Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - 2015 làm sao để kinh doanh, marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu.

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi Thomas Tom, 2/3/15.

ID Topic : 7875795
Ngày đăng:
2/3/15 lúc 03:36
  1. Thomas Tom Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    920
    Như chúng ta đã biết, Facebook hiện đang là 1 kênh có sức hút lớn. Không phải ngẫu nhiên mà tất cả mọi người lại đổ xô chạy quảng cáo trên Facebook.
    Những thứ bạn sắp đọc ở đây có thể là kim chỉ nam giúp bạn gặt hái được rất nhiều thành công tại Facebook.

    Nhằm phổ biến kiến thức quảng cáo để mọi người có thể kinh doanh tốt tại đây. qcHay hiện cung cấp giải pháp DẠY QUẢNG CÁO ONLINE TẠI NHÀ.

    Tại sao bạn lại chọn qcHay:
    - Chi phí đào tạo thấp.
    - Kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo, với hàng loạt các dịch vụ quảng cáo online và offline.
    - Địa điểm tùy chọn: Học tại nhà, văn phòng công ty, cửa hàng của bạn.
    - Chủ động trong việc lựa chọn giờ học: 1 buổi 2 giờ, học vào thời gian rảnh của bạn.
    - Học 1-1: học lý thuyết và thực hành song song, thực nghiệm trực tiếp giúp bạn tiếp thu kiến thức tốt hơn.
    - Bổ sung kiến thức cho bạn trong vòng 1 năm: cập nhật phương thức quảng cáo mới, củng cố lại những kiến thức chẳng may quên.
    - Tặng những case study đã phân tích, hoặc những case mới trực tiếp cho bạn.
    - Không chỉ là quảng cáo, mà là quảng cáo toàn diện: phân tích cho bạn ưu, khuyết điểm của các kênh quảng cáo đang có trên thị trường, giúp bạn có 1 cái nhìn rõ nét nhất về quảng cáo trên mạng.
    - Cung cấp các thống kê, hành vi,….mà qcHay thu thập trong suốt thời gian 5 năm.
    - Thường xuyên làm những giáo trình và cung cấp cho bạn miễn phí.
    - Chi sẻ các tools giúp ích cho công việc, các bên thứ 3 tốt.
    - Nếu như 1 ngày nào đó bạn bận rộn quá, muốn qcHay chạy quảng cáo giúp bạn, chúng tôi sẽ chạy miễn phí quản trị cho tới khi nào bạn không còn bận rộn.

    Những cái bạn sẽ được học:
    1. Profile: Giới thiệu về tài khoản cá nhân trên Facebook, cách chuyển tài khoản cá nhân thành fanpage, các công cụ, kỹ năng cần thiết để tạo ra 1 danh sách bạn theo mục đích của bạn, phòng chống phiền toái từ những người bạn không mong muốn, bảo mật chống hack tài khoản…

    2. Group: Giới thiệu về nhóm trên Facebook, tạo ra 1 nhóm theo mục đích của bạn, quảng cáo trên nhóm facebook và những lưu ý, sử dụng nhóm Facebook làm kênh bổ trợ cho quảng cáo Facebook ADS, sử dụng nhóm làm kênh hỗ trợ cho Fanpage, Profile…

    3. Fanpage 1: Giới thiệu về Fanpage trên Facebook, đọc thông số tất cả mọi thứ trên Fanpage Facebook, Tìm kiếm lượng Fan tốt có lợi cho Fanpage, bảo vệ Fanpage trên Facebook…

    4. Fanpage 2: Chăm sóc Fanpage Facebook, Tối ưu nội dung, hình ảnh, Gộp Fanpage, đổi tên Fanpage quá 200 like, Phân tích đối thủ,…

    5. Quảng cáo ads 1: Giới thiệu về quảng cáo trên Facebook cơ bản, tất cả các loại quảng cáo trên Facebook, tối ưu quảng cáo cơ bản, nhắm đối tượng cơ bản, bạn nên chi tiêu cho quảng cáo trên Facebook bao nhiêu 1 ngày là đủ?,

    6. Quảng cáo ads 2: Giới thiệu về quảng cáo trên Facebook nâng cao, Tạo bài viết tối ưu, quảng cáo dựa trên hành vi và cảm súc, tạo và nhắm đối tượng nâng cao, những bí mật từ quảng cáo trên Facebook, tối ưu theo kinh nghiệm đa ngành nghề từ qcHay…

    7. Công cụ hỗ trợ khác: Sử dụng các công cụ hỗ trợ như: Photoshop, các công cụ của bên thứ 3 giúp quản trị tốt hơn

    Cuối cùng là liên hệ:
    qcHay


    122 Trường Sa, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 0937 859 665 - trưởng nhóm
    Viber: 093 888 4063
    Email: mail@qchay.com
    Skype: qc.hay
    Y!M: ngoc.levu
    www.qcHay.com​
     
