tôi mê những cách diễn dãi trong quy trình suy nghĩ và sáng tạo của Tony Buzan và tôi đã áp dụng nó trong quảng cáo và cả phương pháp giảng dạy tiếng Anh của tôi nữa.


    Và bây giờ đây, trong thời điểm này. Niềm khao khát đam mê giảng dạy lại trỗi lên trong long. Tôi quay lại với nghề dạy tiếng Anh của mình với một niềm đam mê như ngày nào. Tôi đang dạy 2 lớp cho nhận viên Viettel bên quận 4.




    Tôi tạo ra một không gian riêng để sáng tạo, để học và dạy tiếng Anh như một studio của riêng mình.

    Tôi chọn kiểu bàn thấp và đệm ngồi kiểu Nhật cho những học viên của mình. Tôi thật sự thích không gian này vì học viên của tôi có cơ hội nghe rất nhiều, nói sôi nổi và luyện tập đến khô miệng đến khi giọng chuẩn không cần chỉnh. Một không gian của lao động miệt mài và một niềm tin vào bản thân mạnh mẽ.


    Nếu muốn gặp tôi để trao đổi về phương pháp học hay đăng kí học thì hãy gọi số: “0975 083588” (gặp Ms Kate) hay nếu ngại không gọi điện thì viết mail nhé:99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 13 kate.nguyen85@gmail.com

    Học tại Cafe Le Petit 6H Phan Kế Bính, P Đa Kao, Q1



    THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH HỌC

    Mục đích chương trình học: kết thúc những chương trình học dưới đây. Bạn sẽ học được cách nghe nói tiếng Anh và sau này có thể ứng dụng những phương pháp này để tự học trên google cũng được.

    CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẠI KATEBOX 2015
    (Mỗi chương trình Kate đặt là 1 box)

    1. BOX BASIC (12 buổi) 1,200,000 VNĐ
    RẤT QUAN TRỌNG----NỀN TẢNG CHO NHỮNG BOX KẾ TIẾP

    Đây là lớp học nền tảng cho tất cả học viên tại Katebox
    Chú ý: bạn có thể không học lớp này nếu pass các kỹ năng trong phần test đầu vào.


    Lớp này giúp bạn hiểu được vấn đề vì sao bạn không nghe nói được tiếng Anh và làm sao bạn có thể nghĩ trực tiếp tiếng Anh mà không cần nghĩ tiếng Việt trước và cách để bạn nói tiếng Anh tự tin.

    Nội dung chương trình BOX BASIC sẽ giải quyết được vấn đề này.

    1. Vấn đề: Bạn không thể hiểu người bản xứ nói gì?
    Giải pháp: Bạn sẽ học cách nghe nhạc và phim

    1. Học cách nhận biết âm thanh và stressed words (từ chính)
    2. Lập lại âm thanh và nói lại câu đó theo cảm xúc của mình trong từng tình huống cụ thể
    3. Luyện tập face to face và ghi âm giọng và được chỉnh sửa

    2. Vấn đề: Khi nói tiếng Anh bạn luôn nghĩ tiếng Việt trước rồi mới dịch qua tiếng Anh rồi mới nói chuyện.

    Khi nói tiếng Anh, bạn nghĩ tiếng Việt trước sau đó mới dịch ra tiếng Anh và nói. Điều này sẽ làm bạn nói tiếng Anh rất chậm vì bạn phải đi đường vòng và mất rất nhiều thời gian. Nếu lập đi lập lại điều này trong một thời gian dài sẽ trở thành thói quen và rất khó sửa.

    Giải pháp: Bạn sẽ học giải thích mọi thứ bằng tiếng Anh theo cách của mình

    1. Cảm từ vựng bằng cảm xúc thật và đưa từ vựng trực tiếp bằng tiếng Anh mà không cần thông qua suy nghĩ bằng tiếng Việt
    2. Dùng từ vựng vừa hiểu đưa vào tình huống thực tế và dùng nhiều lần cho đến khi não bạn nhận biết nó trực tiếp bằng tiếng Anh

    3. Vấn đề: Ban hiểu những gì người ta nói nhưng bạn không biết phải diễn đạt như thế nào

    Giải pháp: học cách đặt câu hỏi là điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến khi bắt đầu bạn học nói tiếng Anh.

