Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Hack tiếng Anh để nói trong 3 tháng! Khoá học KHÔNG dành cho tất cả mọi người!

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi panda_po, 8/9/14.

ID Topic : 7503801
Ngày đăng:
8/9/14 lúc 02:49
  1. panda_po Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,007
    CHÚ Ý: ĐÂY LÀ QUẢNG CÁO CHÂN THẬT!

    !!!VẤN ĐỀ CỘI NGUỒN TRONG TIẾNG ANH KHÔNG NẰM Ở SÁCH VỞ HAY GIÁO ÁN CÁC BẠN HỌC!!!!
    => Tất cả đều có "trick" (chiêu trò) hay nói đơn giản là cách để hack làm sao mà học cho nhanh nói được nhất ấy. Đơn giản là nút cổ chai được mở ra rồi thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hếtHack tiếng Anh để nói trong 3 tháng! Khoá học KHÔNG dành cho tất cả mọi người!

    Đây là một khái niệm khá mới, nó không chỉ giúp cho bạn học tiếng Anh cách nhanh nhất, hiệu quả nhất nhưng cũng là các giúp bạn nói TỰ TIN nhất. Nhưng, để hack được một thứ mà nhiều người đang điên đảo vì nó thì chắc các bạn cũng biết là không dễ dàng.

    Mình tốt nghiệp Cử Nhân ngành Marketing ở Sydney, có bằng IELTS 7.0 và 9 năm tu luyện tiếng Anh. Mình đã biết mấu chốt nó nằm ở đâu rồi. Để các bạn nói tiếng Anh ở mức BÌNH THƯỜNG thì 3 tháng + áp dụng chế độ học bắt buộc thì các bạn sẽ làm được tốt. Nhớ là PHẢI tuân thủ theo chế độ học bắt buộc ( xem phía dưới để biết chế độ học)

    Nói thẳng ra thì, mình muốn mở 1 khoá Hack tiếng Anh trong 3 tháng. Mỗi lớp 10 bạn.

    Học phí: 2.000.000VND/ tháng/ 2buổi/ tuần/ 1.5h-2h/ngày
    ( đăng kí thành cặp giảm 200.000VND/người). Lớp được tổ chức vào buổi tối, tại Gò Vấp. Học phí đóng vào buổi đầu tiên đến lớp.
    Vì đây là lớp NÓI TIẾNG ANH 3 tháng, nên 10 người sẽ bắt cặp tốt hơn trong các hoạt động lớp. 10 người làm cho không khí sôi nổi hơn, đỡ buồn ngủ và tạo cơ hội cho những qan hệ về công việc và học hành.

    Phone: 093 552 0103

    *Các bạn lưu ý, đây KHÔNG phải là lớp học THÔNG THƯỜNG. Lớp này vừa vui, vừa khó, vừa kịch tính, vừa đòi hỏi nỗ lực lớn và kiên trì trong 3 tháng nên bạn nào "THỂ LỰC" không dồi dào và không có nhiều tg để học tiếng Anh thì các bạn hãy cân nhắc.
    Có bài test đầu vào, các bạn nên có kiến thức căn bản về tiếng Anh hay biết chút ít, nếu trắng như tờ giấy thì lớp này không dành cho các bạn.

    *Chế độ học:
    +++ Phải vừa học vừa giải trí (2h mỗi ngày) Học bài thầy đưa ra, phải giải trí bằng Youtube, phim Tiếng Anh phụ đề Tiếng Việt thường xuyên mỗi ngày, phải nghe nhạc bằng tiếng Anh, cố gắng nhớ từ vựng của các đồ vật gần gũi xung quanh mình...v.v (Chế độ sẽ có thay đổi tuỳ theo trình độ và môi trường lớp học)

    -"TUYỆT ĐỐI": phải học bài về nhà, phải nghe theo hướng dẫn chế độ học nếu muốn KQ cao nhất.

    *Giáo trình: chỉ là vài tờ giấy A4 nhặt trên internet và chiêu trò từ thầy giáo. ( Đơn giản, đơn giản, và đơn giản!)




    VUI LÒNG CÂN NHẮC KHI CHỌN KHOÁ HỌC VÌ KHOÁ NÀY KHÔNG DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI. KHÔNG BAO GIỜ CÓ LỚP HỌC THỬ VÀ SẼ KHÔNG PHÙ HỢP NẾU BẠN KHÔNG CAM KẾT HẾT MÌNH VỚI BẢN THÂN. BẰNG CẤP CỦA THẦY SẼ ĐƯỢC TREO TRÊN TƯỜNG KHI CÁC BẠN ĐẾN HỌC. Cảm ơn các bạn.
     

Chia sẻ trang này