  2. huyhanoi Thành Viên Mới

    CNDH - Đại học Hertfordshire là một trong những trường đại học mới hàng đầu ở Anh. Trường đứng thứ 16 về ngành kỹ thuật (Engineering), top 20 về ngành Kinh doanh (Business) và top 10 về ngành du lịch (Tourism).
    ĐH Hertfordshire tọa lạc tại trung tâm thị trấn Hatfield, Du Hoc Anh cách thủ đô London sầm uất và nổi tiếng thế giới 25 phút đi xe điện. Hertfordshire liên tục được bình chọn là một trong các trường giảng dạy tốt nhất Anh Quốc, hiện đứng ở vị trí 40/100 trường ĐH tốt nhất nước Anh.
    Đặc biệt Hertfordshire hiện đang đứng trong nhóm các trường đại học hàng đầu về đổi mới và chất lượng tại London và Nam London. Trường hiện đang là điểm lựa chọn đặc biệt của sinh viên các nước trên thế giới. Hiện nay có khoảng 20.000 sinh viên quốc tế đang học tập và nghiên cứu tại trường.
    Đại học Hertfordshire là một trong những trường đại học mới hàng đầu ở Anh. Trường đứng thứ 16 về ngành kỹ thuật (Engineering), top 20 về ngành Kinh doanh (Business) và top 10 về ngành du lịch (Tourism).
    2015 làm sao để kinh doanh, marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu.
    Ưu điểm khi học tại Hertfordshire:
    - Trường được xếp vào nhóm các trườngđại học hàng đầu ở Anh về nghiên cứu và đổi mới.
    - Các chương trình đào tạo chất lượng cao, đa dạng, giàu tính thực tế và đáp ứng yêu cầu của xã hội.
    - Cơ sở vật chất rất hiện đại và luôn được đầu tư để đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học viên.
    - Địa điểm học tập rất thuận lợi và chi phí sinh hoạt rẻ hơn rất nhiều so với ở trung tâm London.
    - Học phí hợp lý cho sinh viên quốc tế.Du Hoc
    - Sinh viên quốc tế có cơ hội tìm việc làm thêm trong thời gian học và được ở lại Anh 2 năm để làm việc sau khi tốt nghiệp.
    - Trường có tỷ lệ sinh viên hài lòng về trường cao ở Anh.
    - Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế rất tốt
    2015 làm sao để kinh doanh, marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu. - 1
    Giới thiệu về HIC:
    HIC nằm ngay trong khuôn viên của trường Đại học Hertfordshire, đào tạo các khóa tiếng Anh, Cao đẳng và Dự bị cho Đại học Hertfordshire. Trường tự hào có cơ sở vật chất và tiện nghi học tập và thể thao tốt nhất tại Vương quốc Anh với 3 trung tâm học liệu chứa trên 2.900 gian sách và 1.500 máy vi tính, và một làng thể thao mới xây trị giá 15 triệu bảng Anh.
    Nếu bạn đang tìm kiếm bước tiến nhanh vào năm thứ hai của một văn bằng cử nhân của Vương Quốc Anh, và muốn tất cả những gì tốt nhất ở London, sống trong một môi trường yên tĩnh hơn, thì HIC là nơi lý tưởng cho bạn.
    Là một sinh viên HIC, bạn có thể thu hẹp khoảng cách giữa việc học ở bậc trung học của bạn và viêc học tập tại đại học Vương Quốc Anh, với lợi ích là bạn được học trong môi trường Đại học tại cùng một thời điểm. Sinh viên HIC có quyền truy cập và sử dụng cơ sở vật chất và tiện nghi học tập cũng như hoạt động xã hội của trường Đại học Hertfordshire như bất kỳ sinh viên các trường đại học khác. Tiện nghi sinh hoạt và nhà ở trong khu vực trường hay ngoài khu vực trường đều có sẵn.
    Nhiều hoạt động xã hội sẽ tạo điều kiện cho bạn có cơ hội quen bạn mới từ khắp nơi trên thế giới trong khi tận hưởng cuộc sống thành phố năng động ở London và một vùng nông thôn yên ả thanh bình của Hertfordshire.Tin Tuc du Hoc
    Lý do học tập tại HIC:
    - Hãy học Năm 1 chương trình Đại học với HIC để có bước tiến nhanh vào năm 2 của một văn bằng cử nhân tại Đại học Herfordshire có mức học phí hợp lí hơn với nhiều hỗ trợ hơn, phù hợp hơn cho sinh viên quốc tế.
    - Hơn 90% tỉ lệ tốt nghiệp có việc làm.
    - Học tập tại một thành phố Anh ngữ thực thụ, chỉ 20 phút đi xe lửa từ trung tâm London.
    - Quy mô lớp học nhỏ, giáo viên được tuyển chọn kỹ càng và có kinh nghiệm nhiều năm.
    - 3 đợt khai giảng hàng năm vào tháng hai, tháng sáu và tháng chin
    Các khóa học tại trường
    Các chương trình đào tạo từ dự bị đại học, đại học và sau đại học đều đạt chuẩn Anh quốc với trên 150 chuyên ngành đa dạng như: Khoa không gian vũ trụ, tự động hóa và thiết kế công trình, Khoa Thương mại và Quản lý, Khoa điện, điện tử, truyền thông, Khoa Âm nhạc, điện ảnh và Truyền thông, Khoa Dược học, Khoa Vật lý, Thiên văn học và Toán học…
    Nguon : camnangduhoc.edu.vn/du-hoc-anh-dai-hoc-hertfordshire.html
     
  3. banhangso2 Thành Viên Kim Cương

    Cùng nhau làm giàu. Vậy ai sẽ nghèo đây. hiii
     

Chia sẻ trang này