    1. Học cách nghĩ thông điệp muốn nói trước, sau đó dùng key words (từ chính) để chuyển đạt thông qua câu. (Phương pháp này giúp bạn không cần phải học ngữ pháp mà vẫn có thể nói được.
    Chú ý: từng bước 1 sẽ nói theo dạng truyền đạt thông tin cơ bản rồi nâng cấp hoàn thiện câu dần dần đến khi câu nói của bạn gần với người bản xứ.
    Bạn có thể tăng vốn từ vựng bằng cách nghe nhiều và đọc nhiều.

    1. Học phân tích câu thông qua nghe nhạc và phim.
    2. Luyện tập nói theo từng tình huống thực tế cụ thể.
    3. Cách sử dụng body language (ngôn ngữ hình thể) để diễn đạt ý muốn nói.



    SAU KHI TRẢI QUA LỚP BOX BASIC THÌ BẮT TAY VÀ CON ĐƯỜNG NÓI TIẾNG ANH LƯU LOÁT TỰ TIN

    BOX WHITE 27 buổi 3,000,000VNĐGồm 2 lớp WHITE 1 & WHITE 2

    80% thời lượng học viên tập nghe nói thông qua các hoạt động tập face to face, thảo luận nhóm, chơi game, làm project và tham gia presentation show.
    20% luyện tập với người bản xứ

    WH
    ITE 1 (15 BUỔI) (1,600,000VNĐ)

    1. Học cách giới thiệu về bản thân và miêu tả sở thích, thế mạnh của mình (3 buổi)
    2. Bắt đầu học cách đặt câu hỏi và trả lời những câu hỏi đơn giản. Chú ý: học cách suy nghĩ trực tiếp bằng tiếng Anh (3 buổi)
    3. Cách sử dụng khi nói địa chỉ, số điện thoại khi trao đổi thông tin hay đi làm, du lịch và mua sắm. (3 buổi)
    4. Cách mô tả về một người khi bạn không biết chính xác họ là ai. Mô tả bề ngoài, quần áo, xe cộ hay đặc điểm (2 buổi)
    5. Kể một câu chuyện theo cách của bạn bằng cách dùng thì quá khứ (3 buổi)
    6. Buổi presentation show (review WHITE 1) (1 buổi)

    WHITE 2 (12 buổi) 1,400,000 VNĐ

    1. Học cách mô tả về một quán cà phê hay nhà hàng hoặc một shop quần áo trong thành phố với một người bạn (3 buổi)
    2. Nói về một món ăn và thức uống mà bạn biết rồi nêu cảm nhận của bạn với mọi người và thuyết phục họ thích món ăn đó (3 buổi)
    3. Cách chỉ đường cho du khách nước ngoài hay một người bạn đến địa điểm họ cần (2 buổi)
    4. Cách đi mua sắm ở nước ngoài hay gọi món ăn khi vào nhà hàng (3 buổi)
    5. Buổi đóng kịch hay presentation show (1 buổi)

    BOX YELLOW 24 buổi (3,000,000VNĐ)
    Gồm YELLOW 1 & YELLOW 2: 24 buổi (3,000,000VNĐ)

    YELLOW 1 12 buổi (1,500,000 VNĐ)

    1. Chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của bạn
    2. Chia sẻ những chuyện trong quá khứ hay những kinh nghiệm mà bạn có trong quá khứ
    3. Chia sẻ về những điều bạn đã làm được trong quá khứ
    4. Nghe một câu chuyện rồi kể lại theo cách của bạn
    5. Buổi presentation show

    YELLOW 2 12 buổi 1,500,000VNĐ
    1. Học cách thảo luận 1 vấn đề và đưa ra cách giải quyết vấn đề (3 buổi)
    2. Cách đưa ra yêu cầu với người khác và thuyết phục họ thực hiện yêu cầu đó (2 buổi)
    3. Nhìn vào một mẫu quảng cáo và đưa ra nhận xét của mình (3 buổi)
    4. Tìm hiểu về một vài đất nước, ngôn ngữ và những hoạt động du lịch (3 buổi)
    5. Presentation show : 1 buổi


