Tìm kiếm bài viết theo id

Dạy tiếng Nhật tại Thủ Dầu Một

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi )(hit_rat, 27/4/15.

ID Topic : 8036170
Ngày đăng:
27/4/15 lúc 16:15
  1. )(hit_rat Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    107
    Nhật Ngữ Himawari

    Theo như chúng ta đã biết thì hiện nay Nhật Bản là một cường quốc kinh tế trên thế giới và là đất nước được nhiều bạn trẻ yêu mến không chỉ bởi nền văn hóa độc đáo mà còn bởi phong cách làm việc khoa học, nghiêm túc của con người Nhật Bản. Đối với Việt Nam , Nhật bản là nước có vốn đầu tư ODA lớn nhất và toàn diện trên nhiều lĩnh vực. Tương lai Nhật Bản sẽ đầu tư nhiều hơn nữa vào các khu công nghiệp và tạo việc làm cho rất nhiều người ở mọi lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. Chính vì vậy, học tiếng nhật là 1 sự lựa chọn sáng suốt để nắm bắt cơ hội làm việc triển vọng trong tương lai.

    Cô Luna nhiều năm kinh nghiệm dạy môn tiếng Nhật Bản, dạy tiếng việt cho người Nhật và đã từng làm việc với người Nhật sẽ giúp học viên nhanh chóng lĩnh hội được ngôn ngữ này, giúp cho bạn giao tiếp với người Nhật một cách trôi chảy qua một thời gian ngắn theo học.

    Cô còn gia sư tiếng Nhật cho thiếu nhi,cho học sinh các trường gia sư tiếng Nhật tổng quát, tiếng nhật giao tiếp cho người đi làm trong lĩnh vực có sử dụng và giao tiếp tiếng nhật gia sư tiếng Việt cho người nhật đang công tác tại Việt Nam muốn học tiếng việt đáp ứng yêu cầu công việc và giao tiếp của mình gia sư tiếng Nhật cho người đi du học, hợp tác lao động, đoàn tụ gia đình.

    Thời gian dạy và học linh động nhằm giúp học viên chủ động được thời gian có thể vừa học vừa làm.Học viên có thể yêu cầu cô dạy tập trung vào chuyên nghành và lĩnh vực mình đang công tác nhằm tiết kiệm thời gian và tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất.

    Tuỳ theo trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên gia sư sẽ soạn giáo trình phù hợp cho bạn.

    Ngoài ra còn mở các lớp dạy kèm tại nhà. Hiện tại lớp tối đa chỉ với 5 học viên. Với mức học phí phù hợp cho đối tượng sinh viên và người đi làm. Đối với sinh viên và học sinh sẽ được giảm 10% cho tất cả các khóa.

    Học phí khóa học như sau:


    • Lớp học tối đa 5 người (tuần 3 buổi, 1 buổi 1.5 tiếng)

    - Khóa vỡ lòng: 500k/1 tháng/1 học viên
    - Khóa minna sơ cấp: 600k/1 tháng / 1 học viên.
    - Khóa minna trung cấp: 700k/1 tháng / 1 học viên.


    • Lớp học dạy kèm tại nhà (tuần 3 buổi, 1 buổi 1.5 tiếng)

    - Lớp 1 học viên : 1,5 triệu / 1 tháng/1 học viên.

    Thời gian thì do các bạn và giáo viên săp xếp để phù hợp với thời gian đi làm và đi học.

    Ngoài thời gian học trên lớp các em còn được tham gia câu lạc bộ tiếng nhật để củng cố và trao dồi thêm năng lực Nhật ngữ của mình.

    Thường xuyên thuyết trình trước lớp và làm bài test mỗi ngày nhằm đảm bảo cho học viên nghe, nói và phản xạ tốt để đi làm giao tiếp với người Nhật.

    Giáo trình học gồm sách:

    - Nghe
    - Minna
    - Đọc hiểu
    - Kanji
    - Từ vựng.

    Giáo trình được cô tổng hợp từ nhiều trung tâm với nhau.Điển hình là giáo trình của trường nhật ngữ Đông Du và trường đại học nhật ngữ. Cô giảng dạy trên phương pháp tổng hợp lại đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm liền đi dạy. Đưa ra phương pháp dạy tốt và hiệu quả nhất nhằm giúp học sinh tiếp thu được nhiều kiến thúc trong quá trình học.Ngoài thời gian dạy trên lớp ,trong quá trình học có vấn đề gì không hiểu thì có thể hỏi cô ngoài giờ dạy và có những buổi ngoại khóa cho những học sinh còn yếu. Gia sư … sẽ tạo điều kiện học tốt nhất cho học sinh. Dạy học trên tâm huyết yêu nghề và luôn luôn cố gắng vì học trò.

    Mọi chi tiết liên hệ ghi danh:
    Email: hoacomay9185@gmail.com
    Đăng ký học: 0909368454
    Wedsite: nhatnguhimawari123.blogspot.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/15

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. phuocloi9x,
  2. Robertnab,
  3. trairandongtam,
  4. vuleanh1234
Tổng: 742 (Thành viên: 4, Khách: 710, Robots: 28)