    BOX GREEN 36 BUỔI (4,500,000VNĐ)
    BOX GREEN gồm GREEN 1, GREEN 2 VÀ GREEN 3 (36 buổi) (4,500,000 VNĐ)

    BOX GREEN TẬP TRUNG VÀO TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI

    GREEN 1 (12 buổi) 1,500,000VNĐ
    1. Bạn có thể ghi chú thông tin khi nói chuyện qua điện thoại (3 buổi)
    2. Bạn có thể cung cấp thông tin về một địa điểm du lịch nào đó (4 buổi)
    3. Bạn có thể than phiền về sản phẩm hoặc dịch vụ và đề xuất giải pháp (4 buổi)
    4. Presentation show

    GREEN 2: (12 buổi) 1,500,000 VNĐ

    1. Bạn có thể đưa ra ý kiến của mình khi tham gia thảo luận và đưa ra quyết định cuối cùng trong nhóm (4 buổi)
    2. Bạn có thể nói về những cảm giác của mình về âm nhạc hay bức tranh mà bạn thích(3 buổi)
    3. Nói về những nơi mình sống và những điều xung quanh nơi đó (2 buổi)
    4. Chỉ đường cho một người bạn qua điện thoại (2 buổi)
    5. Presentation show (1 buổi)

    GREEN 3 (12 buổi) 1,500,000 VNĐ
    1. Khảo sát và phỏng vấn người khác về sức khỏe và thói quen ăn uống
    2. Nói về các môn thể thao và những lễ hội hàng năm của Việt Nam
    3. Ice breakers and small talK
    4. Cách làm cho cuộc hội thoại luôn sôi nổi không bị gián đoạn



    BOX RED 22 BUỔI 3,600,000VNĐ
    BOX RED TẬP TRUNG VÀO NHỮNG BẠN MUỐN GIAO TIẾP VỚI BẠN BÈ, KHÁCH HÀNG VỀ VẤN ĐỀ XÃ HỘI, DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN BẰNG TIẾNG ANH

    RED 1 12 buổi (1,800,000 VNĐ)

    1. Nói về trình độ học vấn hay chuyện môn của mình (3 buổi)
    2. Có thể nói về quyền lợi và trách nhiệm của mình khi đi phỏng vấn hay nói chuyện với đối tác (4 buổi)
    3. Có thể thảo luận sâu về một vấn đề nào đó mang tính xã hội hoặc vấn đề thời sự nóng hổi. (4 buổi)
    4. Presentation show (1 buổi)
    RED 2 10 buổi (1,800,000 VNĐ)

    1. Có thể đưa ra những câu hỏi phức tạp về văn hóa, thể thao hay du lịch (4 buổi)
    2. Học về cách giải quyết vấn đề và cách đàm phán khi mua bán và làm việc (6 buổi)

    BOX BLACK :UPDATING


    Thời gian khai giảng Kate sẽ thông báo trên Katebox






    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 14Tự dựng vỡ kịch theo những vật phẩm đã chọn để luyện cụm từ đã học.
    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 15Thi cuối khóa với giáo viên bản xứ
    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 16



    <font size="3">[video=youtube;ENjeDsn6ft8]https://www.youtube.com/watch?v=ENjeDsn6ft8[/video]

    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 17



    Các bước đăng kí
    Bạn vào fanpage Katebox để được hướng dẫn

    https://www.facebook.com/mykatebox

    Liên hệ và đăng kí với Kate qua số
    0975 083588(Kate) hoặc qua
    e- mail
    kate.nguyen85@gmail.com

    Hoặc add facebook
    https://www.facebook.com/goldteen1000

    Hoặc facebook fanpage
    https://www.facebook.com/mykatebox


    QUYỀN LỢI:
    - Được tham gia câu lạc bộ tiếng Anh sáng Chủ nhật hàng tuần tại cafe thay đổi luân phiên. Câu lạc bộ được tổ chức theo những ý tưởng rất sôi động và thực tế. Bạn sẽ tăng vốn tiếng Anh và sự tự tin sau mỗi lần tham gia.
    - Khám phá được thế mạnh của mình và hiểu sau sắc về cách học môn ngôn ngữ mới thú vị như thế nào.
    - Có thể chuyển từ trạng thái học tiếng Anh "bị động" sang thế "năng động và tự tin trong giao tiếp"
    - Được tham gia những chương trình ngoại khóa, thực hành giao tiếp với người nước ngoài.
    YÊU CẦU ĐỐI VỚI HỌC VIÊN 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 18
    - Để đảm bảo chất lượng học, các bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đăng kí vì cần một kế hoạch học thật tập trung thì mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Và khi đã đăng kí học hãy học thật tập trung và hứng thú.
    - Năng nổ trong lớp và sử dụng tiếng Anh tối đa.

    Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ với niềm đam mê bất tận!
    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 19- By Kate






    Các bạn học viên của Katebox giao lưu với các bạn nước ngoài ở Bùi Viện vào tối thứ 7 hoặc sáng chủ nhật hàng tuần.

    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 20



    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 21


    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 22

    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 23

    99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh - 24


     
  2. Mr Đăng Thành Viên Cấp 6

    Wow, quảng cáo hay ghê. Nhưng có lẽ nên cô đọng hơn một tý sẽ tốt hơn. Đây chỉ là một website thương mại trực tuyến. Viết một bài PR về bản thân và phương pháp dạy thế này, ít ai siêng đọc hết và sẽ bị loãng những thông tin cần cung cấp cho người xem (chi tiết khóa học, bản thân giáo viên,...).

    Thật ra cách viết bài này không giống một copywriter tý nào, vì một người copywriter chuyên nghiệp, khi viết một Slogan hay một đoạn thoại quảng cáo... thường chú trọng đến Chất nhiều hơn Lượng.

    "Nói ít mà hiểu nhiều" như ông bà xưa thường dạy, ở đây nên hiểu theo nghĩa "Viết ít mà có hiệu quả còn hơn viết nhiều...đọc mỏi mắt".

    Chỉ vài lời comment "vớ vẩn", có gì không vừa ý mong chủ topic bỏ quá cho.
     
  3. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi Mr Đăng,

    Trước tiên cảm ơn anh đã đọc và góp ý cho bài viết này của tôi.

    Bài viết mà tôi chia sẻ không đứng ở phía 1 copywriter viết cho người xem quảng cáo. Tôi đứng ở góc độ một giáo viên để chia sẻ những phương pháp của tôi dành cho những người thật sự muốn mình giỏi tiếng Anh trong một khoảng thời gian mà họ mong muốn.
    Bài viết tuy dài nhưng đó là những câu chuyện có thật về một quá trình. Hơn nữa, ngắn hay dài không phải là vấn đề vì nó không chỉ mang tính chất quảng cáo mà là một lời chia sẻ của tôi và tôi hi vọng nó truyền đạt được một thông điệp mà tôi muốn nói với mọi người: "HÃY XÂY DỰNG NIỀM TIN MẠNH MẼ" trước khi làm một điều gì đó.
    Thêm nữa, một copywriter thành công không đếm chữ rồi mới viết mà là thông điệp thật sự họ muốn truyền đạt. Chúng ta hay quan trọng số lượng chữ nên đôi khi đã mất đi rất nhiều thứ gọi là "Giá trị cuộc sống". Anh hãy thử đọc một số bài của David Ogilvy hay William Berbach đi. Hãy nhìn cách viết của họ. Họ không viết một quảng cáo mà họ viết một xu hướng. Và xu hướng đó phải mang đến những giá trị thật sự của cuộc sống chứ không phải là những lời rao bán tầm thường. Đó mới là 1 copywriter chuyên nghiệp!

    Có thể một số người đọc ở đây. Một vài người không đọc hết. Một vài người sẽ thích thú đi hết câu chuyện. Hay một vài người sẽ lờ đi như không có.

    Nhưng điều đó không làm tôi bận tâm vì thông điệp mà tôi muốn truyền đạt là NHỮNG NGƯỜI THẬT SỰ MUỐN CẢI THIÊN KHẢ NĂNG TIẾNG ANH CỦA MÌNH và nếu tôi có thể hỗ trợ cho họ thì tôi thấy vui vì điều đó.

    Vài lời chia sẻ về quan điểm của minh.

    Chúc anh một ngày làm việc vui 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh

    Ms Kate
     
  4. cu_bin251206 Thành Viên Cấp 4

    Could you pls to give me all information about the schedule for your class? 500.000vnd for how long?
    If possible reply to me by email thinhnguyencong@yahoo.com,

    Have a nice...
     
  5. TiTi2922 Thành Viên Cấp 5

    sao ko có lớp advance dzay , dzay học tới immediate thồi hả cô ms.kate ,cô là người việt nam hả , sao lấy tên kate dzay
     
  6. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi Titi,

    Yes, I used the name of Kate since 2005 because of my job in Atlanta. Cause I was forced to use it for my profession that communicate with a lot of foreigners. This name also makes me feel so professional and comfortable to work with my partners,

    The advanced class will be opened if someone ask and register then I can collect 6 students in one class.

    If you really love to study at advanced class, please call me at 0975 083 588.

    Thanks

    Ms Kate
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    I'm a true person who can help you discover your real inside language capability 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh
     
  9. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi Thinh,

    I've sent it to you already. Pls check your e-mail if you can.

    Best

    Kate
     
  10. ngvtuan Thành Viên Cấp 1

    mình đang rất muốn học AV giao tiếp, mình năm nay 32t, cô có lớp nào cùng lứa để tiện học không?
     
  11. KTStuatdoan Thành Viên Mới

    CÓ LỚP NÀO CHO NGƯỜI ĐI LÀM KHÔNG BẠN. NẾU CÓ THÌ PM GIÚP NHA.
     
  12. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi bạn,

    Hiện đang có một lớp dành cho người đi làm. Lớp này đã học được 1 tuần. Lớp tập trung vào cách phát âm, kỹ năng nghe và tập nói theo giọng Anh. Nếu bạn quan tâm hãy tham gia thử một buổi xem nhé.

    Lịch học là T3: 7:30pm- 9:00pm
    Trưa CN: 2:00pm- 3:30pm
    Bạn có thể tham gia vào trưa chủ nhật tuần này vào lúc 2:00pm. Bạn có thể nhắn tin qua điện thoại cho mình ghi rõ tên để mình sắp xếp bài test (Speaking and Listening Skill) cho bạn.

    Thanks bạn

    Kate
     
  13. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi anh,

    Các bạn học ở các lớp này đều là những người đã đi làm. Khoảng độ tuổi từ 23- 30 tuổi. Nên anh đừng ngại về vấn đề tuổi tác. Quan trọng là mình học được gì khi tham gia lớp học.

    Vì cùng là người đi làm nên mục đích chính là học để biết cách giao tiếp, trao đổi trong công việc một cách hiệu quả nhất.
    Anh có thể học thử một buổi vào 2h chiều chủ nhật (July 8th 2012) trong tuần này.

    Một số người trong lớp đã biết tiếng Anh nhưng họ chưa thể giao tiếp một cách tự tin. Do đó lớp này học cách nghe, cách phát âm và phản xạ rất nhiều. Nên có thể đây là một lớp phù hợp với nhu cầu hiện tại của anh.

    Nếu anh muốn tham gia thì gọi hoặc nhắn tin qua điện thoại trực tiếp với Kate - 0975 083 588 để đăng kí học thử một buổi.

    Have a nice day!

    Kate
     
  14. KTStuatdoan Thành Viên Mới

    Nhưng trình độ mình hơi yếu học chung có được không? bỏ lâu rồi nên giờ học cũng hơi ngại
     
  15. KTStuatdoan Thành Viên Mới

    bạn thành lập thêm lớp mới cho người yếu tiếng anh học đi chứ cái lớp bạn nói nhiều người biết tiềng anh rồi mình vào sao học???
     
  16. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn những lời nói chân thành của em trong thời gian qua. You are so nice! Hope you'll get a lot of happiness and success 99% Bạn- có thể- giỏi- tiếng Anh
     
  17. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    You should know yourself first and discover where next yourself is then identify what yourself gets... - By Kate
     
  18. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    công việc đòi hỏi mình cũng không có nhiều thời gian rảnh để luyện tập hàng ngày, vậy tham gia lớp thì có thể 99% giỏi tiếng anh ko vậy Ms Kate?
     
  19. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi bạn,

    Điều này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố:

    1. Thứ nhất:
    Mình có thể biết môi trường bạn đang làm việc có liên quan gì đến sử dụng tiếng Anh không?

    2. Thứ hai
    Bạn có đủ quyết tâm để theo đuổi mục đích "Nói tiếng Anh lưu loát của mình không"

    Tùy từng mục đích, hoàn cảnh của mỗi học viên mà kết quả mang lại rất khác nhau. Nếu bạn không có thời gian luyện tập ở nhà. Nhưng bạn đi học chăm chỉ tại lớp thì mức độ thành công cũng lên đến 50%. Vì tại lớp mình có thể giúp bạn những yếu tố sau:

    1. Kỹ năng nói và nghe + Practice and practice (sau khi nắm vững phần này rồi thì những phần sau dễ ợt luôn).
    2. Bạn nhờ từ vựng không ở dạng nhồi nhét mà là nhớ bằng cảm giác. Tức là không phải học từ vựng mà là học sử dụng từ vựng và nói ngay tại chỗ.
    3. Bạn có thể biết được mình mạnh chỗ nào để phát huy và còn chưa mạnh chỗ nào để khắc phục.

    That's it!

    Bạn có thể tham gia học thử 1 buổi để cảm nhận được những điều mình nói ở trên.

    Thanks bạn.

    Kate
     
  20. boy0972533433 Thành Viên Cấp 5

    Dear Ms. Kate
    Lịch học hình như hơi ít, mình muốn tăng cấp độ học lên có được ko, mình cũng đã bao lần học rồi bỏ - bỏ rồi lại học - rồi lại bỏ ..... nản ^_^
    Tuần hai buổi thì hơi ít.?
    Mình cũng đang muốn đi học lại mà chưa thấy chỗ nào ưng ý. Tks
    Mr Hậu (27t) 0972533433
     
  21. Hè Studio Thành Viên Cấp 4

    Hi Hậu,

    Hiện tại vì mấy bạn học viên bên mình cũng chỉ có thể tham gia 2 buổi/ tuần.

    Nếu bạn muốn học tăng cường, sẽ có hai giải pháp

    1. Bạn có thể học hai lớp cùng 1 lúc
    2. Bạn học 1 kèm 1 hoặc sẽ chờ một vài người có nhu cầu học tăng cường giống bạn để mình có thể set up lớp mới.

    Tuy nhiên, bạn không cần gấp. Vì nếu bạn học nhiều lúc đầu, lúc sau bạn sẽ thấy ngán và mệt mỏi. Vì bạn phải xác định tiếng Anh là chạy đua đường dài.

    Trong lớp, mình hướng dẫn rất nhiều những kỹ năng học và luyện tập rất kỹ để các bạn có thể nói được, tuy là những phrase đơn giản nhưng phải nói đúng theo native speaker và phát âm chính xác, đồng thời luyện tập khả năng phản xạ nhạy bén.

    Lý do mình dạy 2 buổi/ tuần cũng có lý do của nó. Lúc đầu bạn nên học đều đặn 2 buổi/ tuần và trong thời gian 2 ngày trong tuần này vận dụng tiếng Anh trong cách nghĩ, cách nói chuyện một cách tối đa nhất. Sau đó mình sẽ xây dần dần lên một cách vững chãi nhất.

    Bạn có thể call mình để mình sắp xếp cho bạn học thử một buổi cùng lớp. Sau đó sẽ discuss về plan học cho bạn.

    Thanks

    Kate
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0962185556,
  2. trancongbds,
  3. TrungHitbds,
  4. nhadatmoban,
  5. nhatrang123@,
  6. quachquach113
Tổng: 1,247 (Thành viên: 6, Khách: 1,223, Robots: 18)